เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างควยใหญ่วัย 17 จับเย็ดคายิม “อึ๊ อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออ” ฉันร้องออกมาได้แค่นั้น ทั้งๆ ที่อยากตะโกนร้องออกมาให้สุดเสียง เพราะลำควยที่กระแทกเย็ดหีของฉันอยู่ตอนนี้มันช่างสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และยาว แต่ละครั้งที่กระแทกเข้ามาก็แรงและสุดโคนสวยตลอด จนร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลายไปกับลีลาเย็ดของเขา “ซี้ดดดดด…หีฟิตขนาดนี้ ถ้าแตกไวอย่าว่ากันนะครับ”

น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ

ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม

“นี่…จะไม่ใจอ่อนจริงๆ เหรอ พี่จีบมาตั้งนานแล้วนะ” วันหนึ่งฉันถามขึ้นแบบนั้น เขาก็หันมายิ้มแล้วตอบว่า

“ใจอ่อนนานแล้วครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเวลามีแฟน”

“แล้วแฟนกันมันต้องทำอะไรล่ะ ?”

“ก็กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกัน…”

“มากกว่านั้น…”

“เอ่อ…คือแบบ ยะ…ยะ”

“ใช่ค่ะ เย็ด” ฉันดีดนิ้วดังเป๊าะ เมื่อเขาพูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมา “ถ้ามีแฟนแล้วไม่ได้เย็ดไม่ต้องมี พี่ก็ว่าพี่สวยนะ ไม่อยากเย็ดพี่เหรอ ?”

เขาดูเขินมากกว่าเดิมอีก “แล้วเมื่อไหร่จะได้เย็ดอะครับ”

“เดี๋ยวนี้” ฉันตอบทันที ทำเอาเขาหน้าเหวอเลย ก่อนจะค่อยๆ เดินไปจับมือเขาลากขึ้นไปที่ห้องบันไดของยิม ซึ่งตรงนี้จะเป็นประตูปิดเอาไว้ เพื่อสำหรับเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ก่อนจะจัดการล็อคกลอนทันทีเพื่อไม่ให้ใครมาขัดจังหวะเราได้ เด็กมันเป็นใจ มันก็เงี่ยนแหละ แต่มันไม่เข้าใจพูด เพราะงั้น ในนามของวีรสตรีอย่างฉัน จะเป็นคนพูดเองก็แล้วกัน

“พี่…ให้ผมเย็ดจริงเหรอครับ ?” เขาถาม “คือว่าผม…”

“ถ้าไม่ให้แล้วจะมาทำไมล่ะ หรือว่าเย็ดไม่เป็น ?” ฉันเอียงคอถาม แต่ไม่ทันที่จะได้ตอบอะไร ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก เด็กน้อยที่สูงน้อยกว่าฉันก้าวขึ้นบันไดไปหนึ่งขั้นเพื่อให้ตัวเขาสูงกว่าฉันแล้วดึงใบหน้าของฉันเข้าไปจูบทันที พร้อมทั้งมือไม้ที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันตามไปอย่างเป็นงาน

“อึ๊ อึ๊ก อื๊อออออ…” ฉันแทบจะอ่อนระทวยแค่รสจูบของเขาในตอนนั้นทันที แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เขาดึงฉันขึ้นไปบนชั้นพักบันไดแล้วถอดกางเกงออก วินาทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาทำเอาตกใจจนตาโต เด็ก 17 จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้เลยไหม หรือว่าไม่ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ควยของเขาทั้งใหญ่และยาวมากๆ เขาจับฉันให้นั่งลงแล้วให้ฉันอมควยให้เขา

“อมสิครับพี่ เอาแบบเสียวๆ เลยนะครับผม” ผมพูดเสียงทะเล้น ก่อนที่ฉันจะอม แล้วก็เป็นเขาที่จับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนจะกระเด้าควยเข้ามากระแทกเย็ดในปากของฉัน ความใหญ่ทำให้ฉันอมควยของเขาแทบไม่มิด แต่มันก็ทั้งเสียวและมีความสุขปนๆ กันอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ่อก อ๊อกกก…

ฉันอมควยให้เขาที่เด้าปากฉันอย่างดุดันอยู่หลายนาที ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วก้มมองผมยิ้มๆ

“จริงๆ ผมเย็ดดุน่ะครับ…กลัวว่าพี่จะไม่โอเค เลยยังไม่กล้าเท่าไหร่”

ฉันยิ้ม “จะดุแค่ไหนก็มาเถอะ พี่พร้อม” ฉันพูดพร้อมกับนอนลงที่ชายพักนั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงรัดรูปออกช้าๆ เผยให้เขาได้เห็นเนื้อหนังมังสาของฉัน พร้อมกับหีของฉันที่ภูมิใจกับมันมากที่สุด ใครๆก็บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่ โหนกนูน และเย็ดมัน พร้อมทั้งการดูแลรักษาอย่างดี จนมีหีชมพูไว้ครอบครอง

“หีน่าเย็ดจังเลยนะครับ” เขาพูดพร้อมๆ กับสอดตัวเข้ามาในระหว่างขาของฉัน จัดควยฟาดไปที่หน้าท้องของฉันเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ แล้วสอดมันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนฉันสะดุ้งเฮือกแอ่นตัวสูง อ้าปากกำลังจะร้องออกมาแต่เขาปิดปากไว้แล้วทำมือจุ๊ปาก

“อย่าร้องดังสิครับ ผมไม่อยากให้ใครมาขัดจังหวะการเย็ดของผมนะครับ”

มือหนึ่งเอื้อมมือปิดปากฉันไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับบั้นเอวกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จังหวะถี่รัวและพลิ้วไหวจนฉันรู้สึกได้เลยว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออ” ฉันร้องออกมาได้แค่นั้น ทั้งๆ ที่อยากตะโกนร้องออกมาให้สุดเสียง เพราะลำควยที่กระแทกเย็ดหีของฉันอยู่ตอนนี้มันช่างสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และยาว แต่ละครั้งที่กระแทกเข้ามาก็แรงและสุดโคนยาวตลอด จนร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลายไปกับลีลาเย็ดของเขา

“ซี้ดดดดด…หีฟิตขนาดนี้ ถ้าแตกไวอย่าว่ากันนะครับ” เขายิ้ม แล้วเร่งกระเด้าหีของฉันต่อ ในขณะเดียวกันก็ก้มลงดูดดูดนมฉันทั้งสองข้าง ปลายลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมแล้วดูดดุนอย่างเป็นจังหวะเกินกว่าเด็กอายุ 17 จะทำเป็น ทว่านั้นกลับสร้างรสชาติของความสุขให้ฉันอย่างเต็มเปี่ยม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ แรงๆ เลยจูเนียร์ พี่ชอบ อ๊า อ๊า พี่เงี่ยนเหลือเกิน อูยยยย….เสียวหีจริงๆ เสียววววว” ฉันร้องออกมาเบาๆ แล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ตอนนี่ร่างกายของฉันถูกเขาลิ้มรสโดยสมบูรณ์แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแน่ ผ่านควยมาเยอะ กลับต้องตราตรึงใจและสะดุดอยู่กับเด็กอายุ 17 คนนี้อย่างไม่อาจจะปฏิเสธ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด จะแตกแล้วครับพี่…อูววววว แตกในได้มั้ยครับ ถ้าแตกนอกเดี๋ยวคนอื่นสงสัย”

“แตกในได้เลย พี่ชอบ พี่ชอบเย็ดแตกใน”

“หึๆ พี่ก็ร่านดีเหมือนกันนะ”

“เจอคนเย็ดเก่ง ไม่ร่านไงไหวคะ” ฉันยกมือขึ้นทาบแก้มของเขาทั้งสองข้างแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบ แล้วเร่งจังหวะกระเด้ารูหีอย่าถี่รัวจนโพรงสวาทร้อนผ่านแล้วสวมสอดเข้ามาอย่างเต็มรักอีกครั้ง

“อื๊อออออออออออ…”

“แตกแล้วครับพี่ อือออออ…แตก แตกแล้ว อาห์ ซี้ดดดดดด”

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีฉัน แล้วกระแทกซ้ำๆ เข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ ชักควยที่เริ่มอ่อนตัวลงไปแล้วออกช้าๆ ฉันสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ในรูหีของฉันเอ่อล้นด้วยน้ำควยของเขาที่ข้นเหนียว เขายืนขึ้นแล้วบิดตัวไปมา ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ ว่า

“มีแรงจังเลยครับ”

“แกมีแรง แต่พี่อะหมดแรง”

“ธรรมดาครับ เจอของเด็ด ก็ต้องเหนื่อยเหน็ดกันหน่อย”

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นจัดการตัวเอง “แล้วแบบนี้จะยอมเป็นแฟนพี่ไหมอ่ะ พี่ติดใจควยเราแล้วนะ จะเทพี่เหรอ ?”

เขาเดินลงไปจนถึงประตูทางออก ปลดล็อคแล้วหันมายิ้ม

“ผมก็ติดใจหีฟิตๆ ของพี่แล้วเหมือนกันครับ”

สรุป…ฉันได้แฟนเด็กค่ะ แล้วก็เย็ดเก่งสุดๆ อีกด้วย…อ้อ ที่สำคัญ ควยใหญ่ด้วยนะคะ ไม่ได้อวดจริงๆ ค่ะ