ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่

ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน…

ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน
สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ นี่แหละ ผมกับเพื่อน ๆ ก็ไปกัน โดยเอา รถกระบะเก่าของพ่อผมที่พ่อยกให้ผมใช้ใส่อุปกรณ์ขนไปกัน ผมกับเพื่อน ๆ ไปถึงบ้านตามแผนที่และเบอร์โทรที่อาจารย์ให้ ปรากฏว่าเป็นบ้านของอดีตนายตำรวจใหญ่คนหนึ่งที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว

ผมกับเพื่อน ๆ ไปถึงคุณนายเจ้าของบ้าน”เมียอดีตนายตำรวจใหญ่ที่เสียชีวิ” ไปกับแม่บ้านคนหนึ่งมาพาขึ้นไปบน
ห้องนอนชั้นสองที่จะรื้อเดินสายไฟใหม่ ตอนแรก ผมไม่ได้สนใจคุณนายเท่าไหร่ เพราะคุณนายแกวางตัวเป็นผู้ใหญ่ท่าทางออกจะหยิ่ง ๆ แต่หลังจาก ที่ผมกับเพื่อน ๆ สำรวจและวางแผนงานกันเสร็จแล้วลงมาขนอุปกรณ์ขึ้นไปช่วยกันรื้อสายไฟเก่าออกกันได้ซักพัก ผมมีความรู้สึก และรับรู้ได้ว่าคุณนายเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ที่เดินเข้าเดินออกคอยดูพวกผมทำงานกันแกแอบมองผมบ่อย ๆ ตอนแรกผมไม่แน่ใจก็เลยแอบสังเกตุเวลาที่คุณนายแกเข้ามาดู ปรากฏว่าคุณนายแกแอบมองผมจริง ๆ ผมไม่ได้คิดหรือรู้สึกไปเอง เมื่อผมรู้และแน่ใจแล้วว่าคุณนายแกแอบมองผม ผมก็เฉย ๆ ไม่แสดงอะไรออก เพราะคนระดับนี้ผมไม่อยากหาเรื่องยุ่งยากใส่ตัวเอง… ถ้าถามผมว่าคุณนายเมียของอดีตนายตำรวจใหญ่นี่สวยรึเปล่า คนระดับนี้แล้วผมคงไม่ต้องสาธยายให้เปลืองน้ำลายก็ได้มั๊งว่าแกสวยหรือไม่สวย… แต่เดี๋ยวจะคลำทางกันไม่ถูกบอกหน่อยก็แล้วกันอายุคุณนายแกคงจะหลัก 4 ขึ้น แต่หน้าตาแกดูเหมือนอายุ 30 ต้น ๆ รูปร่างสูงโปร่งออกอวบนิด ๆ ผิวขาวเนียนใสกิ๊กตามสไตล์ของคุณหญิงคุณนายที่มีเงินเหลือกินเหลือใช้…

หลังจากขึ้นเรื้อสายไฟเก่าออกเสร็จ ผมกับเพื่อน ๆ ช่วยกันติดกิ๊ฟเดินสายไฟใหม่กันด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่
ให้เกิดความเสียหายได้ซักครู่ แม่บ้านคนเดิมก็มาเจาะจงเรียกผมให้ตามไปดูไฟในห้องนอนของคุณนายที่อยู่อีก
ฟาก เขาบอกว่าไฟในห้องนอนของคุณนายมันไม่ติด แม่บ้านเขามาเรียกผม ผมก็ตามเขาไปดูไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปถึงหน้าห้องของคุณนายแม่บ้านเขาไม่เข้าไป บอกให้ผมเข้าไปคนเดียว เขาบอกว่าคุณนายรออยู่ในห้อง ผมก็เปิดประตูเข้าไปคนเดียว แล้วผมต้องตกใจ เพราะคุณนายแกนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวรออยู่ในห้อง ผมกำลังจะขยับตัวหันหลังให้ และบอกขอโทษ คุณนายก็เดินมาปิดล็อกประตู แล้วมองสำรวจผมและพูดยิ้ม ๆ ว่าน้องหล่อรูปร่างหน้าตาดีนะ รูปร่างหน้าตาหล่อกว่าเพื่อน ๆ ของน้องทุกคนที่มาด้วยกัน น้องดูแมนดี พี่ชอบผู้ชายรูปร่างหน้าตาแมน ๆ แบบนี้

เด็กเพาะช่างอย่างผมถ้าไม่รู้และไม่เข้าใจที่คุณนายแกพูด ผมก็คงจะเป็นเด็กเพาะช่างที่ปัญญาอ่อนและโง่ที่สุด
ในประเทศไทย และการที่คุณนายแกนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแสดงท่าทางยั่วผม และใช้คำว่า “พี่” แทนตัวเองพูดกับ
ผมแบบนี้ผมยังจะมีข้อกังขาสงสัยอะไรอีก แต่ผมก็รักษาฟอร์มเพื่อความปลอดภัยในเบื้องต้นของตัวเองไว้ก่อนด้วยการบอกขอบคุณในคำชมของแกอย่างระมัดระวัง และก็นึกคิดในใจด้วยความรู้สึกตื่นเต้นนิด ๆ ว่าเอาแล้วเว้ยเฮ้ย กูจะโดนคุณนายขี้หงี่เล่นรึเปล่าวะเนี่ย คุณนายเล่นนุ่งผ้าเช็ดตัวอ่อยและพูดแบบนี้ไม่น่าพลาด !!

แล้วสิ่งอัศจรรย์อันยิ่งใหญ่เหนือแผ่นฟ้าและแผ่นน้ำ แต่ไม่เหนือความคาดหมายของผมก็เกิดขึ้นจริง ๆ คุณนาย
แกเข้ามายืนตรงหน้าผม เอื้อมมือมาลูบเป้ากางเกงผม มองหน้าผมพูดยิ้ม ๆ โดยไม่มีท่าทีเขินอายอะไรแม้แต่น้อยว่า..น้องรูปร่างแบบนี้ดูท่าจะใหญ่นะ เขาว่าเด็กช่างใจถึงกล้าได้กล้าเสียจริงรึเปล่าจ้ะ !!
นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นแบบปุบปับจนควยผมลุกพรวดขึ้นมาแข็งกระดกหงึก ๆ ในทันทีแล้ว ผมไม่มีความ
ตื่นเต้น ไม่มีความประหม่า ไม่มีความตกใจอะไรเกิดขึ้นซักอย่างแม้แต่นิดเดียว ผมแอ่นควยให้คุณนายแกจับยักคิ้วบอกแกตรง ๆ แบบโต้ง ๆ ไม่อ้อมโลกว่าถ้าพี่อยากรู้ว่าเด็กช่างอย่างผมใจถึงจริงรึเปล่าผมก็พร้อมจะพิสูจน์ให้พี่ดู ควยผม 7 นิ้วกว่านะพี่ (คุณนายแกใช้คำแทนตัวเองว่า “พี่” กับผมก่อน ผมก็เลยเรียกแกว่าพี่)

คุณนายแกขยับมือขาวเนียนผุดผ่องนิ้วมือเรียวสวยลูบควยผมที่ลุกแข็งตุงกางเกงออกมาเป็นลำเบา ๆ พูดยิ้ม ๆ
ว่าพี่นึกแล้วว่ารูปร่างอย่างน้องจะต้องใหญ่แล้วก็ใหญ่จริง ๆ ด้วย น้องหล่อแล้วยังใหญ่อีกต่างหาก แล้วเดินไปนั่งขาไขว่ห้างเอนหลังบนขอบเตียงนอนหรู มองหน้าผมพูดยิ้ม ๆ สีหน้าและแววตาจงใจยั่วผมอย่างชัดเจนว่าน้องจะพิสูจน์ให้พี่ดูยังไงจ้ะว่าเด็กช่างหล่อ ๆ และใหญ่ 7 นิ้วอย่างน้องใจถึงกล้าได้กล้าเสียจริง ไหนพิสูจน์ให้พี่ดูหน่อยซิ !
พูดแบบนี้ก็สวยดิคุณนาย คุณนายพูดแบบนี้มันล้ำเส้นมากไปแล้ว ชกต่อยตีรันฟันแทงยิงกันหัวแบะเป็นเรื่อง
ศักดิ์ศรีของสถาบัน แต่คุณนายนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วพูดแบบนี้มันดูหมิ่นดูแคลนหยามเกียรติควย 7 นิ้วกว่า ของเด็กช่างชัด ๆ.. แบบนี้ตายก็ยอมไม่ได้ ยิ่งไม่ตายก็ยิ่งยอมไม่ได้ ต้องกระหน่ำแทงไม่ยั้ง !!

เลือดร้อนและความเงี่ยนเฉพาะกิจของเด็กช่างวื๊ดขึ้นหน้า ผมลืมตัวกลัวตายไปชั่ววูบถอดเสื้อผ้าออกเดินควย
7 นิ้วกว่าชี้เด่เข้าไปคว้าจับผ้าเช็ดตัวของคุณนายที่นุ่งอยู่ดึงออก แล้วจับไหล่แกผลักหงายหลังลงนอนหงายพาดกับขอบเตียงก้มหน้าลงซุกไซ้ฟอนเฟ้นคาบดูดนมอวบใหญ่ขาวจั้วะสองข้างของแกพร้อมกับกุมหอยอูมใหญ่เกลี้ยงเกลาไร้ขนของแกกำบีบกำคลึงไปด้วย พิสูจน์ความใจถึงกล้าได้กล้าเสียของเด็กช่างให้คุณนายแกได้รับรู้โดยไม่พูดพล่ามให้เสียเวลา เพราะผมไม่รู้ว่าจะมีมารอะไรมารบกวนขัดจังหวะรึเปล่า เย็ดไว้ก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง
คุณนายแกร้องอุ๊ย ๆ ทำเป็นสะดีดสะดิ้งสะบัดตัวดิ้นขัดขืนพอเป็นพิธีพร้อมกระเสือกตัวหนีขึ้นไปบนเตียง และ
พูดบอกผมปนหัวเราะตะกุกตะกักว่าพี่เชื่อแล้วจ้ะว่าเด็กช่างอย่างน้องใจถึงจริง แต่สำหรับผมมันยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการวัดระดับพิสูจน์ความเป็นเด็กช่าง

ผมกดหน้าคาบดูดนมแกติดปากไว้ไม่ปล่อยพร้อมขยับตามขึ้นไปคุกเข่าแทรกหว่างขาคุณนาย มือล้วงกำควยส่ายเสียบหัวควยบานเป็นเงี่ยงเข้าไปในกลีบหอยจ่อกับปากรูหอยแก แล้วแอ่นก้นดันเย็ดเข้าไปทันที คุณนายแกร้องอุ๊ย ๆ ส่ายก้นหนีพร้อมกับคว้ามือจับเอวผมดันไว้พูดบอกผมตะกุกตะกักว่าเดี๋ยวก่อนน้องเดี๋ยวก่อน แต่ผมไม่เดี๋ยวเพราะมันเดี๋ยวไม่อยู่แล้ว ผมปล่อยนมแกออกจากปาก เงยตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่าล้วงสองมือเข้าไปช้อนก้นคุณนายแกยกแอ่นก้นมากัดฟันแอ่นก้นเย็ดควย 7 นิ้วกว่าเข้าไปกระดกหงึก ๆ อยู่ในรูหอยฟิต ๆ หนืด ๆ ของแกทั้งดุ้นแบบไม่มีขยักหรือว่ากลัวแกจะเจ็บเพราะหอยแกยังไม่เยิ้ม แต่คุณนายแกไม่เจ็บหรอก เพราะพอผมเย็ดควยเข้าไปหมดคุณนายแกก็หยุดดิ้นหยุดส่ายก้นหนีถ่างขาออกแอ่นหอยขึ้นขมิบควยผมเน้น ๆ ยวบ ๆ แหงนหน้าหลับตาครางอูย ๆเบา ๆ พูดพึมพำ ๆ ว่าของน้องใหญ่ยาวดีจัง พี่รู้สึกคับแน่นไปหมด อูยเสียวจัง !

ผมกัดฟันด้วยความเสียวสยิวเพราะหอยคุณนายแกฟิตและขมิบควยแรงมาก ว่าจะถามแกว่าพี่ไม่โดนเย็ดมานาน
แค่ไหนแล้วทำไมหอยพี่ฟิตจัง แล้วแต่มันไม่ใช่ธุระอะไรของผม แกจะโดนเย็ดหรือไม่โดนเย็ดมันเรื่องของแก เรื่องของผมคือตอนนี้ควย 7 นิ้วกว่าของผมเย็ดกระดกหงึก ๆ คับแน่นอยู่ในหอยแกทั้งดุ้น ผมดึงมือที่ช้อนจับก้นแกยกไว้ออกมาก้มตัวลงเอาสองแขนยันที่นอนคร่อมแกกัดฟันกระเด้าก้นเย็ดสั้น ๆ เน้น ๆ และเริ่มจังหวะเย็ดแรงขึ้น เร็วขึ้น ทีละนิดด้วยความเสียวสยิวถามแกว่าเสียวมั๊ยพี่ ควยใหญ่ ๆ ของเด็กช่างหล่อ ๆ เย็ดเสียวมั๊ยครับ

คุณนายแกสะดุ้งผวาตวัดสองแขนขึ้นมาโอบกอดคล้องคอผมไว้ แล้วถ่างขากางออกแอ่นหอยขึ้นให้ผมเย็ดแหงนหน้า หลับตาส่ายหัวไปมาซี๊ดปากครางอูย ๆ และพูดบอกผมพึมพำเสียงสั่นกระเส่าว่าเสียวจ้ะ ของน้องใหญ่ยาวมากพี่เสียวมากจ้ะ…เนื่องจากมันไม่ใช่สถานการณ์ปกติที่ผมจะเอ้อระเหยเล่นตามใจชอบ ผมก้มตัวคุกเข่ากัดฟันกระเด้าก้นเย็ดแรง ๆ ต่อเนื่องไม่พูดไม่จาด้วยความเสียวสยิวอยู่ครู่เดียว คุณนายแกก็ตัวเกร็งกระตุกสั่นเทาระริกซี๊ดปากครางอูย ๆ….ผมรู้โดยสัญชาตญาณว่าคุณนายแกน้ำแตก ผมรีบปล่อยตัวลงนอนทับแกกัดฟันกระเด้าก้นเย็ดแรง ๆ ส่งแกขึ้นสวรรค์ด้วยความเสียวควยและบอกแกว่าควยผมน้ำจะแตกแล้วพี่ เอาไงพี่ พี่จะให้ผมเอาควยออกมาน้ำแตกข้างนอกหรือว่าให้ควยผมน้ำแตกข้างใน คุณนายแกกอดรัดผมไว้ยังกับคีมล็อกแอ่นหอยขึ้นให้ผมเย็ดซี๊ดปากครางอูย ๆ บอกผมเสียงกระเส่าตะกุกตะกักปนซี๊ดปากครางว่าปล่อยออกมาเลยน้อง ปล่อยของน้องออกมาใส่พี่เลย
ผมไม่พูดไม่ถามอีกเพราะรู้สึกว่าควยกำลังจะน้ำแตก ล้วงสองมือเข้าไปช้อนจับก้นแกดันแอ่นขึ้นซุกหน้าเข้าซบ
กับคอแกกัดฟันกระเด้าก้นกระหน่ำเย็ดเต็มเหนี่ยวสุดแรงเกิดด้วยความลืมตัวลืมใจ

แล้วกระเด้าก้นเสยเย็ดควยอัดเข้าไปเน้น ๆ กัดฟันร้องอื้อในลำคอตัวเกร็งกระตุกยึก ๆ พร้อมกับน้ำเสียวที่อัดอั้นมานานกว่า 48 ชั่วโมงแตกทะลักพุ่งกระฉูดออกจากควย 7 นิ้วกว่าที่กระดกหงึก ๆ ปรู๊ด ๆ เป็นระลอก ๆ ด้วยความเสียวสยิวสะท้านจนผมขาสั่น คุณนายแกร้องอุ๊ย ๆ กอดรัดผมแน่นเด้งแอ่นหอยขึ้นขมิบตอดรัดควยผมซี๊ด…ปากครางอูย ๆ พูดบอกผมตะกุกตะกักเสียงกระเส่าปนซี๊ดปากครางว่าปล่อยออกมาน้อง ปล่อยของน้องออกมาใส่พี่ให้หมด ผมทั้งส่ายก้นบดหนอกขนหมอยของผม กับเนินหอยของแกและทั้งกัดฟันกระเด้าก้นเสยเย็ดควยอัดเข้าไปปล่อยน้ำเสียวที่เหลือแตกใส่หอยแกด้วยความเสียวสยิวตัวเกร็งกระตุกยึก ๆ หายใจแรงฟืด…แล้วไม่ต้องสงสัยหรือไม่ต้องถามนะว่ามียกสองมีต่ออีกรึเปล่า ถ้าไม่ต่อก็เสียศักดิ์ศรีควยเด็กช่างตาย มันต้องมี แต่ยกสองผมไม่รีบเหมือนยกแรก เล่นให้คุณนายแกเสียวบิดตัวพล่านซี๊ดปากครางอูย ๆ จนแกทนไม่ไหวร้องขอควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ ของเด็กช่างเย็ดหอยแกให้น้ำแตกอีกครั้ง

แต่ยังไม่จบแค่นั้นนะ… อย่างที่ผมบอกไปตอนต้น ๆ ว่าทำดีแล้วได้รับผลดีตอบแทน ความดีให้ผลตอบแทนคุ้ม
ค่าเสมอ ก่อนที่ผมออกมาจากห้องคุณนายจะไปช่วยเพื่อน ๆ ทำไฟต่อ คุณนายแกให้ตังค์ผมใช้เป็นการส่วนตัว 6000 บาท แกบอกเป็นค่าเหนื่อยกระเด้าก้นเย็ดควยน้ำแตกใส่หอยแก และคุณนายแกก็ขอเบอร์โทรศัพท์ผมไว้ คุณๆ คงจะเดากันออกใช่มั๊ย ว่าคุณนายแกขอเบอร์โทรศัพท์ผมไว้ทำไม.. แต่ที่คุณไม่รู้และเดาไม่ออกและคุณอาจจะคิดไม่ถึงกันก็คือตอนนี้คุณนายแกซื้อคอนโดฯ ให้ผมอยู่ ซื้อรถกระบะคันใหม่ให้ผมใช้ จ่ายค่าเทอมให้ผมเรียน… อ้อแล้วคุณนายแกก็ไม่ลืมที่จะจ่ายค่าทำขวัญปลอบควยใหญ่ ๆ หล่อ ๆ ของผมทุกครั้ง ที่แกพาหอยแกมาให้เย็ดด้วย.. แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังรับจ๊อบทำไฟกับเพื่อน ๆ อยู่เหมือนเดิมนะ ไม่ทิ้ง เผื่อว่าจะฟลุ๊กเจออะไรดี ๆ แบบนี้อีกครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More