สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง”

ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น
สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน จนดิฉันก็ได้เสียกับลูกอีกและทำมาเรื่อยๆตอนสามีไม่อยู่ลูกจะเข้ามานอนเอา ดิฉันทุกวันดิฉันมีความสุขมากหน้าใสจนเพื่อนๆทักว่าใช้ครีมบำรุงอะไร หน้าอกดิฉันก็รู้สึกตึงขึ้นใส่ยกทรงตัวเก่าไม่ได้ก้นผายขึ้นไม่รู้เจ้าลูก ชายตัวดีเค ้ากระแทกมากไปและบีบหน้าอกมากไปหรือเปล่าจนเดี่ยวนี้ต้องเปลี่ยนกระโปรงใหม่ เพราะรู้ สึกอึดอัดเรื่องมันเริ่มเกินเลยมากขึ้นเพราะมีอยู่ครั้งนึงลูกขับรถพาเข้า โรงแรมม่าน รูดบอกดิฉันว่าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศดิฉันก็ไม่ว่าอะไรพอเข้ามานรูดลูกจับ ดิฉันโก้งโ ค้งกระแทกดิฉันกำลังมันรู้แต่ว่าลูกเปิดประตูไปรับเครื่องดื่มจากหน้าประตู สักพักเสียงประตูปิดซึ่งดิฉันก้มหน้าซบหมอนไม่ได้เอี้ยวตัวหันไปดูรู้แต่ว่าถูกแทง อีกรอบแต่รู ้สึกว่ามันคับขึ้นมากหันไปดูเป็นบ๋อยที่กระแทกดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เจ้าลูกชา ยตัวดีเอาของเค้ามาให้ดิฉันอมตอนนั้นเสียวมากเลยจำยอมจนพอกลับบ้านก็ต่อว่า เค้าทำแบบ นี้ทำไมเค้าเข้ามากอดหอมแก้มดิฉันบอกขอโทษเค้าแค่อยากให้ดิฉันมีความสุขแล้ว เค้าก็เอ าดิฉันอีกครั้ง ตอนนี้ดิฉันรักเค้ามากลูกชายขออะไรถ้าทำได้ดิฉันก็จะทำให้ เดี๋ยวนี้ตอนกลางคืนระหว่างเค้าเอาดิฉันบางครั้งเค้าจะขอให้ดิฉันโทรไปหา สามี ระหว่างดิฉันคุยลูกชายก็จะทำดิฉันไปด้วย ดิฉันจะรู้สึกผิดทุกครั้งที่โทรตอนมีอะไรกับลูกชายแต่มันทำให้ดิฉันมีอารมย์ อย่างมาก ที่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้และได้ยิน เดี่ยวนี้เค้าจะขอดิฉันเดือนละครั้งให้ไปนอนโรงแรมม่านรูดและเกือบทุกครั้ง ดิฉันจะถูกบ๋อยเอาตลอดซึ่งพวกบ๋อยก็ไม่รู้คิดดิฉันเอากิ๊กมานอน ไม่รู้จะขัดเค้าได้อย่างไรตัวเองพอโดนรุมแบบ2ต่อ1ก็มันมากเลยยอมตามๆใจเค้า ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More