เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ

ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้
ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ
วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง แดงก็ไม่ได้ว่าอะไร

เลยทำให้ความมั่นใจผมสูงขี้นเป็นกองพอเวลาลงไปเล่นน้ำด้วยกันสองคนผมมักจะเอามือเข้าไปจับเอวแดงแล้วเลื่อนลงไปจนถึงกางเกงในลูบหีแดงโดยมีกางเกงในกั้นอยู่ ดูแดงมีอารมณ์มากถึงกับเอามือมาจับควยผมบ้าง ซึ่งตอนอยู่ในน้ำนั้นทำอะไรกันไม่สะดวกนักเพราะว่ามีแต่คนมาลงเล่นน้ำ ผมก็เลยต้องอดเย็ดแดงในตอนนั้น ผมก็ขึ้นจากน้ำมากินเหล้าต่อจนถึงเย็นและเพื่อน ๆ ผมก็แยกย้ายกันกับหมด ผมกับแดงจึงกลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยผมชวนแดงให้ไปเปลี่ยนเสื่อผ้าที่บ้านผม แต่แดงปฏิเสธ แดงคงนึกในใจว่าไม่อยากจะนอกใจแฟนที่ผ่านมาเมื่อตอนกลางวันให้มันจบไป ผมจึงเปลี่ยนแผนโดยชวนแดงให้มากินข้าวที่บ้าน คราวนี้แดงไม่ปฏิเสธ แผนสองผมก็เริ่มขึ้น จนกระทั้งแดงขับรถมาถึงที่บ้านผม พอผมได้ยินเสียงรถผมก็รีบเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยที่แก้ลงเปิดประตูห้องน้ำในห้องนอนผมไว้ แล้วผมก็อาบน้ำไปเรื่อย ๆ ทำความสะอาดควยแล้วก็ช่วยตัวเองให้แดงเห็น ผมรู้ว่าแดงเข้ามาในห้องและยืนดูผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยแกล้งทำเป็นเรียกชื่อ แดงจ๋า แดงจ๋า อยู่ตลอด แล้วผมก็หันหน้ามาทางประตูทำให้แดงเห็นควยผมชัดเจน พอแดงเห็นผมแดงก็ไม่ได้ว่าอะไร

แดงก็คงจะมีอารมณ์อยู่แล้ว จากนั้นผมก็เดินเข้ามาหาแดง จับแดงถอดเสี้อผ้าโดยที่แดงให้ความร่วมมื่อเป็นอย่างดี จนเหลื่อแต่ชุดชั้นในสีขาวผมมีอารมณ์มาก ดึงตัวแดงเข้ามาอาบน้ำด้วยกันโดยมีชุดขั้นในสีขาวปกปิดอยู่ เวลาที่ชุดชั้นในถูกน้ำยิ้งทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมก้มลงดูดหัวนมแดงมือก็เข้าไปลูบตรงหีแดง แดงก็ตอบรับโดยการจับควยผมรูดเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ผมจับแดงยกขาขี้นพาดขอบอ่างก้มลงเลียเม็ดแตดอยู่ประมาณเกือบ 2 นาที จนแดงเสร็จคาปากผมไป 1 รอบจนแดงทนไม่ไหวเรียกผมว่า ผัวจ๋า ผัวจ๋า ขอแดงอมให้ผัวหน่อย ผมก็จับควยยัดเข้าในในปากของแดง แดงใข้ลิ้นเก่งมากจนผมต้องเกร็งอยู่ตลอดเวลา จนแดงบอกว่าผัวจ๋า….ขอควยเย็ดหีให้เมียที เมียทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงจับแดงหันหลังแอ่นก้นจับควยเย็ดเข้าไป กดมันลงไปจนมิด จากนั้นผมก็ค่อย ขยับอย่างช้าๆ แดงหลับตากัดฟัน ผมก็ขยับค่อยๆ จนคิดว่าเริ่มคล่องนิดๆ ผมก็เลยถามว่ารู้สึกยังไง แดงตอบผมเสียงเครือว่า “ เสียวๆ” ผมก็เลยค่อยๆ ทำจนคล่องขึ้นและก็เพิ่มความเร็วขึ้น คราวนี้ผมถามแดงอีกว่าเป็นไง แดงบอกว่า “ส..เสียว โอ๊ย” ผมก็ถามอีกว่ามากไหม แดงก็บอกว่า “มาก..” ผมไม่รอช้าเร่งเครื่องอีก แดงร้องและครางตลอดผมจึงจัดการ จับแดงให้หันหน้ามาเอนตัวลงนอนกับพื้นห้องน้ำแล้วยกขาข้างขวาของแดงมาพาดบ่า ก่อนที่จะตามด้วยขาข้างซ้าย จากนั้นผมก็ใส่เต็มอารมณ์ มือผมก็เค้นคลึงสองเต้าอวบ ควบแบบสุดๆ จนแดงเกร็งไปทั้งตัว ร้องและกระตุกอีกครั้ง คราวนี้ผมก็จับแดงคว่ำ แล้วก็ยกสะโพกขึ้นเข้าสู่ท่ายอดฮิต ผมก็จัดการขยับเต็มที่ มือก็เอื้อมไปเค้นหน้าอกอย่างเมามันส์

ยิ่งมองหน้าของแดงที่หลับตาพริ้มอ้าปากคราง สะโพกส่ายรับตลอดเวลา ยิ่งทำให้ผมเต็มอารมณ์มากขึ้นได้ใจใส่แบบสุดๆ โอ๊ย ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว จากนั้นผมก็ถามแดงว่าใกล้ถึงรึยัง แดงก็บอกว่าใกล้แล้ว ผมก็ตอบไปว่าเสร็จพร้อมกันนะ อีกสักพักแดง ก็เกร็งตัวกระตุก ส่วนผมก็รีบดึงมาสาวข้างนอกสองสามทีก็น้ำแตก จากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนตัวลงมา จนแดงบอกว่าไม่ไหวแล้วขอพักหน่อยได้ไหม ผมก็พาแดงมาเช็ดตัว แล้วจากนั้นก็มาต่อกันในห้องอีก 3 รอบจนคืนนั้นแดงไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านเลย หลังจากนั้นแดงมักจะโทรมาชวนผมเย็ดตลอด ที่แฟนไม่อยู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More