ถูกเปิดซิง”น้องเชียร์พาเสียว”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถูกเปิดซิง”น้องเชียร์พาเสียว”

เอ้า…เสร็จแล้วครับ ขอบคุณมากครับ? เสียงพี่โอ๋ช่างถ่ายรูปมืออาชีพชื่อดังตะโกนบอกเพื่อปิดกองถ่ายหนังสือแฟชั่นชื่อดัง
เล่มหนึ่ง ?ขอบคุณมากครับ น้องเชียร์? พี่โอ๋บอกดาราดารานางแบบที่มาถ่ายเพื่อขึ้นปกวันนี้ ?ไม่เป็นไรค่ะ พี่? ดารานางแบบสาวตอบ ?แล้วนี่รถที่บ้านจะมารับกี่โมงครับ? พี่โอ๋ถาม ?วันนี้เชียร์กลับบ้านเองค่ะ ที่บ้านไม่มีใครอยู่ กว่าจะกลับก็อีก 2-3 วันนะค่ะ? ดารานางแบบสาวตอบ ?เอ่อ…พี่ทีค่ะ วันนี้ว่างหรือค่ะ คือเครื่องคอมที่บ้านเชียร์มันเสียนะค่ะ แล้วสัปดาห์หน้าเชียร์ก็มีรายงานที่ต้องส่งอาจารย์ด้วยนะค่ะ? ดารานางแบบสาวเอ่ยถามผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มที่อายุมากกว่าประมาณ 4-5 ปี
?ได้ครับ แต่พี่มีงานต้องทำตอนเช้ายังไงก็คงต้องรีบหน่อยนะครับ? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มตอบอย่างจะปัดเสียไม่ได้
เมื่อถึงบ้านของดารานางแบบสาว ดารานางแบบสาวก็พาผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มขึ้นไปที่ห้องของเธอเพื่อที่จะแก้เครื่องคอมที
่เสีย ?พี่ทีค่ะ เดี๋ยวเชียร์ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ ถ้าเสร็จแล้วเรียกเชียร์ได้นะค่ะ? ดารานางแบบสาวบอก ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มใช้เวลาไม่นานนักก็แก้เครื่องคอมเสร็จ เขาจึงจะเดินไปบอกดารานางแบบสาวเพื่อที่จะขอตัวกลับบ้านก่อน ขณะที่เดินไปถึงห้องน้ำ เขาก็ได้ยินเสียงประหลาด เป็นเสียงที่เค้าคิดว่าเป็นเสียงเด็กสาวที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่ผิดแน่ ?โอ้ยยย…เสียวจังงง…อยากเจอของจริงจัง โอ้ยยย…จะเสร็จ
แล้ว? เสียงนี้มันทำให้ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเกิดอาการหื่น!!!ขึ้นมาทันที เนื่องจากเขาเองก็ยังไม่เคยลองเมคเลิฟกับหญิงคนใดเลย นอกจากจะจินตนาการถึงหน้าพวกนางแบบสาวๆ ที่น่ารักในกองถ่ายแบบ เขาจึงนึกที่จะลองฟันน้องเชียร์

ดูเนื่องจากเธอก็น่ารักไม่น้อยที่เดียว ประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กวัยเดียวกัน ตอนนี้กล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็ค่อยๆ แข็งขึ้นมา เขารอจนดารานางแบบสาวออกจากห้องน้ำแล้วคอยหาโอกาสที่จะฟันดารานางแบบสาว โดยเขาแอบเอาซีดีหนังลามกมาแอบในเครื่องคอม และรอให้ดารานางแบบสาวมาเปิดดู ?เสร็จหรือยังค่ะ พี่ที? ดารานางแบบสาวเอ่ยถามผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเมื่อออกจากห้องน้ำ ?เอ่อ..เสร็จแล้วครับ ไม่เป็นอะไรมากครับ

น้องเชียร์ลองรันเครื่องดูนะครับ เผื่อมีปัญหาอะไรอีกจะได้แก้ทีเดียว? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเอ่ยถาม เมื่อดารานางแบบสาวลองเปิดเครื่องดู โปรแกรมดูหนังที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเซ็ทไว้ก็ออโต้รันขึ้น หนังลามกที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มแอบใส่ไว้ก่อนรันขึ้นมา ทำให้ดารานางแบบสาวที่พึ่งช่วยตัวเองไม่นานนักก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง โดยผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มรู้ได้ดีเนื่องจากอาการหน้าแดงและหายใจแรงของดารานางแบบสาว เขาจึงค่อยๆ ใช้มือบีบเค้นเต้านมที่ได้ขนาดของดารานางแบบสาวเบาๆ แต่เขาก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อรู้ว่าดารานางแบบสาวไม่ได้ใส่บราอยู่ ?พี่ที! ทำอะไรนะ อย่านะ? ดารานางแบบสาวตกใจที่เห็นผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพยายามลวนลามเธอด้วยการบีบเคล้นน่าอกเธอ ?พี่รู้นะ เมื่อกี้เชียร์ช่วยตัวเองในห้องน้ำน่ะ มาพี่จะช่วยเชียร์ให้ถึงสวรรค์เอง พี่ก็ยังไม่เคยไม่ต้องกลัวนะ สนุกออก? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูด

และก็ยังบีบเค้นที่เต้าของดารานางแบบสาวจนเสียงที่บอกว่าอย่าเปลี่ยนเป็นเสียงที่เริ่มคราง เนื่องจากอารมณ์หื่น!!!ของเธอไม่อาจปิดบังไว้ได้อีกต่อไป ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพยายามค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนอนของดารานางแบบสาว เพื่อที่จะยลโฉมสองเต้าที่รูปของดารานางแบบสาว ซึ่งตอนนี้ชุดนอนของดารานางแบบสาวกองไปอยู่ที่ปลายเท้าของเธอ จากนั้นเมื่อสังเกตเห็นดารานางแบบสาวเพ่งมองดูวีดีโอตาไม่กระพริบ เขาจึงไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างเร็ว เขายื่นท่อนกล้วย!!!ที่แข็งได้ที่ไปกระทบที่ใบหน้าใสของดารานางแบบสาว และเมื่อดารานางแบบสาวหันมาก็ต้องตกใจที่เห็นกล้วย!!!ของจริงเพราะมันได้มาตรฐานกล้วย!!!ชายไทย 6×6 และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้พบของจริง เธอจึงตกใจเป็นธรรมดา ?เชียร์…ช่วยอมกล้วย!!!พี่หน่อยซิ ตอนนี้พี่โคตรหื่น!!!เลย? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูดแกมบังคับ ?เชียร์…เออ…เชียร์ไม่เคยนะค่ะ? ดารานางแบบสาวพูดพลางจ้องไปที่กล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่ม พร้อมหายใจถี่ขึ้น ?เหมือนดูดไอติมนะ ไม่ต้องกลัว ทำตามที่ดูในหนังนะ? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มบอกกลับ

พอผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูดจบ ดารานางแบบสาวก็ค่อยๆ อ้าปากแล้วกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็ค่อยๆ หายไปในริมฝีปากที่ชมพูอ่อนๆ ของดารานางแบบสาว ดารานางแบบสาวดูดเข้า ดูดออก เป็นจังหวะเหมือนในหนังที่เธอได้ดู ?ไม่ไหวแล้ว เชียร์ พี่จะแตกแล้ว? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มบอกด้วยอาการเสียวเต็มที่ โดยดารานางแบบสาวพยายามคายปากออกจากกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่ม แต่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็ไม่ยอมให้เธอคายกล้วย!!!ที่กำลังไปปล่อยน้ำหื่น!!!ออกมาหลุดจากปากดารานางแบบสาว สักพักผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็จับหัวเธอกระแทกเร็วขึ้นจนเขาเสร็จปล่อยน้ำเข้าในปากของดารานางแบบสาว จนเธอสำลัก น้ำหื่น!!!ที่ไหลท่วมออกจากปากดารานางแบบสาวนั้นมีสีขาวขุ่น ดารานางแบบสาวพยายามที่จะคายทิ้ง แต่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็เอามือปิดปากเธอไว้ โดยบอกให้เธอกลืนเข้าไป ดารานางแบบสาวจึงต้องจำใจกลืนเนื่องจากไม่มีทางเลือก จากนั้นผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็พยุงร่างของดารานางแบบสาวไปที่เตียงและเล้าโลมดารานางแบบสาวอีกครั้งจนมีอารมณ์หื่น!!!ขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับดันร่างของดารานางแบบสาวนอนราบลงไปกับพื้นเตียง ?รูปร่างของเชียร์ เนี่ยน่าฟัดจริง?

ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มบอกดารานางแบบสาวพรางยิ้มเมื่อคิดว่าจะได้ล่อดารานางแบบสาว ?น่าฟัดก็รีบฟัดซิพี่ ตอนนี้เชียร์หื่น!!!เต็มที่แล้ว? ดารานางแบบสาวตอบกลับด้วยอาการหื่น!!! ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเริ่มเล้าโลมดารานางแบบสาวอีกครั้งเพิ่มอารมณ์เธอให้ถึงที่ โดยค่อยๆ ดูดเต้าของดารานางแบบสาวพร้อมกับขบฟันลงที่หัวนมของเธอ และค่อยๆ สอดนิ้วเข้า-ออกช่องหอย!!!ของดารานางแบบสาว ?โอ้ยยยยยย…พี่ที เชียร์ เสียวววววว…? ดารานางแบบสาวร้องครางเมื่อถูกผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มดูดสองเต้าของเธอ เมื่อรู้ว่าดารานางแบบสาวสาวเริ่มหื่น!!!เต็มที่แล้วจึงเลิกเคล้าคลึงสองเต้าของเธอ
??งั้นพี่ ของดูหอย!!! เชียร์หน่อยนะว่าสวยแค่ไหน? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูดพรางเอาหน้าซุกเข้าหาเนินหอย!!!ของดารานางแบบสาว ที่มีหะมอย!!!สีดำขึ้นคลุมเนินหอย!!!ประปรายเขาใช้ปลายลิ้นกระแซะเข้าไปในร่องหอย!!แล้วลากลิ้นขึ้นลงไปมาจนติ่งคริสตอริสของดารานางแบบสาวแข้งตัวเป็นเม็ดด้วยความหื่น!!!เต็มที่ และคิดว่าหอย!!!ดารานางแบบสาวผู้นี้คงยังไม่เคยผ่านลิ้นหรือกล้วย!!!ใครมาก่อนเป็นแน่ ?โอ้ยยยยยย…พี่ที่…เชียร์เสียวววววว…ไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานเชียร์เลย โอ้ยยยยยย…? เธอร้องพรางกระโดกเนินหอย!!!ให้ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มบรรเลงลีลาลิ้นอย่างเต็มที่ หลังจากเลียเนินหอย!!!ของดารานางแบบสาวเต็มที่จนรู้ว่าควรจะจัดการกับความหื่น!!ของเขาและดารานางแบบสาวให้มีความสุขเขาจึงเริ่มลีลาต่อไปที่ดารานางแบบสาวจะไม่ม
ีวันลืมลง ชายหนุ่มยืนขึ้นแล้วจับกล้วย!!!ของเขาทำให้เชียร์ดู

เธอถึงกับอึ้ง เพราะนอกจากขนาดของมันจะใหญ่กว่าครั้งแรกที่เธอได้เห็นแถมปลายหัวถอกของกล้วย!!!เป็นสีแดงคล้ำอีกต่างหาก ?เอ้า เชียร์ดูดกล้วย!!!ให้พี่อีกรอบซิ เร็ว…?
ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มยืนขึ้นพร้อมยื่นกล้วย!!!ไปที่หน้าของดารานางแบบอีกครั้ง ดารานางแบบสาวค่อยๆ ลุกขึ้นมาดูดกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มช้าๆ พร้อมใช้มือรูดโค่นกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มช้าๆ เพื่อให้ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มไม่น้ำแตกไวกว่าครั้งก่อน แต่พอเริ่มชินกับการดูดกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มแล้วเชียร์ก็ดูดกล้วย!!& #33;ของเขาอย่างชำนาญจนผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มคิดว่าดารานางแบบสาวเรียนรู้ได้เร็วทีเดียวและไม่นานเธอต้องล่อ!!!เก่งแน่ๆ ดารานางแบบสาวดูดกล้วย!!!จนผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มต้องบอกว่าพอก่อน

เพราะไม่อย่างนั้นน้ำหื่น!!!ของเขาคงต้องทะลักเข้าปากบางๆ ของดารานางแบบสาวอีกครั้งแน่ หลังจากนั้นผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจึงดันร่างของดารานางแบบสาวลงนอนกับที่นอน พร้อมแยกขาทั้งสองของเธอออกเพื่อที่จะสำเร็จโทษในความสวยน่ารักของดารานางแบบสาว จากนั้นผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจึงค่อยๆ แหวกแคมหอย!!!ดารานางแบบสาวออกแล้วจ่อหัวกล้วย!!!ที่ถอกบานออกของเขาถูไถกับน้ำเงื่ยนของดารานางแบบสาวที่หลั่งออกมาจนหัวกล้วย!!!ฉ่ำเยิ้มแล้วจึงแทงหัวกล้วย!!!เข้าไปในร่องหอย!!!ของเธอ หัวกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มแหวกผ่านแคมหอย!!!ที่อวบสวยเข้าไปได้แค่ปลายหัววถอกของเขาเท่านั้น เพราะว่าหอย!!!ของดารานางแบบสาวยังไม่เคยผ่านกล้วย!!!ของใครมาก่อน แต่กล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็ใช่ธรรมดาเพราะขนาด6×6 นั้นก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น

ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจึงพยายามดันกล้วย!!!ของเขาให้จมลงไปในหอย!!!ของดารานางแบบสาวให้มากที่สุด จนดารานางแบบสาวถึงกับร้องว่าให้พอก่อนและเอากล้วย!!!ออกก่อน แต่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มยังพยายามที่จะยัดกล้วย!!!ของเขาลงไปลงหอย!!!ของดารานางแบบสาวอย่างเต็มที่ แต่มันก็ทำได้เพียงแค่กลีบแคมหอย!!!ของดารานางแบบสาวจนหัวกล้วย!!!ของเขาต้องปลิ้นออกจากแคมหอย!!!ที่อวบสวยของดารานางแบบสาวตลอด ทำให้หัวกล้วย!!!ยัดลงไปไม่ได้ จนทำให้ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มไม่กล้าที่จะแทงลำกล้วย!!!เข้าไป เพราะจากประสบการณ์ในการล่อ!!!หญิงที่ยังไม่มี

และถ้าเขายังดื้อดึงที่จะล่อ!!!หอย!!!ดารานางแบบสาวอย่างเดียว ทั้งกล้วย!!!ของเขาและหอย!!!ของดารานางแบบสาวคงจะต้องระบมแน่นอน และดารานางแบบสาวคงจะไม่ติดใจในรสรักของเขาเป็นแน่ถ้าครั้งแรกของเธอจะต้องเจ็บและทรมานหอย!!!อย่างนี้ เขาจึงถอนหัวกล้วย!!!ของเขาจ่อที่ร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวออกก่อน จากนั้นเขาหันมาปลุกอารมณ์ของดารานางแบบสาวอีกครั้งที่สองเต้าของดารานางแบบสาวสลับกับใช้ปลายนิ้วเคล้าคลึงที่ติ่งคริสตอริสในรูหอย!!ของดารานางแบบสาวและเขาก็ไม่ผิดหวังเมื่อดารานางแบบสาวเริ่มโยกสะโพกไปตามความเสียวที่นิ้วเขามอบให้โดยการทะลวงและบี้ไปที่ติ่งคริสตอริสของเธอเมื่อรู้ว่าดารานางแบบสาวเริ่มพร้อมที่จะรับกล้วย!!ของเขาใหม่อีกครั้งเป็นแน่แล้วผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจึงแหกขาของดารานางแบบสาวให้อ้าออกเต็มที่ เขาค่อยๆ ยัดกล้วย!!!ของเขา แล้วดันกล้วย!!!ให้เข้าไปในแคบหอย!!!ของดารานางแบบสาว ให้ลำกล้วย!!!ค่อยๆ สีไปตามร่องหอย!!!และติ่งคริสตอริสของดารานางแบบสาว

เพื่อเพิ่มความเสียวให้ดาราสาวมากขึ้นจนในที่สุดน้ำหื่น!!!ของดาราสาวก็ไหลเพิ่มมากขึ้นจนทำให้กล้วย!!!ของชายหนุ่มสามารถแทงเข้าไปในร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาว จนกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มค่อยๆ หายไปเกือบครึ่งลำ แต่หอย!!!ของดารานางแบบสาวก็ยังรัดลำกล้วย!!& #33;ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มอยู่แต่กระนั้นความเจ็บป่นเสียวนี้ทำให้ดารานางแบบสาวถึงกับร้องโอ้ยยยยยย…และต้องผงกหัวขึ้นมาดูตลอดเวลาที่กล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มถูกสอดเข้าร่องหอย!!!เธอ เธอเห็นแคมหอย!!!ของตนเองแบะอ้าและกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเข้าไปครึ่งลำ ภาพที่เธอเห็นทำให้เธอต้องอุทานร้องออกมา?อูยยยยยยย…กล้วย!!!พี่ที ทำไมใหญ่จัง แล้วจะมันยัดมันเข้าหมดหรือ เนี่ยเพิ่งเข้าไปแค่ครึ่งลำของพี่ทียังแน่นคับหอย!!!ของเชียร์ขนาดนี้…?
?พี่ก็อยากจะยัดมันเข้าให้หมดเหมือนกันแต่หอย!!!เชียร์เนี่ยมันฟิตดีจัง…คงไม่เคยผ่านกล้วย!!!ใครมาก่อนซินะ?
?ก็เชียร์ไม่เคยนี่?เนี่ยครั้งแรกจริงๆ โอ้ยยยยยย??ดารานางแบบสาวครวญ ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มยิ้มพรางถอนลำกล้วย!!!ออกมาเล็กน้อยแล้วค่อยแทงกลับไปใหม่อีกหลายครั้งจนกระทั่งกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจมหายไปในแคมหอย!!!ของดารานางแบบสาว ?โอ้…เข้าหมดลำแล้วจ๊ะ เชียร์…เดี๋ยวก็สนุกแล้ว? แต่กระนั้นตอนนี้กล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็อัดอยู่ที่ปลายปากมดลูกของดารานางแบบสาวอย่างแนบแน่น ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มแช่กล้วย!!!ไว้ในร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวเพื่อให้ความเสียวซ่านของหัวกล้วย!!!ลดลงบ้าง เพราะหอย!!!ของดารานางแบบสาวยังซิงอยู่และฟิตมากเสียด้วย

โดยเขาเริ่มเล้าโลมดารานางแบบสาวอีกครั้งโดยการเคล้าคลึงไปที่เต้านมอันเต่งตึงและริมฝีปากอันบางสวยของดารานางแบบสาวแทนก่อน ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเริ่มคลึงเคล้านมทั้งสองเต้าของดารานางแบบสาวพร้อมกับระแทกลำตัวเพื่อโยกให้ลำกล้วย!!!คว้านร่องหอย!!!ของนสงแบบสาวเพื่อให้หลั่งน้ำเงื่ยนให้เพิ่มขึ้นและเพื่อให้หัวกล้วย!!!ทะลวงหอย!!!ของดารานางแบบสาวให้เต็มลำมากที่สุด
?โอ้ย…พี่ที…เชียร์เสียวจัง…พี่ทีกระแทกเชียร์แรงๆอีกซิ? ดารานางแบบสาวร้องคราง ?เดี๋ยวซิ…เชียร์…ไม่ต้องรีบพี่ก็เสียวหัวกล้วย!!!เหมือนกัน เนี่ยหอย!!!เชียร์รัดกล้วย!!!พี่แน่นเลย…พี่ก็กลัวน้ำหื่น!!!ของพี่จะแตกเร็ว เดี๋ยวก็ไม่สนุกซิจ๊ะ…แล้วพี่ก็อยากล่อ!!!เชียร์นานๆด้วย…? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูดพรางก้มลงจูบลงที่ริมฝีปากสีชมพูอ่อนอันบางสวยของดารานางแบบสาวที่เผยอรับปลายลิ้นที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มสอดเข้าไป จากนั้นทั้งสองก็ดูดลิ้นกันไปสักพัก เมื่อรู้สึกว่าร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวเริ่มคลายการบีบรัดหัวกล้วย!!!ของตนลง ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็ขยับร่างขึ้นมาคุกเข่า แล้วค่อยชักกล้วย!!!ออกมาช้าๆ เพียงครึ่งลำแล้วค่อยแทงลำกล้วย!!!นั้นกลับเข้าไปในร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวเนิบๆ เรื่อยๆ จนมิดลำกล้วย!!! เขาขยับกล้วย!!!ล่อ!!!เข้า ล่อ!!!ออกหอย!!!ของดารานางแบบสาวซ้ำแล้ว ซ้ำอีก

จากนั้นจึงค่อยๆ เร่งความเร็วและช่วงชักของลำกล้วย!!!ให้ยาวขึ้น จนดารานางแบบสาวถึงกับร้อง ?โอ้ยยยยยย…พี่ที เชียร์เสียวหอย!!!ไปหมดแล้ว…โอ้ยยยยยย…เชียร์จะเสร็จจจ…แล้วววววว….โอ้ยยยยยย…พี่ที…เชียร์ไม่ไหวแล้ววววววว….? ดารานางแบบสาวร้องลั่นห้องพร้อมกับใช้เล็บมือจิกไปที่กลางหลังของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มที่กำลังกระแทกหอย!!!ของเธออย่างเร็ว ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มรู้ทันทีว่าดารานางแบบสาวใกล้ถึงจุดสุดยอดของการมีเซ็กซ์ จึงเร่งการกระแทกล่อ!!!หอย!!!ดาราสาวเร็วขึ้น ซึ่งดารานางแบบสาวก็ร้องลั่นพร้อมกับโยกสะโพกให้เร็วขึ้นตามความเร็วในการกระแทกของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่ม ?หอย!!!…เชียร์ดูดรัดกล้วย!!!พี่แน่นเลย…โอ้ยยยยยย…พี่ใกล้เสร็จแล้ว โอ้..โอ้..โอ้…………โอ้ยยยยยย…ทนไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วววววว…? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเร่งกระแทกลำกล้วย!!!ลงไปในร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวที่แอ่นเนินหอย!!!ขึ้นมาจนโค่นกล้วย!!!ของเขาและเนินหอย!!!ของเธอทั้งสองกระทบกันดัง ?พับๆๆๆๆ? กันเป็นจังหวะและในที่สุดผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็กระแทกลำกล้วย!!!เข้าไปสุดลำ ก่อนที่จะชักลำกล้วย!!!ออกมา แล้วจับหัวของดารานางแบบสาวและบอกให้ดารานางแบบสาวอ้าปาก

ก่อนยัดกล้วย!!!อันใหญ่เข้าไปในปากดารานางแบบสาว และพ่นน้ำหื่น!!!ที่รอวันออกจากกระบอกกล้วย!!!เข้าปากดารานางแบบสาวจนน้ำหื่น!!!ล้นทะลักปาก ก่อนที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจะรีบชักลำกล้วย!!!ออกจากปากดารานางแบบสาวแล้วรีบใช้มือปิดปากก่อนพูดว่า ?เชียร์จ๋า…กลืนน้ำรักของเราทั้งคู่ลงไปอีกทีซิ? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มบอกดารานางแบบสาว ดารานางแบบสาวทำท่าทางไม่อยากกลืน แต่ก็ไม่มีทางที่จะเหลี่ยงได้เนื่องจากผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มใช้มือปิดปากเธออยู่ เธอจึงจำใจต้องกลืนน้ำหื่น!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจนหมดอีกครั้ง ก่อนที่จะสำลักไอออกมา
ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพึงพอใจมากที่ดารานางแบบสาวกลืนน้ำหื่น!!!ของตนหมดก่อนถามดารานางแบบสาวว่า ?เป็นไง เชียร์…อร่อยไหม?? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูดพรางยิ้ม ?แค่กๆๆๆๆ โอ้ย…มันคาวๆ คอน่ะ พี่ที? ดารานางแบบสาวตอบพร้อมไอไป ปิดปากไป

แต่ก็รู้สึกว่าเซ็กซ์นี่มันดีกว่าที่เธอเคยเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเอง ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพูดขึ้นมาว่า ?เดี๋ยว เชียร์ดูดกล้วย!!!พี่ให้สะอาดหน่อยซิ เนี่ยน้ำเงื่ยนมันยังติดที่โค่นกล้วย!!!อยู่เลย? ดารานางแบบสาวเมื่อได้ยินอย่างนั้นจึงรีบคว้าลำกล้วย!! ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มมาดูดให้สะอาดพร้อมชำเลืองสายตาไปที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มและทั้งคู่ก็ยิ้มให้กัน จนดารานางแบบสาวดูดกล้วย!!!ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจนสะอาด ก่อนที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจะดันตัวดารานางแบบสาวให้นอนลงไปกับที่นอน จากนั้นก็ค่อยๆ มองดูหอย!!!ของดารานางแบบสาวที่กำลังบวมเป่งและก็มีเลือดพรหมจรรย์จากหอย!!!ของดารานางแบบสาวไหลออกมา ก่อนยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่ทั้งสองจะนอนกอดกันและหลับไป 10.10 น. ณ บ้านดารานางแบบสาว
รุ่งเช้าของวันใหม่เชียร์ซึ่งเพิ่งถูกเปิดซิง

ก็ถูกผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพยุงร่างที่ยังไม่ค่อยมีแรงไปล้างเนื้อล้างตัวและคราบเลือดพรหมจรรย์ที่มีคราบน้ำหื่น!!!ของเขาป่นอยู่ในห้องน้ำ ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจัดแจงล้างเนื้อล่างตัวดารานางแบบสาวเบาๆ เขาเห็นพรรณของดารานางแบบสาวที่ขาวเนียนก็เกิดอารมณ์หื่น!!!ขึ้นอีกครั้ง เขาจึงปลุกอารมณ์เธออีกครั้งโดยเขาใช้นิ้วทิ่มเข้าไปที่หอย!!!ของดารานางแบบสาวแล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออกจนน้ำเงื่ยนไหลจากร่องหอย!!!ของเธอที่ยังบวมเป่งอีกครั้ง

เมื่อรู้ว่าดารานางแบบสาวเริ่มหื่น!!อีกรอบแล้วผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็จับร่างดารานางแบบสาวนั่งลงที่ชักโครกและให้เธออมกล้วย!!!ของเขาจนแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง จากนั้นเขาจึงยกร่างดารานางแบบสาวลุกขึ้นก่อนที่เขาจะนั่งลงที่ชักโครกแล้วจับตัวเธอคร่อมขึ้น โดยให้ร่องหอย!!!ของเธอตรงกับกล้วย!!!ที่กำลังตั้งชันของเขา ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจับร่างของดารานางแบบสาวกระแทกลงมาอย่างแรงจนดารานางแบบสาวร้องลั่นห้องน้ำ

และมีน้ำตาไหลออกมา เนื่องจากท่านี้ทำให้กล้วย!!!ของเขากระแทกกับหอย!!!ของเธอลึกมาก ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจับสะโพกของดารานางแบบสาวยกโยกเป็นจังหวะ จนเธอเริ่มคายความเจ็บและโยกตามจังหวะ ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มโน้มคอดารานางแบบสาวมาจูบเพื่อเพิ่มอารมณ์ตอนนี้เสียงเธอครางได้แค่ในลำคอเท่านั้น จากนั้นเขาค่อยๆยกร่างของเธอขึ้นเพื่อถอนหอย!!!ของเธอออกจากลำกล้วย!!!ของเขา สักพักผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มใช้มือสองข้างช้อนใต้ขาพับของดารานางแบบสาว พร้อมยกร่างของดารานางแบบสาวขึ้นในท่าลิงอุ้มแตง

ดารานางแบบสาวยิ่งมีอารมณ์หื่น!!!มากขึ้นเธอโน้มคอของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มพร้อมครางเสียงดังลั่น ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเกร็งมือขยำแก้มก้นของดารานางแบบสาวเพื่อให้ร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวประกบท่อนกล้วย!!!ของเขาให้แนบแน่นมากที่สุด ร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาวตอดรัดถี่ๆ พร้อมส่ายตะโพกไปมาครางเสียงสั่น ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มชักลำถอยออกจากร่องหอย!!!ดารานางแบบสาวแล้วจับดารานางแบบสาวหันหลังก่อนค่อยๆเสียบกล้วย!!!เข้าไปอีกครั้ง เขาค่อยๆโยกดารานางแบบสาวอีกครั้งก่อนที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจะเร่งความเร็วจนดารานางแบบสาวร้องครางในความเสียวที่ได้รับ เมื่อได้ยินเสียงครางของดารานางแบบสาวเขาเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น

ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเริ่มใช้มือบีบเค้นสองเต้าที่อวบขาวและเต่งตึง เขาขยำขยี้สองเต้าของเธออย่างเมามันส์ ยิ่งบีบดารานางแบบสาวก็ยิ่งเสียวมากขึ้น จนเธอเองใกล้ถึงจุดสุดยอด ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มเองก็ใกล้ที่จะถึงเหมือนกัน เขาจึงเร่งกระแทกลำกล้วย!!!อย่างเร็ว ก่อนที่ทั้งคู่จะร้องลั่นพร้อมๆ กัน ร่างของดารานางแบบสาวกระตุกอีกครั้ง และผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มก็พ่นน้ำเงื่ยนที่มีอยู่เต็มกระบอกกล้วย!!!อันโตเข้าไปในร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาว ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มค่อยๆ ถอนลำกล้วย!!!ออกจากร่องหอย!!!ของดารานางแบบสาว จากนั้นดารานางแบบสาวค่อยๆ คุกเข่าแล้วจับลำกล้วย!!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มอมเพื่อดูดน้ำหื่น!!!ที่ค้างอยู่ในกระบอกกล้วย!!ของผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มอย่างได้อารมณ์จนผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มถึงกับร้องครางออกมา
ทำให้ดารานางแบบสาวถึงกับยิ้มเมื่อทำให้ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มครางออกมาได้ จากนั้นทั้งสองจึงอาบน้ำกันก่อนที่ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มจะกลับบ้านไป หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แอบมีเซ็กซ์กันตลอดเสมือนเป็นกิจกรรมที่ทั้งคู่ขาดไม่ได้เสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More