ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ”

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม ชื่ออาจารย์ แอ๊ด… เวลาสอนชอบทำตาเล็กตาน้อย ให้นักเรียน ชอบมาเบียดใกล้ๆ ถึงแกจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ครับ ทำเอาจรวดผมแข็งบ่อยๆ ไอ้ผมมันก็ชอบอ้อนอยู่ด้วย เข้าทางเลย เรียนอยู่ประมาณ 2 เดือน ก็ได้เรื่อง ผมเริ่มจะไม่เข้าใจ อาจารย์ก็เดินมาบ่อยๆ จนไอ้เอกมันแซวบ่อยๆ ว่ายังไงมึงเผื่อกูด้วยนะ พอดีวันนั้นอาจารย์ เดินมาบอกว่า พรุ่งนี้วันเสาร์มาหาครูที่ห้อง มีอะไรจะคุยด้วย แล้วมองแบบมีความหมาย แค่นั้นละ แข็งเลยผม วันเสาร์ผมก็มารอ ตั้งแต่เช้า จึงเดินไปหาอาจารย์ที่ห้อง อาจารย์ถามว่า ทำไมเวลาครูสอนจึงไม่สนใจเรียน มีแต่มองครู เธอคิดอะไรอยู่ ผมก็มองตา สายตามันแปลกๆ เหมือนรู้กันว่าคิดอะไร ผมก็บอกว่า ผมชอบมองเวลาครูสอน ครูน่ารักดี เธอว่า จริงเหรอ อะไรอีก ผมว่าไม่มีอะไรครับ เธอว่า ไม่ต้องมาโกหก ครูรู้ว่าเธอชอบมองบั้นท้ายครู

บอกมาซิว่า เป็นยังไง ตอนนี้ผมใจชื่นแล้ว เลยบอกว่า ครับ ผมชอบมอง แล้วที่ผมเรียนไม่รู้เรื่อง ก็เพราะผมมัวแต่แข็งอยู่ เธอว่า อะไรแข็ง ผมเลยชี้ให้เธอดูข้างล่าง มันกำลังดันอยู่เลย เธอทำท่าโกรธ บอกว่า ครูเป็นครูเธอนะ เธอกล้าเหรอ เท่านั้นล่ะครับ ผมก็ดึงเธอมากอดดื้อๆ ไซร้คอ เธอบอกปล่อยนะ แต่เสียงสั่นๆ แถมมือกอดคอผมอีก มือผมก็ล้วงเข้าในกระโปรง แหย่นิ้วเข้าไป แฉะหมดเลย ยังมาทำปากแข็ง ผมถามเป็นไงบ้างครับ อาจารย์หลับตา บอกว่า ปิดประตูก่อน ปิดเสร็จ ผมก็ต่อเลย นมแกไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ข้างล่างสุดๆ ขนมีพองาม กำลังเยิ้มเลย

ผมถามขอผมกินได้ไหม เธอบอกตามใจ ผมแบะออกสอดลิ้นเลียอย่างอร่อยเลย ยิ่งได้กินของอาจารย์ มันสะใจจริงๆ ผมเลียอยู่นาน อาจารย์กัดฟันเหมือนจะร้องไห้ เธอบอกว่า ต้นช่วยครูด้วย ไม่ไหวแล้ว ต้นจ๋าช่วยด้วย ผมไม่สนใจ กินต่อ ดูดเม็ดแตดต่อ จนเธอบอก ช่วยครูด้วย ผมบอก หิวไหมครับอาจารย์ หิว ไม่เพราะเลย หิวค่ะ ดูดให้ผมได้ไหม ได้ค่ะ ขอสิจ๊ะ ต้นขา ขอครูดูดหน่อยค่ะ ดูดอะไรจ๊ะ ดูดควยค่ะ หิวจริงๆ เหรอจ๊ะ ค่ะ ผมจึงให้เธอคลานมาดูด มันสะใจจริงๆ เธอเป็นครูสอนผม ออกคำสั่งผม แต่ทีนี้ ผมสั่งให้เธอดูดควย เธอก็ต้องดูด บอกเลียไข่ ก็เลีย ของผม 6 นิ้วเศษ เธอดูดเหมือนตายอดตายอยาก ผมให้หยุด เดี๋ยว ออกก่อน ผมจับอาจารย์คว่ำหน้าเลียต่อ ทีนี้เลียรูตูดด้วย ขนลุกเลย เธอกัดกระเป๋าตังไว้ เลียจนอาจารย์บอกว่า ทำอะไรก็ทำเถอะ ครูไม่ไหวแล้ว

ให้ทำอะไรนะครับ เย็ดค่ะ ไม่เพราะเลย ไม่ได้อารมณ์ สี้ค่ะ อะไรนะ สี้ครูหน่อย อยากได้ผัวนักเรียนมั๊ย อยากค่ะ ขอสิ ผัวขาสี้เมียหน่อยค่ะ นี่แหละจ้าที่ผัวต้องการ ผมแทงมิดเลย เธอไม่ฟิตเท่าไหร่ สงสัยจะผ่านงานมาเยอะ ตอนแรกทำช้าๆ เธอยกตามเลย ต้นแรงๆ เลย อะไรนะ สี้แรงๆ เลยค่ะผัวขา ผมเป็นผัวอาจารย์หรือยัง เป็นแล้วค่ะ บอกสิ เป็นแล้วค่ะผัวขา ผมอัดเลย จนเธอครางไม่เป็นภาษา ผมถามว่า ผัวพูดไม่เพราะได้ไหม ได้ค่ะ มึงเป็นเมียกูหรือยัง เป็นค่ะ มึงเป็นครูกูใช่มั๊ย ใช่ค่ะ มึงเสียวมั๊ย เสียวค่ะ เสียวที่ไหน ที่หีค่ะ มึงชอบควยกูมั๊ย ชอบค่ะ ทำไม ใหญ่ดี ยาวด้วย กูจะให้มึงเป็นกะหรี่ มึงจะเป็นมั๊ย มึงทำไมไม่ตอบ เป็นมั๊ย เป็นค่ะ

มึงจำไว้ อยู่ในห้องเรียน กูให้มึงเป็นครู อยู่กับกู มึงต้องเป็นกะหรี่ ได้มั๊ย ได้ค่ะ อีกะหรี่ จ๋า มึงมีความสุขมั๊ย มีค่ะ มึงสะใจมั๊ย ค่ะ หีกะหรี่ตอดดีจังเลย ให้ผัวสี้บ่อยๆ ได้มั๊ย ได้ค่ะผัวขา กูไม่ไหวแล้วนะ มึงเสร็จหรือยังอีกะหรี่ เสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้ว อ้าปากออก มึงกินให้หมดนะ ถ้างั้นมึงโดน เธอทำหกลงพื้น ผมบอกให้เลียกินให้หมด เธอก็ตามเลีย ทั้งอยู๋พื้น และที่ติดที่ปลายควยผมด้วย มันสะใจจริงๆ เธอบอกอย่าให้ใครรู้นะ ผมบอกครับ แต่ผมอัดเธอประจำ ทั้งรูหน้า รูหลัง ปาก จนผมจบออกมา ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ผมมาเรียนที่กรุงเทพ เพิ่งจะกลับมาบ้านได้ไม่นาน ได้ข่าวว่า เธอมีสามีอีกคนเป็นทหาร ก็ขอให้เธอโชคดี และอยากบอกว่า อาจารย์ครับ ผัวคนนี้คิดถึงเมียตลอดนะจ๊ะ ไม่เคยลืมเลย เดี๋ยวว่างๆ ผัวจะเอาควยไปยัดปากเมียอีกนะจ๊ะ

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More