เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ( ภาค 1)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1)

เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ
ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่ เมียผมพูดกระเซ้าเล่นกับพี่สาวเบาๆตอนพี่เขยไม่อยู่บ้าน แอนเห็นใครต่อใครแวะมาหาพี่ที่บ้านทั้งวันเลยนะ.พี่สาวเมียผมเอามือหยิกแขนน้องสาวเบาๆแล้วพูดว่า คิดมากไปนะเรา ลูกค้าเอาผ้ามาใหพี่เย็บเท่านั้น เมียผมพูดว่า ปิดประตูเย็บผ้ากันในบ้านนี่นะ พี่สาวเมียผมเขินเลยที่เมียผมพูดแบบนี้ เมียผมกระซิบบอกพี่สาวว่า ติดต่อให้แอนสักคนดิ พี่สาวเมียผมพูดว่า ถ้าพี่เขยแอนเขารู้ว่าแอนกลับมาบ้านเดี๋ยวเขาก็ติดต่อให้แอนเองแหละไม่ต้องห่วงหรอกเรื่องนี้ หลังจากคุยกันได้พักหนึ่งผมกับเมียก็กลับบ้านมาทำกับข้าวกินกันกับเมียแล้ว ก็อาบน้ำเข้านอนหลังจากผมกับเมียนอนคุยกันอยู่พักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูหน้าบ้าน แล้วเรียกชื่อเมียผมเบาๆว่า แอนๆนอนหรือ น้าอยากมาคุยด้วยสักครู่ ผมจำเสียงได้ว่า เป็นพ่อเลี้ยงของเมียผมนั่นเองเมียผมถามว่าจะให้เขาเข้ามามั้ย ผมบอกเมียว่าแล้วแต่แอนซี่ เขาคงคิดถึงแอนล่ะมั้งถึงมาหาตอนนี้ เมียผมถามว่า แล้วพี่จะไปอยู่ไหนล่ะผมบอกเมียว่าในห้องน้ำ
แอนบอกน้าไปว่า พี่ไปกินเหล้าที่บ้านพี่เขยแอนยังไม่กลับ จากนั้นผมก็ลุกไปเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ.เมียผมก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเดินไปเปิดให้พ่อเลี้ยงเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตู เมียผมถามพ่อเลี้ยงว่า ดึกแล้วมาหาแอนทำไมแอนกำลังจะนอน เมียขยับเดินมายืนหันหลังพ่อเลี้ยงใกล้ๆมุ้งที่นอน พ่อเลี้ยงเดินมาใกล้ๆมองซ้ายมองขวาแล้วถามว่าผัวแอนไปไหนล่ะ เมียผมตอบพ่อเลี้ยงไปว่าเขาไปกินเหล้าที่บ้านพี่เขยแอนยังไม่กลับมา จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็เดินเข้าไปกอดเอวเมียผมทางด้านหลัง แล้วเอามือกุมหน้าเต้านมเมียผมไว้ทั้ง2ข้าง แล้วค่อยๆบีบคลึงเต้านมไปมาอย่างมีอารมณ์ เขาซุกไซร้ไปตามซอกคอและแผ่นหลังที่ขาวนวลเบาๆ แล้วพูดว่า น้าคิดถึงแอนมากเลยนะ คืนนี้น้าขอนอนกับแอนได้มั้ย เมียผมพูดว่า แอนพึ่งมาถึงบ้านวันนี้ยังไม่ได้นอนพักผ่อนเลยนะ เอาไว้คืนพุ่งนี้ค่อยมาได้มั้ย.เสียงพ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า น้าคิดถึงแอนจิงๆขอน้าเถอะนะ จากนั้นพ่อเลียงของเมียผมนั่งลงกับพื้นด้านหน้า แล้วเปิดผ้าถุงขึ้น แล้วซุกหน้าเข้ากับเนินเนื้อหว่างขาเมียผมทันที เขาเอาใบหน้าเกลือกกลิ้งดมดอมไปมาที่เนินหว่างขาเมียผมหลายครั้ง จนเมียตัวอ่อนระทวยเมียพูดเสี่ยงสั่นๆว่า จะทำอะไรก็ทำเถอะ เดี๋ยวผัวแอนจะกลับมา พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดเบาๆว่า
ผัวของแอนเขาชอบให้เมียเขาเอากับคนอื่นแล้วไม่ใช่เหรอจะกลัวทำไมล่ะ เมียผมพูดเบาๆว่า ถึงเขาจะชอบแบบนั้น เขาก็ต้องรับรู้และอนุญาติก่อนทุกครั้ง คืนนี้เขาไม่รู้ว่า น้าจะมาหาแอน. เมียผมเผยอริมฝีปากแหงนหน้าครางซี๊ด หรี่ตามองมาที่ผมอย่างมีอารมณ์ แล้วยืนอ้าขาถ่างออกให้พ่อเลี้ยงซบหน้าลงกับเนินนูนหว่างขา แล้วซุกไซร้ไปมาอย่างมีอารมณ์มาก จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็ค่อยประคองเมียผมเข้าไปนอนในมุ้ง แล้วขึ้นนอนทับบนเรือนร่างเมียผมไว้ เขาเริ่มซุกไซร้ไปตามเนื้อตัวอย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆดึงปมผ้าถุงออกจากหน้าอก เมียผมร้อยอุ๊ยอย่างเขินอายเอามือปิดเต้านมไว้แน่น พ่อเลี้ยงจับมือเมียผมออกจากเต้านม แล้วก้มลงดูดเลียที่หัวนมเมียไปมาอย่างชำนิชำนาญลิ้น เมียผมแหงนหน้าครางซี๊ดมองมาที่หน้าห้องน้ำ ที่ผมกำลังยืนแอบดูแล้วรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยพ่อเลี้ยงของเมียผมค่อยดมดอม ดูดเนื้อเนื้อตัวเมียลงไปที่หน้าท้อง แล้วซุกหน้าลงดูดเลียกับร่องรูเมียผมทันทีจนเมียผมครางอูยๆ เขาดูดเลียร่องรูเมียผมอยู่พักหนึ่งจนเมียผมครางซี๊ดๆบอกพ่อเลี้ยงว่า เอาเถอะน้าแอนไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวผัวแอนกลับมาเห็น พ่อเลี้ยงของเมียผมก็เลื่อนตัวขึ้นตรงหน้าเมียผม แล้วจับท่อนเอ็นจ่อใส่ในปากเมียผมก็อ้าปากดูดอมท่อนของพ่อเลี้ยงทันที
จนพ่อเลี้ยงของเมียผมครางซี๊ด กระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากเมียผมหลายครั้ง เสียงเขาพูดว่า แอนอย่าดูดแรงมาก เดี๋ยวน้ำเสียวของน้าจะออกมาก่อน จากนั้นเขาก็ชักท่อนเอ็นออกจากปากเมียผมแล้วเลื่อนตัวลงมาค่อมทับหว่างขา จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูแล้วดันยุบๆ4-5ครั้ง.ท่อนเอ็นของพ่อเลี้ยงเมียผมก็ค่อยๆแหวกปากรูเข้าไปช้าๆ ผมมองเห็นสะโพกพ่อเลี้ยงค่อยๆแนบลงชิดตัดกับเนินเนื้อหว่างขาเมียผมไปเรื่อยๆจนสุดกลั่น เมียผมครางซี๊ดๆอูยๆอย่างเร้าใจพ่อเลี้ยง จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่รูเสียวเมียผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่องรูเมียผมหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาชะโลมปากรู ทำให้เขากระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูเสียวเมียผมอย่างเต็มที่และหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆๆ ไม่ถึง5นาทีพ่อเลี้ยงของเมียก็ร้องอู้วๆดันท่อนเอ็นเข้าจมมิดกับร่องรูเสียว เมียผมจนสุดกลั่น แล้วร้องครางอูยๆบอกเมียผมว่าออกแล้ว ออกแล้ว ขมิบรูหีแรงๆอีกโอ๊วซี๊ด เขาครางซี๊ดๆหลั่งน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าในของเมียผมอย่างมากมาย จนเมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวไปมา พูดเบาๆว่า น้ำของน้าออกเยอะจัง.!เขาพูดว่า ก็ของแอนตอดรัดรุนแรงแบบนี้ จะให้น้าหลั่งน้ำออกมาน้อยๆได้ยังไงล่ะ เขาหมดแรงนอนทับหว่างขาเมียผมไว้พักหนึ่ง
จากนั้นเขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียเบาๆ เมียพูดว่า น้ายังมีแรงเอากับแอนซ้ำอีกเหรอ พ่อเลี้ยงผมพูดเบาๆว่า มีซี่.ร่องรูของแอนตอดรัดแรงๆแบบนี้น้าเอากับแอนไม่เคยเบื่อเลย จากนั้นกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมไปเรื่อยๆ จนเมียครางซี๊ดๆกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของเขา พ่อเลี้ยงของเมียผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นกระเด้าใส่รูเสียวเมียผมอย่างถี่ยิบเสียงดังผับๆๆจนเมียผม ครางซี๊ด บอกพ่อเลี้ยงว่า กระเด้าแรง กระเด้าแรงแอนจะถึงแล้ว แอนจะถึงแล้ว อูยๆแขนขาเมียผมตัวเกร็งกระตุกกระตุกยะเยือกหลายครั้ง พูดเสียงสั่นๆว่า แอนถึงแล้ว แอนถึงแล้วอูยๆ เขาเห็นเมียผมหลั่งน้ำเสียวออกมาเพราะท่อนเอ็นของเขา พ่อเลี้ยงของเมียผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ แล้วบอกเมียผมว่า รอน้าด้วยแอน รอน้าด้วย อู้วซี๊ด น้าออกแล้วๆ เขากระเด้าท่อนเอ็นอีกไม่กี่ครั้งก็ดันท่อนเอ็นลงจมแน่นกับรูเสียวเมียผม เขาส่งเสียวครางอู้วๆหลั่งเสียวเข้าใส่ไปข้างในรูเสียวเมียผมอย่างเต็มที่เป็นครั้งที่2 จนเขาหมดแรงนอนหอบซบหน้าลงกับซอกคอเมียผมเลยคับครั้งนี้ เมียผมเผยอริมปากครางอูยๆส่งสายตาหยาดเยิ้มมองมาที่ผม ที่กำลังรูดชักท่อนเอ็นอยู่ที่หน้าห้องน้ำ
เขานอนทับหว่างขาเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเปิดประตูบ้านออกไป เมียผมนอนหนีบต้นขาไว้แน่น กลัวน้ำเสียวจะไหลออกมา ผมเดินไปใส่กลอนประตูแล้วเข้าไปในมุ้ง เพื่อดูผลงานของพ่อเลี้ยงเมียที่เป็นคนเปิดประเดิมร่องรูเมียเป็นคนแรกในครั้งนี้ เมียผมค่อยๆอ้าขาออกจากกัน ผมก้มลงดูน้ำเมือกเสียวของพ่อเลี้ยงเมียผมที่ยังอัดแน่นเต็มปากรูเสียว จนมองไม่เห็นร่องรูข้างในเลยคับ ผมพูดกับเมียว่า อื้อหื้อ น้ำเขาเยอะจังเลยนะแอน ผมคงเก็บน้ำไว้ออกใส่ในของแอนเลยมั้งแบบนี้ เมียผมพูดเบาๆว่า คงเป็นแบบนั้นมั๊ง.จากนั้นผมก้มลงดูดเลียที่ร่องรูของเมียทันทันที เมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวใส่ปากผมของผมอย่างมีอารมณ์มาก จากนั้นผมก็ขึ้นทับหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูที่ลื่นๆหลวมๆของเมียทันที จากนั้นผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูหว่างขาเมียผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆจนผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเสียวของพ่อเลี้ยงเมียผมที่อยู่ในร่องรูเมียผมอย่างมากมาย ผมกระซิบพูดกับเมียว่า มาถึงบ้านคืนแรกก็โดนท่อนเอ็นของพ่อเลี้ยงเบิกปากทางร่องรูเป็นคนแรก 2ครั้งซ้อนๆเลยนะ เมียผมตอบว่า ก็พี่อยากให้เขาเอากับแอนเองนี่.ผมพูดกับเมียว่า พี่ชอบเห็นแอนเอากับคนอื่นอยู่แล้ว จากนั้นผมก็เอากันกับเมียซ้ำร่องรูที่ลื่นๆหลวมๆอีกครั้งหนึ่ง จนผมหลั่งน้ำเข้าไปใส่ข้างในของเมียครั้งที่2 หลังจากนั้นผมกับเมียก็นอนกอดกันอย่างมีความสุข แล้วนอนหลับไหลไปด้วยกันจนถึงตอนเช้าเลยคับ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More