แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก

เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด

ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่ คือ แดน อายุ 20 ปีกำลังเรียนมหาวิทยาลัย ดอมอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นมัธยม และ ก้อง น้องคนสุดท้องอายุ 14 อยู่ในชั้นมัธยมต้น

ตัวดิฉันนั้นเป็นลูกคน จีนค่ะ และดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดีมาตลอดชีวิตจึงมีผิวพรรณที่ขาวเนียน มีรูปร่างที่อวบซักหน่อยตามประสาผู้หญิงที่มีลูกแล้วสามคน โดยเฉพาะหน้าอกที่อวบใหญ่และสะโพกที่ผายของดิฉันซึ่งอวบล้นออกมาเป็นที่ สะดุดตาผู้ชายหลายคน ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาหลังจากสามีดิฉันเสียชีวิตดิฉันก็ครองตัวเป็นโสดมาตลอด แม้จะมีผู้ชายทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เข้ามา เพราะเกรงกลัวคำครหาว่าเป็นแม่ปลาช่อนบ้าง ไหนจะเกรงว่าเขาจะเข้ามาเพราะรักสมบัติดิฉันบ้าง ที่สำคัญที่สุด ดิฉันห่วงลูกๆ ของดิฉันทั้งสามคนที่จะรับไม่ได้ที่ดิฉันจะมีผู้หญิงคนใหม่หรือเป็นแม่ที่ ปฏิบัติตัวไม่ดีที่ไม่ครองตัวให้สมกับเป็นแม่ของพวกแก ชีวิตดิฉันตลอด 5 ปีที่สามีเสียชีวิตจึงมีแต่ลูกชายดิฉันทั้ง 3 คนที่ดิฉันทุ่มเทความรักให้ ทั้งหมด แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะดิฉันโอ๋ลูกๆ ของดิฉันมากไปหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ลูกชายของดิฉันทั้ง 3 คน ยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนกับไม่เชื่อฟังดิฉัน ทั้งลูกแดน ลูกดอม และก้อง ทั้งสามต่างก็เป็นเด็กหัวแข็ง ทำตามใจตัวเอง และไม่มีสัมมาคารวะ แต่ยังดีที่ลูกๆ ของดิฉันยังรับผิดชอบเรื่องผลการเรียนได้ดี จึงไม่ทำให้ดิฉันหนักใจนัก และที่สำคัญถึงอย่างไร ดิฉันก็รักลูกทั้ง 3 ของดิฉันสุดหัวใจค่ะ แม้พวกแกจะเป็นเด็กดื้อแค่ไหนก็ตาม

ลูกๆ ของดิฉัน แน่นอนว่ามีแดนพี่ชายคนโตเป็นหัวโจก ไม่ใช่แค่แกเป็นคนที่พาน้องๆ ไม่ให้เคารพเชื่อฟังดิฉันที่เป็นแม่แล้ว บางทีแกยังลามปามดิฉันต่างๆ นานา แรกๆ แดนก็แซวดิฉัน ว่าหน้าอกใหญ่บ้าง ก้นงอนบ้าง ดิฉันเคยต่อว่าแล้วแต่แดนก็ไม่ฟังดิฉัน แถมทั้งดอมและเด่นก็เอาอย่างพี่ชายแก แต่ดิฉันก็ยอมรับนะคะว่าลึกๆ แล้วทุกครั้งที่ดิฉันถูก ลูกๆ แซวดิฉันก็รู้สึกอดภูมิใจไม่ได้ บางทีดิฉันก็เลือกเสื้อผ้าใส่ที่เน้นทรวดทรง แต่งเนื้อแต่งตัวเหมือนกับจะรอให้ลูกๆ ของดิฉันลามปาม ซึ่งหลายๆครั้ง พวกแกก็หลุดปากพูดมาว่า “วันนี้แม่แต่งตัวน่าฟัดจังเลย” “หูยยย แม่ ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ” ซึ่งทุกครั้งที่ดิฉันได้ยินก็เอ็ดพวกแกไปตามเรื่อง แต่ยิ่งดูเหมือนยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ยิ่งพักหลังๆ บางทีพวกแกก็เข้ามาจับก้นดิฉันเอาดื้อๆ ส่วนลูกแดนนี่ยิ่งแล้วใหญ่บางทีก็แกล้งเข้ามากอดรัดตัวดิฉันเอาเสียเลย ดิฉันก็จนใจไม่รู้จะห้ามปรามอย่างไรค่ะ เรื่องจะดุด่าลูกแรงๆนั้น ดิฉันทำไม่ได้เอาเสียเลย เพราะดิฉันรักพวกแกมาก

จนในที่สุด จุดเปลี่ยนของชีวิตดิฉันก็มาถึงเมื่อวันแม่ที่ผ่านมานี้เอง ปกติลูกๆ ของดิฉันไม่ค่อยสนใจวันพิเศษอะไรตามประสาผู้ชาย แต่วันแม่ที่ผ่านมานี้อยู่ๆ ลูกดิฉันทำตัวเป็นเด็กน่ารักขึ้นมา เช้าขึ้นมาก็ปัดกวาดบ้านอย่างเรียบร้อย ไม่ไปที่ไหน อยู่บ้านรุมเอาอกเอาใจดิฉันเป็นพิเศษ ตกเย็นก็พาดิฉันไปทานข้าวนอกบ้าน จนดิฉันลืมความน้อยใจที่ผ่านมาไปจนหมดสิ้น พอทานข้าวเย็นเสร็จกลับถึงบ้าน ลูกก้องน้องคนสุดท้องก็เซอร์ไพรซ์ดิฉันด้วยการมอบช่อดอกมะลิวันแม่ให้ ซึ่งทำให้ดิฉันปลื้มใจจนน้ำตาซึม โอบกอดลูกทั้ง 3 คนเข้ามาหอมแก้มคนละฟอด แล้วอยู่ๆ ลูกดอมก็เสนอขึ้นมาว่า
“แม่ครับ เดี๋ยววันนี้ผมนวดให้แม่นะครับ”
“เอ๊ะ วันนี้ลูกๆ เอาใจแม่เป็นพิเศษจัง”
“ก็วันนี้วันแม่นี่ครับ พวกผมก็อยากทำอะไรดีๆให้แม่เป็นพิเศษ” ลูกแดน พี่ชายคนโตเสริม
“ครับแม่ เดี๋ยววันนี้พวกผม 3 คนจะช่วยกันนวดแม่ให้สบายตัวไปเลย” ลูกก้อง น้องคนสุดท้องพูดเอาใจดิฉัน

ความที่ดิฉันกำลังเป็นปลื้มกับลูกชายดิฉันทั้ง 3 คน ทำให้ดิฉันเออ ออ ห่อหมกตามพวกแก โดยหารู้ไม่ว่าตลอดวันแม่ทั้งวัน ที่พวกแกเอาใจดิฉันนั้นเป็นเพียงแค่แผนที่จะทำให้ดิฉันตายใจ เพื่อนจะล่อให้ดิฉันต้องมาเสียท่าลูกชายทั้ง 3 ในท้ายที่สุด ลูกแดนเป็นคนบอกว่า สูตรที่แกจะนวดให้ดิฉันนั้น ต้องใช้น้ำมันสปาที่จะทำให้ดิฉันสบายตัวยิ่งขึ้น เลยขอให้ดิฉันใส่แค่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นเท่านั้น ซึ่งดิฉันก็ไม่ฉุกคิดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นลูกของดิฉันเอง จึงทำตามคำลูกแดนอย่างว่าง่าย และให้ลูกๆ ทั้ง 3 ของดิฉันไปนวดตัวดิฉันในห้องนอนดิฉันเอง

ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ชุดสายเดี่ยวสีขาว กางเกงขาสั้นตัวหลวมๆ แล้วล้มตัวลงไปนอนบนเตียง ลูกดอมที่เตรียมน้ำมันไว้พร้อมก็ชโลมน้ำมันเข้ากับฝ่ามือลูบไล้ที่ท่อนแขน ทั้งสองข้างก่อน ส่วนลูกก้องก็ไปนั่งอยูที่แขนอีกฝั่ง ลูกแดนคนโตนั้นก็ชโลมน้ำมันที่ปลายขาของดิฉัน ตอนนี้ ลูกๆ ทั้ง 3 คนก็รุมนวดดิฉันเป็นอย่างดี ดิฉันก็นอนหลับตาพริ้มให้ลูกๆ ทั้ง 3 นวดดิฉันอย่างลืมตัว สักพัก ลูกแดนก็ชโลมน้ำมันขึ้นมาที่ขาอ่อนของดิฉัน แล้วกดนิ้วโป้งเข้าด้านใน บีบไล่ขึ้นมาจนเกือบถึงหว่างขา ส่วนลูกดอมกับลูกก้องทั้งสองคนก็ยังสาละวนนวดที่ท่อนแขนดิฉัน แต่หลายๆ ครั้งดิฉันก็รู้สึกได้ว่าหลังมือของแกทั้งสองคนมาเบียดโดนหน้าอกของดิฉัน หลายครั้ง

ลูกแดนบีบรูดที่ต้นขาด้านในของดิฉันเรื่อยๆ จนเริ่มเฉี่ยวขึ้นมาโดนโคกเนินของดิฉันทำให้ดิฉันสะดุ้งเสียววาบ ดิฉันก็รีบปรามขึ้นมา
“แดนระวังมือหน่อยลูก” ดิฉันร้องปราม
ลูกแดนได้ยินแทนที่จะระวังตัว กลับยิ้มกริ่มถามขึ้นว่า “ทำไมเหรอแม่ มือผมไปโดนอะไร”
“เอ๊ะ ลูกแดนทำไมมายอกย้อนแบบนี้” ดิฉันเอ็ด
แต่ ลูกแดนไม่ฟังเสียงกลับขยิบตาให้ลูกดอมกับลูกก้องที่ประจำอยู่แขนของดิฉัน ทั้งสองข้าง ทันใดนั้นลูกแดนคว้าหมับเข้าที่ข้อเท้าดิฉัน ยกข้อเท้าทั้งสองข้างของดิฉันชี้ขึ้นเพดาน ดิฉันจะดิ้นหนีแต่ก็โดนลูกดอมกับลูกก้องกดที่หัวไหล่ทั้งสองข้างของดิฉันไว้ ลูกแดนโย้ขาของดิฉันจนหัวเข่าแนบกับหน้าอกอูมดิฉัน ส่วนลูกดอมกับลูกก้องก็คว้าแขนอีกข้าง มาจับขาดิฉันไว้แน่น

“แดน ดอม ก้อง!!! จะทำอะไรแม่!!!!!!!!!” ดิฉันร้องตกใจ
“แหม…ก็พวกผมอยากจะจับโน่นจับนี่แม่มานานแล้ว นะแม่นะขอผมเถอะ” ลูกก้องตอบ ส่วนแดนกับดอมก็หัวเราะขึ้นมา อยู่ๆ ดอมและก้องก็ไปคว้าเอาเชือกผูกรองเท้าที่เตรียมเอาไว้ มามัดให้ข้อมือกับข้อเท้าของดิฉันผูกติดกัน ระหว่างที่ทั้งดอมและก้องช่วยกันมัดอยู่นั้น แดนก็วิ่งออกนอกห้องไป ซักพักแดนก็ถือไม้เข้ามายาวประมาณ 1 เมตร เอาเข้ามาคาดระหว่างข้อเท้าดิฉันที่ผูกติดกับข้อมือดิฉันแน่น แล้วเอาเชือกมาผูกที่ไม้กับกับข้อเท้าของดิฉันแน่น ทำให้ดิฉันต้องอยู่ในท่านอนหงาย เท้าชี้ฟ้า แบะขาออกอย่างดิ้นไม่พ้นเพราะมีท่อนไม้มาผูกติดกับขาทั้งสองข้าง แถมยังมีดอมกับก้องขนาบทั้งสองข้างกดไหล่ดิฉันไว้แน่น ยิ่งทำให้ดิฉันอยู่ในท่าอุจาดนั้นอย่างจำยอม

“แม่ อยู่นิ่งๆ นะ พวกผมจะได้นวดให้แม่ง่ายๆ ไง” ดอมยิ้มกริ่มพูด พร้อมทั้งเลื่อนมือมาบีบขยำที่หน้าอกดิฉัน ส่วนก้องก็ซุกหน้ามาดูดที่นมของดิฉันอีกข้าง ตอนนี้ดิฉันตกใจสุดขีด กรีดร้องโหยหวน ร้องห้ามปรามลูกๆ ให้หยุด แต่ดูเหมือนลูกทั้ง 3 ของดิฉันไม่สนใจความรู้สึกของดิฉันเลยแม้แต่น้อย เพราะแดนก็ดูเหมือนจะสนใจแต่พูหีของดิฉันที่อวบล้นเบียดกางเกงขาสั้นออกมา จดจ่อเอามือบีบคลึงโคกหีดิฉันไม่หยุด ส่วนก้อง กับดอม ทั้งสองคนต่างก็สาละวนอยู่กับเต้านมของดิฉันทั้งสองข้าง สลับกันดูดสลับกันจับบีบบ้าง

“ฮือๆๆๆๆ ทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แม่เป็นแม่ของพวกลูกนะ” ดิฉันปล่อยโฮ..ออกมา เพราะนึกไม่ถึงว่าลูกๆ ของฉันจะทำอกุศลกับดิฉันถึงปานนี้
“ลูกดอมจ๋า ลูกก้อง ลูกแดน อย่าทำอย่างนี้กับแม่เลยนะ แม่ขอร้องล่ะ” ดิฉันร้องพูดออกมาทั้งน้ำตา

แต่ ก้อง นอกจากจะไม่ฟังดิฉันแล้ว ยังเลื่อนหน้าเข้าจับหัวดิฉันไว้แน่น ประทับปากเข้ากับปากดิฉัน ดิฉันได้แต่ร้องอู้อี้ในลำคอ ก้อง พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากของดิฉัน ดิฉันกัดฟันแน่น แต่ก้อง กลับเอามือมาบีบที่กรามของดิฉัน จนดิฉันทนเจ็บไม่ไหวต้องเปิดปากให้แกส่งลิ้นเข้ามาลิ้มดิฉันอย่างจำยอม ส่วนหน้าอกและโคกหีดิฉันยังโดนดอมและแดนบีบเคล้นไม่หยุด ตอนนี้ดิฉันหยุดดิ้นรนและปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามยถากรรม ได้แต่สะอึกสะอื้นร้องไห้เสียอกเสียใจที่โดนลูกชายของตัวเองทั้ง 3 คนกระทำกับดิฉันเช่นนี้

ตอนนี้ลูกแดนเอาหน้าซุกโคกหีของดิฉันที่อยู่ใต้กางเกง เอาจมูกดุนซุกพยายามแทรกเข้าร่องหีดิฉัน ซักพัก ดอมก็ร้องถาม
“พี่แดน หีแม่เป็นไงมั่ง หอมมั้ย”
“หอมสิวะ ดอม มาดมมั่งสิ เดี๋ยวพี่จะลองไปเล่นนมแม่บ้าง”
แล้ว ดอมก็สลับตัวลงไปอยู่ที่หว่างหาดิฉัน ดูด ดมที่โคกหีดิฉันเหมือนกับอดอยากมานาน แดนก็สลับมาดูดนมดิฉันบ้าง ส่วนก้อง พอละจากปากดิฉันก็สะกิดดอมพี่คนรอง แล้วเอาหน้าไปซุกหีดิฉันซุกไซร้อย่างตะกละ ตะกราม ดอมก็สลับขึ้นมาดูดปากของดิฉัน ดิฉันพยายามเบือนหน้าหนี ดอมก็เอามือจิกผมดิฉันหันหน้าไปหาแก แล้วดูดปากของดิฉัน ส่วนมือก็บีบบี้หัวนมไม่หยุด ซักพัก แดนก็พูดขึ้นมา

“เฮ้ย พี่ว่ามาแก้ผ้าแม่ออกกันเถอะ” แดนออกความเห็น
“จะแก้ยังไงล่ะพี่ มัดแม่ไว้แน่นแบบนี้ แก้มัดออกมาเดี๋ยวก็ดิ้นอีกล่ะ” ก้องเถียง
“เออ พี่มีวิธีน่า” ซักพักแดนก็ออกจากห้องไป ดิฉันเห็นแกถือมีดคัทเตอร์เข้ามา
“แดน จะทำอะไรแม่น่ะ เอามีดมาทำไม!!!” ดิฉันร้องตกใจถาม
“โถ แม่ อย่าตกใจไปเลย ผมไม่ได้เอามาเชือดแม่หรอก” ว่าแล้วอ้แดนก็บรรจงหงายมีดเข้ากรีดกับเสื้อและกางเกงของดิฉัน แล้วลูกดอมกับลูกก้อง ก็ช่วยกันดึงเสื้อผ้าที่กลายเป็นเศษผ้าออก แล้วยกทรงกับกางเกงในดิฉันก็โดนจัดการไปด้วย ตอนนี้ดิฉันเปล่าเปลือยอล่างฉ่าง อวดนมอวดหีให้ลูกๆ ดิฉันดู

“โหยยยย แม่โคตรขาวเลยว่ะ” ดอมครางฮือ
“เออ ว่ะ นมก็ใหญ่หีก็อูม ซี้ดดดด….. ผมไม่ไหวแล้วพี่” ลูกก้อง ร้องขึ้นมา แล้วแกก็ซุกหน้าเข้ามาดูเลียไปทั่วอกตูมดิฉัน ส่วนแดนนั้นไม่ต้องพูดถึงทันทีที่ตัดกางเกงในดิฉันออกไปก็ซุกหน้าเข้ามาดูด เลียหีดิฉันเหมือนตายอดตายอยาก ตอนนี้ทั่วทั้งร่างของดิฉันโดนลูกชายของตัวเองดูดซดอย่างตะกละตะกราม

ดิฉัน ถึงแม้จะรู้สึกเสียใจที่โดนลูกชายในไส้ของตัวเองรุทปู้ยี่ปู้ยำ แต่ด้วยความที่ดิฉันห่างมือผู้ชายมานาน ความโหยหาที่เก็บกดในใจตลอด 5 ปีที่ผ่านมาก็คุโชนขึ้นมาจากการโดนลูกปลุกเร้า ความเสียวกระสันต์เพิ่มพูนขึ้นมาทีละน้อยทีละน้อย ตอนนี้ดิฉันเริ่มมีเสียงร้องครางสลับกับเสียงสะอื้น ลูกๆ ดิฉันทั้ง 3 คนต่างก็สลับกันเข้ามาดูดดื่มดิฉัน ตอนนี้ทั้งนมทั้งรูหีดิฉันโดนไล้เลียไม่หยุด ซักครู่ดิฉันก็เริ่มหยุดเสียงสะอื้น กัดฟันทนความเสียว ไม่กล้าแสดงอารมณ์ให้ลูกรับรู้ แต่ทุกจังหวะที่ลูกๆ ของดิฉันดูดเลียก็สร้างความเสียวสะท้านให้ดิฉัน จนดิฉันเริ่มสูดปาก ร้องอุ๊ย ซี้ดดด….ตามความเสียวซ่านที่ได้รับ

“เฮ้ย แม่เริ่มเสียวแล้วพี่” ดอมบอกแดน
“เออ ว่ะ ดูหีแม่สิ น้ำเยิ้มออกมาเยอะเลยว่ะ” แดนเอานิ้วเสียบเข้ารูหีดิฉัน ล้วงเอาน้ำเงี่ยนในรูหีชูขึ้นมาแล้วแยกนิ้วออกเผยให้เห็นความเหนียวยืดของน้ำเงี่ยนดิฉันเอง ดิฉันเบือนหน้าหนีด้วยความอับอายที่ดิฉันเสียวซ่านกับลูกในไส้แท้ๆ ของดิฉันเอง

“หุยยย…..รูหีแม่ฟิตชิบหายเลยว่ะ” แดนเอานิ้วชี้เสียบเข้าออกรูหีดิฉันเป็นจังหวะ
“ไหนๆ ขอผมดูมั่งดิพี่” ว่าแล้วทั้งดอมและก้อง ก็มานั่งรุมดูรูหีดิฉันที่ตอดรัดนิ้วชี้ของแดน ดิฉันทั้งรู้สึกอายทั้งรู้สึกเงี่ยนที่โดนลูกๆ รุมเข้ามาดูดรูหีดิฉัน ทันใดนั้นเอง ดอมก็พยายามเอานิ้วชี้ของแกเบียดแทรกเข้ารูหีดิฉัน ทั้งๆ ที่มีนิ้วชี้ของแดนเสียบคาอยู่
“พี่ว่าหีแม่รับนิ้วชี้เราสองคนได้มั้ย” ดอมร้องถาม
“ได้สิวะ แค่นิ้วชี้สองนิ้วเอง หีผู้หญิงน่ะ ควยใหญ่กว่านี้เยอะยังรับได้เลย”

ว่า แล้วดอมก็เสียบนิ้วเข้ารูหีดิฉัน ดิฉันสะดุ้งขึ้นมาเพราะรู้สึกคับแน่นขึ้น ส่วนลูกก้อง เห็นพี่ชายสองคนทำก็เอาอย่างบ้าง หงานมือแหย่นิ้วกลางเข้ารูหีของดิฉันเพิ่มขึ้นมาอีก ตอนนี้หีดิฉันก็โดนนิ้วของลูกชายทั้ง 3 เย็ดพร้อมๆ กัน ดิฉันหลับตาปี๋ ร้อง “อออออออออี๊” ขึ้นมาดังๆ เพราะนิ้วมันไปกันคนละทิศคนละทางแยงคว้านในรูหีดิฉันจนรู้สึกเสียวจี้ดขึ้นมา

“ดูสิ แม่เสียวใหญ่เลยว่ะ” ดอมพูด
“อูยยยย พี่ผมไม่ไหวแล้วพี่” ก้องร้องบอก “ผมขอเย็ดแม่ก่อนนะพี่ ผมเงี่ยนจริงๆ”
“เออ ได้สิ เฮ้ยดอม ให้ไอ้ก้องมันเย็ดแม่ก่อนนะ” แดนบอกเก่ง แล้วเก่งก็พยักหน้ารับ

ว่า แล้ว ก้องก็ลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย ดิฉันเห็นควยของก้องดีดผึงออกมาจากกางเกงใน แข็งปั๋งเต็มที่ มีน้ำเหนียวๆ ไหลซึมที่ปลายหัวควย ส่วนแดนกับดอมก็เข้ามาขนาบกดตัวดิฉันแน่นเพื่อไม่ให้ดิฉันดิ้นหนีไปที่ไหน

“ก้อง…ก้อง…อย่าลูก นี่แม่ของลูกนะ อย่าทำอะไรแม่เลยนะ”

ดิฉัน ร้องห้ามแต่ลูกก้องของดิฉันไม่ฟังดิฉันเลยแม้แต่น้อย หน้าของแกแดงกล่ำกลัดมันส์เต็มที่ ก้องนั่งคุกเข่าเอาหัวควยจ่อเข้าที่รูหีของดิฉัน เย็ดพรวดเข้ามา…ดิฉันร้องโอ๊ยยยย………แล้วก้องก็กระหน่ำกระเด้ารูหีดิฉันอย่างรุนแรง ก้องกระหน่ำเย็ดรูหีดิฉันอย่างไม่ลดละ เสียงหนอกควยกระทบเนินหีดังปับๆๆๆๆ ลั่นห้อง ดิฉันได้แต่กัดฟันรองรับแรงเย็ดจากเด็กน้อยอย่างก้อง ก้องเย็ดดิฉันไม่ยั้งปากก็ร้องคราง อูยยยย…….หีแม่ฟิตจัง อูยยยย………หีแม่เอามันส์ ดิฉันก็ได้แต่นอนหงายหน้าเริ่ดด้วยความเสียว ร้องอูยยยยๆๆๆ ไม่ขาดปาก ก้องเย็ดดิฉันอยู่นานมาก จนพี่ชายทั้งสองคนเร่งขึ้นมา “เฮ้ย ไอ้ก้อง แตกเร็วๆ ดิวะให้กูเย็ดมั่ง” แต่ก้องไม่ฟังเสียงกระหน่ำเย็ดดิฉันอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ดิฉันเหินห่างควยผู้ชายมานานโดนการเย็ดแบบเร็วระรัวจากเด็กสดๆ ใหม่ๆ แบบนี้ดิฉันก็ยิ่งทนเสียวไม่ไหว ร้องครวญครางขึ้นมา “โอยยยย….ก้องแม่เสียว………..อู๊ยยยยยยย………..ซี้ดดดดดด” ก้องยิ่งกระเด้าแรงขึ้น เสียงหีเสียงควยกระทบกันดังแจ๊ะๆแจ๊ะๆๆ ผสมกับเสียงครางของดิฉันและก้อง สักครู่ก้องก็ร้องขึ้นมา “โอยยยยย……….แม่ ก้องเสร็จแล้ว ออ๊ากกกซ์” แล้วก้องก็กระแทกเข้ามาครั้งสุดท้าย ฉีดน้ำรักของแกพ่นเข้ามาในรูหีดิฉัน ทันทีนั้นดิฉันก็ถึงจุดสุดยอดขึ้นมาขึ้นเสียงหลง “ว้ายๆๆๆๆๆๆ ก้อง ก้องจ๋า ก้องลูกรักของแม่ โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

ก้องฟุบหน้า ควยดันในรูหีดิฉันแน่นนอนหอบหายใจได้สักพัก ดอมก็แทรกเข้ามาดึงตัวก้องออก

“ออกมาได้แล้วก้อง ตาพี่มั่ง”

น้ำ กามของก้อง ที่หลั่งไหลเข้าร่องรูของดิฉันมีเป็นจำนวนมากเพราะทันทีที่ก้องถอนควยออกไป ดิฉันรู้สึกได้ทันทีถึงของเหลวเหนียวข้นที่ไหลเยิ้มล้นรูของดิฉัน ตอนนี้ดิฉันได้แต่นอนหายใจรวยระรินเพราะเพิ่งผ่านการโดนเย็ดมาสดๆ ร้อนๆ แรงกดที่ไหล่จากแดนเริ่มหายไป เพราะแดนมัวเอามือไปสาละวนลูบควยตนเองอยู่ แต่กระนั้นดิฉันก็ไม่คิดจะดิ้นรนไปที่ไหน เพราะถึงอย่างไรดิฉันก็โดนมัดมือมัดเท้าอล่างฉ่างแบบนี้อยู่ดี ส่วนก้อง ทันทีที่ถอนควยออกไปก็ล้มตัวลงไปนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ควยก้องเป็นมันเลื่อมเพราะโดนชโลมด้วยน้ำกามทั้งของก้องและของดิฉัน ส่วนดอมนั้นรีบถอดกางเกงอย่างร้อนรน ดิฉันตาโตด้วยขนาดควยของดอมที่ใหญ่โตเกินอายุ อวบอ้วนพอๆ กับแท่งขวดโรลออน ทั้งยังมีขนาดที่ยาวไม่ใช่น้อย ลำควยพองก๋าจ่อเข้ารูหีดิฉันที่เปียกชุ่มไปด้วยคามกามของก้อง

“โหยไอ้ ก้อง น้ำควยแม่งเยอะชิบหาย” ดอมบ่น พลางเอามือกระทอกท่อนเนื้อเขามานั่งยองๆ หน้าหว่างขาที่เปิดอ้าซ่าของดิฉัน ดิฉันโดนมัดในท่านั้น จะหุบขาก็ไม่ได้ จะดื้นรนหนีก็ไร้ประโยชน์ ได้แต่อ้อนวอนขอความเห็นใจจากลูกชายคนรอง
“ดอม อย่าทำอะไรแม่เลยนะ ลูกดอมคนดีของแม่ อย่าทำอะไรแม่เลยนะลูก” ดิฉันน้ำตาไหลพรากหวังขอความปราณีจากลูกชายตัวเอง
“แหม แม่เมื่อกี๊แม่ยังเสียวอยู่เลย โดนควยเจ้าก้องเย็ดรัวแบบนั้นเห็นร้องเอาๆ โดนของผมเข้าไปซักดอกรับรองแม่จะร้องแรงยิ่งกว่าเดิมอีก” ดอมพูดจบก็ดันควยพรวดเข้ารูหีดิฉันที่เต็มไปด้วยอสุจิของก้อง

“อึ๊!!” ดิฉันร้องสะดุ้ง เพราะโดนการเย็ดพรวดเดียวมิดด้ามของดอม “อูยยยย………ดอม เบาๆ หน่อยลูก แม่เจ็บ”
“เออ ไอ้ดอม ถนอมหน่อยสิวะ ยังไงก็แม่พวกเรานะโว้ย ไม่ใช่กะหรี่ที่ไหนซะหน่อย” แดนปราม
“โถ่พี่แดน ทีไอ้ก้องเย็ดแม่ซะเยินพี่ไม่เห็นห้าม”
“ก็ไอ้ก้องมันยังเด็กนี่หว่า ควยมันไม่ได้ใหญ่เหมือนแกด้วย แล้วจะรีบเย็ดไปไหน ยังไงแม่ก็นอนถ่างหีให้เราเย็ดทั้งคืน”

ดิฉัน ได้ยินเสียงสนทนาระหว่างพี่คนโตกับลูกคนรองก็รู้สึกสะท้านใจขึ้นมา นี่ตอนนี้ลูกของดิฉันเห็นแม่ตัวเองเป็นรูเย็ดที่ดีกว่ากะหรี่เท่านั้นหรือเนี่ย ดิฉันคิดได้ดังนั้นก็สะอึกสะอื้นขึ้นมาปล่อยโฮขึ้นมาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนลูกทั้ง 3 คนของดิฉันจะไม่สนใจ แดนก็ตามองมาที่ควยดอมที่กำลังเย็ดเข้าออกหีดิฉัน ตาเป็นมันส์ ส่วนก้องก็ลุกขึ้นมาเอาเศษซากเสื้อผ้าของดิฉันเช็ดคราบน้ำกามที่ควย ฝ่ายดอมนั้นมือยึดจับขาดิฉันแน่น บรรจงโยกเข้าออกหีดิฉันช้าๆ ดอมสาวควยเข้าออกหีดิฉันจนสุดลำ ทุกครั้งที่ผิวควยอันแข็งปั๋งของดอมลากเข้าออกรูหีดิฉันนั้น มันก็เริ่มกระตุ้นความเงี่ยนง่านของดิฉันให้คุโชนขึ้นมาอีกครั้ง ฝ่ายก้องพอพักเหนื่อยได้ที่ก็ก้มลงมาดูดหัวนมดิฉันเหมือนอย่างเด็กๆ มืออีกข้างของแดนก็บีบขยำนมอีกข้างของดิฉันอย่างเมามันส์ ดิฉันเหลือบตาไปเจอที่เป้ากางเกงของแดนพอดี เห็นแท่งตุงกางเกงขาสั้นของแดนก็ตกใจขึ้นมาด้วยเห็นความโอฬารของท่อนเนื้อที่อยู่ภายใต้กางเกงที่ดิฉันคะเนด้วยสายตาแล้วมันยาวกว่ากล้วยหอมลูกโตๆ เสียอีก แถมท่อนลำยังอวบ ควยของแดนขนาดเท่ากับข้อมือของเด็กเล็ก ดิฉันเห็นควยอันใหญ่โตของลูกในไส้ตัวเองก็รู้สึกเสียวจี๊ดที่รูหีขึ้นมาทันที นัยตาดิฉันตอนนี้มองควยของแดนที่อยู่ภายใต้กางเกงของแกเป็นมันส์

“พี่แดน แม่มองควยพี่แดนใหญ่เลย” ดอมที่กำลังกระเด้าหีดิฉันฟ้องแดน

แดน หันขวับมาหาดิฉัน ยิ้มกริ่มให้อย่างเจ้าเล่ห์ “แม่อยากดูควยผมเหรอ แห๋มเรื่องแค่นี้ก็ไม่บอก” แดนพูดจบก็ลุกขึ้นถอดกางเกง ดิฉันตาโตด้วยความตกใจเพราะไม่คิดว่าแดนมีท่อนควยที่ใหญ่มหึมาขนาดนี้ แท่งควยที่ยาวร่วม 8 นิ้วแถมอวบอ้วนเท่าแตงลูกเขื่องๆ หัวควยบานร่าสีแดงคล้ำ เส้นเอ็นที่ปูดโปนรอบแท่งควยเพิ่มความน่าสยดสยองขึ้นไปอีก แล้วเดินอ้อมมาคุกเข่ากางที่ข้างๆ แก้มดิฉัน จับเอาแท่งควยมาถูไถทั่วใบหน้า แล้วตีเปะปะเบาๆ ดิฉันตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ก็เริ่มรู้สึกหน้ามืดขึ้นมา ไหนจะโดนลูกก้องดูดนมดับจ๊วบจ๊าบๆๆ ไหนจะโดนดอมโยกควยเข้าออกรูหีดิฉันไม่หยุด แถมยังมีท่อนควยมโหฬารถูไถทั่วใบหน้า ตอนนี้ดิฉันนอนตาปรือ หอบหายใจเสียงดัง รอรับความเสียวที่ลูกๆ ในไส้ของตัวเองมอบให้

“พี่แดน หัวนมแม่มันใหญ่กว่าเดิมอีก ทั้งแข็ง ทั้งโต”
“เออจริงด้วยก้อง หัวนมงี้แข็งโป๊กเชียว แม่คงเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วล่ะ ไงวะดอมหีแม่เย็ดมันส์มั้ย”
“ดี สิพี่ หีงี้รัดควยแทบขาด ขนาดโดนไอ้ก้องเย็ดมาหยกๆ นะเนี่ย ซี้ดดด” ดอมพูดพลางเย็ดดิฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงหนอกควยกระทบหนอกหีดังแจะๆ ๆ ลั่นห้อง ตอนนี้ไม่มีใครพูดจานอกจากจะถอนหายใจระบายความเสียว ดิฉันเองก็ทนเสียวไม่ไหวคราง อึ๊…อึ๊…อึ๊…อึ๊… ตามจังหวะกระเด้าของดอม หอบหายใจสูดดมกลิ่นควยของแดนที่วางทาบจ่อที่ริมฝีปากดิฉัน ฝ่ายก้องนั้นทำตัวเป็นเด็กทารกก้มหน้าก้มตาดูดนมแม่ตัวเองเสียงดัง สักพักแดนก็ดันปลายควยเข้าริมฝีปากดิฉัน ตัวดิฉันเองตอนนี้หน้ามืดด้วยความเสียวเต็มที่ก็เผยอปากต้อนรับท่อนควยของแดน แดนค่อยๆ ดันควยเข้ามา ด้วยขนาดอันเขื่องทำให้ดิฉันต้องอ้าปากจนสุดกราม แต่กระนั้นปากของดิฉันก็รับควยของแดนได้เพียงแค่ส่วนหัวเท่านั้น ดิฉันเผลอใช้ลิ้นดูดดุนชิมรสปลายหัวควยของแดนอย่างลืมตัว

ตอนนี้ทั้งห้อง เงียบกริบ ไม่มีใครสนใจจะสนทนา เสียงแอร์ดังเบาๆ ควบคู่ไปกับเสียง แจะ…แจะ…แจะ…แจะ…ๆๆ เป็นจังหวะ สอดแทรกด้วยเสียงครางของดอมที่เมามันส์กับการเย็ดรูหีดิฉัน เสียงถอนหายใจของแดนที่ต้องทนความเสียวที่ยังไม่ได้ระบาย กำลังใช้บริการจากปากและลิ้นของผู้เป็นแม่ที่กำลังชิมรสควยลูกชายตัวเอง มือแดนลูบหัวดิฉันอย่างเอ็นดู ลูกก้องก็สาละวนดูดนมดิฉันทั้งสองข้างจนชุ่มไปด้วยน้ำลาย ส่วนดิฉันนอนหลับตาพริ้มล่องลอยไปกับ ”ความเสียวที่ลูกๆ มอบให้ในวันแม่” ตัวดอมที่กำลังกระเด้าเย็ดหีดิฉัน เพิ่มความรุนแรงขึ้น นั่งยงโย่ทิ้งน้ำหนักตัวเย็ดหีผู้เป็นแม่สุดแรงเกิดจนร่างดิฉันสั่นสะท้านเสียงดังป้าบๆๆๆๆ ดังลั่นห้อง ดอมทนเสียวไม่ไหวร้องเสียงดังลั่นห้อง

“โอ๊ย……….ๆๆๆ ยะ….เย็ดแม่…….แม่……..เสียว อ๊าาาาา……น้ำจะแตกแล้ว โอ๊ย……….เย็ดแม่ ซี้ดสสสสสส” แล้วดอมก็กระฉูดน้ำรักเข้ามาเต็มร่องรูดิฉัน ….อูยยยยย เย็ดมันส์จริงซี้ดดดดด” ดอมเอาควยแช่รูหีดิฉันที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำควยของลูกชายทั้งสองคน แต่ตัวดิฉันเองเพิ่งถึงครึ่งทางเท่านั้น ดอมหอบหายใจได้ซักพัก ก็ถอนควยที่อ่อนตัวออก ทิ่งตัวลงข้างๆ ดิฉัน

“พี่แดน ถึงตาพี่เย็ดแม่แล้ว”

แดน ถอนควยออก จากปากดิฉัน น้ำควยเหนียวเยิ้มติดลากเป็นสายแล้วมาตกลงที่ข้างแก้มดิฉัน ดิฉันเผลอแลบลิ้นไปเลียอย่างเสียดาย นอนถ่างหีส่งเสียงหายใจหอบเพราะยังเสียวไม่เสร็จ ลูกแดนเอื้อมมาแก้มัดที่ขาดิฉันทั้งสองข้าง ปล่อยให้เป็นอิสระ
“อ้าวพี่แดน ปล่อยแม่อย่างนี้ไม่ดิ้นหนีเหรอ” ดอมถาม
“โอ๊ย แม่ไม่หนีแล้วล่ะ ตอนนี้แม่เงี่ยนจะตาย เมื่อกี๊ดูดควยพี่ดุ๊บๆ เลยไม่เห็นเรอะ เดี๋ยวพวกแกหลบไปก่อนเดี๋ยวพี่ขอเย็ดแม่บนเตียงให้สมอยากหน่อยเถอะ เฮ่ยไอ้ก้อง จะดูดนมแม่ไปถึงไหนวะ ขอพี่เย็ดหีแม่ให้เต็มที่หน่อยเถอะ”
ก้อง กับ ดอม ได้ฟังพี่ชายบอกก็ถอยปราดไปหยิบเก้าอี้มานั่งดูข้างๆ เตียง ตอนนี้ดิฉันใจล่องลอยไปกับความเงี่ยน เนื้อตัวอ่อนแรงไม่มีแรงต่อต้านแม้แต่น้อย ถึงขาและมือดิฉันจะเป็นอิสระแต่ดิฉันก็ได้แต่นอนหอบหายใจบนเตียง บนเตียงเหลือแต่ดิฉันกับแดนที่ตอนนี้ล้มตัวนอนตะแคงข้างดิฉัน จับดิฉันตะแคงหันหน้าเข้าหาแก ยกขาดิฉันขึ้นด้านหนึ่ง จ่อท่อนควยแยงเข้ารูหีดิฉันช้าๆ แม้ตอนนี้ดิฉันจะเพิ่งโดนก้องกับดอมเย็ดมาแล้วสองคน แต่ความคับแน่นที่เกิดจากความใหญ่โตของแดนก็ทำให้ดิฉันอ้าปากค้างด้วยความจุกเสียว แดนค่อยๆ ดันควยเข้ารูหีดิฉัน แต่ตัวดิฉันซึ่งไม่เคยเจอความใหญ่โตปานนี้เย็ดเข้ารู ได้แต่ทำหน้าเห๋ยเกอ้าปากค้างอยู่อย่างเดียว
“ทนหน่อยแม่…..อูยยยย…..หีอะไรวะ มีลูกตั้ง 3 คนแล้วยังตอดแน่นชิบหาย” แดนพูดพลางดันควยเข้ารูหีดิฉันจนมิดด้าม แล้วเริ่มดระเด้าช้าๆ

ตอนนี้สิคะ ดิฉันเสียววาบอย่างสุดชีวิต เพราะควยของแดนที่นอกจากจะใหญ่และยาวที่สุดแล้ว ความโค้งของควยแกที่ชักเข้าออกตรงปากรูหีดิฉันนั้น มันคว้านเนื้อในรูจนดิฉันเสียววาบๆ ดิฉันทนเสียวไม่ไหวใช้ขาข้างที่ยกขึ้นเกี่ยวกระหวัดรัดก้นแดนไว้ แอ่นหีเริ่ดให้แนบชิดกับควยแดนกว่าเดิม ร้องดังเสียงหลง “ว้าย แดนจ๋า…….แม่เสียว อู๊ยยยยยยยย” ตอนนี้ดิฉันซุกหน้าลงกับแผงอกของแดน กอดรัดกระหวัดลูกชายคนโตด้วยความพิสวาส ดิฉันร้องเสียงดังลั่นไม่หยุดหย่อน “โอยยยยยยย……….แดนจ๋า……แดน….แม่เสียว….ควยมันคว้านรูหีแม่ ซี้ดดดด” แล้วดิฉันก็ทนเสียวไม่ไหวถึงจุดสุดยอดขึ้นมาอีกครั้ง แอ่นหีรัดควยแดน ตอดควยลูกชายคนโตตุ๊บๆ

แดนเห็นดิฉันถึงจุดสุดยอดก็ไม่รอช้า ยกตัวขึ้นมา นั่งคุกเข้ายกขาดิฉันขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่ง แล้วกระหน่ำเย็ดดิฉันเร็วระรัว ดิฉันที่น้ำแตกไปครั้งหนึ่งแล้วก็เสียวไม่หาย โดนการกระหน่ำเย็ดแบบนี้ก็น้ำแตกติดๆ กันไปเกือบสิบหนร้องว่าเสียวๆ ดังลั่นห้อง แล้วแดนก็จับขาดิฉันขึ้นอีกข้าง แล้วดันขาทั้งสองข้างโย้จนเข้าแนบชิดติดกับนม แดนนอนคว่ำทาบหีดิฉันแน่นแล้วโยกเอวกระเด้าควยทิ่มหีดิฉันสุดแรง ดิฉันหมดเรี่ยวแรงปล่อยแดนเย็ดดิฉัน ตาดิฉันปรือมองหน้าลูกชายคนโตด้วยความพิสวาส แดนโน้มตัวลงมาใช้ปากประกบปากดิฉัน คราวนี้ดิฉันเผยอรับลิ้นแดนด้วยความยินดี เราจูบกันนานมาก ควยแดนกระทุ้งเข้ารูหีดิฉันเป็นจังหวะ หีดิฉันแบะเข้าแบะออกรองรับควยของแดน สุดท้ายแดนคว้าขาดิฉันทั้งสองข้างให้อ้อมไปอยู่ข้างหลังตัวเอง ดิฉันกำลังเสียวก็เอาขากระหวัดรัดเอวแดน แดนค้ำแขนกระเด้าเย็ดรูหีดิฉันสุดแรงเกิด ท่านี้ยิ่งทำให้แท่งควยของแดนครูดกับเม็ดแตดดิฉันทุกครั้ง ดิฉันเสียวจี๊ดขึ้นสมอง กอดรัดแดนแน่น ร้องเสียงหลง “โอยยยย……แดนขาาาาา…….. โอ๊ยยยย…..แม่เสียว….เย็ดแม่แรงๆ โอ๊ยๆๆๆๆๆๆ” แดนกระหน่ำเย็ดหีดิฉันทิ้งท้าย น้ำควยแดนแตกกระฉูดเข้ารูหีดิฉันอย่างแรง
” โอยยยย ซี้ด แม่ อูยยยย” แดนทิ้งตัวลงมาทับดิฉัน เราสองคนหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน

ทั้งตัวดิฉันกับแดน นอนทาบทับกันหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน แดนกอดจูบพรมทั่วใบหน้าดิฉัน ปากพร่ำชมไม่ขาดปาก “แม่เย็ดดีจริงๆ” แดนพยายามจูบปากดิฉัน ดิฉันเบือนหน้าหนี เพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มกลับมา “ออกไปนะแดน พอเถอะ ปล่อยแม่ได้แล้ว”

“ไม่ได้หรอกแม่ เมื่อกี๊เย็ดกับพี่แดนเพลินไปเลยนะ ขอพวกผมเย็ดอีกทีบ้างสิ” ดอมแทรกขึ้นมา พร้อมทั้งเอามือกระทอกควยหัวบานโร่ไม่หยุด

“ใช่ เมื่อกี๊แม่ดูดควยให้พี่แดนด้วย ยังไม่ดูดควยให้พวกผมเลย ผมไม่ยอมนะ” ก้องเสริม

“นี่ ก้อง ดอม แม่เป็นแม่พวกเรานะ จะมาทำอย่างนี้กับแม่ได้ยังไง” ดิฉันขึ้นเสียง ทั้งๆ ที่เมื่อกี๊ดิฉันเพิ่งสุขสมจากการเย็ดกับพวกแกมาหยกๆ

“แหม อย่ามาทำเป็นพูดเลยแม่ เมื่อกี๊แม่ร้องครางเสียงดัง บอกว่าเสียวอย่างโน้นเสียวอย่างนี้ ใช่มั้ย ก้อง ดอม” แดนแทรกขึ้น ดอมกับก้อง ก็หัวเราะขึ้นพร้อมๆ กัน

ดิฉันได้ยินอย่างนั้นหน้าแดงซ่าน เพราะดิฉันก็ยอมรับว่าเมื่อกี๊ดิฉันเพลิดเพลินไปกับเกมส์กามของลูกๆ จริง ขณะที่ดิฉันอ้ำอึ้งอยู่นั้น เก้องเข้ามาคร่อมตัวดิฉัน กดหัวดิฉันให้นอนราบลงไปนอนหงายกับเตียง เลื่อนตัวขึ้นมานั่งคร่อมบนหน้าดิฉัน เอาควยจ่อตรงริมฝีปาก

“แม่ดูดควยให้ผมมั่งดิ ” ก้องออกคำสั่ง

ดิฉัน อิดออด แต่ก้องแทงควยพรวดเข้าปากดิฉัน เอามือจิกศีรษะดิฉันให้โยกเข้าออก ก้องกระเด้าควยเข้าออกปากดิฉันอย่างเพลิดเพลิน ดิฉันกลืนกินควยของก้องอย่างจำยอม ทันใดนั้นเอง ดิฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกของกระดาษทิชชู่ที่ซับเช็ดที่ร่องรูหีดิฉัน ดิฉันมองไปข้างๆ เห็นแดนนอนหลับตาอยู่บนเก้าอี้ คงเป็นดอมที่เอากระดาษมาซับเช็ดคราบน้ำกามของพวกแกทั้ง 3 คนที่อยู่ในรูหีดิฉัน ดอมเอาทิชชู่ล้วงเข้ามาเช็ดลึกในรูดิฉันอย่างแรง เจ็บจนดิฉันสะดุ้งร้องขึ้นมาทั้งๆ ปากอมควยก้องตุ่ยๆ อยู่ ได้แต่ร้องอู้อี้ในลำคอ เสร็จแล้วดอมก็ยกขาดิฉันขึ้นสูง แทงควยกระเด้าเข้ามาอย่างไม่กลัวรูหีแม่ตัวเองจะชอกช้ำ

ลูกชายทั้ง 3 ของดิฉันใช้บริการจากร่างกายของดิฉันอย่างเต็มที่ ดอมเย็ดดิฉันจนน้ำแตกเสร็จไปอีกรอบ แดนก็เข้ามาแทรกทันที ส่วนก้องนั้นกระเด้าเย็ดปากดิฉันจนน้ำแตกคาปากแม่ตัวเอง เด็กๆ พวกนี้แรงเยอะมากค่ะ แตกแล้วแตกอีกก็ไม่หนำใจจับดิฉันเย็ดท่านนั้นท่านี้ บางทีพยุงแขนดิฉัน จับดิฉันนั่งแหกขาเย็ดลูกอีกคนบ้าง จับดิฉันเย็ดท่าหมาโดนรุมกระเด้าทั้งจากด้านหลัง ทางด้านหน้าก็มีควยอีกแท่งมาแทงใส่ปาก ดิฉันน้ำแตกแล้วน้ำแตกอีกไม่รู้กี่ครั้ง เย็ดกันไม่รู้กี่รอบจนดิฉันและลูกๆ ทั้ง 3 คนนอนหลับกอดก่ายกันบนเตียง

เช้าวันนี้ ดิฉันตื่นขึ้นมาก่อนใครเพื่อน ลูกชายทั้งสามของดิฉันนอนเปลือยอยู่ใต้ผ้าห่ม ลูกก้องนั้นหลับจนถึงเช้าทั้งที่มือข้างหนึ่งกำหน้าอกดิฉันไว้แน่น ดิฉันพยายามขยับตัวลุกจากเตียงเบาๆ แต่ความรู้สึกเจ็บระบมที่ร่องรูดิฉันหลังจากที่ดิฉันโดนลูกชายทั้ง 3 รุมกระแทกสองวันติดต่อกัน ทั้งความรู้สึกเจ็บแสบทั้งแก้มก้นและแผ่นหลังที่โดนทั้งไม้ปิงปองและเข็มขัด ผาดลงโทษนั้น ทำให้ดิฉันเผลอครางด้วยความเจ็บปวด

“แม่ ตื่นแล้วเหรอ” ลูกก้องที่เอามือกำนมดิฉันไว้ทั้งคืน กอดดิฉันไว้แน่น
“เอ่อ…ค่ะลูก แม่หีเพิ่งตื่นเมื่อกี๊เองค่ะ”
“ควย ผมก็ตื่นแม่ ดูสิแข็งโด่เลย” ลูกก้องพูดพลางเปิดผ้าห่ม เผยให้เห็นท่อนเนื้อที่ชูตั้งรับอรุณยามเช้า เส้นเอ็นโปดปูนอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาดิฉันตกใจกับพลังความเป็นชายของลูกชายเด็กหนุ่มอย่างก้องที่เมื่อคืนเพิ่งเย็ด ดิฉันไป 3-4 ยกแท้ๆ ดิฉันมองท่อนเนื้อของก้องตาเป็นมันส์พลางเผลอกลืนน้ำลายด้วยความเสียวแสยง

“โหหหห……ไอ้ก้องเช้ามาก็กะจะใช้บริการแม่เลยเรอะ” ลูกดอมที่ตื่นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้เอ่ยปากถาม ส่วนลูกแดนลูกชายคนโตก็มองมาที่ดิฉันพร้อมรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม
“เออสิ พี่ ควยมันแข็งตอนเช้าอ่ะ เอ้าแม่ มองอยู่นั่นแหละ มาดูดควยเร็วๆ สิ” ก้องพูดพลางนอนราบหงายหน้าท้อง โชว์ควยที่ตั้งแข็งของตัวเอง
“ไอ้ก้อง แข็งแต่แกที่ไหนวะ ของพี่ก็แข็งโว้ย แม่มาดูดให้ผมด้วย” แดนเห็นก้องก็เอาบ้าง ไปนอนหงายข้างๆ ก้อง โชว์ท่อนเนื้อขนาดเขื่องของตัวเองบ้าง
“เอ้า เร็วๆ สิแม่ รีรออยู่นั่นแหละ มาดูดควยผมก่อนเลย” ดอมที่เห็นดิฉันนั่งอึ้งอยู่ จิกผมดิฉันไปที่ท่อนควยของแก
“อ้าวเฮ้ย พี่ดอมไหงแซงคิวงี้ล่ะ แม่มาทำให้ผมก่อน” ก้องเห็นเก่งแซงคิวก็เอามือมาจิกผมดิฉันให้ไปซุกที่ควยแกบ้าง
“โอ๊ยๆๆ เบาๆ ค่ะลูกก้อง ” ดิฉันร้องบอก เพราะตัวดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มทำให้ลูกคนไหนก่อน ต่างคนต่างเร่งเร้าให้ดิฉันดูดควยกันทั้งนั้น ต่างฝ่ายต่างแย่งชิงดิฉันพัลวัน สุดท้ายคนที่เจ็บตัวก็ไม่พ้นดิฉันเอง คิดได้ดังนั้น ดิฉันก็เอ่ยปากขอออกความเห็น

“เอ่อ..ลูกๆ คะ ขอหีแม่ออกความเห็นหน่อยได้มั้ยคะ”
“เออ บอกมาสิแม่ เฮ้ย ไอ้ก้อง ไอ้ดอม แกก็เพลาๆ หน่อยดิวะ ดึงไปดึงมาแบบนี้เดี๋ยวแม่คอหักตายพอดี”
“ลูก ก้องเป็นลูกคนเล็ก เดี๋ยวแม่จะดูดควยให้ก่อน ส่วนลูกดอมกับลูกแดนเป็นพี่ชาย แม่จะใช้มือทั้งสองข้างลูบหัวควยรอไปก่อนดีมั้ยคะ พอลูกก้องเสร็จ แม่ก็จะดูดให้กับลูกดอมต่อไป แล้วก็ลูกแดนเป็นคนสุดท้าย” ดิฉันออกความเห็น
“โอเคแม่ เอางั้นก็ได้ เก้อง แกนอนตรงกลางก็แล้วกัน เดี๋ยวพี่สองคนนอนข้างๆ ”

เมื่อ ลูกทั้ง 3 คนของดิฉันตกลงกันได้ เด็กๆ ก็นอนเรียงรายโด่ควยชี้อวดดิฉัน ควยทั้ง 3 แท่งสลอนกันต่อหน้าดิฉัน ยิ่งทำให้ดิฉันรู้สึกวูบวาบ แต่ในใจก็บอกตัวเองว่าที่ดิฉันทำไปเพราะกลัวลูกๆ ทำร้ายเท่านั้นเอง คิดได้ดังนั้นดิฉันก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยของลูกก้อง ส่วนมือทั้งสองข้างก็บรรจงเอานิ้วโป้งลูบหัวควยของดอมกับแดนอย่างแผ่วเบา ดิฉันทำไปได้ซักพักก็เริ่มเร่งความเร็วขึ้นทีละน้อยๆ พยายามห่อริมฝีปาก รูดควยของก้องอย่างสุดฝีมือ ส่วนหัวควยของเก่งกับแดนนั้น ตอนนี้ดิฉันใช้อุ้งมือถูไถวนไปมาอย่างรุนแรง ลูกชายทั้งสามของดิฉันครางระงมลั่นห้อง พลางออกปากชื่นชมดิฉันไม่หยุด ดิฉันดูดไปได้สักครู่ ก้องก็น้ำแตกใส่ช่องปากของดิฉันเต็มไปหมด ดิฉันพยายามอมน้ำคาวกามของก้องที่เต็มช่องปากไว้ แล้วก็เลื่อนตัวไปดูดควยของดอมที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มหัวควย พลันที่ดิฉันคลายปากเพื่อจะอ้าอมควยของดอม น้ำควยของก้องที่ค้างในช่องปากก็ไหลเยิ้มรดบนควยของดอมผู้พี่ ดิฉันรีบเลื่อนปากรีบตามลงไปดูดกินน้ำควยของก้องที่อาบเยิ้มบนควยเก่งอย่างกระหาย ริมฝีปากก็รูดควยของลูกชายคนที่สองไม่หยุด ส่วนมืออีกข้างก็ไม่ลืมที่จะให้บริการแดนลูกชายคนโตอย่างไม่เน็ดเหนื่อย เสียงดิฉันรูดควยของดอมร้องดังลั่นห้อง ตอนนี้น้ำควยของก้องโดนดิฉันกลืนกินไปจนหมดสิ้นแล้ว ปากดิฉันก็กำลังรีดน้ำควยของดอมเป็นรายต่อไป ไม่นาน ลูกดอมก็น้ำแตกคาปากของดิฉันไปอีกคนแดนจนน้ำแตกเป็นคนสุดท้าย เช้าวันนี้ก็ตกลงว่าดิฉันได้โปรตีนสดๆ จากควยของลูกทั้ง 3 เป็นอาหารเช้า

“อู ยยย ซี้ดดีมากแม่ คราวนี้เตรียมตัวไปอาบน้ำได้แล้ว” แดนเอามือลูบผมของดิฉันที่ปากยังอมควยของแกอยู่ พร้อมกับชื่นชมดิฉันเหมือนอย่างดิฉันเป็นเด็กๆ ที่ทำดี ดิฉันพยายามดูดน้ำควยที่ค้างอยู่เป็นครั้งสุดท้าย แล้วลุกขึ้นไปเตรียมตัวอาบน้ำ แต่เช้าวันนี้ไม่ใช่เช้าปกติอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะลูกๆ ทั้ง 3 คนเล่นแต่งตั้งให้ดิฉันเป็นโถฉี่ประจำบ้าน เพราะก่อนที่ดิฉันจะอาบน้ำแกทั้ง 3 คนก็มาฉี่รดดิฉันที่นั่งพิงพนังห้องน้ำ แหกแข้งแหกขาอ้าซ่าส์รอรับฉี่ของพวกแก แล้วพวกแกก็ตกลงว่าต่อไปนี้ดิฉันต้องปลุกลูกทุกๆ คนด้วยการดูดควยทุกๆ เช้า และทุกเช้าดิฉันต้องรอให้พวกแกฉี่รดดิฉันก่อนที่ดิฉันจะได้อาบน้ำ และถ้าเป็นวันหยุด ดิฉันก็ต้องมีหน้าที่อาบน้ำให้ลูกๆ ทั้ง 3 คนด้วยการเอาเนื้อตัวของดิฉันฟอกสบู่ให้ลูกๆ ทั้งตัว วันนี้ก็เป็นวันเริ่มแรกที่ดิฉันได้ทำหน้าที่ใหม่ พอดิฉันอาบน้ำเสร็จ ลูกอ้นก็เดินแก้ผ้าเข้ามาคนแรก ดิฉันเอาสบู่ฟอกดิฉันทั้งตัวแล้วกอดรัดอ้นถูไถ เอาเนื้อตัวดิฉันฟอกให้แกเป็นอย่างดี เสร็จจากลูกอ้นแล้วลูกเก่ง และลูกเต้ก็เข้ามาใช้บริการดิฉันตามลำดับ

เช้าวันนี้ลูกๆ กำหนดให้ดิฉันใส่บราเซียร์ดันทรงสีขาว ส่วนบิกินี่ก็เป็นสีขาวชุดเดียวกัน มีลูกไม้บางๆ ปิดตรงเนินหี แถมมีถุงน่องยาวจนถึงต้นขา ยิ่งเน้นให้ขาของดิฉันดูเรียวยาวเพิ่มขึ้นอีก ดิฉันเตรียมอาหารเช้าให้ลูกๆ ที่นั่งรอบนโต้ะอาหารแล้ว แล้วยืนกุมมือรอที่ด้านข้างอย่างเรียบร้อย

“อื้มม วันนี้แม่ทำตัวดีมาก ไม่ต้องรอให้พวกผมลงโทษ” ลูกเก่งเอ่ยปากชม
“ขอบคุณค่ะลูกเก่ง” ดิฉันตอบรับ
“แล้ววันนี้ แม่ต้องออกไปช้อปปิ้งตาที่คุยกันเมื่อวาน จำได้อยู่ใช่มั้ย” อ้นถาม
“แม่หีจำได้ค่ะลูก”
“แล้วแม่ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น แม่ทำอย่างเดียวคือทำตามที่พวกผมสั่ง เข้าใจนะ” เต้สำทับ
“ค่ะแม่หีเข้าใจค่ะ”

แต่ ดิฉันยืนนิ่งดูลูก ๆ ดิฉันทานอาหารอยู่ข้างโต๊ะเหมือนคนรับใช้ ตอนนี้ดิฉันที่เป็นแม่ ใส่ชุดชั้นในเหมือนกับโสเภณีในซ่องยืนบริการลูกค้า ต้องคอยบริการเสริฟน้ำ เสริฟอาหารให้โดยไม่ขัดตกบกพร่อง แถมตลอดเวลาที่ดิฉันบริการลูกๆ ดิฉันนั้น มือไม้ของพวกแกจับลูบคลำทั้งก้น หน้าอก และ เนินหีดิฉันตามอำเภอใจ หลายๆ ครั้งที่ดิฉันก้มๆ เงยๆ คอยรินน้ำ คอยตักข้าวให้แกนั้น ลูกๆ ดิฉันรุมบีบรุมจับดิฉันทั่วไปหมด
“อุ๊ย…อย่าค่ะลูกแดน อย่าบีบแม่หีแบบนั้นสิคะ”
“หืม มม ว่าไงนะแม่ ผมบอกแม่แล้วไม่ใช่เหรอว่าแม่ต้องคอยบริการพวกผม คอยทำตามที่พวกผมต้องการอย่างเดียว” ลูกแดนเตือนดิฉันพร้อมกับเอานิ้วแยงเข้าร่องหีดิฉันจากทางด้านหลัง ในขณะที่ดิฉันกำลังโน้มตัวไปตักข้าวให้กับลูกดอมที่นั่งอยู่ตรงกันข้าม
“ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ…ลูกแดนขา แม่กลัวว่าตัวเองจะทำข้าวหกค่ะ…อุ๊ย ลูกแดน อย่าแยงหีแม่อย่างนั้นสิคะลูกแดนขา อุ๊ยยย…ซี้ด”
“แม่ นี่ เพิ่งชมอยู่หยกๆว่าทำตัวดี ตอนนี้กลับมาเถียงพวกผมแล้วเหรอ” ลูกดอมที่นั่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามลุกขึ้นมาบีบนมดิฉันอย่างรุนแรง จนดิฉันบิดตัวด้วยความเจ็บปวด
“โอ๊ยยยยย ลูกดอม แม่ขอโทษค่ะลูกดอม โอ๊ยยย………แม่เจ็บค่ะ ลูกดอมขา”
“พี่ ผมว่าแม่ทำผิดอีกแล้ว คงต้องลงโทษแม่อีกแล้วล่ะ จะได้หลาบจำ พี่คอยเดี๋ยวนะ เดี๋ยวผมจัดการเตรียมตัวก่อน” ก้องโพล่งขึ้นมา พร้อมทำหน้าดีใจนักหนาที่จะได้กลั่นแกล้งดิฉันผู้เป็นแม่

ดิฉันได้ ยินดังนั้นก็ใจหายวาบขึ้นมา…นี่ดิฉันต้องมาโดนลูกๆ ทารุณอีกแล้วเหรอเนี่ย ภาพที่ดิฉันโดนจับขึงไว้กับโต้ะโดนไม้ปิงปองรุมตีก้นฉายขึ้นมาในสมองดิฉัน นี่ดิฉันจะต้องโก่งก้นเปลือยๆ ให้ลูกดิฉันลงโทษอีกแล้ว แล้วดิฉันจะโดนควยของลูกๆ ทั้ง 3 คนเย็ดอีกมั้ยนะ ดิฉันคิดอย่างตื่นเต้นที่จะพบกับการลงโทษอีกครั้ง ส่วนแดนก็นั่งจับสะโพกดิฉันไว้แน่นไม่ให้หนีไปไหน ดอมนั้นเล่าก็สาละวนบีบคลึงหน้าอกไปมา ตัวดิฉันดูก้องยกจานกับข้าวออกจากโต๊ะกินข้าวจนเรียบร้อย สักพักก้องก็หยิบเชือกมา 4 มัด พร้อมกับยิ้มกริ่มเดินเข้ามา

“พี่จับ แม่ขึงบนโต๊ะกินข้าวกันเถอะ” ก้องพูดเสร็จ ทั้งดอมทั้งแดนก็มองหน้ากันอย่างเข้าใจ แล้วก็จัดแจงจับตัวดิฉันที่อยู่ในชุดชั้นในสีขาวนอนหงายอยู่บนโต๊ะกินข้าว พวกแกวางสะโพกดิฉันไว้ที่ขอบโต๊ะพอดี คราวนี้พวกลูกๆ ดิฉันไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก เพราะตัวดิฉันเองก็ไม่ได้ดิ้นรนต่อสู้อะไร ตอนนี้ดิฉันกลับมีความรู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็นว่าพวกแกจะ “ลงโทษ” ดิฉันกันอย่างไร

เชือกทั้ง 4 เส้นมัดกับข้อมือและข้อเท้าดิฉันไว้ เส้นที่รัดข้อมือดิฉันนั้นปลายอีกข้างไปผูกกับขาโต๊ะ ดึงแขนทั้งสองข้างดิฉันให้กางออก ส่วนขาดิฉันนั้น ห้อยลงข้างล่างถูกผูกให้ติดกับขาโต๊ะแน่น ตอนนี้ ดิฉันนอนแอ่นหีอยู่บนโต๊ะกินข้าว กลายเป็นอาหารสำรับสุดท้ายให้พวกแกจัดการเสียแล้ว

“โอย ลูกๆ ขาอย่าทำอะไรแม่เลยนะคะ แม่หไม่ได้ตั้งใจ แม่ขอโทษค่ะ อย่าลงโทษแม่เลยนะคะ” ดิฉันออกปากอ้อนวอนลูกๆ ดิฉัน แต่ในใจลึกๆ แล้วตอนนี้ดิฉันอยากรู้ใจจะขาดว่าพวกแกจะจัดการยังไง
“พูดมากจริง แม่..เอานี่ไปอมยัดปากก่อนไป น่ารำคาญจริง” แดนพูดพร้อมกับถอดกางเกง ดึงเอากางเกงในของแกมายัดปากดิฉันแน่น พร้อมกับดึงเข็มขัดออกมา แล้วเอาส่วนปลายเข็มขัด ฟาดใส่ตัวดิฉันทั้งตัว ดิฉันเองก็ได้แต่นอนบิดไปมาด้วยความทรมาณ ได้แส่งเสียงครางอู้อี้ในลำคอ เพราะโดนกางเกงในยัดแน่นคับปาก
“เดี๋ยวสิพี่แดน เอานี่ให้แม่ก่อน” ดอมพูดขึ้นมาพร้อมกับปลดตะขอบราเซียร์ด้านหน้าดิฉันออก แล้วแกหยิบไม้หนีบผ้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ เอามาหนีบไว้ที่หัวนมดิฉันทั้งสองข้าง เท่านั้นไม่พอ ดอมยังเอาไม้หนีบอีก 4-5 อัน มาหนีบตามเต้านมดิฉันเต็มไปหมด ตอนนี้ดิฉันได้แต่แอ่นตัวเร่าๆ ด้วยความเจ็บ ลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันหัวเราะร่วนด้วยความชอบใจ ใบหน้าของพวกแกส่อความหื่นกระหายอย่างเห็นได้ชัด
“ไม่พอหรอกพี่ เดี๋ยวก้องมีเด็ดกว่านี้อีก พี่แดน พี่เดอมคอยดูนะ” ก้องคราวนี้เป็นฝ่ายโชว์บ้าง แกหยิบเอายาหม่องออกมา ชูให้ดิฉันดู
“แม่รู้มั้ย ในญี่ปุ่นเค้าเอายาหม่องทาหีผู้หญิงกัน เค้าบอกว่ามันเพิ่มความเงี่ยนดีนักแล”
ดิฉัน ฟังก้องพูดอย่างตกใจ ตาดิฉันลุกโพลงด้วยความตกตะลึงที่จะโดนทัณฑ์ทรมาณจากลูกคนเล็ก ยาหม่องแสบๆ ร้อนๆ มาทาที่หีดิฉันแล้วดิฉันจะทนได้ยังไง ก้องพูดไม่ทันขาดคำแกก็แหวกบิกินี่ดิฉันออก ล้วงยาหม่องออกมาป้ายจนทั่วหีดิฉัน ความแสบความร้อนเพิ่มพูนขึ้นที่หว่างขาดิฉันอย่างรวดเร็ว ตอนนี้รูหีดิฉันรู้สึกแสบร้อนเหมือนมีไฟลุก ดิฉันดิ้นพราดอย่างรุนแรง แต่เชือกทั้งสี่เส้นรัดดิฉันไว้แน่น ตอนนี้ดิฉันได้แต่ร้องในลำคอดังอู้อี้ ไหนจะที่นมโดนไม้หนีบเต็มไปหมด ที่หียังโดนฤทธิ์ยาหม่องอีก ตอนนี้ดิฉันน้ำตาไหลพรากด้วยความทรมาณ

แดน และ  ก้องตอนนี้ยืนอยู่ข้างๆ ดิฉัน แต่ละคนเอานิ้วเขี่ยไม้หนีบตัวที่หนีบหัวนมดิฉันอยู่แต่ละข้าง ส่วนดอมนั้นเอานิ้วสามนิ้วล้วงควักรูหีดิฉันที่ฉ่ำแฉะไปด้วยยาหม่อง ความเจ็บยังไม่หายแต่กลับมีความเสียวที่โดนลูกๆ กระตุ้นอีก จนตอนนี้ดิฉันแยกไม่ออกแล้ว อะไรคือเจ็บอะไรคือเสียว

ซักพักดอมที่ ควักล้วงรูหีดิฉัน ทนเงี่ยนไม่ไหว ถอดกางเกงแหย่ควยเข้ารูหีดิฉันเป็นคนแรก ดอมแทงพรวดเดียวเข้ามา แล้วกระเด้าอย่างรุนแรง ฤทธิ์ของยาหม่องที่ชโลมหีดิฉันเหมือนยิ่งทำให้ดอมสะใจ คราวนี้เย็ดดิฉันเสียงดังป้าบๆ ๆๆ ตัวดิฉันก็แอ่นหีให้ลูกชายคนกลางเย็ดอย่างเมามันส์ ดอมเย็ดดิฉันไปซักพักก็น้ำแตกเข้ารูหีดิฉัน แดนก็รีบเข้ามาเรียงคิวคนต่อไป พอแดนเสร็จก้องลูกชายคนสุดท้องก็มาจัดการดิฉันซ้ำรอยควยพี่ชายอีก แต่ไม่ใช่แค่นั้นสิคะ หลังอาหาร ลูกชายทั้งสามของดิฉันก็วนเวียนเย็ดกระเด้าหีดิฉันที่ดิฉันหงายอ้าหีอยู่บนโต๊ะอาหารไม่หยุด สลับ วนเวียนเฝ้าเย็ดหีดิฉันอยู่นานสองนาน ดิฉันที่โดนมัดโดนเอากางเกงในยัดปากก็ได้แต่ครวญครางในลำคอแอ่นหีให้พวกแกเย็ด จนกระทั่งพวกแกน้ำแตกกันถ้วนหน้าคนละสามสี่รอบแกถึงยอมปล่อยดิฉันนั่นแหละ

กว่า ดิฉันจะโดนลูกๆ เย็ดรอบเช้าเสร็จก็ปาเข้าไปเที่ยงแล้ว โอยยยยย……….นี่ดิฉันต้องออกไปช้อปปิ้งกับลูกๆ อีก วันหยุดกลายเป็นวันอันหนักหน่วงของดิฉันไปแล้วล่ะค่ะ

หลังจากที่ลูกๆ ช่วยกันลงแขกดิฉันผู้เป็นแม่ เสร็จกันคนละ 3-4 รอบทุกคนแล้ว ตัวดิฉันที่ถูกมัดขึงพืดไว้บนโต๊ะอาหารก็ได้แต่นอนหายใจระรวย จะพูดจาอะไรก็ไม่ได้ในเมื่อปากดิฉันก็ถูกยัดด้วยกางเกงในของลูกชาย ได้แต่รู้สึกได้ถึงคราบน้ำควยของลูกชายทั้งสามที่เอ่อนองไหลลงบนโต๊ะ ทันใดนั้น ดอมก็ดึงกางเกงในของแกที่ยัดปากดิฉันอยู่ออกมา
“ไงแม่ คราวนี้สำนึกรึยัง”
“ค่ะลูกดอม แม่สำนึกแล้วค่ะ ต่อไปนี้แม่จะไม่ต่อปากต่อคำกับพวกลูกๆ แล้วค่ะ” ดิฉันพยายามส่งเสียงตอบ
“อื้มมม ดี แล้วดีให้ตลอดนะแม่” ดอมสำทับ

แล้ว แกก็เอื้อมมือมาปลดไม้หนีบที่หัวนมดิฉันพร้อมกับแก้มัดดิฉันให้เป็นอิสร ะ ดิฉันลุกขึ้นมาก้มดูหว่างขาตัวเองก็พบว่าเนินหีของดิฉันแดงช้ำไปหมด มีน้ำควยของลูก ๆ ทั้ง 3 คนเกรอะอยู่ตามร่องหีดิฉัน ไม่ใช่เท่านั้นสิคะ ทั้งน้ำควยพวกแก ทั้งน้ำหีดิฉัน ไหลนองลงบนพื้นโต๊ะอาหารเต็มไปหมด
“แม่ทำโต๊ะเลอะเลยดูซิ ทำความสะอาดทีสิแม่”
ก้อง พูดพร้อมกับจิกผมดิฉันไปจ่อที่รอยคราบน้ำกามที่เจิ่งเต็มโต๊ะอาหาร ดิฉันรู้หน้าที่แลบลิ้นเลียโต๊ะอาหารอย่างบรรจง รู้สึกได้ถึงรสชาติปะแล่มของน้ำกามลูกๆ ผสมน้ำหีดิฉัน ไม่นานลิ้นของดิฉันก็ทำความสะอาดคราบสวาทบนโต๊ะอาหารได้อย่างหมดจด ไม่ใช่เท่านั้น ดิฉันยังต้องใช้ปากและลิ้นให้บริการทำความสะอาดท่อนควยของลูกชายทั้งสามคนอีกด้วย มันกลายเป็นหน้าที่ประจำที่ที่แม่บ้านอย่างดิฉันต้องบริการลูกๆ หลังจากโดนพวกแกเย็ดไปแล้วค่ะ

เสร็จกิจจากลูกๆ ดิฉันก็ต้องรีบไปเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาดเนื้อตัวให้เรียบร้อย วันนี้ลูกๆ กำชับให้ดิฉันแต่งหน้าให้สวยเข้มเป็นพิเศษ ดิฉันปฏิบัติตามคำสั่งของลูกๆ อย่างเคร่งครัด ตอนนี้เวลาผ่านไปตัวดิฉันเองก็เริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวตนของตัวเอง ดิฉันรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นที่จะทำตามคำสั่งของลูกชายทั้งสามของดิฉัน ตัวดิฉันรู้สึกเงี่ยนง่านทุกครั้งที่โดนพวกแกรุมกลั่นแกล้งดิฉันต่างๆ นานา ยิ่งดิฉันคิด ดิฉันก็เผลอยิ้มให้กับตัวเอง ความสะใจความรุนแรงที่ลูกๆ ทั้ง 3 มอบให้กับดิฉันทำให้ดิฉันกลับรู้สึกว่าดิฉันเป็นแม่ที่โชคดีที่สุดใน โลก ยิ่งดิฉันคิดดังนั้น ดิฉันก็ยิ่งบรรจงแต่งหน้าทำผมดิฉันให้สวยที่สุดเท่าที่ดิฉันจะทำได้ ตอนนี้ดิฉันในกระจกกลายเป็นกระดังงาลนไฟทรงเสน่ห์ ดวงตากลมโตที่มีแววหยาดเยิ้มยั่วยวน ริมฝีปากแดงอิ่ม ผมดัดเป็นลอนลูกคลื่นสวย ดิฉันเดินไปใส่รองเท้าส้นสูง บิดตัวไปมาอยู่หน้ากระจก หน้าตาที่งามสมกับวัยผู้ใหญ่ ตัดค้านกับร่างกายท่อนล่างที่เปลือยล่อนจ้อน ที่สวมใส่แค่รองเท้าส้นสูงเพียงคู่เดียวเท่านั้น

“แม่..แต่งตัวเสร็จรึยัง” เสียงลูกก้องตะโกนถามขึ้นมาจากชั้นล่าง
“เอ่อ…เกือบแล้วค่ะลูก ขอเวลาแม่ใส่เสื้อแป๊บนึงนะคะ”
“ยังไม่ต้องใส่แม่ ลงมาก่อน”
ดิฉัน ได้ยินดังนั้น ก็อดยิ้มกริ่มไม่ได้ที่ดิฉันจะได้มีโอกาสยั่วยวนลูกๆ ทั้ง 3 คน แต่ดิฉันก็ทำดัดจริตตอบรับคำสั่งของลูกชายอย่างน่าสงสาร ดิฉันเดินเปิดประตูออกไปเดินนวยนาดลงบันไดอย่างช้าๆ สายตาของพวกลูกๆ ทั้ง 3 มองดิฉันอย่างหื่นกระหาย ทั้งๆ ที่พวกแกเพิ่งเย็ดดิฉันสดๆ ร้อนๆ เมื่อกี๊เองแท้ๆ แต่กลับส่งสายตาโลมเลียดิฉันทั้งตัวเหมือนกับจะจับดิฉันเย็ดซะอีกรอบตรงนั้น ดิฉันเดินไปหยุดตรงหน้าพวกแกทั้งสาม ยืนตัวตรง เอามือไขว้หลังทั้งสองข้าง เหมือนกับจะยืนอวดโหนกหีกับนมสล้างให้พวกลูกๆ ดู
“แม่แต่งหน้าเสร็จแล้วค่ะ วันนี้ลูกๆ จะให้แม่หีแต่งตัวยังไงคะ” ดิฉันเอ่ยปากถาม
“โหยยย พี่ผมอยากให้แม่ไปเดินข้างนอกแบบนี้จังเลย” ก้องโพล่งออกมา
“เฮ่ย จะบ้าเรอะ เอาแค่พอประมาณน่า เอ้าแม่ ผมเตรียมเสื้อไว้ให้แล้ววางอยู่นี่แน่ะ” แดนบอกดิฉัน

ดิฉัน หยิบขึ้นมาก็พบว่า เสื้อของดิฉันที่ใส่คราวนี้เป็นเสื้อแขนกุดรัดรูปตัวยาวสีม่วง คว้านคอลึกลงมาจนเห็นร่องอกชัดเจน อีกเพียงไม่กี่เซนต์หัวนมของดิฉันก็โผล่พ้นออกมาแล้ว ส่วนท่อนล่างนั้นเป็นส่วนกระโปรงที่ยาวถึงแค่ขาอ่อน ฟิตแน่นพอดีกับสะโพกผายอวบของดิฉัน ดิฉันสวมใส่เสื้อที่ลูกๆ เตรียมมาให้แล้วทำท่าบิดตัวไปมาดูหน้าดูหลัง ดิฉันก็รู้ว่าเสื้อตัวนี้รัดติ้วเสียจนเนื้อดิฉันแทบจะทะลักล้นเสื้อออกมา ยิ่งดิฉันไม่ได้ใส่ชั้นในด้วยแล้ว อะไรๆใต้ผ้าก็ดูเหมือนจะโชว์ให้คนอื่นเค้าเห็นชัดไปหมด

“โอเคแม่ สวยแล้วล่ะ ไปกันได้แล้ว”
“เอ่อ…..แต่ชุดนี้แม่ว่ามันโป๊ไปหน่อยมั้งคะลูกแดน” ดิฉันท้วง
“นี่แม่ ผมบอกแม่กี่ทีแล้วทำไมแม่ไม่จำ แม่แค่ทำตามที่พวกผมสั่งก็พอแล้ว”
“ค่ะ..ค่ะ..แม่ขอโทษค่ะ”
“เออ แต่เดี๋ยวก่อนออกไป ผมมีอะไรจะให้แม่ เขยิบตัวมายืนตรงนี้ซิ” ดอมออกคำสั่ง ให้ดิฉันไปยืนข้างหน้าแก
“แม่ถลกกระโปรงขึ้นเดี๋ยวนี้”

ดิฉัน ปฏิบัติตามคำสั่งของดอม ค่อยๆถลกกระโปรงฟิตด้านล่างขึ้นมากองที่หน้าท้อง อวดโคกหีอูมแดงให้ลูกชายเห็น สักพักดอมหยิบโทรศัพท์มือถือของดิฉันขึ้นมาแล้วเอาถุงยางหุ้มใส่ แล้วเอาหนังสติ๊กรัดให้แน่นอีกที แล้วก็ค่อยๆ สอดมือถือหุ้มถุงยางเข้าไปในร่องหีดิฉันจนมิด แกใช้ปลายนิ้วแยงเข้าไปอีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถือของดิฉันตอนนี้ฝังลึกในรูหีดิฉันดีแล้วหรือยัง ดิฉันได้แต่กลั้นใจรอรับการกลั่นแกล้งจากลูกๆ ของดิฉันฝ่ายเดียว ดอมดันมือถือเข้าไปจนมันฝังแน่นในมดลูกดิฉันดีแล้ว เหลือไว้แต่ปลายถุงยางที่ยื่นออกมานอกมดลูกดิฉันเท่านั้น

“อืยยยย ลูกดอมขา เย็ดมือถือเข้าไปในหีแม่ทำไมคะ”
“อื้มมม….ก็ผมไม่รู้นี่ ว่าถ้าอยู่ข้างนอกแล้วแม่จะงอแงอะไรอีก เฮ้ย ก้องแกลองทดสอบดูซิ”

แทบ จะทันที ก้องกดโทรศัพท์มือถือเข้าเบอร์ของดิฉัน แต่ตอนนี้ มือถือไม่ได้อยู่ในกระเป๋าดิฉันแล้วสิคะ แต่มันอยู่ในรูหีดิฉันแทน แรงสั่นสะเทือนที่ขลุกขลักอยู่ในรูหีทำให้ดิฉันเสียวซ่านไปทั้งรู ดิฉันแอ่นหีเริ่ดขึ้นมา มือทั้งสองข้างไปไปกุมโคกหีตัวเองอย่างอัตโนมัติ

“อุ๊ยๆๆๆๆๆ ลูกก้องขา มันสั่นในหีไปหมดเลย อู๊ยยยยยยยยยยยย หยุดเถอะลูกก้องขา แม่เสียว” ดิฉันร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร แต่ลูกๆ ดิฉันสิคะ กลับหัวเราะคิกคักเหมือนกับเห็นดิฉันเป็นตัวตลก
“ฮ่าๆๆๆ เออ เจ๋งดีพี่ดอม แบบนี้ถ้าแม่งอแงจะได้ลงโทษแม่ทันทีเลย” แล้วก้องก็ปิดมือถือ หยุดการทรมาณดิฉัน

วันนี้ ลูกๆ บอกว่าให้ไปแท็กซี่แทนที่จะไปด้วยรถส่วนตัวของที่บ้าน ดิฉันได้ยินอย่างนั้นก็อดรู้สึกหวั่นๆ ไม่ได้ว่าพวกแกจะรังแกอะไรดิฉันอีก นี่ตอนนี้ดิฉันชักไม่รู้สึกสนุกด้วยซะแล้ว เพราะตัวดิฉันแต่เดิมก็ไม่ใช่คนแต่งตัวเปรี้ยวอะไรนักหนา วันนี้ดิฉันใส่ชุดตัวยาวตัวเดียว ไม่มีชั้นในซักชิ้น แถมผ่าคอลึกจนเห็นเนินอกอวบขาวของดิฉัน หัวนมดันทะลุเสื้ออกมาชัดเจน ดิฉันทำท่าอิดออดเหมือนไม่อยากออกไปกับพวกแก แต่ดูเหมือนลูกๆ ของดิฉันจะรู้ว่าดิฉันคิดอะไรอยู่ ก้องก็ปราดเข้ามาหาดิฉัน เอามือคว้าหมับเข้าที่หน้าอกซ้ายผู้เป็นแม่ แล้วก็บิดเนื้อนมของดิฉันเต้มแรง

“โอ๊ยยยยยย ก้อง แม่เจ็บค่ะลูก ”
“แม่….รีบๆ ออกไปกับพวกเราได้แล้ว”
“ค่ะๆ ลูก แม่รีบออกไปเดี๋ยวนี้ค่ะ”

ดิฉัน รวบรวมความกล้า เดินออกไปกับลูกๆ ของดิฉัน ตอนนี้ดอมกับก้องเดินขนาบข้างดิฉันทั้งคู่ มือแกทั้งสองข้างโอบเอวดิฉันเหมือนกับคู่รัก แดนเดินตามหลังดิฉันห่างๆ ซอยบ้านดิฉันห่างจากถนนใหญ่ประมาณสองร้อยเมตร วันนี้เป็นบ่ายวันอาทิตย์แดดไม่แรงสักเท่าไหร่ คนเดินไปมาพลุกพล่านตลอดทั้งซอย ดิฉันเองตอนนี้อายแสนอายที่มาแต่งตัวโป๊เหมือนกับกระหรี่ แถมยังมีลูกชาย 3 คนมาทำรุ่มร่ามข้างตัวดิฉันอีก ข้อสำคัญนี่ดิฉันต้องมาเดินอวดให้คนแถวบ้านเค้าเห็นอีก ไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ไหนแล้ว แต่ดิฉันก็ไม่มีทางเลือก เพราะลูกชายทั้ง 3 เดินคุมเชิงดิฉันไว้ตลอด ดิฉันเดินไปซักพัก ก็เดินผ่านหน้าบ้านของ เจ๊ดา ที่อยู่เกือบปากซอยพอดี
“อ้าว แม่ลูกบ้านนี้จะไปไหนกัน วรรณวันนี้ลื้อแต่งตัวสวยเชียวนะ”
“เอ่อ…ค่ะ เจ๊ดา ” ดิฉันอึกอักตอบหน้าแดง เพราะเจ้าเตี้บงลูกชายเจ๊ดามองดูหน้าอกดิฉันที่โชว์เผยร่องอกอย่างลืมตัว ดิฉันยิ่งรู้สึกกระอักกระอ่วนที่ต้องมาโชว์นมขาวๆ ให้เด็กข้างบ้านเห็น
“แหม แม่ลูกรักกันจริงนะ กอดกันกลมเชียว จะไปไหนกันล่ะเนี่ย” เจ๊ดาแซว
“อ๋อ จะไปซื้อของกันครับ จะฝากซื้ออะไรรึเปล่าฮะ” ก้องตอบพลาง แต่มือแกสิคะ แอบมาบิดขยำก้นดิฉันต่อหน้าเจ๊ดาแก ดิฉันได้แต่นิ่งไว้แต่ในใจอยากจะเดินหนีไปเร็วๆ
“ไม่ล่ะจ๊ะ ตามสบายเถอะ” เจ๊ดาตอบตามปกติ แกคงไม่ทันได้สังเกตุเห็นมือซุกซนของก้อง

พวก เราเดินต่อไปจนถึงปากซอย คนเดินผ่านไปมามองมาที่ดิฉันเป็นตาเดียวกัน สายตาของผู้ชายหลายๆ คนมองโลมไล้ทั่วตัวดิฉัน ตอนนี้ทั้งก้องและเก่งปล่อยให้ดิฉันเดินนำหน้าคนเดียว ดิฉันยิ่งรู้สึกเหมือนกับว่าโดนผู้ชายทั้งซอยชำเราดิฉันทางสายตา พวกเราเดินไปจนถึงป้ายรถเมลล์ ดิฉันเห็นรถแท็กซี่คันหนึ่งจอดรอผู้โดยสารก็รีบเข้าไป เพราะอยากหนีให้พ้นสายตาของคนที่จับจ้องตัวดิฉันเองสักที พอบอกที่หมายเสร็จแล้วดิฉันรีบนั่งตรงข้างคนขับ เพราะถ้าหากนั่งหลังดิฉันก็กลัวอีกว่าลูกๆ จะรังแกดิฉันหลังรถแท็กซี่อีก พอพวกเราขึ้นมานั่งพร้อมกันแล้ว รถแท็กซี่วิ่งไปสักพัก ดิฉันก็สังเกตุเห็นว่า คนขับชำเลืองมามองร่างกายดิฉันเป็นระยะๆ ดิฉันไม่สบอารมณ์ ทำเป็นมองข้างกระจกเสีย แต่ทันใดนั้นเอง มือถือที่อยู่ข้างในรูดิฉันสั่นขึ้นมา ดิฉันมองผ่านกระจกหลังเห็นลูกชายทั้งสามนั่งนิ่งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เป็นแดนนั่นเองที่ทำท่ากดโทรศัพท์มือถือทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

แรง สั่นสะเทือนในโพรงรูหีดิฉันสั่นเป็นจังหวะ ความเสียวแล่นไปทั่วท้องน้อย ดิฉันกัดริมฝีปาก ด้วยความกลัวว่าตัวเองจะส่งเสียงออกมา มือถือนั่นเล่าก็สั่นไปเรื่อยๆ ตามหน้าที่ของมัน ดิฉันตอนนี้เริ่มเป็นฝ่ายยอมแพ้ต่อความเสียวซ่าน นอนเอนหลังพิงเบาะปล่อยให้มือถือสั่นสะเทือนสร้างความเสียวในรู ตอนนี้ดิฉันเริ่มหายใจถี่ รู้สึกได้ถึงหัวนมที่ตั้งชูชันดันออกมา ตอนนี้รถติดไฟแดงอยู่ แท็กซี่แอบมองดิฉันไม่หยุด ตอนนี้ดิฉันไม่สนใจอะไรแล้ว นอนรอรับความเสียวที่เกิดขึ้นในรูดิฉันอย่างเดียว

“คุณนายไม่สบายรึเปล่าครับ” แท็กซี่ถามดิฉันด้วยความสงสัย
“มะ…ไม่ค่ะ….ไม่มีอะไรหรอกค่ะ”
“แต่คุณนายหายใจขัดๆ นะครับ ป่วยกะทันหันขึ้นมารึเปล่าจะได้ไปหาหมอทัน”
“อ่า ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่อากาศไม่ดีดิชั้นเลยหอบขึ้นมาเท่านั้น อย่าสนใจอะไรเลยค่ะ ไปต่อเถอะค่ะ”

แดน โทรเข้ามือถือดิฉันตลอดทาง ดิฉันเองได้แต่นั่งหอบหายใจทนความเสียวที่ลูกชายคนโตส่งผ่านให้ทางมือถือ มีอยู่หลายครั้งที่ดิฉันกระสับกระส่ายบิดขาตัวเองไปมา ยิ่งรู้ว่าคนขับแท็กซี่จ้องมองดิฉันดิฉันก็ยิ่งมีอารมณ์พลุ่งพล่าน หลายๆ ครั้งดิฉันแกล้งขยับเสื้อให้หัวนมโผล่ออกมาให้แกเห็นด้วยซ้ำ ตอนนี้ดิฉันเห็นควยที่อยู่ใต้กางเกงแกดันนูนขึ้นมาชัดเจน ยิ่งดิฉันเห็นแบบนั้นดิฉันก็ยิ่งเสียว เผลอเอามือไปลูบคลำหน้าอกตัวเองต่อหน้าต่อตาแท็กซี่ แล้วส่งสายตาหยาดเยิ้มให้กับแก ดิฉันมองผ่านกระจกหลังเห็นลูกชายทั้งสามคนยังทำไม่รู้ไม่ชี้ แดนเองทำท่าหลับด้วยซ้ำ ดิฉันเลยคิดเอาเองว่าพวกแกอยากให้ดิฉันทำร่านใส่คนอื่น ดิฉันเห็นดังนั้นก็ยิ่งได้ใจ คราวนี้ดิฉันล้วงมือเข้าไปในเสื้อบีบคลึงหน้าอกตัวเอง แท็กซี่มองดิฉันตาเป็นมันส์ ถ้าหากลูกชายทั้งสามของดิฉันไม่อยู่แกคงพาดิฉันเข้าม่านรูดจับเย็ดซะแล้วล่ะค่ะ แท็กซี่เองตอนนี้ก็เงี่ยนไม่น้อย แกเอามือไปลูบควยตัวเองไปมาไม่หยุด ดิฉันเองก็บีบนวดนมตัวเอง แอ่นตัวหราอวดแท็กซี่ หลายๆครั้งจุกหัวนมดิฉันที่แข็งเหมือนจุกยางโผล่พ้นเสื้ออกมาให้แท็กซี่ดู

ดิฉัน ไม่รู้ว่าแกขับรถไปได้อย่างไรในสภาพนั้น เงี่ยนก็เงี่ยนแถมมีผู้หญิงมาบีบนมให้ดูข้างๆ อีก ไม่นานแท็กซี่ก็ถึงที่หมาย ก่อนจะลง แท็กซี่มองดิฉันอย่างอาลัยอาวรณ์ แต่ตอนก่อนลงสิคะ ลูกแดนที่เป็นคนชำระเงินแกถามแท็กซี่ยิ้มๆ ว่า “เป็นไงพี่ แม่ผมเจ๋งมั้ย” เท่านั้นแหละค่ะแกทำหน้าเหรอหรา แล้วลูกแดนก็มาโอบเอวดิฉัน ดิฉันก็กำลังเสียวเอามือเกาะแขนแดนแน่น พร้อมเอาคอซบไหล่ลูกชายสุดที่รักอวดให้แท็กซี่ดู แท็กซี่ทำหน้างงไปซักพัก แล้วก็หัวเราะขึ้นมาเหมือนจะเข้าใจอะไรได้ แกก็ยิ้มๆ แล้วออกรถไป

“สนุกมั้ยแม่ ไปเงี่ยนกับคนอื่น” ดอมถาม แต่ดิฉันอึกอัก เพราะไม่แน่ใจว่าลูกๆ ดิฉันจะพอใจกับการกระทำของดิฉันหรือไม่
“แหม ไม่เป็นไรหรอกแม่ เงี่ยนก็บอกมาเถอะน่า ดูซิน้ำหีเยิ้มไหลเลอะเป็นทางลงง่ามขาเลย ”
“อุ๊ย จริงเหรอคะลูกดอม แม่ต้องรีบเช็ดแล้วล่ะ” โชคดีที่ตรงนั้นคนไม่เยอะเท่าไหร่ แถมมีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ๆ ด้วย ดิฉันรีบเดินไปหลังป้ายรถเมล์เพราะจะรีบเข้าไปเช็ดน้ำเงี่ยนตัวเอง
“แม่ มานี่ มานั่งตรงนี้ดีกว่า” ก้องร้องเรียกดิฉัน ดิฉันก็ไปนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตรงป้ายรถเมล์แต่โดยดี ก้องบอกให้ดิฉันถ่างขาออก แกยิบเอากระดาษทิชชู่ออกจากมือดิฉันแล้วนั่งยองๆ แหวกดูหีดิฉันผู้เป็นแม่ใต้ประโปรง ถึงบริเวณนี้จะไม่มีคนเดินผ่านไปมา แต่รถก็ผ่านเป็นระยะๆ
“ก้อง ให้แม่มานั่งถ่างตรงนี้เดี๋ยวคนก็เห็นหรอก”
“แห๋ม จะเป็นไรไปแม่ เมื่อกี๊ก็อวดให้แท็กซี่ดูไปแล้วไม่ใช่เหรอ หึหึ”

รถ เมลล์วิ่งผ่านไปมา ดิฉันเห็นคนบนรถมองดูพวกเรา ก็จะไม่มองได้อย่างไรคะ ผู้หญิงวัยกลางคนแต่งตัวโป๊ๆ นั่งที่ป้ายรถเมล์ ถ่างหีให้เด็ก 14-15 นั่งเอากระดาษทิชชู่เช็ด ตอนนี้ดิฉันทั้งอายทั้งเงี่ยน เอาแขนเอื้อมไปค้ำด้านหลัง หลับตาแหงนหน้าถ่างหีให้ลูกชายคนเล็กเช็ดอย่างสะดวกสบาย

“โอเค แม่ เสร็จแล้วล่ะ ไปซื้อของกันซะทีเถอะ”

ดิฉัน นั่งถ่างขาให้ลูกชายคนเล็กเช็ดหีที่ป้ายรถเมลล์จนเสร็จ ก่อนลุกขึ้นดิฉันเห็นคนบนรถมองมาที่เรา 4 แม่ลูกกันแทบทุกคน ลูกชายดิฉันทั้ง 3 คนไม่รู้ร้อนรู้หนาว แต่ดิฉันสิคะ ทั้งอายทั้งเงี่ยน ไม่ทันที่ดิฉันจะลุกขึ้น เก่งก็ดึงแขนดิฉันลุกขึ้นให้เดินควงไปกับแก

“อุ๊ย ลูกดอมขา เดินช้าๆ หน่อยค่ะ”
“ทำไมล่ะแม่”
“กะ..ก็ แม่เดินไม่ค่อยถนัดค่ะ มือถือมันติดในหีแม่ มันขัดๆ ยังไงไม่รู้”
“555 มันขัดอย่างเดียวเหรอแม่ แล้วเสียวด้วยมั้ย”
“คะ…ค่ะ แม่ก็เสียวในรูด้วยลูก เวลาเดินแล้วมือถือมันเบียดกับเนื้อในรูยังไงไม่รู้ค่ะ”

ดิฉัน พูดไปแล้วก็เสียววาบขึ้นมา เผลอเอามือเกาะแขนลูกดอมแน่น เอนตัวไปซบไหล่ลูกชายคนกลางเพราะแข้งขาเริ่มอ่อนไปหมด น้ำเหนียวๆ เริ่มไหลซึมออกจากร่องหีดิฉันอีกครั้ง แถมหน้าอกดิฉันนาบกับข้อศอกของเก่งเต็มๆ ทุกจังหวะการเดินกระตุ้นความเสียวของดิฉันทุกครั้ง ยิ่งดิฉันเดินเท่าไหร่ดิฉันก็ยิ่งรู้สึกถึงน้ำเงี่ยนไหลเป็นทางลงง่ามขาดิฉันเรื่อยๆ

“อู๊ยยยยย ดอมจ๋า แม่เสียวจนน้ำย้อยลงขาแล้วลูก”
“ดีมั้ยล่ะแม่ หึหึหึ”
“ตะ แต่ ดอมจ๋า แม่ใส่กระโปรงสั้นด้วยนะ เดี๋ยวคนอื่นเค้าก็รู้หรอก”
“ช่างมันเหอะแม่ เดี๋ยวก็เช็ด เดี๋ยวก็เช็ดแล้วเมื่อไหร่จะซื้อของเสร็จซักทีล่ะ เดินหนีบๆเอาก็แล้วกัน”

ดิฉัน เดินเกาะแขนดอมแน่นเพราะความเสียวมันทิ่มแทงตลอดเวลา สายตาคนเริ่มมองมาที่ตัวดิฉันที่เดินเกาะแขนลูกชายแน่น ตอนนี้ดิฉันรู้สึกได้ว่าหัวนมดิฉันเริ่มตั้งชูชันดันเนื้อผ้าบางๆ ออกมา ยิ่งล่อสายตาคนอื่นมากขึ้น เสื้อผ้าที่ดิฉันสวมใส่ก็ไม่ใช่แค่เน้นรูปร่างอันอวบอิ่มของดิฉัน ยังเปิดร่องหนั่นนมอวบขาวของดิฉันให้คนอื่นมองลอดเข้ามาเกือบเห็นหัวนม ยิ่งสายตาคนมองมาที่ดิฉันเท่าไหร่ดิฉันก็ยิ่งอายยิ่งเสียวตามไปด้วย ส่วนดอมนั้นเดินอาดๆ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น รู้สึกเหมือนแกจะภูมิใจด้วยสิคะที่มีผู้หญิงรุ่นแม่ประกบเกาะแขนแกเป็นคู่ควง ไม่ใช่แค่นั้นสิคะ ซักพักหนึ่ง ลูกแดนก็เดินมาอยู่อีกข้างหนึ่งของดิฉัน เอามือมาเกาะไว้ที่ก้นดิฉันพอดี ตอนนี้ดิฉันขนาบข้างด้วยเด็กหนุ่มสองคน เดินๆ ไปแดนก็เอามือมาบีบก้นดิฉันเป็นระยะๆ ใครๆ เห็นก็คงจะคิดล่ะค่ะว่าดิฉันเป็นสาวแก่ที่คั่วเด็กทีเดียวหลายๆ คน แต่ใครจะรู้ความจริงบ้างคะว่าดิฉันต่างหากที่เป็นฝ่ายโดนลูกๆ รุมเย็ด รุมทำเสียวดิฉันสารพัด ตลอดเวลาที่เดินสายตาของคนรอบข้างล้วนมองมาที่พวกเรา 4 คนแม่ลูกตลอดเวลา ดิฉันยิ่งรู้ตัวว่าโดนคนมองดิฉันก็ยิ่งอายแต่ก็ไม่รู้จะทำตัวอย่างไร ได้แต่เกาะแขนลูกชายแน่นตลอดเวลา

หลังจากที่ลูกชายทั้งสามคนพาดิฉัน เดินโชว์ทั่วห้างซักระยะหนึ่งแล้ว พวกเราก็เดินไปถึงร้านชุดชั้นในผู้หญิง ซึ่งร้านที่เราไปถึงก็เป็นร้านที่เน้นขายเฉพาะชุดชั้นในแฟชั่นทั้งนั้น ลูกชายดิฉันทั้งสามคนพาดิฉันไปเลือกชุดชั้นในที่พวกแกถูกใจ ลูกๆ ดิฉันเลือกตัวที่ฉูดฉาดวาบหวามทั้งนั้นค่ะ บางตัวก็เป็นชุดรัดรูปซีทรูทั้งตัวเปิดไว้แต่รูหีเท่านั้น บางตัวเป็นกางเกงในจีสตริงที่มีลูกไม้แผ่นเล็กๆ ปิดตรงส่วนหน้าเท่านั้น ตลอดเวลาที่พวกเราเลือกกันอยู่นั้นพนักงานในร้านมองมาที่พวกเราตลอดเวลา โดยเฉพาะดิฉันที่พนักงานในร้านจะมองด้วยสายตาประหลาดๆ อยู่ตลอด ดิฉันเองถึงตอนนี้ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาคอยตามลูกๆดิฉันอย่างเดียวเท่านั้น พวกเด็กๆ พาดิฉันเดินเข้าเดินออกหลายๆ ร้าน ดิฉันพอเห็นชุดแต่ละตัวที่พวกแกเลือกแล้วก็อดคิดไม่ได้ถึงสภาพที่ตัวเองต้อง ใส่ชุดพวกนี้เดินไปเดินมาในบ้าน เป็นคุณแม่ที่ต้องยั่วกามของลูกๆ ตัวเองทั้งสามคน หากวันไหนใส่บอดี้สูทรัดรูปที่เปิดช่องตรงหน้าอกเอาไว้วันนั้นคงโดนพวกแกทั้งดูดทั้งขยำนมทั้งวัน หากวันไหนใส่ชุดเมททำงานบ้านที่ส่วนบนเป็นชุดหนัง ถักด้วยเชือกเส้นเล็กเผยให้เห็นหนั่นนม ท่อนล่างเป็นกระโปรงสั้นบานๆ วันนั้นคงโดนพวกแกใช้ให้ถูพื้นบ้านโด่งก้นขาวๆ แล้วโดนพวกแกจับเย็ดทั้งอย่างนั้น เสื้อแต่ละตัวที่พวกแกซื้อล้วนทำให้ดิฉันคิดไปไกลทั้งนั้น ยิ่งดิฉันคิดถึงตัวเองโดนลูกๆ กระทำเท่าไหร่ รูหีดิฉันก็ยิ่งขมิบบีบรัดขึ้นเท่านั้น

หลังจากที่ลูกๆ ของดิฉันเลือกซื้อชุดชั้นในจนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็พากันเตรียมตัวจะกลับบ้าน แต่งานนี้สิคะพอเดินออกมาจากร้านไม่เท่าไหร่ มือถือที่อยู่ในรูหลืบดิฉันอยู่ๆ ก็สั่นทำงานขึ้นมา ความเสียวที่ดิฉันเงี่ยนง่านแต่เดิมอยู่แล้วระเบิดขึ้นมาจนดิฉันแทบจะกรีดร้องขึ้นมากลางห้างเลยค่ะ ดิฉันได้แต่กัดริมฝีปากแน่นผวาเข้าไปกอดคอของก้องลูกชายคนเล็กแน่น หน้าซบกับไหล่แกตัวสั่นริกๆ

“แม่เป็นไรไปแม่ ” ก้องถามยิ้มกริ่ม
“อึ๊ๆๆๆ ละ…ละ ลูกก้อง อู๊ยยยยยย…มะ..มันสั่นค่ะ” ดิฉันละล่ำละลักบอก
“อื้ม ก็ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละแม่ อีกแป๊บก็ถึงบ้านแล้ว ฮึๆๆ”

ว่า แล้วก้องก็โอบเอวดิฉันพาดิฉันเดินไปทั้งๆที่ ตอนนี้ดิฉันแทบไม่มีเรี่ยวแรงเดิน ดิฉันเกาะแขนลูกชายแน่นเดินไปทั้งๆ ที่มีมือถือสั่นอยู่ในรูตลอดเวลา ไม่ต้องพูดถึงว่ามีคนมองพวกเราเท่าไหร่ ตอนนี้ดิฉันคงเป็นขี้ปากคนเป็นร้อยเป็นพันแล้วล่ะค่ะว่าเป็นไก่แก่คั่วเด็กๆ ให้ชาวบ้านเห็น กว่าดิฉันจะเดินหน้านิ่วทนเสียวไปถึงหน้าห้างได้ก็เสียวแล้วเสียวอีกไม่รู้เท่าไหร่ ระยะทางสั้นๆ ไม่ถึง 200 เมตรดิฉันรู้สึกว่าดิฉันเดินไกลเป็นกิโลๆ พอถึงหน้าห้างปุ๊บก็มีแท็กซี่จอดรออยู่พอดี แต่คราวนี้ก้องลากดิฉันเข้าไปนั่งเบาะหลังตรงกลางโดยมีแดนนั่งขนาบอีกคน ส่วนดอมไปนั่งด้านหน้าพร้อมกำโทรศัพท์มือถือโทรเข้าส่งความเสียวให้ดิฉันเป็นระยะๆ ตอนนี้ดิฉันนั่งกางหวอออกอ้าซ่าส์ หลังพิงเบาะเพราะทนพิษความเสียวไม่ไหว พลางแอ่นสะโพกส่ายร่อนตามจังหวะความเสียวที่มือถือสั่นระวิงในรู

“เป็นไร ไปแม่ แอ่นสะโพกร่อนเลย พี่แท็กซี่เค้ามองใหญ่แล้วเห็นมั้ย” แดนที่นั่งอยู่ด้านข้างบอกดิฉันหน้าตาเฉย ทั้งๆที่มือแกสาละวนบีบนมดิฉันไม่หยุด
“อู๊ยยยยยยย แม่เสียวนี่คะลูกแดนขา อู๊ยยยย มือถือในรูหีแม่มันสั่นไม่หยุดเลย อู๊ยยยย ลูกดอมจ๋า หยุดแกล้งแม่ได้แล้วลูก แม่เสียวจะขาดใจแล้วลูกจ๋า” ดิฉันระล่ำละลักพูดโดยไม่อายแท็กซี่ที่อยู่ในรถเลยแม้แต่น้อย ดิฉันมองไปเห็นแท็กซี่มองดิฉันผ่านกระจกมองหลังด้วยสายตาตกตะลึง
“อ้าวแม่ พวกผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าแม่ไม่มีสิทธิ์พูดอะไร แม่มาสั่งผมแบบนี้แม่เจอดีแน่”
“อูยยยยยยย ลูกดอมขา แม่ขอโทษ แม่ลืมตัวค่ะลูกขา”
“ไม่ รู้ล่ะแม่ แม่ทำผิดอีกแล้วแม่ทำตามที่ผมสั่งเดี๋ยวนี้เลย แม่เลิกกระโปรงแม่ไปกองไว้ที่เอวแล้วแหกขาโชว์หีแม่ให้พี่แท็กซี่เค้าดูเลยเ ดี๋ยวนี้ !”

ดอมพูดไม่ขาดคำดิฉันปฏิบัติตามทันที เลิกกระโปรงกองไว้ที่เหนือเอว อ้าขาทั้งสองข้างออก โชว์พูหีที่บวมเป่งด้วยฤทธิ์เงี่ยนของดิฉันให้แท็กซี่ที่กำลังขับรถดูทันที สายตาของแท็กซี่ที่มองผ่านกระจกหลังมองดิฉันด้วยความตกตะลึงไม่หาย แต่คราวนี้มีความหื่นกระหายแฝงมาพร้อมกับแววตาคู่นั้น

“เอ้า แล้วบอกพี่แท็กซี่เค้าด้วยว่าอยู่ดีๆ แม่เป็นอะไรถึงเงี่ยนขนาดนี้” ดอมสั่งดิฉันต่อ
“อู๊ยยยยย คะ คุณแท็กซี่ขา ดะ..ดิชั้นทนเงี่ยนไม่ไหวค่ะ ลูกๆ ดิชั้นเอามือถือยัดในรูหีดิชั้นค่ะ ซี้ดสสสสสสสสสสส คุณแท็กซี่อย่าถือดิชั้นนะคะ ดิชั้น สะ เสียว ค่ะอูยยยยยยย”
“นะ..นี่แม่ของน้องจริงๆ เหรอเนี่ย” แท็กซี่ถามด้วยความประหลาดใจ
“จริงๆ ดิพี่ นี่แม่แท้ๆ พวกผมเลยเนี่ย เอ้าแม่ บอกกับพี่เค้าหน่อย” แดนพูดแทรกขึ้นมา
“จะ จริงๆ ค่ะคุณ ดิชั้นเป็น มะ แม่แท้ๆ ของพวกเค้าเลยค่ะ คลอดพวกเค้าผ่านรูหีดิฉันทุกคนเลยค่ะ ซี้ดสสสส” ดิฉันเอามือทั้งสองข้างยึดที่ต้นขาทั้งสองแน่น แหกขาแอ่นหีโชว์ พร้อมพูดสารภาพกับแท็กซี่อย่างไร้ยางอาย

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

เวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือน ตอนนี้ดิฉันสบายดีค่ะออกจะมีความสุขที่สุดในชีวิตดิฉันเสียด้วยซ้ำไป เพราะตอนนี้ดิฉันได้รับความรักความรุนแรงจากลูกชายทั้ง 3 คนจนแทบจะสำลักความสุขทุกวี่ทุกวัน ความรุนแรงที่ลูกๆ ดิฉันมอบให้นั้น ดิฉันเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าพวกแกทำไปเพราะรักดิฉันมาก เพราะทุกครั้งที่ดิฉันได้รับการลงโทษหรือการ กลั่นแกล้งจากพวกแกที่ปฏิบัติ กับร่างกายผู้เป็นแม่เช่นดิฉันเป็นของเล่นนั้นมันทำให้ดิฉันรู้สึกเสียวสะใจ เป็นที่สุด และดิฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ดิฉันได้ทำหน้าที่ปรนนิบัติรับให้ให้แกลูกชาย ทั้ง3 คน ซึ่งดิฉันก็ตอบสนองความรักของลูกชายทั้งสามคนด้วยการพยายามทำตามคำสั่งของ ลูกๆ ทุกคนอย่างเต็มใจ

ครอบครัวของเราตอนนี้ต่างจากครอบครัวอื่นๆ โดยสิ้นเชิง ดิฉันไม่ใช่คุณแม่ที่ลูกๆ ต้องคอยเคารพเชื่อฟัง แต่กลับกันดิฉันต่างหากที่ต้องเป็นแม่ที่ต้องคอยเคารพเชื่อฟังลูกชายทั้ง3 คน และต้องพลีกายให้ลูกๆ ตักตวงกามารมณ์จากร่างกายดิฉันให้เต็มอิ่ม แถมยังต้องปรนนิบัติพวกแกทุกอย่างยิ่งกว่าข้ารับใช้กับเจ้านาย ดิฉันเองต้องตื่นเช้าขึ้นมาตั้งแต่รุ่งสางเพื่ออาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด หมดจด ฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ แล้วใส่เพียงแค่บิกินี่ตัวเดียวเท่านั้น แล้วก็จึงทำหน้าที่ปลุกลูกๆ แต่ละคนด้วยการดูดควยของพวกแกที่แข็งปั๋งรับอรุณจนน้ำควยของพวกแก ปตกรดใส่ลำ คอดิฉัน แถมมาพักหลังๆ นี้ พวกแกไม่ค่อยปัสสาวะรดตัวดิฉันในห้องน้ำเหมือนแต่แรกแล้วค่ะ พวกแกบังคับให้ดิฉันกลืนน้ำสีทองของพวกแกในห้องนอนเลย กลายเป็นว่ารอบเช้าดิฉันไม่ได้กินแค่น้ำอสุจิของพวกแกเท่านั้นอีกแล้ว ดิฉันยังต้องตบท้ายด้วยการกลืนกินปัสสาวะของลูกทุกคนอีกด้วย ครั้งแรกๆ ที่ดิฉันกินน้ำสีทองโดยตรงจากปากลำกล้องของพวกแกนั้น ดิฉันดูดกินอย่างยากลำบาก เพราะหลายๆครั้งน้ำที่ไหลพุ่งออกมาอย่างแรงทำให้ดิฉันสำลักน้ำปัสสาวะของ ลูกๆ ซึ่งหากวันไหนดิฉันทำน้ำปัสสาวะหกรดออกจากปากดิฉันแม้เพียงเล็กน้อยดิฉันก็ จะโดนพวกแกทำโทษด้วยการใช้ไม้ปิงปองฟาดใส่ก้นดิฉันทุกครั้ง จนท้ายที่สุดดิฉันก็สามารถกินน้ำปัสสาวะจากควยลูกๆ ทุกคนได้โดยไม่สำลักออกมาแม้แต่หยดเดียว หลังจากนั้นพอลูกชายทั้งสามกินอาหารเช้าเสร็จ โดยที่มีดิฉันยืนเปลือยอยู่ข้างโต๊ะคอยปรนนิบัติพวกแกตามหน้าที่ ก่อนที่พวกแกจะออกจากบ้านดิฉันก็ต้องลงไปคุกเข่าบรรจงจูบที่เป้ากางเกงลูก ชายแต่ละคนเป็นการจูบลาก่อนที่ลูกๆ จะไปโรงเรียน พอดิฉันได้อยู่ที่บ้านคนเดียวนั่นแหละค่ะถึงจะได้เป็นเวลาส่วนตัวของตัว ดิฉันเองที่จะได้ทานอาหาร เก็บกวาดบ้าน ซักผ้า ตามหน้าที่แม่บ้านปกติ ส่วนช่วงเที่ยงถึงบ่ายสี่โมงเย็นก็เป็นช่วงเวลาที่ดิฉันใช้สำหรับการออก กำลังกาย อาบน้ำ หมักผม หมักตัว เพื่อดูแลร่างกายตัวเองให้เต่งตึงอยู่เสมอแล้วจึงแต่งตัวรอรับการกลับมาของ ลูกๆ ซึ่งก็แน่นอนว่าดิฉันต้องหาชุดแต่งกายที่ต้องยั่วยวนและเซ็กซี่ที่สุด โดยไม่ซ้ำกันไปในแต่ละวัน และที่ดิฉันลืมไม่ได้เป็นอันขาดคือปลอกคอสุนัขที่ดิฉันต้องสวมใส่ไว้ตลอด เวลา ก็เพราะดิฉันมีเจ้าของคือลูกชายทั้งสามคนของดิฉันไงคะ

แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเร็วๆ นี้เอง ดิฉันก็มีหน้าที่ใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อต้องปฏิบัติตัวให้เป็นทาสกามของ ลูกๆ ให้ดีกว่าเดิม ตอนนั้นเป็นเวลาสองทุ่มเศษ ก้องลูกชายคนเล็กกำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ แดนลูกชายคนโตกำลังนั่งง่วนกับการเขียนรายงานส่งอาจารย์ ส่วนดอมนั้นกำลังยืนควยกระเด้าใส่รูหีดิฉันที่ยืนโก่งก้นมือค้ำโต๊ะกินข้าว คอยรับการเย็ดของแกอย่างไม่ระย่อ ดอมเย็ดดิฉันอยู่นานมากจนดิฉันน้ำแตกไปแล้วครั้งหนึ่งแกก็ยังไม่เสร็จเสีย ที ดิฉันร้องครางระงมเสียงดังไม่ขาดปาก

“อู๊ยยยยย ลูกดอมจ๋า ซี้ด แม่เสียวค่ะ ซี้ดสสสสส”

ซักพัก แดนที่กำลังนั่งเขียนรายงานอยู่เดินอาดๆ เข้ามาอย่างไม่สบอารมณ์ ยัดกางเกงในของเก่งใส่ปากดิฉัน แล้ว กลับไปนั่งเขียนรายงานต่อ ดิฉันจึงทำได้แค่ส่งเสียงอู้อี้ในลำคอเบาๆเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นเสียงดังปับๆ ที่เกิดจากการกระทบกันของแก้มก้นดิฉันกับกล้ามเนื้อของดอมก็ดังไปทั่วบ้าน แต่จนในที่สุดดอมก็ระเบิดน้ำควยใส่หีดิฉันจนได้ แล้วดอมก็ฟุบตัวลงกับแผ่นหลังดิฉันหอบหายใจเสียงดัง

“เฮ้ย ไอ้ดอม ทำไมเอ็งเย็ดแม่นานจังวะ เย็ดกันตั้งนานกว่าน้ำจะแตก พี่น่าจะเขียนรายงานเสร็จไปนานแล้วนะเนี่ย เสียสมาธิไปก็เพราะแกนี่แหละ” แดนลูกชยคนโตบ่น

ดอมพักหอบหายใจได้พักหนึ่งก็ถอนควยที่เริ่มอ่อนตัวจากรูหีดิฉันดิฉันที่ตอน นี้นอนซบหายใจหอบอยู่กับโต๊ะกินข้าวอย่างเหนื่อยอ่อน ทันทีที่ควยของดอมหลุกจากรูหีดิฉัน ดิฉันก็รู้สึกถึงน้ำควยของดอมที่ไหลย้อยลงไปง่ามขาดิฉัน ซึ่งก็เกรอะกรังไปด้วยคราบน้ำควยของก้องกับแดนที่จับดิฉันเย็ดมาตั้งแต่บ่าย แล้ว ตัวดิฉันเองก็ได้แต่นอนซบหน้าหอบหายใจฟืดฟาดกับโตะกินข้าว เพราะเหนื่อยกับเกมส์กามที่ลูกชายทั้ง 3 คนกระหน่ำเย็ดดิฉันมาตั้งแต่บ่าย สี่โมงเย็น วันนี้ดิฉันโดนก้องจับเย็ดทันทีที่ถึงบ้าน พอแกเห็นดิฉันที่ใส่ชุดตาข่ายซีทรูสีดำทั้งตัวที่เปิดไว้เฉพาะส่วนรูหีกับรู ก้น แกก็จับดิฉันเย็ดกดบนโซฟาทันที ทั้งๆ ที่แกยังถอดชุดนักเรียนไม่เสร็จซะด้วยซ้ำ พอก้องเย็ดดิฉันเสร็จแกก็เอาโซ่ล่ามคอดิฉันลากดิฉันไปที่โต๊ะกินข้าวแล้วล่าม ไว้กับขาโต๊ะแล้วปล่อยดิฉันไว้อย่างนั้น ซักพักแดนพี่ชายคนโตก็กลับมาถึงบ้านเป็นคนที่สองพอดิฉันเห็นแดนเข้าบ้าน ดิฉันก็รู้หน้าที่ โก่งก้นขึ้นสูงๆ แล้วลูกแดนก็เข้ามาเอาควยยัดเข้ารูหีดิฉันอีก พอน้ำควยของแดนทะลักเข้ารูหีดิฉันแกก็ผละจากดิฉันไปนั่งเขียนรายงาน ส่วนดอมที่เพิ่งกลับถึงบ้านช้าที่สุดก็เป็นคนเย็ดดิฉันเป็นคนสุดท้ายอย่าง ที่ดิฉันเล่าไว้ตั้งแต่แรก ดอมได้เย็ดหีดิฉันเป็นคนสุดท้ายที่เป็นของเหลือจากก้องกับแดน ซึ่งพอถึงตาดอมแล้วรูหีดิฉันก็คงบานอ้าออกไม่น้อย ประกอบกับน้ำควยของก้องกับแดนที่เหลือค้างไว้ในรูหีดิฉัน คงจะทำให้รูไม่ตีบคับรีดน้ำควยดอมได้ดีเท่าไหร่ ยิ่งตัวดิฉันเองโดนลูกชาย 3 คนรุมเย็ดไม่ว่างเว้นซักวัน แถมบางวันก็โดนเอาของสารพัด ทั้งมือถือ แตงกวา มายัดรูหีดิฉัน แล้วจะไม่ให้รูดิฉันหลวมขึ้นได้อย่างไร? ดิฉันคิดได้เพียงเท่านี้แต่ก็เอ่ยปากแก้ตัวแทนลูกดอมไม่ได้ เพราะปากดิฉันก็มีกางเกงในยัดใส่ปากดิฉันอยู่ ซึ่งตามปกติแล้วอะไรก็ตามที่ลูกๆ ยัดใส่ในตัวดิฉันดิฉันเองไม่มีสิทธิ์ที่จะดึงออกเองได้เลย ไม่อย่างนั้นแล้วก้นดิฉันก็จะระบมเพราะโดนการลงโทษจากลูกๆ

“โธ่ พี่แดน ก็ดอมเย็ดแม่เต็มที่แล้วนะเนี่ย แต่เย็ดยังไงน้ำก็ไม่แตกซักที กว่าจะเสร็จก็เล่นเอาหอบเลย” ดอมพูดพลางเอาทิชชูเช็ดลำควยตัวเอง

“เออ ใช่พี่แดน เมื่อตอนบ่ายผมเย็ดแม่กว่าจะเสร็จก็นานเหมือนกันนะ ผมเวลาเดี๋ยวนี้หีแม่มันไม่คับเหมือนเมื่อก่อนเลยอ่ะ” ก้องที่กำลังเล่นเกมส์อยู่ก็เสริมขึ้นมา

พอดิฉันได้ฟังเสียงลูกๆ วิจารณ์ถึงรูหีตัวเอง ดิฉันถึงแม้จะรู้ว่ามันเริ่มหลวมขึ้นแต่พอได้ฟังเสียงลูกๆ แล้วก็อดใจหายไม่ได้ ทั้งรู้สึกผิดหวังในตัวเองที่รูดิฉันไม่ได้มอบความเสียวความมันส์ให้กับพวก แกเท่ากับในอดีตอย่างที่เคยเป็น แล้วถ้าลูกๆ เกิดเบื่อดิฉันหันไปหาผู้หญิงคนอื่นมาบำบัดความใคร่ให้กับพวกแกแล้วดิฉันจะ ทำอย่างไร? ดิฉันเองไม่สามารถกลับไปเป็นแม่คนเดิมของลูกๆ ที่ทำหน้าที่เพียงแค่เลี้ยงดูพวกแกอย่างปกติได้อีกแล้ว ดิฉันเองอุทิศชีวิตทั้งตัวเพื่อที่จะเป็นทาสกามคอยบำบัดอารมณ์ใคร่ของลูกๆ ทุกคน และดิฉันคงจะทนไม่ได้ที่เห็นพวกแกไปมีผู้หญิงคนอื่น ควยของลูกๆ ทั้ง 3 คนต้องมากระทุ้งรูหีของดิฉันคนเดียว คนที่เป็นแม่ของพวกแกเท่านั้น!

แดนปิดหนังสือวางปากกา มองมาที่ดิฉัน แกคงสัมผัสถึงความรู้สึกนึกคิดดิฉันได้ แล้วก็ถอนหายใจหันไปเอ็ดก้องว่า
“ไอ้ก้อง แกหยุดเลย ก็พวกเรารุมเย็ดแม่มาทุกวันตั้งร่วมปีแล้วจะไม่ให้หีแม่หลวมขึ้นได้ไงวะ เฮ้อ…… เอาเหอะวะ พี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าหีแม่หลวมขึ้นแค่ไหน” แดนพูดพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆ ที่มุมปาก เดินเข้ามาหาดิฉันที่นอนซบอยู่กับโตะกินข้าว ดึงกางเกงในที่ยัดปากดิฉันออกมา

“ขอบคุณค่ะลูกแดน” ดิฉันไม่ลืมที่จะเอ่ยปากขอบคุณแก

“แม่ ตอนนี้พวกเราจะทดสอบรูหีแม่นะ ผมจะยัดของเข้าไปในรูหีแม่สารพัดเลยล่ะ แม่มีหน้าที่แค่คอยบอกพวกผมนะว่าแม่ทนได้แค่ไหน”

“ค่ะ แม่ทราบแล้วค่ะ แม่พร้อมที่จะรับการทดสอบจากลูกๆ ทุกอย่างค่ะ” ดิฉันพูดอย่างมั่นใจ

แดนยิ้มรับแล้วปลดโซ่ที่ล่ามกับปลอกคอดิฉันออกพลางบอกให้ดิฉันลุกออกจากโต๊ะ อาหาร อ้น แดนอกให้ดอมกับก้องช่วยกันจับโต๊ะกินข้าวที่ทำด้วยไม้สักทองหงายขึ้น น้องชายทั้งสองคนปฏิบัติตามที่แกบอกแต่ใบหน้าก็ยังมีร่องรอยความสงสัยอยู่ ส่วนดิฉันเองยืนมองอย่างตื่นเต้นที่อยากจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดิฉันต่อ ไป…………………….

 

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More