เด็กมันยั่วเลยช่วยเย็ดหี


สวัสดีครับ https://thaixtale.com ผมชื่อ ”เด็ด” เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยช่วยเย็ดหี ผมก็ไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง
เด็กมันยั่วเลยช่วยเย็ดหี

แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ

แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน ตัวผมเองไม่อยากจะทำกรุ้มกริ่มหรอกครับ เพราะอายุของเราก็มากแล้ว กลัวว่าเด็กมันจะถอนหงอกเอาครับ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมตั้งใจว่าจะขับรถไปเที่ยวระยอง เธอก็เลยขอนั่งรถไปเที่ยวด้วยคน ผมไม่ได้ขัดที่เธอขอไปด้วยเพราะตั้งใจว่าจะไปเช้ากลับเย็น

วันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งตัวผมจะออกเที่ยวต่างจังหวัดเป็นประจำอยู่แล้ว ผมจึงให้เธอติดรถไปเที่ยวด้วยอีกคน เธอเองก็ดูเหมือนจะชอบเป็นอย่างมากที่ผมพาเธอไปเที่ยวด้วย เพราะระหว่างทางที่ผมขับรถไปนั้น ดูเธอมีความสุขสนุกสนานเป็นอย่างมาก เมื่อไปถึงหัวหินจริงๆ แล้วกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเธอชวนผมค้างคืนที่นั่นคืนหนึ่ง ทีแรกผมไม่อยากจะค้างหรอกครับ แต่ก็ใจอ่อนจนได้เพราะเธออ้อนวอนผมเหลือเกินครับ ผมจึงตัดสินใจตามใจเธอด้วยการค้างหนึ่งคืน แต่เราไม่ได้ค้างเฉยๆ นะครับ ก็ผมบอกแล้วไงครับว่าผมเสียเพราะเด็กจริงๆ

ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะตลอดเวลา เธอมากระแซะผมอยู่ไม่ยอมห่างเลยครับ ไม่ว่าผมจะกระดิกตัวไปไหนก็ตาม ยิ่งตอนที่เธอใส่ชุดอาบน้ำลงเล่นน้ำด้วยแล้ว เล่นเอาผมใจสั่นหมดเลย เพราะชุดที่เธอใส่นั้นรัดเปรี้ยะแถมยังบางแนบเนื้อ จนมองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าได้ชัดเจน ผิวเธอขาว หน้าอกอวบใหญ่จนล้นทะลักออกมานอกชุด ส่วนสะโพกนั้นไม่ต้องพูดเลยครับ มันผายดีเหลือเกิน ยิ่งใต้สะดือของเธอด้วยแล้วมันนูนจนแทบจะปลิ้นออกมาให้ได้ จนบ่อยครั้งเหมือนกันที่ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายลงคอ

แต่ผมก็กลั้นใจเอาไว้เพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็กนั่นเอง ตกกลางคืนเธอก็พาผมไปเที่ยวที่ตลาดอีก คืนนั้นเรานั่งกินอะไรกัน ผมเองนั้นซัดเหล้าเข้าไปไม่น้อยเหมือนกัน เธอเองก็เอาบ้าง จนห้าทุ่มเราถึงได้กลับที่พักกัน ซึ่งที่พักของเรานั้นเป็นบังกะโลเล็กๆ หลังหนึ่ง เมื่อผมจะนอน เธอก็ยังเข้ามานอนเบียดผมอีก คราวนี้มันไม่ธรรมดาเหมือนเด็กเสียแล้วสิครับ เพราะช่วงที่เธอมานอนเบียดผมนั้น มือไม้ของเธอนั้นยุ่มย่ามอยู่แถวเป้ากางเกงของผมเสียด้วย ไอ้ผมก็ตึงๆ เพราะเหล้าเสียด้วย แต่ในใจนั้นยังมีความรับผิดชอบอยู่

เมื่อเจอรุกหนักอย่างนี้เข้า ความเป็นชายของผมมันก็ตื่นตัวขึ้นมาเหมือนกัน แต่ผมยังสะกดใจตัวเองเอาไว้ด้วยประสบการณ์เลยทำการย้ายที่นอนใหม่ แต่เธอก็ยังตามมาซบผมอีก จนกระทั่งขันติของผมเริ่มแตกนั่นแหละ ในเมื่อเธอเป็นฝ่ายต้องการอย่างนี้เอง แล้วมาจะไปฝืนอยู่ทำไม ผมจึงนอนให้เธอคลำเป้าเล่นอย่างสบาย เธอใช้มือลูบคลำได้สักครู่เธอก็จัดการรูดซิปกางเกงออก จากนั้นเธอก็งัดเอากระดอของผมออกมา ซึ่งมันผงาดสู้ยาวเฟื้อยอยู่แล้ว

เธอทำเหมือนกับมันเป็นของเล่นอย่างนั้นแหละ รูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ ”อูวววว… ควยใหญ่ดีจัง…สู้มือดีด้วย…” เธอ ก้มหน้าลงมาหามัน แล้วอ้าปากดูดเลียส่วนหัว ผมสังเกตุดูเธอจะชอบความยาวใหญ่ของผมเป็นพิเศษ ผมไม่อาจที่จะต้านทานความรู้สึกของตัวเองเอาไว้อีกแล้ว ผมจึงจัดการถอดกางเกงของตัวเองออกจนหมด แล้วลงมือจัดการถอดกางเกงและเสื้อของเธอออกจนหมดเหมือนกัน แล้วปล่อยให้เธอสนุกปากกับกระดอของผมอย่างเต็มที่

เธออ้าปากงับหมับเข้าที่หัวของมันจนเต็มปาก แล้วรูดเข้าออกอย่างแผ่วเบา ทำเอาผมบิดตัวสะท้านด้วยความเสียว เสียงครางของผมทำให้เธอเร่งดูดกระดอของผมอย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้น แล้วเร่งโยกปากจนหัวสั่นหัวคลอน ทำเอาผมทนไม่ไหว สองมือกดขยุ้มผมของเธอ แล้วแอ่นกระดอเสยใส่ปากของเธออย่างถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนของผมกระฉูดเข้าปากของเธอปรี้ดๆๆ อย่างสุดเสียว จนเต็มปาก ”อูยยยย…ทำไมถึงทำอย่างนี้..” ”อยากจะทำให้น้ามีความสุข…” ”เหมียวเก่งมากเลย…น้ามีความสุขจริงๆ..”

ผมรั้งร่างของเธอเข้ามากอด หลังจากที่เธอเลียทำความสะอาดท่อนควยของผมจนเกลี้ยงเกลา น้ำเงี่ยนของผมสักหยดเธอก็ไม่ยอมปล่อยให้มันไหลลงมาอย่างเสียคุณค่า เธอจัดการกลืนเข้าไปในปากของเธอจนหมดเกลี้ยง ผมยอมรับว่าเธอเก่งจริงๆ ไม่ว่าเธอจะวาดลวดลายลีลาไหน เธอทำเป็นหมดทุกอย่าง จนผมแทบจะไม่เชื่อเลยว่าสาวรุ่นอย่างเธอจะเก่งขนาดนี้ หนำซ้ำลูกเล่นของเธอก็ยังแพรวพราวดีเหลือเกิน เรียกว่าไม่จำเป็นต้องสอนเลยว่างั้นเถอะ

ผมขยี้ปากลงบนริมฝีปากของเธอ เธอก็ตอบรับด้วยการดุนลิ้นมาเกี่ยวพันกับลิ้นของผม พลางดูดริมฝีปากทั้งบนและล่าง ผมเลื่อนจูบลงมาถึงเนินอกของเธอ พร้อมกับใช้มือเคล้นคลึง ซึ่งเธอก็แอ่นอกอร่ามของเธอขึ้นมารับ หลับตาพริ้มกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบาๆ ”โอวววว…ซี้ดดด…อูวววววว…” ผมจูบไซ้ไปตามเรือนร่างขาวอล่องฉ่องของเธอแทบทุกตารางนิ้ว แล้ววนขึ้นมาที่สองเต้าของเธออีกครั้ง

คราวนี้ผมทั้งขบทั้งเม้มที่ยอดอกของเธอ จนสองเต้าอวบของเธอแข็งเป็นไต พอผมดูดเท่านั้นมันก็ตั้งชูชันสู้เด่ขึ้นมา แล้วผมก็จูบไซ้ลงมาตามเรือนร่างของเธออีกครั้ง คราวนี้ลงมาถึงเนินหีอันนูนโหนกโคกหีใหญ่ของเธอ แต่ผมไม่ได้หยุดตรงนั้น ผมลากปลายลิ้นของผมลงมาที่ขาอ่อนของเธอก่อน ทำเอาเธอครางด้วยความกระสันเสียว ”โอยยยย…ซี้ดดด…อูวววว…ซี้ดดดดด…” มาถึงตรงนี้เธอต้องพ่ายแพ้ต่อความต้องการของตัวเอง

เมื่อผมซบหน้าลงไปตรงเนินหีอันโหนกนูนของเธอ ผมใช้นิ้วแหวกสองกลีบแคมออก ร่องหีอ้าแดงจนน้ำเมือกเอ่อล้นออกมาฉ่ำแฉะ ผมก้มหน้ารัวปลายลิ้นลงในร่องหีของเธอ แยงแหย่ตรงรูแดงของเธอ แล้วดูดเม้มติ่งแตดของเธอที่ยื่นยาวสั่นระริก เธอครางลั่น ”โอยยยย …ซี้ดดด…เสียวววว…โอวววว…เสียวอะไรอย่างนี้..ซี้ดดด…อู ยยยย…เย็ดเหมียวเสียทีเถอะน้าเด็ด… เหมียวทนไม่ไหวแล้ว…เสียวเหลือเกิน…ซี้ ดดดดด…”

เธอครวญครางลั่นสั่นสะท้าน แอ่นโคกหีร่อนเด้งสู้กับลิ้นของผมอย่างสุดเสียว ผมเลยเลื่อนตัวขึ้นสูง เธอรีบเอื้อมมือมาคว้าท่อนกระดอของผมไปจ่อตรงปากรูหีของเธอ แล้วปล่อยให้ผมดันมันเข้าไปจนสุดลำ จากนั้นผมก็โยกท่อนกระดอเข้าออกจากช้าเป็นเร็ว เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆ เธอครางออกมาไม่เป็นภาษา แอ่นสะโพกขึ้นมารับท่อนกระดอของผมอย่างสุดเสียว หน้าตาของเธอนั้นเหยเก ”อูวววว…ซี้ดดด…อาาาา…ซี้ดดด…โอวววววว…” เธอครางออกมาอย่างสุดเสียว หลับตาพริ้ม จนหน้าท้องจนแข็งเป็นลอน แอ่นร่อนขึ้นรับกระดอผม

โดยมือของเธอนั้นโอบไปรอบแผ่นหลังที่ชุ่มเหงื่อของผม ร่องรูหีของเธอขมิบรัดตลอดลำกระดอของผมโดยธรรมชาติ ไม่ต้องให้ใครสอนมาก่อน ผมจูบไซ้ปากเราดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมขยับกระดกก้นจนท่อนกระดอเกือบหลุด แล้วกดกระเด้าสวบๆ อย่างสุดแสนจะเมามันส์ในอารมณ์สองมือก็คลึงเคล้นเต้านมอันอวบเต่งของเธอ ก้นของเธอถึงกับส่ายร่อนขึ้นมารับการกระเด้าของผมอย่างเป็นจังหวะด้วยเหมือน กัน เราผลัดกรนรุกผลัดกันรับพัลวัน เสียงครางด้วยความเสียวของเรานั้นประสานกันดังระงม

”อูยยยย…ซี้ดดด…โอวววว…มันส์เหลือเกิน… ควยน้าเด็ดใหญ่คับรูหีดีจัง …ซี้ดดดดด…” ”หีเธอก็ใช่ย่อย ตอดหัวกระดอถี่ยิบเชียว…โอวววววว…” เธอยิ้มอย่างพอใจเมื่อผมชมเธออย่างนั้น แล้วเธอก็ยันตัวลุกขึ้นมา ดันร่างผมลงไปนอนกับที่นอนบ้าง แล้วเธอก็เป็นฝ่ายขึ้นขย่มบ้าง ระหว่างที่เธอพลิกตัวนั้น กระดอของผมยังคารูหีของเธออยู่เลยครับ พอทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางเท่านั้น เธอก็สวมบทบาทจ๊อกกี้สาวแสนสวย ควบม้าศึกอย่างคล่องแคล่วทันที เธอยกรูหีของเธอสาวขึ้นลง สั้นบ้างยาวบ้าง แล้วกดกระแทกลงมาแรงๆ จนผมเจ็บหน้าขาเลยครับ

หัวกระดอของผมเข้าไปกระแทกข้างในรูหีของเธออย่างแรง แต่เธอเหมือนกับไม่สะทกสะท้านกับความแรงนั้นเลย ดูเหมือนเธอมันส์กับมันมากเลยทีเดียวที่ได้ขย่มแรงๆ อย่างนั้น แรงจนเต้านมของเธอกระเพื่อมตามแรงยกร่างของเธอที่กระแทกบั้นท้ายลงมา ”โอย ยยย…ซี้ดดด…เสียวเหลือเกิน…กระดอน้าเด็ดทำไมขย่มมันส์อย่างนี้..ซีด ดด…โอยยยย…จะไม่ไหวแล้ววววว…น้าเด็ดจ๋า…เหมียวจะแตกอยู่แล้ว…อูยยยย …ซีดดดดด…” ผมเอื้อมมือทั้งสองข้างขึ้นไปบีบขยำเต้านมของเธอ ช่วยเร่งเร้าอารมณ์ของเธอ

ผมทั้งบีบทั้งขยำด้วยความเมามันสๆ จนเต้านมของเธอแทบจะแหลกเหลวคามือ แต่เธอไม่มีอาการสะทนสะท้านเลยสักนิด กลับบอกให้ผมทำกับเธอแรงๆ เพราะยิ่งทำแรงดูเหมือนเธอจะยิ่งมันส์มาก ทำให้เธอครางซีดซาดออกมาเสียงดังลั่น
”โอยยยย… ซี้ดดด… มันส์อะไร อย่างนี้..อูยยยย…น้าเด็ดจ๋าขยำนมเหมียวแรงๆ เลย…ซี้ดดด…จ้ะ เหมียวชอบ โอววว เด้งกระดอขึ้นมาด้วยสิน้าเด็ดจ๋า…อู ยยยย…อย่างนั้นแหละ…โอยยยย…ซี้ดดด…เสียวเหลือเกิน…”

เธอกระแทกโคกหีลงมาอย่างสุดแรงเกิด ผมก็เลยแอ่นเอวเสยท่อนควยเสยรูหีสวนเธออย่างสุดๆ เหมือนกัน กระดอผมกระแทกกับรูหีของเธอกลางอากาศ เสียงดังพลั่กๆ เธอหลับหูหลับตากระแทกลงมาอย่างแรง ผมก็เด้งรับไม่ยอมถอย จนในที่สุดร่างของเธอก็เกร็งไปทั้งตัว ”โอยยยย ซี้ดดด น้าเด็ดจ๋า เหมียวไม่ไหวแล้วววว โอยยยย เสียวใจจะขาด แล้วววว…ไม่ไหวแล้วววว…โอ้ยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอ้ยยยยย…” ในที่สุดเธอก็น้ำแตกไปก่อนผม ร่างเธอสั่นกระตุกเฮือกๆ ก่อนที่เธอจะหมดเรี่ยวแรงลงมาทาบทับบนตัวผม

ผมปล่อยให้เธอนอนพักเอาแรงสักครู่ ก่อนที่ผมจะเริ่มยกต่อไป ”เป็นยังไงบ้างจ๊ะ…” ”อูยยยย…ไม่นึกไม่ฝันเลยว่ามันจะมันส์ถึงเพียงนี้..” ”งั้นขอน้ามันส์ต่อเลยนะ…” ”ได้…แต่น้าเด็ดต้องทำเองนะเหมียวไม่ไหวแล้ว…” ผมดันตัวเธอให้ลุกขึ้นแล้วจับเธอให้โก้งโค้งที่ขอบเตียง ร่องหีเธอแบะอ้ารูหีกลวงโบ๋พราะโดนท่อนกระดอของผมทะลวง ผมเข้าประกบด้านหลังทันที จ่อท่อนกระดอที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของเธอเข้าที่ปากรูหี แล้วดันพรวดเข้าไป ท่อนกระดอผมเสียบพรวดเข้าไปจนมิดด้าม

แคมหีของเธอย่นยู่ตามท่อนควยผมเข้าไป พอผมชักกระดอออกมา แคมหีของเธอก็ยืดตามท่อนกระดอผมออกมาด้วย เห็นแล้วมันน่าเย็ดจริงๆ ครับ ผมเอามือจับสะโพกของเธอเอาไวๆ แล้วสาวกระดอเข้าออกเร็วขึ้นๆ พร้อมๆ กับรั้งสะโพกเธอสวนกับท่อนกระดอของผมอย่างแรง รูหีเธอเริ่มขมิบตอดรัดท่อนกระดอของผมเป็นระยะ ทำให้ผมเสียวหัวควยมากเพราะมันครูดกับผนังรูหีของเธอเต็มๆ ผมกัดฟันกระทุ้งเข้าไป พั่บๆๆ เธอถึงกับแหงนหน้าสูดปากดังซีดซาด ผมเห็นรูตูดของเธอขมิบยวบยาบเลยเอานิ้วเขี่ยไชเล่น ยิ่งทำให้เธอครางซีดซาดดังขึ้นไปอีก

”โอยยย…ซี้ดดด…อูยยยย…เสียวดีเหลือเกินน้าเด็ดจ๋า…โอยยยย…ซีดดด …แล้วน้าไม่อยากลองเย็ดตูดเหมียวดูบ้างเหรอ…โอยยยยยย…” ”เหมียวจะให้น้าเย็ดตูดจริงๆ เหรอ…” ”จริงสิน้า…” ที่ผมถามย้ำเพราะไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะให้ผมทำอย่างนั้น เพราะเธอยังเป็นสาวอยู่เลย ไม่คิดว่าเธอจะชอบอย่างนี้ด้วย เพราะคนที่ชอบให้เย็ดตูดนั้นต้องมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ”แน่ใจเหรอ…เคยมาแล้วหรือยัง…” ”ยังไม่เคย แต่อยากจะลองว่ามันจะมันส์ขนาดไหน เคยดูแต่ในหนัง เห็นฝรั่งทำกันเลยอยากจะลองบ้าง แต่ยังไม่เคยกับใคร…”

”แล้วแน่ใจแล้วเหรอที่มาลองกับน้า…” ”ขนาดรูหน้าน้าเด็ดยังเย็ดมันส์เลย…รูหลังจะมันส์ขนาดไหน…” ”งั้น ก็ตามใจ…” ผมเลยจัดการดึงกระดอออกมาจากรูหีของเธอ แล้วจ่อเข้าที่ปากรูตูด แต่รู้สึกว่าเธอคงจะเจ็บ เพราะว่ามันไม่มีน้ำหล่อลื่นและเธอก็ยังไม่เคยมาก่อน ผมเลยเอามือล้วงน้ำเสียวในรูหีของเธอมาใส่ที่รูตูด และบ้วนน้ำลายใส่ท่อนกระดอ แล้วเอามือชโลมให้ทั่ว มันเลยค่อยยังชั่วหน่อย แต่เธอก็ยังเจ็บอยู่ดีตอนที่หัวกระดอผมมุดเข้าไปในรูตูดของเธอ

”โอย…โอยยย…เบาหน่อยน้าเด็ด… เหมียวเจ็บบบบ อูยยยย…เบาๆ ก่อนนะน้า…โอยยยยยย…” ผมดันท่อนกระดอเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวมันก็ดันไม่เข้า เพราะมันทั้งรัดทั้งฟิตยิ่งกว่ารูหีของเธอเสียอีก จะกระแทกเข้าไปก็สงสารกลัวว่าเธอจะเจ็บ และอีกอย่างผมก็กลัวว่าน้ำจะแตกเสียก่อน จะได้เย็ดตูดมันส์ ผมเลยแช่ท่อนกระดอเอาไว้แล้วก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ซอกคอของเธอ พร้อมกับเอามือล้วงลงไปถูที่ร่องหีสลับกับบี้แตดของเธอ พอเธอเริ่มเสียวจนส่ายสะโพกไปมา ผมก็ค่อยๆ ชักกระดอซอยเข้าออกเบาๆ มันช่างเสียวดีเหลือเกิน

เธอเองก็คงจะชอบเหมือนกันเห็นครางตลอดเวลา ยิ่งกระแทกก็ยิ่งมันส์ ผมดันจนท่อนกระดอผมเสียบเข้าไปในรูตูดของเธอจนมิดด้าม ผมคิดว่าเธอเองก็คงจะชอบให้ผมทำอย่างนี้กับเธอไม่น้อย เห็นส่ายตูดร่อนรับตลอดเวลา ”อูยยยย เสียวดีเหลือเกินน้าเด็ดจ๋า… กระแทกแรงๆ เลย…เหมียวไม่เจ็บแล้ว…โอยยยย…อูยยยย…มันส์เหลือเกิน…ซี้ดดด” พอเธอบอกอย่างนี้ผมก็ไม่ออมแรงแล้ว เพราะผมเองก็กำลังมันส์เหมือนกัน

ผมก้าวขึ้นไปยืนคร่อมบั้นท้ายของเธอเอาไวๆ แล้วขย่มกระแทกท่อนกระดอใส่รูตูดอย่างเต็มที่เธอถึงกับเอาหน้าซบกับที่นอน แอ่นตูดรับท่อนกระดอของผมอย่างเต็มที่ผมไม่ฟังเสียงกระแทกพลั่กๆๆ ลูกกระโปกผมก็ฟาดกับร่องหีของเธอดังเพียะๆๆ ตัวเธอเองก็เอื้อมมือล้วงมาขยี้ติ่งแตดของเธอเองอย่างเมามันส์ มันเสียวหัวกระดอจนแทบขาดใจ ผมกัดฟันกระแทกไม่ยั้ง จนร่างของเราสั่นกระตุกพร้อมๆ กัน ”โอ้ยยย…สะ…สะ…เสียวววว …เสียวอะไรอย่างนี้..โอยยยย…มันส์เหลือ เกิน…กระแทกหนักๆ เลยน้าเด็ด…โอยยยย…อูยยยย…ซี้ดดด…ไม่ไหวววว…ไม่ไหวแล้วววว…โอ้ยยย …แตกแล้วววว…กรี้ดดดดด…”

”โอยยยย…น้าก็เสียวเหมือนกัน…รูตูด เหมียวเย็ดมันส์จริงๆ ..อูยยยย…เสียว ควยจนใจจะขาดอยู่แล้ว โอยยยย…อูยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…อ้ากกกก กก…” ผมกดควยใส่รูตูดของเธอแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดแตกในอย่างแรง เหมียวขมิบรูตูดรัดท่อนควยผมแน่น ควยผมกระตุกอย่างแรง ผมทั้งเสียวทั้งเหนื่อยจนหัวใจแทบวาย เธอนอนทาบไปกับที่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมเองก็นอนทาบลงไปบนตัวเธอ โดยที่ท่อนควยของผมยังปักคารูตูดของเธออยู่

พอนอนพักเอาแรงสักพัก เธอก็ร้องขอให้ผมเย็ดเธออีกครั้งแล้วก็อีกครั้ง ตกลงคืนนั้นผมกับเธอเย็ดกันถึงห้าครั้ง แต่เธอเองคงจะน้ำแตกไปเป็นสิบได้กว่าทีเธอจึงจะพอ ตอนบ่ายก่อนที่เราจะกลับกันเธอก็ยังขอให้ผมเย็ดเธออีกครั้ง ไม่รู้ว่าเธออดอยากหรือว่าติดใจผมกันแน่ เดี๋ยวนี้ผมรู้แล้วครับว่าวัยรุ่นยุคนี้ไวไฟขนาดไหน ดูหน้าตาของเธอยังเด็กอยู่แท้ๆ แต่ลีลาของเธอนั้นร้ายกาจเหลือเกิน ผมเลยเสียก็เพราะเด็กคราวนี้แหละครับ แต่ไม่เป็นไรเพราะเด็กมันมาเสนอเอง ที่สำคัญคือมันส์สุดยอดไปเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More