ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง

ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง

น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน

บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก บัวไม่ถือโกรธเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ตั้งใจ แต่ก็คาดโทษไว้ว่าหากทำแบบนี้อีกจะโดนลงโทษ หลังจากนั้นน้อยก็อดมองบัวด้วยความสนใจไม่ได้ ซึ่งบัวก็รู้ดีว่าเด็กแบบน้อยกำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เธอจึงคิดสนองให้เพราะน้อยก็หน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ถ้าได้เปิดซิงเด็กหนุ่มคงสนุกไม่น้อย บัวเลยชวนน้อยให้ค้างที่บ้าน

คืนนั้นหลังไผ่กับน้อยเข้านอน บัวก็เปิดประตูห้องนอนแง้มไว้ ระหว่างนั่งรอให้น้อยมาติดกับ เธอก็บิ้วตัวเองด้วยการติ้วหีช่วยตัวเองเป็นการวอร์ม นิ้วเรียวเลื่อนไล้สอดเข้าไปใต้กางเกงนอนแล้วถูไถไปตามร่องสวาท น้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นไหลกระปริบผ่านสองแคมเลอะกลีบเนื้อหนั่นที่อวบอูม มันร้อนผ่าวไปทั่วหัวหน่าวจนเธอต้องคอยขมิบหีเกร็งเป็นระยะยิ่งนิ้วบางเขี่ยตรงติ่งเม็ดแตดมันก็ยิ่งกระตุ้นกำหนัดทำให้อดร้องครางเสียวด้วยความกระสันไม่ได้ เสียงบางอย่างดังขึ้นแถวหน้าประตูห้อง บัวแน่ใจว่าน้อยเดินมาแอบดูเธอติ้วหีทำเรื่องเสียวแล้ว จึงควักนมออกมาเคล้นคลึงยั่วเย้าบิดเร้าด้วยความสุขสม ไม่นานน้อยก็อดใจไม่ไหวเดินเข้ามาในห้องด้วยความอยากรู้ พอเห็นน้อยเดินเข้ามายืนชิดติดขอบเตียง บัวก็แหกขาโชว์หีที่แฉะฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนให้เด็กหนุ่มได้ดูเต็มสองตา

น้อยกลืนน้ำลายพอเห็นสายตาของบัวที่ยิ้มเย้ายวนเขาก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของพี่สาวเพื่อนด้วยความกล้าๆ กลัวๆ ทว่าพอได้สัมผัสมันนุ่มมาก นิ่มยิ่งกว่าแป้งขนมปังหรือเจลลี่ที่เคยเจอทำให้เขาหยุดมือบีบขย้ำเคล้นคลึงมันไม่ได้จริง บัวร้องครางด้วยความพอใจ นั่นทำให้น้อยยิ่งกล้ามากขึ้น เขาใช้นิ้วบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลสว่างของบัว เม็ดนิ่มพอถูกคลึงบดก็ทำให้แข็งเป็นไตชูชันเด้งสู้นิ้ว บัวคลายนิ้วที่เขี่ยวนแถวเม็ดแตดแล้วเอื้อมมารวบคอเด็กหนุ่มให้หน้าแนบกับเต้าอวบ น้อยตกใจเล็กน้อย บัวกระซิบบอกให้น้อยดูด น้อยทำตามประกบปากครอบหัวนมแล้วออกแรงดุนดูดพร้อมตวัดเลีย ลิ้นซุกซนไล้ไปทั่วนั่นทำให้บัวยิ่งครางสุขแอ่นอกให้บดกับหน้าน้อยยิ่งกว่าเดิม สองมือนุ่มเลื่อนลงปลดกางเกงของน้อยออก ควยยาวเรียวกระดกตั้งผงาดแข็ง บัวยิ้มที่ควยของเด็กหนุ่มไม่เด็กน้อยอย่างที่คาด เธอรีบรูดชักให้ทันทีอย่างช่ำชอง น้อยงอตัวเกร็งหน้าท้องเพราะควยไม่เคยต้องมือสาว บัวกระซิบบอกไม่ต้องเกร็งปล่อยตัวสบายๆ ก่อนให้เขาเอนกายนอนหงายลงบนเตียง ส่วนเธอลุกไปปิดล็อกประตูแล้วกลับมาเลียท่อนควยที่แข็งง้ำตั้งตระหง่านอยู่กลางกายของเด็กหนุ่ม

น้อยทั้งเสียวทั้งฟิน ยิ่งพอบัวปาดลิ้นวนแถวหัวควยก็ยิ่งทำให้เขาจิกผ้าปูแรงรู้สึกร้อนไปทั่วท้องน้อย พอเห็นน้อยอาการออกบัวก็อมควยยาวของเขากลืนท่อนเนื้อจนมิดโคนแล้วใช้ปากรูดเข้าออกแทนมือชัก นั่นยิ่งทำให้น้อยยิ่งเกร็งเสียวมากกว่าเดิม เขาชอบที่ถูกบัวอมควยเข้าไปจนลึกสุดคอ มันอุ่นฟิตรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ยิ่งบัวออกแรงดูดมันก็ทำให้เขากลั้นสิ่งที่แล่นพล่านไปทั่วลำควยไม่ไหว สุดท้ายก็น้ำแตกควยพ่นน้ำรักใส่เต็มปากบัวอย่างทนไม่ไหว มันเป็นการเสร็จสมครั้งแรกของเขา เหมือนมีกระแสไฟฟ้าวิ่งไปทั่วร่างจากท้องน้อยไหลวนไปที่ควยพอน้ำแตกก็วิ่งแล่นขึ้นสมองทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างมีความสุข

พอตั้งสติได้เขาก็รีบขอโทษบัว ที่เยี่ยวแตกใส่เธอ บัวหัวเราะขำ ยิ่งพอเห็นเธอแลบลิ้นโชว์น้ำสีขาวขุ่นออกมาให้ดูก็ทำให้เขาเข้าใจว่าตัวเองไม่ได้เยี่ยวแตก แต่เป็นการถึงจุดสุดยอดแบบที่ผู้ใหญ่เขาเป็นกัน เขาติดใจรู้สึกชอบพอบัวกระซิบบอกว่าจะเสร็จคนเดียวแบบนี้ไม่ได้ ต้องทำให้เธอเสร็จด้วยเหมือนกัน มันทำให้ควยเขาแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนบัวยิ้มพอใจ ทว่าพอบัวจะขยับเข้าใกล้ ไผ่ก็มาเคาะประตูถามหาน้อย ทำให้สองคนต้องแยกย้ายกันไปก่อน บัวบอกว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าทำตามจะให้มาเย็ดเธอในครั้งหน้า ซึ่งน้อยรีบตกลงทันทีและเฝ้ารอวันค้างคืนในครั้งหน้าที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More