เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก ”ผมหลับตาเคลิ้มเลย เสียดายมาก แล้วตัดใจบอกพี่เค้าไปแบบเหมือนเด็ก ๆ บอกผู้ใหญ่ทำนองว่า ผมรู้สึกดียังไงไม่รู้ เวลาที่พี่โดนตรงปลายไอ้นั่นของผม เค้าคงทำแบบที่พี่ทำเมื่อกี้มั้ง ไอ้นั่นจะได้หดลง มันเหมือนจะปวดฉี่ยังไงก็ไม่รู้ แต่ไม่ใช่ปวดฉี่”

รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่
แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ
นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน กลางคืนไม่มีคนเฝ้า แต่เตียงโน้นมีแฟนกับลูกสาวมานอนเฝ้า ที่ผมติดใจคือ ช่วงเวลาที่พยาบาลเข้ามาดูแลเรื่องเปลี่ยนเสื้อผ้าและความสะอาดของแผลกับร่างกาย
แรก ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก มันเจ็บระบบไปทั้งตัว เวลาทำความสะอาดแผลทีไรเป็นต้องเจ็บแสบอย่างเหนือคำบรรยาย แต่วันต่อมารู้สึกดีกับเวลาพยาบาลสาวสองคนเข้ามา รูดม่านกั้นเสร็จก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ผมอย่างมืออาชีพ เสื้อถูกถอดออกอย่างทะมัดทะเมง ผ้าปิดแผลถูกแกะออกพร้อมทายาแล้วปิดให้ใหม่ แต่ละจุดผ่านไปพร้อมกับเช็ดตัวให้ในส่วนที่เหลือ เสื้อตัวใหม่สวมใส่ให้เหมือนเดิม
กางเกงถูกถอดออกอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ กางเกงในที่ไม่ได้ใส่อยู่แล้ว เนื่องจากแผลที่ท้องน้อยและที่ก้น เมื่อถอดออกจึงทำให้รู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก แต่พยาบาลสาวกลับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนกับไม่เห็นอะไร ผมเขินด้วยที่เป็นรุ่นพี่ของผม เลยหลับตาไม่กล้ามอง ความเจ็บแสบของยาที่ทาลงไป จุดแล้วจุดเล่า พลิกตัวกลับข้างในขณะล่อนจ้อน ผ้าขนหนูถูกเช็ดลงบนไอ้หนูของผมอย่างแนบแน่นสนิทมือ
แม้จะมีผ้าขนหนูขวางกั้นกลางระหว่างมือพยาบาลกับไอ้หนูของผม แต่ความรู้สึกมันเหมือนกับได้ใช้มือเพียว ๆ เลย
ทุกอย่างผ่านไปด้วยความรวดเร็ว แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ม่านถูกเปิดออกพร้อมกับการเก็บอุปกรณ์ออกไป ครั้งต่อไปเป็นเวรของคนอื่น ด้วยวัยที่สูงกว่าชุดเดิม ไม่ได้ทำให้รู้สึกดีตามไปด้วย มันเต็มไปด้วยความอายซะมากกว่า แต่ก็ผ่านไปด้วยดี
แฟนซึ่งยังไม่เคยมีอะไรกันมาก่อนเลยแม้แต่น้อย ผมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เป็นขำใหญ่เลย คงด้วยความนึกภาพตาม และอีกวันนึงขณะนั่งคุยกับแฟนและเพื่อนสาวอีกคนนึง พยาบาลชุดเดิมต้องเข้ามาทำความสะอาดแผลและทุกอย่างเหมือนเดิม แฟนและเพื่อนถูกให้อยู่หลังม่าน พยาบาลชวนคุย บอกแผลใกล้หายแล้ว เดี๋ยวก็กลับบ้านได้ เผลอแป๊บเดียว ช่วงบนทำความสะอาดพร้อมสวมใส่เสื้อตัวใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว
กางเกงถูกถอดออกเหมือนเดิม ขณะหลับตา ไม่รู้ไปนึกถึงอะไร ช่วงที่พยาบาลลากผ้าข้ามไปมา มันไปโดนไอ้หนูของผมเป็นระยะ ๆ จึงทำให้รู้สึกด้วยตัวเองว่ามันเริ่มขยายตัวขึ้น ยิ่งควบคุมอารมณ์ไว้ มันก็ยิ่งจะขยายขึ้น เสียงพยาบาลทักเบา ๆ ด้วยความเอ็นดู แหมแค่นี้ต้องสู้มือด้วย ยังไม่สบายอยู่นะ แล้วพี่พยาบาลทั้งสองต่างยิ้มมองหน้ากันแล้วก็ทำในภารกิจที่เหลือต่อไปอย่างคล่องแคล่ว
จนผ้าขนหนูชุบน้ำต้องเช็ดล้างไอ้หนูของผม ตอนนี้เก็บอะไรไว้ไม่อยู่จริง ๆ ในขณะที่ตายังหลับปี๋ไม่กล้าแม้จะหรี่ตามอง ไอ้หนูมันแข็งขึ้นแทบจะแข็งปั๋งเลย พยาบาลเช็ดปกติ แต่ผมรู้สึกเหมือนเช็ดขึ้นลง นี่ถ้าเช็ดแบบนี้ต่ออีกซักนิดนึงนะ มีเสร็จแน่
กางเกงถูกสวมใส่ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเรียบร้อย ก่อนม่านจะเปิดออกและพี่พยาบาลจะออกไป พี่เค้าหันมาบอกเบา ๆ ว่าเป็นเด็กเป็นเล็ก หัดสู้มือพี่ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ แล้วยิ้มหันหน้าเก็บอุปกรณ์เดินจากไป
ผมตื่นเต้นมากเลย มันรู้สึกดีนะสำหรับวัยเพิ่งทำบัตรประจำตัวประชาชนมาได้ไม่เกินสองปี แฟนสาวแซวว่าไม่ได้มาช่วยพี่เค้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเลย เสียดายจัง ต่างหัวเราะ พูดคุยเป็นที่สนุกสนาน ขณะที่ใจผมยังคิดถึงแต่พี่พยาบาลทั้งสองคนนั้นอยู่
จนกลับมาพักที่บ้าน ยังต้องนั่ง ๆ นอน ๆ ซะมากกว่าที่จะออกเพ่นพ่าน อยู่ที่บ้านป้าเนี่ย คิดถึงแฟนผมชะมัดเลย เพราะแฟนผมทั้งออกจากบ้านก็ลำบาก แล้วบ้านป้านี่ก็ไม่เคยมาเลยด้วยซ้ำ ได้แต่คุยโทรศัพท์กัน พอป้ากลับมาทีก็วางสาย ป้าบ่นเรื่อยว่าโทรเข้าเบอร์บ้านไม่เคยสายว่างเลย
แต่ผมก็ยังเป็นคนโปรดของป้าอยู่เสมอ เนื่องจากป้ากับลุงไม่มีลูกเป็นของตัวเอง ก็อาศัยหลาน ๆ เนี่ยแหละคอยอยู่เป็นเพื่อน และรักเหมือนเป็นลูกในไส้แท้ ๆ ป้ากับลุงอยากได้ลูกผู้ชายมาก ผมจึงได้เปรียบเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มหลาน ๆ ที่มีอยู่ แต่ละวันก็จะมีหลาน ๆ ด้วยกันผลัดหมุนเวียนกันมาดูแล แรก ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร หลัง ๆ มามันเกิดอาการติดใจเหตุการณ์การดูแลของพยาบาล เลยลองสร้างสถานการณ์อย่างนั้นดูบ้าง
จากวันที่ไม่ค่อยมีผู้ใหญ่อยู่บ้าน จะเริ่มจากหลานวัยเด็กกว่าก็กลัวมันปากโป้ง ความที่ติดใจสาวพยาบาลที่วัยสูงกว่า จึงอ้อนพี่คนที่อายุเยอะกว่า ด้วยต้องนอนที่โถงกลางบ้านเพื่อความสะดวกในเรื่องการดูแล เช้ารุ่งขึ้นหลังจากกลับมา ขบวนการทำแผลและเช็ดตัวจึงเริ่มขึ้น การนอนที่นอนกับที่นอนที่ปูบนพื้นมุมกำแพงหน้าทีวี แม้จะยังไม่สายมากนัก จึงมีเด็ก ๆ คนอื่น ๆ มานั่งจับจองสถานที่สำหรับดูทีวีกันแล้ว
เสื้อที่ไม่ได้ใส่ตั้งแต่ตอนนอนแล้วเพราะอึดอัดจากแผลและอากาศที่ไม่ค่อยเย็นนัก จึงง่ายต่อการเช็ดตัวและทำแผล คนอื่นต่างหันมาดูเป็นระยะด้วยความเป็นห่วงและสงสารในความเจ็บแสบ พอถึงเวลาต้องถอดกางเกงออก พี่เค้ารู้งาน ใช้ผ้าขนหนูคลุมไว้ก่อน แล้วจึงดึงกางเกงลงอย่างระมัดระวัง กางเกงในที่ใส่ไม่ได้อยู่แล้ว จึงทำให้รู้สึกโล่งอย่างรวดเร็ว จังหวะที่ต้องยกแข็งยกขาก็มีเปิดให้เห็นเหมือนกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่พี่เค้าก็ยกปิดให้ตลอดด้วยกลัวผมจะเขินอาย
มือที่อ้างว่ายังไม่ค่อยมีแรงจึงไม่ต้องใช้งาน พี่เค้าใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กล้วงเข้าไปเช็ดด้านในโดยมืออีกข้างจับชายผ้าเช็ดตัวที่คลุมไว้ขึ้น แม้พี่เค้าจะมองไม่เห็นเอง แต่ถ้าคนอื่นที่นั่งดูทีวีอยู่ช่วงปลายเท้าหันมาเป็นต้องเห็นอย่างแน่นอน บรรยากาศนี้สร้างความรู้สึกได้ดีมาก ยิ่งช่วงเช้ายิ่งกระตุ้นไปใหญ่ ไอ้หนูของผมแข็งในทันทีโดยที่พี่เค้ารู้สึกได้ แต่ก็ยังทำหน้าที่อย่างปกติ
แม้จะเช็ดได้แค่บางส่วน เพราะต้องทำความสะอาดแผลเป็นหลัก ผ้าเช็ดตัวที่คลุมไว้จึงถูกเปิดออกในบางด้าน เมื่อเปิดข้างซ้ายออก ก็ยังต้องคลุมตรงเป้าไว้เพื่อให้ให้โป๊ บางครั้งส่งผลให้เห็นถึงขนอ่อน ๆ ทีเพิ่งขึ้นด้วย ผมต้องเป็นคนใช้มือกุมผ้าไว้ตรงเป้าเพื่อไม่ให้โป๊มากนัก ใจยังไม่กล้าพอที่จะล่อนจ้อนต่อหน้าผู้คนหลาย ๆ คน
เมื่อทำแผลแต่ละจุดเรียบร้อยแล้ว เช็ดทำความสะอาดเรียบร้อย เตรียมใส่กางเกงให้ ผมท้วงว่าร้อนเหงื่อออกแล้วคัน ขอแป้งเพื่อทาตามซอกให้ด้วย แป้งถูกหยิบมาส่งโดยเด็กคนอื่นที่พี่เค้าสั่ง รักแร้ แผ่นหลัง ซอกคอ แขนพับ แล้วลงสู่ตำแหน่งด้านล่าง โดยพี่เค้าเป็นคนโรยและทาเองด้วยมือ
ด้านหน้าพี่เค้าเปิดผ้าออกเลยโดยกันไว้ไม่ให้คนอื่น ๆ เห็น มีพี่เค้าเห็นได้เพียงคนเดียว มือนึงจับผ้าไว้ ซึ่งก็บังได้แค่นิดหน่อย ผมไม่รู้ว่ามีใครมองมาบ้างรึเปล่า ได้แต่หลับตาให้รู้ว่าอาย มืออีกข้างโรยแป้ง วางกระป๋องลงแล้วใช้มือลูบอย่างระมัดระวังแป้งจะไปโดนในส่วนที่เป็นแผล มือลูบลงซอกไข่ เนินท้องน้อย พลิกตัวกลับเพื่อทาก้นและขาพับ
ไม่ต้องห่วงมันแข็งปั๋งเลย ไม่เห็นพี่เค้าว่าอะไรนะ เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าไป ตอนใส่กางเกงมีเฉียดฉิวมาโดนไอ้หนูบ้างนิดหน่อย สร้างให้เกิดความรู้สึกกระสันเป็นอย่างยิ่ง
กินข้าวกินยา ดูทีวีไปเรื่อยจนเคลิ้มหลับไปด้วยฤทธิ์ยา รู้สึกเคลิ้มตื่นอีกทีก็ได้ยินเสียงพี่เค้าคุยกัน มีเสียงแค่พี่คนโต ๆ เค้าคุยกัน จับใจความเสียงบอกเล่าพี่คนที่เช็ดตัวทำแผลเมื่อเช้าได้ยินเบา ๆ ทำนองว่าเห็นของผมหมดเลย แข็งโป๊งยังกับสากกะเบือ และตามด้วยเสียงถามไถ่ของพี่คนอื่น ๆ
เหมือนจะอยากรู้อยากเห็นโดยที่ผมไม่ต้องสร้างสถานการณ์เลย ช่วงเย็นเด็ก ๆ คนอื่นต่างวิ่งเล่นนอกตัวบ้านกัน รุ่นพี่เข้ามาเป็นกลุ่มทั้ง 3 คนเลย บอกเตรียมตัวทำแผล ผมไม่ว่าอะไรด้วยที่เป็นน้องกว่าเพื่อน
ช่วงบนถูกดำเนินการทำแผลเช็ดตัวทาแป้งเรียบร้อยโดยพี่ ๆ ทั้งสามช่วยกันอย่างทะนุถนอม ผมถูกบอกให้นอนราบลงอีกครั้งเมื่อต้องทำความสะอาดช่วงล่างที่เหลือ ไม่มีผ้าเช็ดตัวมาปกคลุม กางเกงกำลังถูกดึงลงอย่างเพียว ๆ ผมใช้มือจับชายกางเกงไว้โดยอัติโนมัติ พี่ ๆ บอกไว้เหมือนรู้ปฏิกิริยาของผมว่าไม่ต้องอายหรอก อยากซิ่งก็ต้องเป็นเจ็บตัวอย่างนี้แหละ
แล้วผมก็ล่อนจ้อนต่อหน้าพี่ ๆ ทั้งสาม อันกระจิ๊วเดียวไม่เห็นน่าอายเลย พี่ ๆ เค้าพูดกัน ก็มันอายจริง ๆ นี่ จะเอาอะไรมาให้มันแข็งตัวล่ะ ผมคิดอย่างนั้นพร้อมทั้งหยิบผ้าที่อยู่ข้าง ๆ นำมาปิดตาเอาไว้เพราะทั้งอายพี่ ๆ เค้า และเพื่อความสะดวกในการดูแลจัดการของพี่ ๆ ทั้งสาม
แผลถูกทำความสะอาด จุดที่เจ็บไม่มากนัก ผมส่งเสียงให้รู้ว่ามันเจ็บ เจ็บเหมือนจุดที่เจ็บมาก ๆ เลย ความสงสารมีอยู่รอบ ๆ ตัวผม การจับต้องบริเวณแผลจึงเป็นไปด้วยความระมัดระวังที่มากขึ้น เป็นการถ่วงเวลาได้ดีพอสมควร อารมณ์จะเขินอายชักลดน้อยลงเรื่อย ๆ จนเมื่อถูกสัมผัสแทบสะดุ้งด้วยผ้าขนหนูสำหรับเช็ดตัว การถูและลูบไล้บริเวณจุดยุทธศาสตร์โดยรอบ ส่งผลให้เกิดอาการค่อย ๆ แข็งขึ้น ๆๆ จนแทบระเบิด เสียงพูดคุยวิจารณ์ถึงสิ่งที่พี่ ๆ ทั้งสามได้เห็นเริ่มขึ้น แล้วก็ไม่วายที่จะถามถึงสิ่งที่เห็นกับผม พยายามให้ผมอธิบายให้ฟังด้วยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันถึงต้องเป็นแบบนี้ด้วย รู้สึกยังไงบ้าง อะไรต่าง ๆ นา ๆ
ผมไม่ได้ตอบอะไร ไม่กล้าพูด ไม่กล้าส่งเสียง ได้แต่เอื้อมมือป้องไว้ไม่ให้ดู หยิบผ้าขึ้นมาปิดก็โดนแผล เจ็บตัวด้วยฝีมือตัวเอง มือที่ไหนจะปิดมิด เล่นแข็งซะอย่างนี้แล้ว ยิ่งป้องยิ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับพี่ ๆ ทั้งสาม
ผมท้วงให้รีบเช็ดตัวทำแผลให้เสร็จเร็ว ๆ เป็นระยะ ให้ดูเป็นพิธี แต่ก็นานพอที่พี่ ๆ ทั้งสามจะได้รู้ได้เห็นในขนาดและสิ่งที่พี่ ๆ ทั้งสามเค้าไม่มี ไม่เคยเห็น
จนใส่เสื้อผ้าอะไรปกติ ก่อนนอนคืนนั้น พี่ ๆ เค้าชวนคุยไปพลางระหว่างดูทีวี ถามถึงสิ่งที่เห็นเมื่อเย็นที่ผ่านมา เมื่อเห็นคนอื่น ๆ เคลิ้มหลับกันแล้ว เหลือเพียงกลุ่มพี่ ๆ ทั้งสาม จึงตอบไปไม่มากนัก เพื่อให้รู้จักอะไรเพิ่มเติมบ้างเล็กน้อย เป็นที่สนอกสนใจของสาววัยรุ่นทั้งสามนัก
รุ่งขึ้นพี่ ๆ ทั้งสามต่างช่วยกันทำความสะอาดเนื้อตัวรวมถึงทำแผลให้ด้วย ทุกอย่างเป็นไปเหมือนเดิม พร้อมด้วยเด็ก ๆ วัยไล่เรื่ยกันอีกสองคนนั่งดูทีวีด้วยใกล้ ๆ แทนที่พี่ทั้งสามจะปิดบังให้ผม กลับให้ผมล่อนจ้อนต่อหน้าผู้คนอย่างไม่นึกอายแทน
เรื่องพวกนี้ผมไม่ได้ดัดจริตอะไรหรอก เพราะเมื่อหลายปีก่อนผมก็เคยแก้ผ้าเล่นน้ำ แก้ผ้าอาบน้ำ วิ่งล่อนจ้อนกันทั่วบ้านมาแล้ว หลานผู้หญิงรุ่นไล่เรื่ยกันก็แก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกัน มีแต่พวกพี่ ๆ ทั้งสามแหละที่ไม่ได้แก้ผ้าด้วย วัยของพี่เค้าตอนนั้นก็รุ่นผมเนี่ยตอนนี้นี่แหละ ตอนนั้นก็ไม่ได้นึกอายอะไร มันไม่มีอะไรให้น่าอายหรอก แต่พอต่างฝ่ายต่างโตขึ้น กิจกรรมอย่างนั้นก็ค่อย ๆ จางหายไป
จะเอาบรรยากาศตอนนั้นมาเป็นตอนนี้ผมว่าไม่ได้แล้ว แต่พี่ ๆ ทั้งสามก็ยังทำกับผมเหมือนแต่ก่อน ดูท่าทางเด็กสาวที่เหลือจะหันมองและสนใจไม่น้อย ผมปิดตาไว้เหมือนเดิม ความแข็งเข้ามาเยือนอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่ต้องการและไม่มีความสุข คงต้องคิดว่าทำไมเช็ดตัวและทำแผลนานจัง แต่ตรงกันข้าม ผมชักเริ่มพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ยิ่งนานก็ยิ่งดี ผมปล่อยให้ดูให้จับให้สัมผัสอย่างนั้น ไม่ว่าอะไร
ทุกอย่างเป็นไปอย่างนั้นเรื่อย ดูท่าทีแต่ละคน ทั้งรุ่นพี่รุ่นเดียวกันจะล้อมวงเข้าช่วยเพื่อจะได้เห็นของผมในแต่ละครั้ง จนกลายเป็นเรื่องคล้ายปกติ วันหลัง ๆ มานี่ลุงกับป้าก็ได้เห็นได้รู้เรื่องพวกนี้ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนเป็นเรื่องปกติของพี่น้องหลังคาเดียวกัน แต่ผมสิ อายครับ อายสาวรุ่นยังไม่เท่าไหร่ นี่ต้องอายคนสูงอายุ มันรับไม่ค่อยได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว
เผือกที่ขายังไม่ได้ถอด แผลค่อย ๆ แห้ง อาการเจ็บเริ่มลดน้อยลง สามารถอาบน้ำได้แล้ว ผมเปลือยกายยกขาข้างที่เข้าเฝือกพาดกับเก้าอี้ เพื่อไม่ให้เปียกจากน้ำที่อาบ ครั้งแรกผมต้องยืน ยังไม่มีใครนึกเอาเก้าอี้ให้ผมนั่ง เมื่อเห็นกันบ่อยครั้ง ตอนอาบน้ำครั้งแรกเลยนึกกล้าที่จะล่อนจ้อน ถอดกางเกงออกก็แข็งรอแล้ว ไม่มีใครรู้ว่าความรู้สึกลึก ๆ ของผมมันอยากจะชักว่าวเต็มที่แล้ว มันสะสมมาหลายวัน ไม่มีโอกาสจะชำระเลย
ผมต้องใช้มือทั้งสองข้างค้ำกับผนังเอาไว้เพื่อป้องกันล้ม พี่มาช่วยกันอาบแค่สองคน นอกนั้นทำธุระอย่างอื่นกันหมด พี่สระผมให้ ขณะที่อีกคนก็ฟอกสบู่ จนไล่มาถึงช่วงล่าง ผมเอื้อมมือไปรับสบู่เพื่อจะถูสบู่ที่จุดยุทธศาสตร์เอง พี่เค้าไม่พูดอะไร ไม่ส่งสบู่ให้พร้อมกับฟอกสบู่ให้เองจนทั่วทั้งตัว
ช่วงเวลาที่จับสัมผัสไอ้หนูของผมครั้งนี้ เป็นครั้งที่ลึกซึ้งมากที่สุด เพราะที่ผ่านมาเวลาเช็ดตัวก็มีผ้ามาขวางกั้น เวลาทาแป้งก็แค่ลูบนิด ๆ หน่อย ๆ แต่คราวนี้ความลื่นของสบู่ทำให้ซอกซอนเข้าไปได้ทุกซอกหลืบ ลำตัวที่แข็งชี้ออกไปข้างหน้าถูกมือพี่เค้ากำแล้วลูบเข้าออกเหมือนไม่ประสาเลยว่าถ้าทำต่ออย่างนี้ไปเรื่อย ๆ อาจทำให้เสร็จสมอารมณ์หมายได้
ผมหลับตาเคลิ้มเลย เสียดายมาก แล้วตัดใจบอกพี่เค้าไปแบบเหมือนเด็ก ๆ บอกผู้ใหญ่ทำนองว่า ผมรู้สึกดียังไงไม่รู้ เวลาที่พี่โดนตรงปลายไอ้นั่นของผม เค้าคงทำแบบที่พี่ทำเมื่อกี้มั้ง ไอ้นั่นจะได้หดลง มันเหมือนจะปวดฉี่ยังไงก็ไม่รู้ แต่ไม่ใช่ปวดฉี่จริง ๆ นะ ผมพึมพำให้พี่ทั้งสองฟังแบบเหมือนผมไม่รู้จักเลยว่าการชักว่าวเค้าทำยังไงกัน
ฟองสบู่ยังเต็มหัวผมอยู่เลย พี่อีกคนละจากหัวที่กำลังสระครั้งที่สองอยู่ เพื่อชะโงกมาดูและถามถึงสิ่งที่ผมพูดเมื่อกี้นี้ พี่ที่ฟอกสบู่เอื้อมมือมาจับอย่างรวดเร็วจนผมไม่ได้ตั้งตัว จับชักเข้าออกพร้อมถามว่าอย่างนี้รึเปล่า รู้สึกยังไง
ผมตัดใจหน้าด้านบอกไปว่ารู้สึกดีนะ รู้สึกดี มือที่เต็มไปด้วยฟองแชมพูสระผมเอื้อมแทรกเข้ามาเพื่อขอจับและสัมผัสแบบนี้บ้าง
ทุกอย่างดำเนินการต่อเนื่องต่อไปท่ามกลางความตื่นเต้นที่บังเกิดมีกับพวกเราทั้งสาม ผมเองนั้นรู้สึกมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่พี่ทั้งสองต่างได้ลิ้มลองสัมผัสถึงสิ่งที่ไม่เคยสัมผัส และรู้ดีว่ากับพี่น้องแบบนี้ ไม่มีอะไรต้องเสียแต่อย่างใด เลยเกิดความเป็นไปด้วยความเต็มใจยิ่งนัก
จนสำเร็จความใคร่ด้วยเวลาไม่นานนัก การอาบน้ำดำเนินต่อไปขณะที่ยังซักถามถึงความรู้สึก ภาพที่เห็นคือมันหดลง หดลงเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับพี่ ๆ ทั้งสอง
แต่ละครั้งที่อาบน้ำ ดูจะมิดชิดเป็นส่วนตัวขึ้นมาบ้าง แม้จะไม่ได้ปิดประตูห้องอาบน้ำก็ตาม แต่ก็ดีขึ้นโดยเฉพาะพี่ ๆ ที่อาบน้ำให้ผม การเรียนรู้ถึงส่วนลับเฉพาะของผู้ชายโดยการให้ข้อมูลของผมต่อพี่ ๆ ทั้งสามคน แลกด้วยการชักว่าวให้ เป็นการได้ข้อมูลไปอย่างคุ้มค่า ผมเองก็แสดงออกให้เห็นถึงจุดสุดยอดที่เพิ่งจะค้นพบ เพิ่งจะได้รู้จักกับความใคร่จุดสุดยอดก็จากพี่ ๆ ทั้งสามเนี่ยแหละ ยกความดีให้พี่เค้าไป
ทุกวันนี้แม้จะหายค่อนข้างจะเป็นปกติดี ผมก็ยังเป็นแหล่งข้อมูลให้กับพี่ ๆ ทั้งสามคนอยู่เสมอ ข้อแลกเปลี่ยนเหมือนเดิม คือพี่ ๆ จะต้องใช้มือชักว่าวให้ผม แต่ไม่เห็นอาการน่าเบื่อหน่ายที่จะต้องทำให้เห็นเลย ตรงกันข้าม กับยิ่งกระตือรือล้นแย่งที่จะใช้มือกับผมอยู่ร่ำไป
ทุกวันนี้ผมมีทางออกในเรื่องนี้สบายมาก แม้เด็กสาวอีกสองคนวัยเดียวกับผม ยังไม่ได้รับการต้อนรับจากพี่ ๆ ทั้งสามให้เข้ามาร่วมวงด้วยก็ตาม ผมก็มีความสุขกับมือและความรู้สึกของพี่ ๆ ทั้งสามแล้ว ผมเคยปากหนักพูดไปหน้าด้าน ๆ เลยว่า ผมจะขอดูของพี่ ๆ กันบ้างได้มั้ย นอกจากผมจะโดนตอกกลับชนิดหน้าหงายไปสามสี่ตลบแล้ว ยังขู่จะไม่สมาคมกับผมด้วยถ้ายังพูดอย่างนี้อีก เล่นเอาผมต้องหุบปากเรื่องนี้ไว้
เย็นนี้ผมมีเรื่องต้องตื่นเต้นอีกแล้ว พี่ ๆ ทั้งสามคนบอกกับผมไว้ตั้งแต่เช้า ๆ แล้วว่า บ่าย ๆ นี้จะพาเพื่อนสาวมาที่บ้าน 2-3 คน ให้ผมเตรียมตัวไว้ จะผลัดมือ จะสอนให้เพื่อนๆ เค้ารู้จักเรื่องพวกนี้ไว้
สบายแล้วงานนี้ มีพวก “มือใหม่ หัดชัก” มาเยือนถึงที่แล้ววันนี้