เกมรักนัดเย็ดหีโดนทีสองควย


เรื่องเสียว เกมรักนัดเย็ดหีโดนทีสองควย ที่อยากจะเล่ากับ สตอรี่incst.com ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบโดนเย็ดหีมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด
เกมรักนัดเย็ดหีโดนทีสองควย

แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์นัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ ฉันเลยถามคำถามส่งท้ายไป

“ควยใหญ่หรือเปล่า ?” ฉันยิ้ม แล้วมองดูเขาคนนั้น ไม่ได้สนใจชายคนแรกเพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาไปแล้ว เขาส่งมาให้ดู อย่างว่าแหละ คนจะเย็ดกันมันก็ต้องตรวจสอบก่อน ถ้าไม่เสียวก็ไม่รู้ว่าจะยอมเสียตัวไปเพื่ออะไรนั่นเอง ฉันไม่ได้อยากใช้ร่างกายฟุ่มเฟือยหรอกนะ…เย็ดใครก็ต้องดีจริง “เท่ามันเลยครับ วัดกันบ่อย” เขาตอบแล้วยิ้มอายๆ แต่ช่างมันเถอะ มันคือคำตอบที่ฉันนั้นพอใจ เลยยินยอมให้เขาเข้ามาทั้งคู่พร้อมๆ กัน

ก่อนที่เราจะเริ่มเกมรักนัดเย็ดครั้งนี้ทันทีเลย ไม่คิดว่าคืนนี้จะมีของแถม ผู้ชายควยใหญ่สองคน เปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน เขายิ้มก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉันทั้งคู่ ควยใหญ่ ยาว ลำตรงสวย รอบลำควยมีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม น่าอมควยจริงๆ เลย ตอนที่หัวควยถอกบานออกมา หัวควยสีชมพูหวานขยับเข้ามาใกล้ ชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาจากควยของทั้งคู่

ฉันไม่รอช้า ก้มหน้าอมควยของทั้งสองคนพร้อมๆ กันทันที จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านของทั้งสองคนดังขึ้นไม่หยุดหย่อนในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันทั้งอมและชักในเวลาไล่เลียกัน สองหนุ่มส่งเสียงในคำคอออกมาอย่างพึงพอใจก่อนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันอมควยของทั้งสองคนจนพึงพอใจแล้ว จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของสองหนุ่มให้เป็นอิสระ พร้อมกับขยับตัวถดถอยขึ้นมานั่งที่กลางเตียง

นอนลงช้าๆ แยกขาออกเบาๆ หีชมพูของฉันรอเขาอยู่แล้ว สองหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นร่างกายของฉันเต็มตา เขายิ้มแล้วบอกว่าฉันหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย ทำให้รู้สึกเหมือนว่าวันนี้มาถ่ายหนังโป๊ยังไงไม่รู้ แล้วยิ่งเป็นการรุมเย็ดอีก ทั้งหมดคือจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นและความเสียวซ่านอย่างยากที่จะอธิบาย สองคนเริ่มเข้ามาซุกไซ้ร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

คนหนึ่งเริ่มเลียหีให้ฉัน ซอกซอนปลายลิ้นไปรอบๆ แคมหี ดูดดุนกลีบหีของฉันเสียงดังหยาบโลน ราวกับว่ามันคือสิ่งที่เขาปรารถนาและชื่นชอบ ในขณะที่อีกคนก็กำลังดูดดุนหัวนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึงในเวลานี้ ทุกๆ อย่างดูเร่าร้อน เร่งรีบ และดุดดันเหลือเกิน เสียงครางของฉันดังขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจใดๆ เมื่อเขาที่ฉันนัดมาเริ่มจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับดันมันเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันในทันที

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน แต่แค่ไม่ถึงนาทีที่ฉันได้ร่ำร้องด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มที่คนก็ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากฉันให้ฉันอมควยให้เขา ทีนี้ฉันก็ไม่มีช่องว่างใดๆ ให้ร้องออกมาอีกเลย มีแต่ความเสียวที่เต็มอิ่ม และปริ่มอยู่ในอก ควยสองดุ้นที่รุมกระหน่ำเย็ดฉัน คนหนึ่งเย็ดหี อีกคนเย็ดปาก ภาพในฝันที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่คิดว่าจะได้สัมผัส ฉันได้รู้แล้ววันนี้ว่าการโดนรุมเย็ดมันเสียวซ่านขนาดไหน ?

เสียงครางจากชายหนุ่มสองคนดังขึ้น ควยที่เย็ดทั้งหีและปากของฉันขยับเข้าออกถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ใบหน้าทั้งสองเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาเต็มใบหน้า แล้วเสียงครางของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามอย่างสุขสม ทั้งคู่น้ำแตกพร้อมกัน ทั้งแตกในรูหี และแตกในปากของฉัน ร่างกายของฉันวินาทีนั้นนิ่งงัน ทำอะไรไม่ถูกเลย มีเพียงความเสียวซ่านที่ประทับอยู่ในอก

รีบดูดกลืนน้ำควยรสหวานของเขาคนหนึ่งทันทีแล้วดูดดุนลำควยของเขากระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกฉันกินเข้าไป เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่คนที่ฉันพามาจะถามว่า “คืนนี้อีกรอบได้ไหม เพราะว่าเมื่อกี้ไอ้นั่นได้แตกใส่ปาก ผมยังไม่ได้เลย อยากให้คุณกินน้ำควยผมบ้าง ?” ท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนเด็กไม่ได้ของเล่นเลย ฉันมองทั้งสองคนแล้วยิ้ม จะว่าไป เมื่อกี้ตอนโดนรุมเย็ดมันดีจริงๆ นะ

เพราะฉะนั้นคืนนี้อาจจะอีกสักน้ำสองน้ำจะเป็นไรไปล่ะ ใครบอกว่านัดเย็ดมันต้องจบที่น้ำเดียว ถูกไหม ?

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More