ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้

ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้

เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว

เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ แล้วฉันอ้วนก็ดูดีอยู่แล้ว ไม่ต้องลดให้มากกว่านี้หรอก แต่ถ้าอยากจะออกกำลังกายแบบเหนื่อยๆ ได้เหงื่อ ลองมาเป็นแฟนเขาดูสิ รับประกันได้เหงื่อแน่นอน

แล้วฉันที่รู้สึกชอบเขาอยู่แล้ว รวมทั้งนี่เป็นครั้งแรกที่โดนจีบ ฉันเลยตกลงที่จะคุยกับเขา หลังจากนั้นเราก็ตกลงเป็นแฟนกัน ในวันชีทเดย์ เขาก็อาสาพาฉันไปกินชาบู แต่ฉันกลับกินเยอะเกินไปเสียหน่อย นั่นทำให้เขายิ้ม ตอนที่กำลังจะไปส่งฉันที่บ้าน ซึ่งเป็นทางผ่านบ้านเขา แล้วพูดว่า สนใจจะไปเบิร์นแคลโลรี่ที่ห้องของเขาสักหน่อยไหม กินเยอะแบบนี้ เดี๋ยวที่ออกมาทั้งอาทิตย์จะผิดพลาดไปหมดนะ ?

ฉันรู้ทันทีว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่รู้ทั้งรู้ ฉันก็เลือกที่จะไปกับเขาพอดี เพราะรู้ว่าปลายทางของมันคืออะไร

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน นั่นคือความรู้สึกที่ฉันรับรู้ได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ที่นั่งอยู่บนโซฟาของเขา ก่อนที่เขาจะยกสองขาขึ้นพาดบ่าแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงเลียดีดังราวกับว่าเขาหื่นกระหายมาแสนนาน เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านอย่างพลิ้วไหวจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย หีชมพูที่เขาพูดขึ้นมาบัดนี้ถูกเขาครอบครองจนหมดสิ้นแล้ว ฉันไม่อาจจะปฏิเสธสัมผัสใดๆ ได้เลย

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนที่จะบอกว่ายังไงคืนนี้จะทำให้ฉันมีความสุข และเบิร์นแคลโลรี่ได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงไปเลียหีใหญ่นั้นอย่างมูมมามจนกระทั่งเสียงครางของฉันเริ่มหายไป เขาเลยยืนขึ้นมา เอาควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อให้ฉันอมควยให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ในวินาทีที่ฉันเริ่มดูดดุนควยของเขาอย่างเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้ม มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น ควยของเขาขยับเข้าออกกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัวจนกระทั่งเขาเริ่มเกร็งตัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วจับบ่าของฉันแน่น ก่อนจะผลักให้ฉันเองลงไปบนโซฟานั้น

เขาบอกว่าหลังจากนี้ จะเป็นเวลาของการเผาผลาญจริงๆ แล้ว จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาพาดบ่า จรดหัวควยถอกบานนั้นที่รูหีของฉันแล้วดันมันเข้ามาในช่องว่างที่แสนเสียวซ่านนั้นทันที สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว ความเสียงแสดงออกมาชัดทางแววตา เขาบอกว่ารูหีของฉันฟิตมากๆ และตอดควยเขาสุดๆ ท้องน้อยๆ กระเพื่อมไหวในตอนที่เขาเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ซี้ดดดดด….เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ”

“แบบนี้แหละ ถึงจะเผาผลาญอย่างเต็มที่ ซี้ดดดด….อูยยยย” เขาจับข้อมือของฉันเอาไว้แน่น เอวกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนตัวของฉันเหมือนจะล่องลอย รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านรุกลามตั้งแต่หัวจรดเท้า ควยของเขาทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าการโดนเย็ดมันช่างแสนวิเศษ ยิ่งเป็นคนที่ออกกำลังกายอย่างหนักเช่นเขา ทำให้เรี่ยวแรงมีมากมาย จนเย็ดฉันนานกว่าที่เคยโดนเย็ดมา

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่ฉันเรี่ยวแรงแทบจะจมดิ่ง เสียวจนไม่มีแรงกระทั่งครางออกมา ดีดดิ้นพล่าน แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นเอื้อมมือของเขาได้เลยในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว หนูเสียววววววว”

“ซี้ดดดดดดดด….จะแตกแล้วคนสวย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!! แตก แตกแล้ว ซี้ดดดด โอ้ย แม่ง แตกในเลยยยย”

เสียงเค้นขัดของเขาตะคอกดังขึ้นมาในลำคอ ลำควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักแน่นในรูหีของฉัน น้ำควยทะลักพุ่งแตกในร่างกายของฉันจนสัมผัสได้ ก่อนที่ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นจะโถมทับร่างของฉันลงมาโอบกอดฉันเอาไว้ด้วยเหงื่อโซมกาย

เขากระซิบข้างหูของฉัน

“รู้สึกเหมือนได้เผาผลาญไหม ผอมลงหรือเปล่า ?”

ฉันกอดเขาไว้แน่น แล้วยิ้ม

“ไม่รู้ว่าผอมไหม แต่ที่แน่ๆ หายเงี่ยนเลยค่ะ”

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More