ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว

สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ”
ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…” ผมบอกไม่มีปัญหา ต้นกลับไปติดต่อเพื่อจ่ายค่าเข้าดูแล้วชวนผมขึ้นชั้นบนซึ่งผิดกับชั้นล่างมากดูไม่พรุกพร่านเป็นห้องๆแบบไว้ร้องคาราโอเกะ พนักงานพาเราไปที่ห้องๆหนึ่งแล้วบอกว่า “สาวที่แสดงวันนี้พิเศษอาจมีอายุหน่อยแต่ยังไม่เคยขึ้นเวทีแล้วอีกอย่างอย่าส่งเสียงกวนคนอื่นเพราะมีกันไม่กี่คน” ผมกับต้นบอก “ไม่เป็นไรเราดูเฉยๆ” เราเข้าห้อมที่มิดชิดไฟสลัวมีเตียงกลมอยู่ตรงกลางห้องกว้างใหญ่พอประมาณขนาดพอมีโต๊ะเก้าอี้ตั้งรอบๆ มีคนนั่งดูรอบๆอยู่แค่ประมาณหกหรือเจ็ดเท่านั้นผมรู้สึกตื่นเต้น ที่แปลกผมเห็นมีผู้หญิงหน้าตาดีวัยกลางคนนั่งดูด้วยสามคน เมื่อผมกับต้นเข้าไปนั่งพนักงานเดินบริการเครื่องดื่มแล้วมีพนักงานมายืนบอกทุกคนอีกว่า “วันนี้เป็นโชว์พิเศษจริงๆเพราะนางเองยังไม่เคยขึ้นเวทีไม่ใช่มืออาชีพขอให้ดูกันเงียบๆเดี๋ยวเธอจะตื่นเวที”หลายคนขำกันเบาๆพนักงานพูดอีกว่า “หลายคนก็เคยดูโชว์ที่เราจัดไม่เคยผิดหวังส่วนใครจะสนุกกับเขาบ้างก็ตามแต่โอกาส”จากนั้นเขาก็ออกไปไฟในห้องหรี่จนมืดมีไฟส่องสว่างลงมาที่เตียง จากนั้นอีกอึดใจมีคนเปิดประตูเสียงผู้ชายดุๆพูด “เข้าไปสิรออะไร” แล้วประตูก็ปิดชายสองคนยืนเฝ้าในเงามืด
มีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งเธอใส่หน้ากากปิดหน้าเดินเข้ามาอย่างประหม่าในชุดเสื้อคลุม มีชายหนุ่มวัยประมาณยี่สิบไม่ใส่เสื้อหรือหน้ากากมีแค่กางเกงในยืนยิ้มโค้งให้ทุกคนแล้วหันเอามือจับก้นหญิงสาวเธอสะดุ้งนิดแล้วเขาโอบประคองหญิงผมยาวมายืนที่เตียงสองมือเขาจับไหล่เขาก้มหน้าซบซุกไซร้ไหล่ซอกคอเธอสองมือที่จับไหล่เลื่อนลงต้นแขนหญิงสาวที่ยืนนิ่งแล้วโอบจับหน้าอกสองเต้านมเธอ ชายหนุ่มเอามือซ้ายจับนมเธอไว้มือขวาเขาลงต่ำลูบจับลูบที่หว่างขาเธอๆสุดหายใจสะดุ้งเฮือกใหญ่ ชายหนุ่มแกะสายรัดเสื้อคลุมที่เอวเธอออกแล้วถอดปลดเสื้อคลุมตัวหญิงสาวออกจากบ่าเสื้อคลุมหลุดลงกองที่พื้นเท่านั้นหญิงสาวก็ร่างเปล่าเปลือยมีแค่หน้ากากปิดหน้า จากจุดที่เธอยืนบางคนเช่นผมจะเห็นเธอแค่ด้านข้างชายหนุ่มผู้รู้งานจับไหล่หญิงสาวให้หมุ่นตัวไปรอบๆให้ทุกคนได้เห็นร่างเปลือยงามของเธออย่างชัดๆ ใจผมเต้นระทึกยิ่งกว่าวันที่ผมขึ้นครูซะอีกผมได้เห็นเรือนร่างสาวที่ยืนแก้ผ้าห่างแค่ไม่ถึงสองวา ผิวเธอเนียนขาวเต้านมเธอดูหย่อนบ้างก็คงอย่างที่เขาบอกเป็นสาวมีอายุแต่เต้าขาวผ่องเต่งตึง หน้าท้องเนียนดูมีพุงนิดแต่ไม่อ้วนเธอมีขนหมอยที่ดกปุกปุยอยู่ที่เนินสามเหลี่ยมระหว่างขาชายหนุ่มเอามือลูบขนหมอยเธอแล้วขยุ่มดึงเล่นเบาๆทำเอาเธอสะดุ้งคงเจ็บถึงกับย่อตัว เสียงคนดูบางคนขำออกมาเบาๆชายหนุ่มยิ้มแล้วถอดกางเกงในเขาออกควยเขายืดยาวแต่ยังไม่แข็งขนหมอยดก เขาหันเขาโอบกอดซบหน้าจูบไซร้อกหญิงสาวดูดนมเธอข้างขวามือบีบนมข้างซ้ายมือที่โอบเอวหญิงสาวลงต่ำจับก้นบีบทำให้หญิงสาวแอ่นตัวเข้าหาชายหนุ่มๆย่อตัวเอาควยถูกับเนินขนหมอยหญิงสาวแขย่งขาทำให้ชายหนุ่มเอาควยที่ยังไม่แข็งถูไถเข้าในร่องหว่างขาเธอ แล้วเขาเอามือที่บีบก้นเธอเกี่ยวดึงยกขาเธอขึ้นมาแนบที่เอวเขาๆขยับตัวดันควยเข้าแนบสนิทกับร่องหว่างขาเธอแล้วเขาขยัยตัวโยกถูไถควยกับร่องง่ามขาเธออย่างชำนาญทำอยู่ไม่กี่ทีจนควยเขาแข็งโด่หญิงสาวสองมือโอบกอดคอเขาไว้ ชายหนุ่มเอามือที่บีบเต้านมโอบหลังเธอแล้วค่อยๆดันให้เธอลงนอนหงายบนเตียงหญิงสาวนอนนิ่งสองแขนแนบข้างตัว
จากนั้นเขานั้งข้างจับสองขาเธอกางออกให้ทุกคนได้เห็นหีเธอไม่แค่นั้นเขาเอาสองมือแบะแหกพูหีให้เปิดอ้าจนเห็นแตดแคมในเขาเอามือลูบจับเขี่ยเบาๆ ชายหนุ่มยังบีบคลึงนมเธอทั้งดูดไซร้ คนดูบางคนลุกไปในเงามืดผลัดกันดูดหีเธอทั้งหญิงชายผมกับต้นก็ไปด้วย ดูทุกคน พอชายหนุ่มคลุกหน้าจูบไซร้ลงต่ำจนถึงหีเธอแล้วเขาใช้ปากขบดูดแคมในสลับใช้ลิ้นเลียแตดเธอ เสียงหญิงสาวหายใจหอบครางสะอึกเหมือนสะอื้นให้สองมือกำแน่นแนบข้างตัว ชายหนุ่มนักแสดงเข้าในหว่างขาซุกหน้าซบแนบกับหีเธอสองมือสอดยกก้นเธอขึ้นปากเขาขบดูดแตดลิ้นห่อสอดแยงเข้ารูหีแบบนี้ที่เขาเรียกว่า”ยกซด”เขาทำอย่างไม่รังเกียดว่าหีหญิงสาวคนนี้จะคาวเหม็นหรือไม่ ดูเขาเอร็ดอร่อยกับการกินหีเธอเป็นอย่างยิ่งแต่ก็เพียงอึดใจใหญ่เขาหยุดกินหอยเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับตัวเธอมือซ้ายยันพื้นมือขวายกจับต้นคอตัวเองเอียงตัวให้ทุกคนเห็นท่อนร่างเขาแนบสนิทกับท่อนร่างหญิงสาวที่นองกางขาแต่ควยเขาโผล่พาดที่โหนกหีบนขนหมอยเธอทุกคนได้เห็นเป็นที่พอใจมือขาวเขาที่จับตันคอตัวเองเปลี่ยนเป็นลงยันพื้นคร่องร่างหญิงสาวเขาขยับเอวเอาควยถูร่องโหนกหีเสียงหญิงสาวครางสะอื้นเหมือนร่ำให้กำมือแน่นเกร็งขาสั่น….. จากนั้นชายหนุ่มโก่งตัวเอามือจับควยจ่อที่ร่องรูหีเหมือนจะให้ทุกคนเห็นแล้วเขากดเอวแทงมันเข้าไปในรูหีหญิงสาวกัดฟันกรีดร้องในรำคอสะบัดหน้าไปมาสองมือตบพื้นที่นอนสองขาถีบตัวหนีแต่ชายหนุ่มผู้ชำนาญตามกระเด้าแทง…ไม่ให้ควยหลุดจากรูหีเสียงกระแทกควยสุดลำเข้าใส่หีเธอดังปับๆ……สามสี่ทีอย่างหนักหน่วงและไม่ปราณีแล้วกดแนบนิ่งบดส่ายเอวควยแทงเสยในรูหีเธอแล้วชักออกแทงเข้าอีกสองสามทีแล้วเขาจับสองขาเธองอยกเข่าขึ้นเอาสองขาเธอพาดบ่าสองแขนเขนยันพื้น
เขาโยกเอวขึ้นลงให้ทุกคนได้เห็นลำควยเขาเข้าออกรูหีหญิงสาวจนแคมในลู่เข้าออกตามลำควยเขา เสียงหญิงสาวครางร้องลำลักลมหายใจทั้งสะอื้นไห้ คนดูบางคนลุกเดินดูโดยเฉพราะผู้หญิงบางคนก็นั่งดูตัวเกร็ง ผู้หญิงที่ลุกดูเธอไม่อายที่จะเอามือลูบก้นชายหนุ่มที่กำลังกระเด้าเย็ดทั้งลูบลงจับกระโปกไขโดยชายหนุ่มไม่พูดว่าอะไร เธอยังยิ้มขำให้เพื่อนเธอแล้วเธอเอามือลูบสะโพกก้นหญิงสาวที่ถูกเย็ด มีผู้หญิงอีกคนมานั่งที่เตียงแล้วเอามือจับบีบนมหญิงสาวที่ถูกเย็ดและร้องครางอย่างสนุกมือสองสาววัยกลางคนๆดูมาสนุกด้วยถึงกับหัวเราะชอบใจแล้วถอยกลับไปนั่งดูที่เดิม ชายหนุ่มปล่อยสองขาหญิงสาวลงให้นอนราบ เขานอนทาบทับบนตัวเธอขยับเอวบดส่ายยกขึ้นลงกระแทกควยใส่หีเธออย่างไม่ยั้งหญิงสาวดิ้นเหมือมปลาถูกทุบหัวแต่ถูกกดแขนไหล่ไว้ไม่ให้หนีทั้งชายหนุ่มซุกหน้าไซร้ดูดหัวนมเธอคนดูบางคนดีดนิ้วตบมือให้อย่างพอใจผมก็พอใจการโชว์ครั้งนี้มันเร้าใจดีมากเกินกว่าที่คาดคิด หญิงสาวดิ้นสะบัดหน้าจนหน้ากากหลุด ผมตกใจสุดขีดที่ได้เห็นหน้าเธอๆคือแม่จุนแม่ของผมเอง ผมไม่คิดมาก่อนนางเอกหนังสดรูปร่างสวยคนนี้จะกลายเป็แม่ผมๆทำอะไรไม่ถูกเห็นแม่จุนแบะปากหน้าเหยเกผมสังเกตุมีคราบน้ำตาชายหนุ่มขึ้นประกบจูบปากดูแม่เหมือนไม่เต็มใจแต่ก็ไม่ห้ามหรือสะบัดหน้าหนีชายหนุ่มคลุกหน้ากับใบหน้าแม่ผมเหมือนจะเช็ดคราบน้ำตาให้แต่ควยเขายังกระเด้าแทงหีแม่ผมสองมือกดแขนแม่ไม่ให้ดิ้น เสียงควยกระแทกแทงหีแม่ดังปับๆเสียงแม่ครางกระเส่าซี๊ดด…….ปากไม่ขาดเสียงเต้านมแม่ถูกบีบขย่ำแทบแหลกเละ ผมหน้าซีดไม่เข้าใจทำไมแม่มาทำแบบนี้จะเพื่อเงินหรือก็ไม่ใช้เรามีครบทุกอย่างแล้วนี้มันอะไรกัน ผมอยากจะร้องถามว่า แม่ทำไมทำแบบนี้ก็ไม่กล้าผมอายต้นที่แม่ทำแบบนี้ผมพูดไม่ออกได้แต่นั่งนิ่งตะลึงมองแม่ถูกปี้จนที่สุดชายหนุ่มจับสองขาแม่กางออกกว้างแล้วเขาโยกเอวแทงควยกระเด้าเข้าใส่หีแม่อย่างจะๆแบบให้ทุกคนเห็นว่าหีและขนหมอนแม่เปียกแฉะจนแม่เกร็งขาตัวสั่นกรีดร้อง…. เขาก็หลั่งน้ำกามเข้าใส่ในรูหีแม่จนล้นทะลักไหลออกมาทุกอยากก็น่าจะจบลงแต่ก็ไม่มีคนดูชายคนหฯงคงเหลือทนถอดกางเกงขึ้นเตียงไปหาแม่ๆร้องไม่ แต่ชายที่ยืนคุมตรงประตูร้องด้วยเสียงที่ดุ เฮ้ย!ยังไม่จบ แม่นิ่งเฉยชายคนดูเข้าหาควยเขาแข็งโด่เขาจับหัวแม่แล้วเอาควยเขายัดใส่ปากแม่ๆอึกอักดิ้นลนแต่ชายที่แสดงจับแขนแม่ไว้ชายที่เป็นคนดูกระเด้าควยใส่ปากแม่อย่างไม่ยั้งไม่เท่าไรน้ำกามเขาก็แตกทะลักแม่สำลักสำหลอกออกมาบนพื้นที่นอนชายคนนั้นตบหัวแม่เบาๆแล้วถอยออกมา
คนคุมที่ประตูบอก “โชว์วันนี้เท่านี้ก่อนหวังว่าทุกท่านคงพอใจ”ทุกคนตรบมือยกเว้นผม แม่ก้มหน้าหยิบเสื้อคลุมขึ้นมาใส่ปิดร่างเปลือยไฟเปิดสว่าง แม่เงยหน้าเห็นผมแม่ตกใจหน้าซีดเหมือนจะชอกค์พูดอะไรไม่ออกได้แต่จ่องหน้าผมๆก้ไม่พูดอะไรชายที่ยืนคุมมาชุดประคองแขนพาแม่เดินออกไป ทุกคนออกจากห้องผมจะตามแม่ไปแต่มีชายอีกคนมากันไว้พูดอย่างสุภาพ “จะไปไหนครับการแสดงจบแล้ว”ต้นสะกิดผม “ไปต่อกันเถอะไม่ไหวหว่ะ”ผมก็เดินตามต้นออกจากที่แห่งนั้นแต่ผมบอกต้นขอกลับบ้านก่อน ต้นสงสัยถาม “ไม่ไปต่อหรือไง” ผมพูดไม่ออกแต่บอกไปแบบไม่ทันคิด “ค่าดูมันแพงหว่ะหมดตูดแล้ว”ต้นกลับบอก “เรามีไม่ต้องห่วง”ผมเลยต้องไปต่อในที่ๆผมจะระบายออก ผมกลับบ้านก้มืดดึกมากหลังเที่ยงคืนเห็นรถแม่จอดอยู่แล้วแน่นอนแม่กลับมาก่อนผมๆเข้าบ้านๆมืดเสียงแม่เรียกผมจากเงามืด “กรแม่มีเรื่องจะคุยด้วย”ผมมองซ้ายขาวเปิดไฟแม่นั่งก้มหน้ารอผมที่โซฟาผมมองแม่อย่างสมเพศผมถามขึ้นก่อน “มันอะไรกันทำไมแม่ทำอย่างนั้น” เสียงแม่สะอื้นให้ส่ายหน้าพูด “แม่จำเป็น” ผมถาม “จำเป็นอะไรกัน..เงินเหรอเราก็มี” แม่เงยหน้ามือปาดน้ำตาพยักหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่เล่น..เสียเป็นหนี้เขา”ผมบอก “ก็เอาเงินไปใช้สิพ่อก็มี” แม่สั่นหน้าว่า “มันไม่ใช่อย่างนั้น..พ่อจะรู้ไม่ได้ว่าแม่เสียมากขนาดนี้ถ้ารู้เราเลิกกันแน่แล้วแม่จะทำไง พวกมันไม่ยอมผ่อนปนขู่จะเอาแม่ถึง…มันไม่ปล่อยแม่ๆกลัวมันต่อลองให้แม่ทำแบบนี้เป็นการใช้หนี้” ผมถาม “แม่เป็นหนี้มันเท่าไร” แม่บอก…แต่มันไม่อยากได้เงิน ผมนิ่งเงินไม่เท่าไรสำหรับฐานะอย่างเราผมคิดนี่แม่เล่นหมดตัวขนาดไม่มีเงินแค่นี้เชียวหรือผมเข้าใจพวกมันต้องการสะใจมากกว่าเงินคืน ผมถาม “มันบังคับให้แม่ทำแบบนี้กี่ครั้ง” แม่สะอิ้นบอก “สองครั้งกับเงิน..ถ้าแม่มีให้” ผมบอก “ผมมีเงินแค่นี้ผมจัดการได้แล้วนี่แม่ทำแบบนี้กี่ครั้งแล้ว” แม่บอก “อย่างนี้ครั้งแรกครั้งเดียวครั้งก่อน..กับเจ้านายมัน”แม่สะอื้นไห้ ผมถาม “ถ้าได้เงินมันจะตอแยกับแม่อีกไม”แม่บอก “มันจบแล้วมันจะไม่ยุ่งอีก” ผมคิดว่าพวกนี้จบแล้วจบกันพวกมันมีอีกหลายรายที่ต้องไปสางทำคงไม่มาตอแยอะไรอีก ผมเดินหนีขึ้นห้องไป เช้าผมออกจากห้องเจอแม่ที่ปกติไม่ค่อยเจอผมส่งเช็คให้แม่ตามจำนวนที่แม่บอกเมื่อคืนแล้วผมย้ำ “แม่ไปจัดการให้จบแล้วเลิกทีเถอะเรื่องที่จะเล่นอีกมีแต่เสีย” แม่พยักหน้าก้มรับบอก “แม่เลิกเล่นแล้วแต่อย่าบอกพ่อเรื่องนี้นะ” ผมไม่พูดอะไรเดินออกไป….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More