โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ

ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น

เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ พ.ย. 63 นี้เอง ป้อมซึ่งปกติเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อมาเรียนพาณิชย์นี้ และเริ่มคบเพื่อนที่ไม่ค่อยดีจึงทำให้มีเรื่องจนได้ ไม่ได้เป็นเรื่องชกต่อย หรือฟันแทงอะไรแต่เป็นเรื่องผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นเพราะปิ่นไม่มีเวลาดูแล เพราะทั้งต้องทำงาน และเรียนจึงทำให้ป้อมหันไปคบเพื่อนกลุ่มดังกล่าวและก่อเรื่องขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ มีเพื่อนของป้อมมาหาที่คอนโดพร้อมทั้งพ่อแม่ของเพื่อนและน้องสาวของเพื่อนเนื่องจากน้องสาวของเพื่อนถูกป้อมและเพื่อนๆ รวมทั้งพี่ชายตนเองขืนใจ เหตุเกิดที่บ้านของเพื่อนแต่เพราะลูกชายตนเองก็มีส่วนสมรู้ร่วมคิดด้วยจึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวลูกตนเองจะผิดไปด้วยจึงต้องการจะมาฟ้องพฤติกรรมของป้อมให้พ่อและแม่ปิ่นฟัง

ปิ่นในฐานะผู้ปกครองก็เลยต้องรับเคราะห์ และเป็นฝ่ายขอโทษไป และฝ่ายนั้นจึงห้ามป้อมไปคบกับลูกชายเขาอีกหลังจากพ่อแม่และเพื่อนป้อมกลับไป ปิ่นก็เรียกป้อมมาชำระความซักไปซักมาได้ความว่าเป็นความคิดของเพื่อนในกลุ่มของป้อมที่มีประมาณ 5 คนที่วางแผนกันวางยานอนหลับให้พี่สาวหรือน้องสาวของตนกิน เพื่อให้พวกเพื่อนๆ รวมทั้งตนเองขืนใจพี่สาวหรือน้องสาวตนเองโดยทั้ง 5 คนต่างก็มีน้องสาวหรือพี่สาวทั้งหมดซึ่งก็รวมทั้งปิ่นด้วยโดยป้อมยอมรับว่าทำมาแล้วรวม 3 คน เพิ่งถูกจับได้เพราะพ่อแม่เพื่อนจับได้ขณะที่เพื่อนกำลังมีอะไรกับน้องสาวตนเองและถูกบังคับให้สารภาพ โดยเป้าหมายคนต่อไปคือปิ่นซึ่งปิ่นก็ถึงกับตกใจ จึงสั่งห้ามป้อมคบเพื่อนกลุ่มนั้นอีกและสั่งห้ามทำอย่างนั้นกับปิ่น ไม่อย่างนั้นปิ่นจะฟ้องแม่

ซึ่งป้อมก็ยอมรับปากหลังจากนั้นปิ่นก็ระวังตัวเองมากขึ้นแต่ก็ไม่วายเกิดเรื่องขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์หลังจากที่ปิ่นกลับมาจากทำงาน กลับมาไม่พบป้อมก็ไม่ได้คิดอะไรและไม่ทันระวังตัวจึงไปเปิดตู้เย็นเอาโค๊กกระป๋องที่เหลือแช่ไว้กระป๋องเดียวมากินโดยไม่ทันรู้ว่า นั้นเป็นกับดักของป้อมโดยป้อมแอบใส่ยานอนหลับเข้าไป ไม่รู้ว่าใส่เข้าไปอย่างไรมารู้ตัวอีกทีกลางดึกก็เห็นตัวเองอยู่บนเตียงในสภาพที่เปลือยเปล่าโดยข้างๆ มีป้อมนอนกอดปิ่นไว้ ปิ่นตกใจ ร้องกรี๊ด……ทันทีพร้อมทั้งพยายามจะลุกขึ้น แต่ก็ถูกป้อมรั้งแล้วขึ้นคล่อมบนตัวปิ่นเอาไว้ ปิ่นจึงถามป้อมว่าทำไมต้องทำอย่างนี้กับปิ่น ป้อมจึงตอบว่าเขาอยากมีอะไรกับปิ่นมานานแล้วจึงแอบเอายานอนหลับที่ได้มาจากเพื่อนที่วางแผนไว้แต่แผนแตกเสียก่อน

เพราะปิ่นระวังตัวจนต้องเลิกล้มแผน มาใช้แล้วก็ได้ผลแล้วป้อมก็บอกกับปิ่นว่าปิ่นเป็นของเขาแล้วและพยายามจะจูบปากปิ่น ปิ่นถึงกับร้องไห้ออกมาไม่นึกว่าจะต้องเจอแบบนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงปล่อยให้ป้อมทำตามใจจนปิ่นเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับป้อม แต่ก็พยายามฝืนจนทนไม่ไหว เผลอครางออกมา ป้อมทำเก่งมากหรือเป็นเพราะปิ่นไม่เคยมาก่อน จนทำให้เกิดอารมณ์ดังกล่าวและรู้สึกว่าที่หว่างขาของปิ่นมีน้ำไหลออกมามากจนนองไปถึงง่ามก้นป้อมดูดเลียไปทั่วตัวของปิ่น จนปิ่นเสียวเกร็งไปหมดไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หน้าท้อง รวมทั้งเนินสงวนของปิ่น แล้วป้อมก็เลื่อนตัวขึ้นมาทับร่างปิ่นไว้ พร้อมทั้งกระซิบว่าขอเขานะ ปิ่นได้แต่เสียว และคิดว่าไหนๆ ก็เกิดขึ้นแล้วก็ช่างมันเถอะ

จึงปล่อยให้ป้อมแยกขาของปิ่นออกจนกว้างพร้อมทั้งกดท่อนเอ็นของป้อมเข้าไปในร่องสงวนของปิ่น ปิ่นเจ็บและพยายามจะบอกให้ป้อมเอาออกแต่ก็พูดไม่ได้เพราะปากกำลังถูกป้อมบดอย่างเมามันส์ได้แต่ทำหน้าเห๋ยเก ทุกครั้งที่ป้อมกดลงไปเมื่อป้อมส่งท่อนเอ็นเข้าไปจนสุด ปิ่นแทบเป็นลมเพราะป้อมสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ปิ่นยังไม่ได้เป็นของเขา ป้อมแค่ทำเพียงภายนอกเท่านั้นเพราะป้อมเขาไม่อยากทำตอนที่ปิ่นหลับ เขาอยากให้ปิ่นยินยอมเองมากกว่า ปิ่นทำอะไรไม่ถูก และก็อย่างไรก็ไหนๆ แล้ว ป้อมจึงพูดว่าถ้าปิ่นไม่โกรธเขาก็ให้กอดเข้าหน่อย แต่ถ้าโกรธก็ไม่เป็นไรปิ่นจึงกอดป้อมไว้ ป้อมจึงหันมาจูบปากปิ่นและเริ่มเคลื่อนท่อนเอ็นของเขาเข้าออกในร่องของปิ่น อย่างช้าๆ จนปิ่นเริ่มส่ายสะโพกรับการโยกของป้อม

จนป้อมโยกได้คล่องจึงเร่งเร็วขึ้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวและคับตื้อระคนกันไปหมด ป้อมกระแทกไม่ยั้งทำให้ปิ่นต้องส่ายสะโพกร่อนรับตามไปมาด้วยความเสียวสยิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มันสุขสมจนบอกไม่ถูกช่องสวาทของปิ่นเริ่มปรับตัวตามธรรมชาติจึงรับได้กับขนาดของป้อมพอดีไม่เจ็บเหมือนตอนแรก ปิ่นถึงกับต้องเกร็งหว่างขาส่ายหน้าสะบัดไปมา เพราะผลของการอัดยันดันกระแทกของป้อมนั่นเอง ป้อมจับขาของปิ่นให้ยกขึ้นพาดบ่าแล้วโยกตัวมาข้างหน้าบดคลึงดึงสะโพกโยกท่อนเอ็นกดกระแทกแหวกเข้าออกแบบเนิบๆ แต่หนักหน่วงจนร่างของปิ่นกระเพื่อมเคลื่อนตามเป็นจังหวะป้อมเริ่มใส่ลูกเล่นทำให้ปิ่นต้องเกร็งกล้ามเนื้อร่องก้นขมิบบีบร่องสวาทด้วยความเสียวป้อมเก่งมากอย่างไม่น่าเชื่อ ใช้ลูกเล่นซอยทะแยงซ้ายทะแยงขวาบังคับให้ปิ่นต้องส่ายสะโพกโยกรับตามไปตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ปิ่นส่ายหน้าสะบัดไปมา อ้าปากค้างครางกระเส่าเนื่องจากป้อมใช้เนินเนื้อตรงโคนท่อนเอ็นบดบี้เสียดสีกับปุ่มปมเม็ดในของปิ่นตลอดเวลาป้อมโยกตัวอัดดันแทงท่อนเอ็นเข้าๆ ออกๆ อย่างเมามันส์ก่อนจะเร่งจังหวะซอยกระแทกแบบไม่ยั้งป้อมกระแทกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างของปิ่นโยกขึ้นลงตามแรงอัดกระแทกปิ่นคร่ำครวญเพราะไม่เคยเจอความเสียวถึงใจขนาดนี้มาก่อนลมหายใจของปิ่นหอบกระเส่าเหงื่อโทรมทั้งร่าง เนื่องจากออกแรงเคลื่อนไหวอย่างหนักป้อมเองก็หลับหูหลับตาอัดกระทุ้งสุดกำลังจนร่างของปิ่นกระเพื่อมตาม ป้อมเอาขาของปิ่นลงจากบ่าพร้อมจับแบะถ่างให้อ้าออกจนกว้างแล้วเค้าก็กดสะโพกอัดขยี้บี้คลึงไปมาก่อนจะดึงท่อนเอ็นออกอย่างช้าๆ จนปิ่นเผลอ ดีดก้นแอ่นเนินเนื้อตาม

ป้อมแทงสวนกลับเข้ามาอย่างแรงจนมิดแล้วกระดกกดซอยเข้าออกแบบถี่ยิบจนร่างของปิ่นกระตุกยึกยัก ขนลุกซู่ไปทั่วตลอดทั้งเรือนร่างเนื้อต่อเนื้อที่กระทบกันมาโดยตลอดทำให้ปิ่นต้องแอ่นร่างบิดตัวเกร็งปิ่นสะบัดส่ายหน้าพร้อมกับอ้าปากค้างออกเสียงครางทุกอย่างภายในกระชับรัดตึงบีบตอดดูดดึงท่อนเอ็นอย่างรุนแรงจนป้อมเริ่มจะทนเสียวต่อไปอีกไม่ไหว จนปิ่นรู้สึกถึงความอุ่นที่ไหลพุ่งเข้ามาในร่องสงวนของปิ่น ปิ่นรู้ทันทีว่ามันคืออะไร พร้อมทั้งกอดป้อมไว้แน่นปล่อยให้ป้อมฟุบลงมาทับบนตัวปิ่น ป้อมทรุดตัวลงมาทาบทับร่างแล้วจูบปากหอมแก้มปิ่นเสียงหายใจแรงๆ ของเราทั้งคู่ค่อยๆ สงบลงหลังจากที่นอนกอดก่ายกันแล้วงีบหลับด้วยความอ่อนเพลียคืนนั้นป้อมทำกับปิ่นถึง 4 รอบ จนเกือบเช้า พอปิ่นตื่นขึ้นมาก็แทบเดินไม่ไหว ขาแข้งมันไม่มีแรงแถมรู้สึกระบมที่เนินเนื้ออีกด้วยหลังจากนั้นมาปิ่นก็ไม่ยอมมีอะไรกับป้อมอีก จนกระทั่งเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เองที่ปิ่นถูกป้อมทบทวนความจำมาจนถึงทุกวันนี้………………………………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More