เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โรงเรียน เย็ดประจำ “อื้ม อ้า อ่ออก ๆๆ” ผมหันไม่เห็นพี่หมากกำลังยืนชักว่าวมองพวกเราสองคนอย่างชิลล์ ๆ แกบอก “จัดเลยไอ้น้อง” “ป้าบๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ซึ้บ ๆๆ” ไม่นานผมก็จัดการระเรงควยบดขยี้หีพี่แนนในท่าโก้งโค้ง “โอ๊ยย อ๊า ซี๊ดดด น้อง พี่เสียว อ๊อย อ๊า” ผมได้ยินแล้วกระแทกไม่ยั้งเสียงควยกระทบหีและเสียงร้องครางของพี่แนนดัง จนพี่หมากต้องทำเสียง “ชู่ว์!” แล้วบอกว่า “เฮ้ย เบา ๆ หน่อย” ด้วยความที่หีพี่แนนฟิตมากจนผมรู้สึกถึงการตอดรัดตึ้บ ๆ ที่ควยของผมเป็นระยะ ๆ และความที่ผมยังอ่อนประสบการณ์ไม่เคยผ่านสาวคนไหนมาก่อนนอกจากอุ้มมือของตัวเอง ผมเลยแตกคาหีฟิตของพี่แนนทันที “โอยย อ๊า แตกแล้ว ๆ”

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้

แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ แนน เขาเป็นประธานนักเรียน เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากในสายตาผม ซึ่งผมเองด้วยความเป็นเด็กก็เซฟภาพพี่เขาไปจินตนาการล้ำลึกอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งไอ้ความขี้เงี่ยนของผมนี่แหละที่ทำให้ผมเจอดี

วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี นักเรียนและครูส่วนใหญ่จึงกลับบ้านกันเกือบหมด จะเหลือคนที่อยู่โรงเรียนก็แค่ครูเวร ภารโรง ยาม และนักเรียนไม่กี่สิบคนที่ไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งรวมถึงผมและพี่แนนด้วย ผมและพี่แนนเคยทำโครงการของโรงเรียนด้วยกันกับคณะกรรมการนักเรียนทุกคน และผมเป็นตัวแทนจากมอต้นเพียงคนเดียวที่ได้ทำงานนั้นเพราะความสามารถของผมนี่แหละ ทำให้ผมได้คุยและทำความรู้จักกับพี่แนนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทกันเพราะความขี้เขินและความติ๋มของผมนี่แหละครับ

ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมครูเวรก็เลยไม่ได้เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบอะไรมาก นักเรียนที่อยู่โรงเรียนเลยเข้านอนตอนไหนก็ได้ ขอแค่อย่าข้ามเขตไปหอนอนของอีกฝั่งนึงก็พอ แน่นอนว่าโรงเรียนประจำสหก็ต้องแยกหอนอนของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงออกจากกันตามความเหมาะสมใด ๆ ก็แล้วแต่ บังเอิญคืนนั้นผมอยู่ร่วมหอกับพี่ ม.6 หัวโจกคนนึง ชื่อพี่หมาก แกมีชื่อเสียงเรื่องความเจ้าชู้มากด้วยความเป็นนักกีฬาของโรงเรียนและหน้าตาดีทำให้มีสาว ๆ มารุมล้อม

เวลาประมาณสามทุ่ม ผมเตรียมไปเข้าห้องน้ำเพื่อแอบชักว่าวเหมือนเคย แต่ครั้งนี้พี่หมากเดินตามผมไปห่าง ๆ พอผมเข้าห้องนอนแล้วสาวควยไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงจากด้านบนของของห้องน้ำ “เฮ่ย มึงทำไรวะ” ผมตกใจรีบใส่กางเกงและหันขึ้นไปมองเห็นพี่หมากกำลังปีนมองและหัวเราะเยาะผมอยู่ ผมเลยรีบออกมาจะกลับเข้าหอนอน พี่หมากมากันตัวผมไว้แล้วบอกว่า “เฮ้ย ใจเย็น เดี๋ยวพี่พาไปทำไรหนุก ๆ” พร้อมโชว์รูปพี่แนนในมือถือให้ผมดู เป็นรูปแกนั่งโป๊แหวกหีส่งสายตายั่วเย็ดให้ พี่ หมากพูดว่า “แนนมันส่งมาให้น้องอ่ะ” ตอนแรกผมยังไม่เชื่อแต่พี่หมากก็อธิบายว่า แกรู้มาสักพักแล้วว่าผมชอบพี่แนนแล้วเคยเห็นผมแอบถ่ายรูปพี่แนนตอนแกพูดหน้าเสาธงบ่อย ๆ แล้วแกก็รู้ด้วยว่าผมชักว่าวใส่รูปของพี่แนน ด้วยความเป็นเด็กผมเลยปฏิเสธไม่ได้

พี่แนนกับพี่หมากเป็นเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ซึ่งเคยเป็นแฟนกันมาก่อน ผมเลยไม่ค่อยชอบขี้หน้าพี่หมากมากนัก แต่ตอนนั้นแกดูจริงจังมาก ผมมาสะดุดตรงที่แกบอกว่า “แนนมันก็ชอบน้องอ่ะ จริง ๆ นะ พี่ไม่ได้โกหก” ด้วยความเงี่ยนนำทางผมเลยตามน้ำพี่หมากไป แกพาผมย่องไปที่หอหญิงชั้นดาดฟ้า พอไปถึงผมเห็นพี่แนนนั่งแก้ผ้าอยู่

พี่แนนเป็นสาวรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ผมเหม่อมองอกกลมหัวนมสีชมพูระเรื่อแข็งชี้หน้าผมอยู่ สะโพกกลมของพี่แนนนั่งแหวกเขาเผยให้เห็นร่องหีที่ดูน่าจะฟิตมากสีเดียวกับหัวนม พี่แนนนั่งเขี่ยไปแล้วส่งสายตาให้ผมไปด้วย พี่หมากยิ้มแล้วยื่นหน้าไปทางพี่แนนแบบเชิญชวนให้ผมเข้าไป พี่แนนค่อย ๆ ดึงกางเกงผมลงจนเห็นควยเด็กไซส์ผู้ใหญ่ 6×6 มม.กำลังค่อย ๆ แข็งขึ้น แกพูดว่า “โห ไม่นึกว่าจะขนาดนี้นะเนี่ย” แล้วยิ้มยั่วผม จากนั้นก็อ้าปากเอาลิ้นตวัดที่หัวควยก่อนที่จะอมยัดควยผมลงไปที่คอแกจนสุดลำ “อื้ม อ้า อ่ออก ๆๆ” ผมหันไม่เห็นพี่หมากกำลังยืนชักว่าวมองพวกเราสองคนอย่างชิลล์ ๆ แกบอก “จัดเลยไอ้น้อง”

“ป้าบๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ซึ้บ ๆๆ” ไม่นานผมก็จัดการระเรงควยบดขยี้หีพี่แนนในท่าโก้งโค้ง

“โอ๊ยย อ๊า ซี๊ดดด น้อง พี่เสียว อ๊อย อ๊า” ผมได้ยินแล้วกระแทกไม่ยั้งเสียงควยกระทบหีและเสียงร้องครางของพี่แนนดัง จนพี่หมากต้องทำเสียง “ชู่ว์!” แล้วบอกว่า “เฮ้ย เบา ๆ หน่อย”

ด้วยความที่หีพี่แนนฟิตมากจนผมรู้สึกถึงการตอดรัดตึ้บ ๆ ที่ควยของผมเป็นระยะ ๆ และความที่ผมยังอ่อนประสบการณ์ไม่เคยผ่านสาวคนไหนมาก่อนนอกจากอุ้มมือของตัวเอง ผมเลยแตกคาหีฟิตของพี่แนนทันที “โอยย อ๊า แตกแล้ว ๆ” ผมร้อง พี่แนนแกล้งเด้งหีสวนให้ผมเสียงแล้วหันหน้ามามองแล้วบอก “เดี๋ยวต่อรอบสองป้ะล่ะ” ผมพยักหน้า เรานั่งพักคุยกันสักพักเลยได้รู้ว่าพี่แนนรู้ว่าผมชอบแก แล้วแกก็ชอบผมมาสักพักแล้วเหมือนกัน เพราะผมดูเป็นหนุ่ม และแกชอบความเนิร์ดความติ๋มของผมด้วยนี่สิ และยิ่งแกได้รู้ว่าเด็กติ๋มคนนี้ขี้เงี่ยนถึงแกอยู่บ่อย ๆ แกยิ่งชอบผมเข้าไปใหญ่ ส่วนพี่หมากก็เป็นแนเก่าที่เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เลยช่วยกันเป็นนกต่อให้

พอพักยกเสร็จพี่แน่นก็นังคร่อมตัวผมแล้วเริ่มขี่ควยผมทันที ส่วนพี่หมากยื่นดูดบุหรี่ชักว่าวตาม และดูต้นทางให้

“ตั้บ ๆๆๆๆ” พี่แนนเด้งเอวขึ้นสุดลงสุดที่ลำควยผม ในขณะที่จับมือผมบีบคลึงผมขนาดพอดีมือของแกไป จากนั้นแกก็ร่อนเอวอย่างพลิ้วจนผมร้องครางระงมด้วยความเสียวสุดยอด “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย” ผมร้อง

พี่แนนเร่งจังหวะจนผมเสร็จคาหีแกอีกครั้ง ก่อนที่จะสอนให้ผมเลียหีแกจนน้ำพุ่งให้หน้าผมด้วยความสุข

หลังจากนั้นพี่แนนกับผมก็นัดเย็ดกันตลอดในช่วงปิดเทอม โดยพี่หมากเป็นคนช่วยจัดแจงสถานที่ให้ และบางครั้งพี่หมากก็พาสาวมาเย็ดด้วย

จนพี่แนนกับพี่หมากเรียนจบผมก็ได้สานต่อโครงการโรงเรียน(เย็ด)ประจำต่อไปกับสาว ๆ รุ่นน้องคนใหม่ ๆ