ร้านนวดแผนไทย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย

เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก

ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน

หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า ส่วนเธอใส่เสื้อคลุมอาบน้ำเดินมาที่เตียงนวดพร้อมปิดม่านที่มองออกไปเห็นลูกสาวของเธอนั้งทำการบ้านชัดเจน เพราะข้างนอกม่านมีแสงจากนีออนสว่างไสว ปกติผมจะนวดน้ำมันแต่วันนี้ขอนวดไทยก่อน

เนื่องจากเตียงนวดเป็นเตียงไม้ ถึงแม้ว่าจะทำจากไม้เนื้อแข็งแต่ก็ทำให้การนวดแผนไทยมีเสียงดังเอียดอ๊าด พอสมควรจากการนวดคราวก่อน พี่เนียม จึงเลื่อนเตียงไปชิดผนังด้านติดห้องน้ำแล้วนำเบาะนวดอีกชุดนึงมาวางบนพื้นแล้วจัดการปูผ้าคลุมอีกชั้น ในระหว่างที่เตรียมเบาะนวด พี่เนียมเอ่ยปากเรียกให้ผมนอนลงบนเบาะนวด ถึงแม้ว่าจะมีม่านปิด 3 ด้านเกือบรอบแต่เพราะว่าเบาะวางบนพื้นทำให้เห็นว่ามีช่องว่างระหว่างม่านกับพื้นสูงเกือบฟุตได้ และทำให้รู้ว่าผมสามารถมองลอดผ้าม่านออกไปทำให้เห็นว่าลูกสาวเธอกำลังมองมาที่ม่านที่ผมนอนพอดี ผมเลยบอกพี่เนียมว่า ลูกเธอกำลังมองเข้ามา ไม่รู้ว่าเห็นหรือเปล่า อยากให้เธอลองออกไปมองเข้ามาที เธอบอกว่าไม่น่าเห็นนะ แล้วลุกออกไปทำทีไปหยิบผ้าขนหนูแล้วมองเข้ามา พอเธอเข้ามานั่งต่อที่เบาะ แล้วกระซิบบอกผมว่าเห็นนิดหน่อยแต่ไม่ชัด แต่ถ้ามองออกไปจะชัดมากกว่า

พี่เนียม ยังอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ ส่วนผมยังอยู่ในผ้าขาวม้าที่ยังเปียกหมาดๆ พี่เนียม ถามผมว่าจะเปลี่ยนมาใส่ผ้าขนหนูมั้ย ผมยิ้มก่อนตอบแกะปมผ้าขาวม้าแล้วดึงออกแล้วเอาผ้าขนหนูมาคลุมตัวเพราะรู้สึกเย็น ตอนแรกคลุมตามยาวผ้า ยกขาวางที่ตักเธอทีละข้างให้เธอนวด ฝีมือการนวดของเธอถือว่าเข้าขั้นครู เพราะเธอเรียนวิชานวดจริงๆ มาจึงรู้เรื่องเส้นพอสมควร เธอไม่ใช่คนนวดหนัก แต่แรงมือก็ทำให้เส้นกล้ามเนื้อคลายไปได้

ระหว่างนวดไทย พี่เนียม ก็มักจะหยอดอารมณ์ให้ผมด้วยการเอานิ้วมาลูบเกาเจ้าลูกบอลทั้งสองของผม ทำให้ผมเคลิ้มและทำให้เจ้าแก่นเนื้อผมเริ่มตึง ยืดมากขึ้นจนตั้งชี้หน้าออกมา ผมส่งสัญญาณขอสลับผ้าขนหนูมาห่มตัวตามขวางแทน การห่มผ้าแบบนี้ทำให้ท่อนล่างตัวผมเปลือยเปล่าตั้งแต่หัวหน่าวลงไป พี่เนียมไม่ว่าอะไร และเป็นคนเลื่อนผ้าให้เอง เธอมักจะมองไปที่ลูกสาวเธอบ่อยๆ เมื่อรู้สึกว่าปลอดสายตาจากลูกสาว พี่เนียมมักจะก้มมาหอมแล้วใช่ริมฝีปากขบที่หัวเห็ดอยู่เนืองๆ การทำแบบนี้ทำให้ผมเคลิ้มและแข็งตัวอยู่ตลอดเวลา พี่เนียมใช้เวลานวดขาทั้ง 2 ข้างให้ผมเกือบครึ่งชม. แล้วกระซิบบอกให้ผมนอนคว่ำ ระหว่างที่ผมนอนคว่ำตัวและขยับเจ้าแก่นเนื้อที่กำลังแข็งอยู่นั้น พี่เนียมตะโกนบอกให้ลูกสาวหยิบขวดน้ำมันนวดมาให้ ตอนนั้นผมอยู่ในท่านอนคว่ำโดยที่ไม่มีผ้าขนหนูห่มตัวเนื่องจากพี่เนียมหยิบออกไป เจ้าแก่นกายผมยังตึงและขยายยาวอยู่ พี่เนียมก็เอามืออุ่นๆ มาจับที่หัวเห็ด แล้วจัดให้มันอยู่ในทิศทางชี้ลงไปที่ปลายขา ตอนนั้นเองที่ลูกสาว เธอเข้ามาในม่านเพื่อส่งขวดน้ำมัน ผมหันไปมองที่ลูกสาวเธออย่างตกใจนิดหน่อย ทำให้เห็นสายตาที่ลูกสาวของเธอมองมาที่ผม ผมแน่ใจว่าแกต้องเห็นหัวเห็ดและลูกบอลยานๆ ของผมแน่นอน พี่เนียม ก็คงสังเกตุเห็นเหมือนกัน พี่เนียมเลยรีบหยิบผ้าขนหนูมากองที่บริเวณของสำคัญของผม พอลูกสาวเธอออกไปนั่งที่เดิม พี่เนียมก็หยิบผ้าขนหนูออกไปแล้วเริ่มนวดขาด้านหลังผมต่อ ตอนนั้นอารมณ์ผมพลุ่งพล่านมาก เลยบอกพี่เนียมว่าพอนวดขาเสร็จไม่ต้องนวดส่วนอื่น อยากนวดน้ำมันต่อเลย

พอเสร็จจากนวดขา ผมบอกพี่เนียมอยากเข้าห้องน้ำ จริงๆ ไม่ปวดเท่าไหร่หรอก แต่เพราะมีแผนการบางอย่าง พี่เนียมส่งผ้าขาวม้าให้ผมนุ่ง เนื่องจากเจ้าแก่นเนื้อผมยังแข็งแบบสุดๆ อยู่ ทำให้มันดันผ้าขาวม้าออกมาชัดเจน ผมเดินออกนอกม่านอย่างช้าๆ ผ่านบริเวณที่ลูกสาวของพี่เนียมนั่งอยู่สังเกตุเห็นว่าลูกสาวพี่เนียมแกมองมาที่ผมอย่าง อายๆ ความรู้สึกแบบนี้ทำให้แก่นเนื้อผมมันแข็งยิ่งขึ้น ผมเข้าห้องทำธุระเสร็จ ก็เดินออกมาแบบเดิม ลูกสาวพี่เนียม เธอก็มองผมเหมือนเดิม ผมเลยทำทีเดินเข้าไปหาลูกสาวพี่เนียมเพื่อทำทีเข้าไปคุยเพื่อทำความคุ้นเคยมากขึ้น พอผมเดินเข้าม่านแล้วกำลังถอดผ้าขาวม้าออก พี่เนียมก็เอามือมาตีก้นผมแบบทีเล่นทีจริงแล้วเอ่ยว่าทะลึ่งนะเรา เดี๋ยวลูกสาวพี่ก็เห็นเจ้านี่หรอก พรางเอานิ้วมาจับที่หัวแก่นเอ็นผมแบบหยอกๆ

ผมนอนลง แต่เนื่องจากผมอารมณ์พลุ่งพล่านแล้วจึงนอนหงายให้พี่เนียมนวดน้ำมันแทนที่จะนอนคว่ำก่อน พี่เนียมจะเอาผ้าขนหนูมาห่มให้ ผมบอกไม่เอาดีกว่าพร้อมกับลุกขึ้นมากอดพี่เนียมแล้วก็ประกบปากจูบอย่างคุ้นเคย ผมเลื่อนมือขวาลงมาเพื่อแกะปมชุดคลุมที่เธอใส่ก่อนเลื่อนมือลงมาเพื่อสำรวจถ้ำเนื้อก่อนที่จะรู้ว่าถ้ำของเธอตอนนี้เปียกและชื้น พี่เนียมเอ่ยปากมาว่านวดก่อนนะจ๊ะ ผมจึงนอนลงอย่างว่าง่าย แน่นอนว่าแก่นเนื้อของผมแข็งเต็มที่รอโอกาสที่จะเข้าสำรวจถ้ำใจจดใจจ่อ พี่เนียมนวดน้ำมันตามปกติที่เคยนวดเริ่มจากขาทีละข้าง แล้วเลื่อนมานวดหน้าท้องและหัวหน่าวก่อนที่จะเอาเรียวนิ้วมาปาดที่ง่ามก้นแล้วคลึงบริเวณนั้นอยู่นานจนผมต้องยกก้นลอยขึ้นเพื่อส่งสัญญาณให้เธอ เธอเอาปากมาใกล้ก่อนที่แก่นเนื้อทั้งดุ้นจะหายไปในปากพี่เนียม ความรู้สึกอุ่นๆ จากลิ้นในปากทำให้ผมทวีอารมณ์มากขึ้น จนต้องบอกให้เธอหยุดก่อนที่มันจะพ่นอะไรต่อมิอะไรก่อนเวลาอันควร

ระหว่างที่กำลังนวดน้ำมันกัน ลูกสาวพี่เนียมส่งเสียงผ่านม่านมาว่า หิว พี่เนียมเลยถามผมว่าเอาอะไรมั้ย ผมเลยบอกว่าอยากกินส้มตำ ไก่ย่าง เนื้อย่าง อะไรแบบนี้ เธอเลยบอกให้ลูกสาวไปซื้อให้ ผมบอกว่ามื้อนี้ผมเลี้ยงเองก่อนลุกขึ้นไปหยิบเงินแล้วส่งให้พี่เนียม เพียงแต่ขอให้ไปซื้อที่ร้านเจ้าประจำในตลาด เธอเลยกำชับลูกสาวของเธอให้ไปซื้อร้านนั้นแล้วบอกให้ซื้อเบียร์กับเป็ปซี่แมกซ์มาด้วย ผมส่งเสียงตามไปบอกกับลูกสาวของเธอว่าอยากกินอะไรเพิ่มเติมก็ซื้อได้นะ น้าเลี้ยงเอง ลูกสาวเธอตอบกลับมาว่า ค่ะ

ทันทีที่ลูกสาวของเธอเดินออกกประตูไป ผมก็ลุกขึ้นมากอดพี่เนียม แล้วจูบปากเธออย่างคนกระหาย ก่อนที่จะขยับให้พี่เนียม นอนลงแล้วผมก็เลื่อนจากปากมาที่หน้าอกก่อนมาที่ปากถ้ำเพื่อทำอย่างที่เคยทำให้เธอจนติดใจ ผมดูดเลียเม็ดเหนือปากถ้ำ จนพี่เนียมครางออกมาเสียงดัง ผมรัวลิ้นสลับไปมา ระหว่างเม็ดกับรูภายในถ้ำ ทำอย่างนั้นโดยไม่ยกปากออก จนพี่เนียมร้องออกมาเสียงหลงก่อนที่จะยกก้น เอามือกดหัวผม ผมใช้ลิ้นรัวดุนถ้ำแเธอจนเธอเกร็งกระตุกถี่ๆ ผมยังไม่หยุด ยังทำแบบเดิมจนเธอต้องบอกพอก่อนจ๊ะ พี่ทนไม่ไหว ก่อนที่จะกระตุกอีกรอบ เธอหายใจถี่และหอบ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ภายในถ้ำของพี่เนียมกระตุก และมีสายน้ำเอ่อออกมาจนล้นปากถ้ำ จังหวะนั้นผมไม่รอช้า ผมหยิบเอาถุงยางในกระเป๋าสตางค์ออกมาใส่ให้แก่นเนื้อผม ก่อนที่จะดันเข้าไปในถ้ำ ผมเริ่มจากจังหวะสโลว์ แล้วค่อยๆ เร่งไปจนถึงจังหวะร๊อก..อันร้อนแรงและรุนแรง มารู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงลูกสาวเธอที่ยืนข้างๆ ม่านส่งเสียงมาว่า แม่!!! ของกินพร้อมแล้ว จะกินกันยัง ผมและพี่เนียม เราทั้งคู่ไม่รู้ว่าลูกสาวเธอมาตั้งแต่ตอนไหน แต่คงนานพอที่จะจัดเอาอาหารใส่จานแล้วยกมาวางบนโต๊ะก่อนที่จะมาบอกข้างๆ ม่าน

เราทั้งคู่ยังอยู่ในท่าที่พี่เนียมนั่งทับตัวผม แก่นเนื้อยังอยู่ในถ้ำจนรู้สึกถึงการกระตุกของผนังถ้ำ พี่เนียมหยิบเอาผ้าคลุมมาสวมแล้วส่งผ้าขาวม้าให้ผมก่อนกระซิบที่หูเบาๆ ว่ากินก่อนมั้ย เดี๋ยวมานวดต่อพร้อมกับรอยยิ้มสวยๆ ผมพยักหน้าในจังหวะที่พี่เนียมดึงถุงยางออกจากแก่นแล้วก้มมาจูบที่หัวเห็ดเบาๆ ก่อนหยิบชายผ้าขาวม้าผมมาบรรจงเช็ดแก่นเนื้อเบาๆ

ผมออกจากม่านมาในชุดผ้าขาวม้าที่ภายใต้ร่มผ้าเจ้าแก่นเนื้อของผมยังผงาดเต็มที่ดุนผ้าจนโป่งออกอย่างเห็นได้ชัด น่าจะชัดพอที่เรียกความสนใจจากลูกสาวของพี่เนียมได้ แกชำเรืองสายตามาที่ตรงนั้นสลับกับเบือนหน้าหนีแล้วก็แอบมองอีกแบบนี้ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมคุกกรุ่นมากขึ้นไปอีก เจ้าแก่นเนื้อผมเริ่มผงกหัวขึ้นๆ ลงๆ หงึกๆทำให้ผ้าขาวม้าขยับตามจังหวะไปด้วย ปลายหัวเริ่มมีน้ำที่ค้างในท่อแก่นซึมออกมาจนผ้าเปียกเป็นดวงตรงนั้น ทั้งหมดนี้ผมคิดว่าไม่รอดสายตาของลูกสาวพี่เนียมไปได้ เพราะผมเลือกที่จะนั่งข้างๆ ลูกสาวพี่เนียม ทำให้พี่เนียมต้องไปนั่งฝั่งตรงข้ามแทน ระหว่างกินข้าวผมมักจะชวนลูกสาวของพี่เนียมคุยไปด้วย สลับกับทำทีขยับผ้าขาวม้าแบบจงใจให้ลูกสาวของพี่เนียมเห็นตรงเป้าที่มีเจ้าแก่นเนื้อผมพองตัว ทั้งหมดนี้ไม่หลุดสายตาพี่เนียมไปได้ ทำให้เธอต้องตีมือผมดังเพี้ย…พร้อมกับหยิกแขนผมเป็นการเตือนว่าอย่าทำทะลึ่งกับลูกสาวเธอนะ แต่สีหน้าพี่เนียมยังยิ้ม ยิ่งทำให้ผมอยากทำมากขึ้นไปอีก มีอยู่จังหวะนึงที่ลูกสาวของพี่เนียม ต้องเอี่ยวตัวคร่อมเจ้าแก่นเนื้อผมเพื่อหยิบไก่ทอด ผมแกล้งขยับตัวแรงๆ ทำให้ผ้าขาวม้าร่นลงมาจนเจ้าแก่นเนื้อโผล่พ้นผ้าออกมาครึ่งลำ ปลายหัวแก่นเสียดสีกับกระโปรงนักเรียนสะดุดต้นขาเบาๆ ของลูกสาวพี่เนียม พอให้รู้สึกเสียวที่ปลายหัวแก่น ก่อนที่ผมจะขยับผ้าปิดเพื่อไม่ให้เห็นโจ่งแจ้งเกินไป มื้อนี้ผมกับพี่เนียมดื่มเบียร์ไปด้วย สังเกตุเห็นว่าพี่เนียมดื่มไปหลายกระป๋องจนหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด เธอเริ่มคุยมากขึ้นเหมือนพี่เนียมเริ่มเมา ปมที่รัดเสื้อคลุมของเธอเริ่มหลุดลุ่ยจนทำให้หน้าอกของเธอเริ่มออกมานอกเสื้อทีละข้าง ปลายผ้าคลุมแยกออกจนทำให้เห็นขาอ่อนและบางจังหวะก็จะเห็นเนินที่นูนเนียนไร้หญ้าแบบเด็กสาว แต่เธอก็ยังมีสติพอที่จะปิดผ้าทันทีเพื่อไม่ให้ลูกสาวเธอเห็น ผมเริ่มเอาปลายเท้าไปลูบที่ขาของเธอใต้โต๊ะพร้อมกับส่งยิ้มแบบมีเลศนัย เพื่อบอกว่าเราไปนวดกันต่อเถอะ พี่เนียมเหมือนจะรู้จึงเอ่ยปากบอกให้ลูกสาวเก็บจานชามไปล้างหลังร้าน

ทันทีที่ลูกสาวของเธอเดินไปที่หลังร้าน ผมเดินไปนั่งที่โซฟาก่อนเรียกให้พี่เนียมมาที่โซฟา พี่เนียมถามผมว่าไม่เข้าม่านเหรอ ผมยิ้มไม่ตอบอะไรก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบถุงยางออกมาและเอ่ยความในใจที่ผมมีความต้องการทำอะไรบางอย่างกับพี่เนียมตรงโซฟา พี่เนียมไม่มีทีท่าขัดขืนแถมยังเดินตามมาที่โซฟา ผมดึงตัวเธอมานั่งคร่อมที่ตักผม ก่อนยื่นถุงยางให้เธอสวมใส่ให้เจ้าแก่นเนื้อผมในท่านั่งแบบนั้นที่พี่เนียมต้องแยกขานั่งคร่อมตัวผมตรงบริเวณแก่นเนื้อผมพอดี ผมระดมจูบปากเธอสลับกับดูดหัวนมอย่างเมามันส์ก่อนยกตัวเธอให้ปากถ้ำตรงกับแก่นเนื้อผม พี่เนียมกระซิบบอกผมเดี๋ยวลูกสาวก็ออกมาเห็นหรอก ผมตอบไปว่าถ้าลูกสาวเธอออกมาก็ให้พี่เนียมหยุดในท่านั่งคร่อมแบบนั้น เสื้อคลุมอาบน้ำจะบังไม่ทำให้เห็นอะไรนอกจากพี่เนียมนั่งที่ตักผมเท่านั้น พี่เนียมบดขยี้เจ้าแก่นเนื้อผมอย่างเมามันส์ และค่อนข้างรุนแรงจนผมเกือบลั่นไกยิงกระสุนน้ำออกมาแต่ดีที่ลูกสาวของเธอ เดินออกมาเสียก่อน ผมสะกิดให้พี่เนียมหยุดขยี้ ในขณะที่ลูกสาวเธอมองมาพอดี ผมไม่รู้ว่าลูกสาวพี่เนียมจะรู้เดียงสาแค่ไหนกับเรื่องแบบนี้แต่ด้วยสายตาที่ลูกสาวของพี่เนียมที่มองมา มันเหมือนกับว่าค่อนข้างจะรู้เรื่องเหมือนกัน ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากจนทำให้แก่นเนื้อผมที่ยังแข็งผงาดอยู่ในถ้ำพี่เนียมกระตุกผงกหัวถี่ๆ จนพี่เนียมต้องขยับตัวก่อนกระซิบข้างหูผมว่ามันเสียวนะ จะทนไม่ไหวแล้วพร้อมกับขยับก้นช้าๆ สอดรับกับจังหวะกระตุกของแก่นเนื้อผมโดยไม่สนใจว่าลูกสาวของพี่เนียมจะมองมาที่เราทั้งคู่อย่างไม่ละสายตา จนผมกระฉูดพ่นน้ำขุ่นขาวออกมาใส่ถ้ำพี่เนียมพร้อมๆ กับที่ผมรู้สึกถึงการขยับตัวภายในถ้ำ ใจพี่เนียมเต้นแรงมากจนผมรู้สึกได้ พี่เนียมบอกอยากนั่งทับท่านี้สักพักเพราะหมดเรี่ยวแรงที่จะลุก และกระซิบว่าไม่ได้เสร็จเสียวแบบนี้มานานมาก ผมแซวพี่เนียมคงเพราะเรากำลังทำต่อหน้าลูกสาวเธอ เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าน่ะ เธอยิ้มก่อนที่จะจูบผมโดยไม่สนใจว่าลูกสาวของเธอจะมองมา

ตอนนั้นเองที่พี่เนียมถามผมว่าอยากต่อมั้ย ผมพยักหน้า ผมกำลังจะพูดชวนไปที่ในม่านแต่ยังไม่ทันพูดอะไรพี่เนียมก็ลุกขึ้นแล้วดึงถุงยางออก ก่อนที่จะนั่งลงกับพื้น แล้วตอนนั้นเองเจ้าแก่นเนื้อผมก็หายเข้าไปในปากพี่เนียมจนมันแกร่งและแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ไม่นานถัดจากนั้นมันก็ฉีดพ่นเอาน้ำขุ่นคลักออกมาในปากพี่เนียม พี่เนียมดูดเลียจนมันหมดพิษสง สงบเรียบร้อย ใช่ครับบทอัศจรรย์ทั้งหมดนี้อยู่ในสายตาลูกสาวของพี่เนียมตลอดเวลา………..

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More