หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด 

เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น จนทางบ้านหนูเริ่มสงสัยเรื่องหนูกับพี่เปา เพราะมีชาวบ้านที่ชอบหวังดีกับเรื่องของชาวบ้าน มาเล่าให้พ่อแม่หนูฟัง ว่าเห็นหนูไปกับพี่เปาบ่อยๆ จนพ่อแม่หนูให้หนูเลิกติดต่อกับพี่เปา ให้หนูตั้งหน้าตั้งตาเรียนอย่างเดียว

หนูนี่ร้องไห้แทบเป็นแทบตาย พี่เปาก็พยายามหาทางติดต่อกับหนูให้ได้ จนเพื่อนหนูเอาจดหมายมาให้ พี่เปาบอกจะพาหนูหนีไปอยู่ด้วยกัน หนูดีใจมากเลย ที่คนรักของหนู ก็ทุกข์ใจที่ไม่ได้เจอหนูเหมือนกัน หนูตัดสินใจทันที ว่าต้องหนีไปกับแฟนหนูให้ได้ แล้วก็เขียนจดหมายเอาไว้ให้พ่อแม่หนูอ่าน ว่าหนูขอหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ต่างจังหวัดก่อน ไม่อยากอยู่ที่หมู่บ้านนั้น เพราะอายคน ถ้าหนูทำใจได้แล้วหนูจะกลับมาเอง แต่จริงๆ แล้วหนูหนีไปกับพี่เปา ตอนนั้นพี่เปาเขาก็วางแผนเอาไว้แล้วว่า ให้หนูไปอยู่บ้านลุงเขาก่อน ส่วนตัวเขาจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องที่หนูหายตัวไป

วันแรกที่เขาพาหนูมาที่บ้านลุงเขา เขาเอาหนูแบบตายอดตายอยากเลย หนูก็เหมือนกัน เราไม่เจอกันเกือบเดือน หนูมีความสุขมากที่ได้มาทำแบบนี้กับคนที่หนูรักอีก โดยหนูไม่ได้นึกถึงเจ้าของบ้านเลยว่าจะได้ยินเสียงร้องคราญครางของหนูรึไม่ แต่หนูรู้ว่าหนูร้องค่อนข้างดังทีเดียว พอเสร็จกิจกับแฟนหนู แฟนหนูก็ต้องรีบกลับไปที่บ้านเขา เพื่อไม่ให้ใครสงสัย คืนนั้นหนูต้องอยูที่บ้านของลุงแฟนหนูคนเดียว ที่บ้านนี้ มีอยู่กันสองคน คือลุงและอาของแฟนหนู และลุงกับอาแฟนหนูนั้นก็ใจดีมากค่ะ พูดคุยเป็นกันเอง ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน หนูก็เลยสบายใจไม่อึดอัดเวลาอยู่กับ ลุงต่อ และ อายส ลุงกับอา ก็คอยดูแลหนูอย่างดี เขาบอกว่าเขารักหลานคนนี้มาก หมายถึงพี่เปาแฟนหนู หนูเป็นแฟนหลานเขา เขาก็คิดว่าหนูคือหลานเขาเหมือนกัน

หนูต้องอยู่กับลุงและอาถึงสองวัน แฟนหนูก็มาหา ถามหนูด้วยความเป็นห่วง แต่หนูบอกว่าหนูอยู่ได้ ลุงกับอาใจดี คุยสนุก หนูไม่เหงา แฟนหนูก็คุยกับลุงต่อว่า ไปเที่ยวนี้อีกสี่ห้าวันกว่าจะได้มาอีกที เพราะทางพ่อแม่หนูสั่งคนจับตาดูแฟนหนูอยู่ ลุงก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง แล้วพี่เปาก็พาหนูหลบเข้ามาในห้องแล้วก็เย็ดหนูแบบสุดๆ อีกครั้ง หนูก็อดที่จะร้องครางเสียงดังไม่ได้ หนูก็รู้ค่ะว่า ลุงกับอา ต้องได้ยินเสียงหนูแน่ๆ แต่หนูก็ไม่ได้สนใจ แฟนหนูยังไม่สนเลย พอพี่เปา กลับไป อายส แซวหนูใหญ่เลยว่า ไอ้เปามันทำอะไร ร้องซะลั่นเลย ไม่เห็นใจคนแก่บ้างหรออีหนู หนูอายหน้าแดงเลย จนลุงต่อ ต้องว่าอายสเลย ว่า เดี๋ยวเด็กมันอาย อย่าไปแซว แล้วเขาก็หัวเราะกัน ส่วนหนูยิ่งอายไปใหญ่

จนอีกวัน หนูตื่นมา สายแล้วไม่เห็นลุงกับอาเลย หนูก็เลยช่วยทำงานบ้าน แล้วก็เขาไปทำความสะอาดห้องลุงต่อ แล้วมาทำต่อที่ห้องอายส แล้วหนูก็มาเจอหนังสือโป๊ที่อายส ซ่อนไว้ใต้ที่นอน หนูก็หยิบมาอ่านดูแป๊ปนึง หนูมีอารมฌ์มากเลย นึกถึงพี่เปาขึ้นมา แต่หนูก็ตัดใจ เก็บห้องอายสไว้ที่เดิม พอเสร็จหนูก็รู้สึกร้อนๆ เลยไปอาบน้ำ อาบไปอาบมา มือหนูมาหยุดที่หวางขาตัวเอง เขี่ยไปเขี่ยมาก็นึกถึงหนังสือในห้องอายส หนูก็รีบอาบน้ำ แล้วเข้าไปในห้อง อายส หยิบเอาหนังสือมาอ่านแล้วมาดูรูป หนูเงี่ยนมากเลย หนูก็นอนแยงหีตังเองเล่นไป ดูหนังสือไป ผ้าขนหนูที่ใส่ก็หลุดไปหมดแล้ว

ตอนนี้หนูตัวเปลือยเปล่า นอนตกเบ็ดตัวเองอยู่ไม่ได้ยินเสียงรอบข้างเลย ว่ามีคนมา ประตูห้องก็ไม่ได้ปิด เพราะหนูคิดว่าจะมาหยิบหนังสือไปอ่านในห้องหนู แต่หนูลืม มานอนตกเบ็ดในห้องอายสซะได้ แล้วตอนนี้อายสก็มายื่นดูหนูหน้าห้องโดยที่หนูไม่รู้ตัวเลย มารู้ตัวอีกที ตอนอายสมาจับขาหนู แล้วพูดว่าให้อาช่วยนะเตย หนูก็ตกใจค่ะ จะร้องอยู่แล้ว อายส บอกว่าไม่ต้องตกใจลูก เดี๋ยวอาช่วยนะ อาก็ไม่มีใครมานานแล้ว แล้วอายสก็ก้มลงเลียที่หีหนูเลยเลียแล้วดูดรัวลิ้นที่หีหนูจนหนูตัวอ่อนไปหมด “หนูยอม..ทุกอย่างแล้วค่ะ…อายส..ซู๊ด…อ้า..” อายสเลียเก่งมากเลยค่ะ หนูต้องเป็นคนดึงอายสขึ้นมา แล้วจับเอาท่อนเอ็นอายสมาจ่อที่รูหีหนูเองเลย อายสก็ปล่อยให้หนูจับเขี่ยไปเขี่ยมา จนหนูจับจ่อตรงช่องทางเข้า อายสก็ดันเข้ามาเลยค่ะ ควยของอายสกับแฟนหนูก็พอๆ กันค่ะ แต่ของแฟนหนูจะดูอวบๆกว่านิดหน่อย

แต่ตอนนี้หนูมันเงี่ยนแล้ว ก็เลยมันส์มากค่ะ อายสเย็ดหนูหลายท่ามากเลย จนมาถึงท่าที่หนูขึ้นทำเอง ตอนหนูกำลังขย่มอยู่ ลุงต่อ ก็เข้ามาเห็นพอดี ลุงต่อ ตอนแรกก็ว่าอายส ใหญ่เลยว่าทำแบบนี้ได้ไง แต่พอเห็นว่าหนูไม่ยอมหยุด ก็เลยเข้าใจว่าหนูคงสมยอม แล้วลุงต่อ ก็เลยบอกให้ลุงเย็ดด้วยได้ไหม หนูไม่ได้พูดอะไรเลย ลุงต่อก็เข้ามาร่วมวงด้วยเลย สรุปวันนั้นหนูโดน อากับลุง ของแฟนรุมเย็ดตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยัน 4 โมงเย็นเลย หนูไม่มีแรงลุกเลย แล้วตอนกลางคืนก็โดนอีก หนูได้ลองทั้งดูดควยด้วยแล้วก็โดนเอาด้วย รู้สึกมันส์มากเลยค่ะ แล้วก็ได้กินน้ำของลุงกับอาด้วย หีหนูนี่ระบมไปหมด แต่หนูก็มีความสุขมากเลยค่ะ ลืมแฟนไปชั่วขณะ โชคดีที่ขนาดควยของแฟนหนูใหญ่กว่าของลุงกับอาของเขาอยู่บ้าง จึงไม่หลวมเท่าไหร่ แล้วหนูก็โดนลุงกับอา เย็ดหนูทุกวันเลย กว่าแฟนหนูจะมา หนูอยูกับลุงกับอาแฟน เกือบ 5 เดือน แฟนหนูก็จะมาอาทิตย์ละครั้ง แต่โดนสองคนลุงกับอารุมเป็นร้อยๆที

ตอนหลังแฟนหนูก็มารู้เรื่องเข้าจนได้ เกือบจะเป็นเรื่อง แต่ไม่รู้ว่าอากับลุงเขาไปพูดอะไรกับแฟนหนูก็ไม่รู้ จนแฟนหนู สงบนิ่ง แล้วเขาก็เข้ามาคุยกับหนู หนูก็บอกทุกอย่าง แฟนหนูบอกว่า ลุงกับอาเขาจะยอมให้ที่ดินที่มีอยู่อีกที่นึงให้ ให้เราไปปลูกบ้านอยู่เลย แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เหตุการณ์มันพาไป ไม่ได้ตั้งใจ แต่พอมันมีครั้งนึง มันก็เลยต้องมีครั้งต่อๆ ไป คุยไปคุยมา แฟนหนูควยแข็งเฉยเลย แล้วแฟนหนูก็จับหนูแก้ผ้าหมดเลย แล้วเย็ดหนู ทันที เย็ดๆอยู่ก็ตะโกนเรียกลุงกับอา มาร่วมวงด้วยเลย หนูเลยโดนจัดหนักไปเลยวันนั้น โดนเปิดซิงตูดครั้งแรกด้วย แต่คนที่เปิดซิงรูตูดหนูไม่ใช่แฟนนะคะ แฟนให้อายส เย็ดตูดหนูเปิดซิงก่อนเลยค่ะ

หนูก็เลยมาโดนสามรูพร้อมกันครั้งแรกก็วันนั้นค่ะ ตอนหลังแฟนหนูก็มาเล่าให้หนูฟังว่า ตัวเขาเคยคิดนะ อยากเห็นหนูโดนหลายๆ คนรุมเอา แต่ไม่กล้าบอก กลัวหนูรับไม่ได้ แต่พอได้มารู้เรื่องที่หนูโดนลุงต่อกับอายสรุมเย็ดไปแล้ว เขาโกรธมาก ที่ทำมาแล้วเขาไม่รู้ ไม่เห็น เขาบอกมันน่าเจ็บใจ แต่พอลุงเขาจะยกที่ดินให้ เขาเลย หย๋วนๆไป เพราะใจจริงก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเร็วแบบนี้ เพราะหนูยังเด็กๆ อยู่ เรื่องของหนูยังอีกยาวค่ะ ตอนหลังแฟนพาไปสวิงอีกหลายครั้งค่ะ ตอนนี้หนูก็อายุ 24 แล้วค่ะ แต่หนูยังสวยอยู่นะคะ หุ่นก็ยังดีค่ะ แฟนบอกไม่เคยเบื่อหนูเลย ไปก่อนค่ะ บาย…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More