นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ

ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อมๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “จ๊ะเอ๋” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว
และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู แล้ววันนั้นก็มาถึง จ๊ะเอ๋ นั่งรถโดยสารออกมาก่อนโรงเรียนเลิก (เธอเป็นครูสอนอยู่ต่างอำเภอ) เพื่อว่าจะได้เข้าบ้านตรงเวลากับทุกๆ วัน เพื่อไม่ให้ใครสงสัย เธอโทรให้ผมออกมาหา ผมคิดในใจว่าวันนี้คงสมอยาก เพราะเธอเป็นคนบอกให้ผมมาหาเอง ก่อนถึงที่นัดหมายผมดื่มเบียร์ย้อมใจมาแล้วกะจะต้องเย็ดเธอให้ได้ในวันนี้ พอมาถึงผมก็พาเธอไปกินข้าวแล้วถามเธอว่าไปไหนดี เธอบอกไปไหนก็ได้
“งั้นเราไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แถวนี้พี่กลัวคนเห็น” ผมบอกเธอ……เธอพยักหน้าทำนองว่าเห็นด้วยผมขับรถออกมานอกเมืองเลี้ยวขวับเข้าซอยเปลี่ยวที่ผมหมายตาม่านรูดเอาไว้แล้ว พอเลี้ยวเข้าม่านรูดเธอหันมามองหน้าผม
“ทำไมมาที่นี่” ผมใจเต้นรัวเพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลองนอกใจเมีย แถมยังพาคนที่พึ่งคุยกันจริงๆ จังๆ ได้แค่ครั้งสองครั้งเข้าม่านรูดอีก ผมกลัวเธอจะโวยวายใจเต้นไม่เป็นส่ำ มองหน้าเธอซึ่งก็ยังคงนั่งนิ่งอยู่
“ทำไมพาน้องมาที่นี่” เธอถามซ้ำ
“กลัวคนเห็น…..เราไปคุยกันข้างในดีกว่า” ผมตอบแบบมุขควายๆ แต่ก็เลี้ยวปราดเข้า บ๋อยวิ่งมารูดม่านดังกราว เธอนั่งกอดอกนิ่ง
“ทำไมทำอย่างนี้” ผมก็ตอบแบบสำเร็จรูปเท่าที่นึกออก
“กลัวคนเห็น….เดี๋ยวคนเอาไปบอกผัวหนู…..กลัวมีเรื่อง” เราไปคุยกันในห้องดีกว่า เธอทำท่านิ่งขึงผมชักใจไม่ดีกลัวว่าเธอจะโวยวายขึ้นมาเลยวิ่งอ้อมมาเปิดประตูด้านของเธอออกจับมือเธอดึงให้ลุกขึ้น
“ไปคุยข้างในดีกว่า….แป๊บเดียวเอง”……..เธอนั่งนิ่ง
“ไม่เอา……เดี๋ยวเมียพี่รู้” ผมเห็นเธอแย้งไม่ขึงขังนักค่อยโล่งอก……จับแขนเธอให้ลุกขึ้น
“ลงมาเถอะแป๊บเดียว หาที่เงียบ ๆ คุยกัน….เดี๋ยวพี่ไปส่ง…..ไม่รู้จะไปคุยกันที่ไหน……กลัวคนเห็นเดี๋ยวเป็นเรื่อง” เธอยอมลุกจากที่นั่งผมจูงเธอเข้าห้อง เตียงตึงเรียบสะอาดสะอ้าน
ผมพาเธอไปนั่งที่เตียง กุมมือเธอไว้ปากก็พล่ามไปเรื่อยเปื่อย ในหัวคิดแต่จะเย็ดเธออย่างเดียว ในเมื่อเธอยอมเข้ามาในห้องนี้แล้วผมไม่ปล่อยให้หลุดมือไปแน่ ผมกะเอาเธอให้ได้เพราะเงี่ยนมาตั้งแต่เห็นขาขาวๆ อวบๆ ตอนอยู่ในรถ เธอใส่กระโปรงเวลานั่งกระโปรงรั้งขึ้นมาถึงน่องขาวผ่อง สมกับเป็นลูกคนจีน ผมคุกเข่าตรงหน้าเธอ แทรกตัวเข้าหว่างขาเธอจนได้ กระโปรงโดนตัวผมดันขึ้นไปเกยอยู่บนต้นขาขาวผ่อง ผมลูบไล้ขาอ่อนเธอเล่นแล้วเลยโอบเข้าเอวบางๆ บอกให้เธอทำตัวให้สบายคุยกันก่อน……เธอขยับตัวจะลุกผมรวบตัวเธอเอาไว้กอด…..หอม…….ซุกไซ้……ดูดเลียซอกคอ ลากลิ้นเลียมาที่เนินอกขาวผ่อง ซุกมือเข้าไปในชายกระโปรง แล้วค่อยๆ ดันเธอลงบนเตียง ขาห้อยลงในท่าหงายท้อง หีโหนกนูนของเธอลอยเด่น ผมใช้มือลูบบีบอย่างย่ามใจ เธอหนีบขาแน่น ดิ้นรนจับมือผมไว้แน่น……..ไม่เอา…….ไม่เอา……. แต่ผมไม่ฟังเสียงตะโบมบีบเคล้นหีนูนๆ อย่างเมามันส์ ยังไงต้องจัดการกระโปรงเธอให้ได้ก่อน…… เธอยันตัวจะลุกขึ้นให้ได้……ไม่เอา….ไม่ดี….(อ้าว…….ไม่ดีแล้วนัดมาทำไมผมคิดในใจ)……. พลางดึงกางเกงในเธอลงทันที เธอจับมือผมไว้ ร้องอย่า….อย่า…… เดี๋ยวเมียพี่รู้มันไม่ดี ผมลากริมฝีปากจากซอกคอผ่านหน้าอก…… งับหัวนมเธอเล่นก่อนที่จะลากลิ้นลงมา ฝังปากลงไปที่เนินหีอูมๆ กัดเบาๆ แล้วงับ……ดูด……. ด้วยความมันส์เขี้ยว หน้ามืดจนไม่นึกถึงอะไรทั้งนั้น จะเย็ดเธออย่างเดียวมือที่คลึงหีนูนๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นแหย่เข้าไปที่ช่องสวาทของเธอ น้ำโชกออกอย่างนี้ อย่ามาห้ามเสียให้ยาก
ผมเอานิ้วชุบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วลากขึ้นมาบี้ที่เม็ดแตด ขยี้…… รัว….เร็ว…… เธออ้าขาออกอัตโนมัติ…… อุ๊ย…..พี่…….พี่…….ทำอะไรหนู…… “ก็กูจะเย็ดมึงอยู่นี่ไง” ผมคิดในใจ…..แล้วลุกขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ มืออีกข้างดึงเสื้อเธอ ออก ปลิ้นยกทรงลงให้นมถูกโกยเอาไว้ด้านบน นมเธอถูกยกทรงรั้งขึ้นไปกองขาวโพลน ผมตะโบมลูบไล้อย่างย่ามใจ เธอครางอืมมมมม …..ผมดูดเลียซอกคอ ใช้ริมฝีปากชุบน้ำลายลาก….. วน…… เคล้าคลึงเต้านมขาวจั๊วะของเธอทั้งคู่ เธอแกะมือผมออกเป็นพัลวัลแต่ผมขืนมือใช้ปลายนิ้วบี้ที่หัวนมพร้อมกับใช้ลิ้นดูดเลียที่หัวนม เธอแอ่นตัวร้องซี๊ดส์……ผมลากลิ้นโชกน้ำลายไปยังต้นคอ หลังใบหู เธอพร่ำบอกว่าอย่า… .อย่า…… กลัวเมียผมจะรู้ …….. แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรมากนัก ผมรู้ว่าเธอร่านอยู่แล้วแถมยอมมากับผมในสถานที่แบบนี้ ผมไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน ผมค่อยๆ แกะมือเธอออกไม่ต้องพูดพร่ำอะไรกันแล้ว
เมื่อเจอนิ้วผมแซะเข้าไปในร่องหีมันก็แบะอ้าขาออกให้ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้อย่างง่ายๆ ผมนั่งคร่อมบนหัวโดยใช้ขาทั้งสองข้างกดแขนเธอไว้ แล้วจับขาเธอดึงถ่างอ้าขึ้นมาข้างลำตัว ใช้ท่อนขากดทั้งขาทั้งแขนของเธอไว้ ท่านี้ หีเธอจะลอยเด่นออกมาอูมๆ น่าเย็ดที่สุด ผมใช้นิ้วกลางลูบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วแซะเขี่ยเม็ดแตด….. บี้….. รัวอย่างเร็ว เธอได้แต่ร้องอืมมมม……. อืมมมมมม……. พอผมใช้นิ้วแทงคว้านเข้าในในร่องหีของเธอ เธอผวาเฮือก หีเธอตอดตุบๆ ดูดรัดนิ้วผมจนรู้สึกได้ ผมใช้นิ้วแทงเข้าออกจากหนึ่งก็เพิ่มเป็นสามเพราะรู้ว่าเธอผ่านมามากมายแล้ว เธอเด้งสะโพกรับการกระซวกผมอย่างเต็มใจ ผมดึงยกทรงเธอถอดออก หน้าอกเธอคล้อยนิดๆ แต่ยังตึงมืออยู่ เธอพูดแต่ว่าเดี๋ยวเมียพี่รู้ หนูจะมองหน้าพี่เขาได้ยังไง ผมไม่สนใจแล้ว สองมือบีบเคล้นและก้มลงดูดเลียที่หัวนมเธอร้อง โอ๊ย………. ซี๊ดส์…. ส์….. ส์……ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นวันนี้มีแต่พี่กับน้องเท่านั้น “หนูกลัวเมียพี่รู้” ผมซอยนิ้วไปจนสุด….
“อย่าพูดถึงคนอื่น ….ตอนนี้มีแต่เราเท่านั้น” เธอคลายการขัดขืนไปแล้วตอนนี้นอนถ่างขารอให้ผมแก้ผ้าเอาควยทิ่มอย่างเดียว ผมจับขาเธออ้าออก ใช้สองมือจับข้อเท้าเธอในท่าชูเท้าขึ้น วางตัวแทรกใช้ควยดันจ่อรูหีฉ่ำเยิ้มของเธอ ใช้หัวควยลากขึ้นลงในร่องสวาทของเธอ เสียว……. สบายที่สุด….

ผมแซะเล่นจนหนำใจ จับข้อเท้าเธอดึงเข้าใกล้แล้วพาดเข้าที่บ่า เธอยกก้นตามมาอย่างรู้จังหวะ ผมแหย่ควยเข้าไปช้าๆ ค่อยๆ ดันไปด้วยบี้เม็ดแตดเธอไปด้วย พอเข้าสุดก็ค่อยๆ ถอนออกช้าๆ โอวววว………เสียว……อะไรอย่างนี้ ซักพักผมก็เร่งเครื่องจับขาพับเธอดันไปด้านข้างแล้วจ้วงกระแทกอย่างแรก……อึ้บ……อึ้บ…..แรงเท่าไหร่เธอไม่ถอยเลย…….เด้งสะโพกรับการจ้วงแทงของผมอย่างสุดฤทธิ์…….เธอหลับหูหลับตาคราง ซี๊ดส์…….ซี๊ดส์……….. อย่างเดียว ผมหาจังหวะที่เธอเผยอปากคราง เปลี่ยนท่าเอาควยมาจ่อเข้าที่ปาก เธอเบือนหน้าหนีแต่ผมจับคางเธอไว้ แล้วค่อยๆ สาวควยเข้าออกช้าๆ แล้วหมุนตัวลงฉกลิ้นเข้าที่เม็ดแตดคล้ำๆ เพราะการกรำศึกหนักของเธอ……. ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นกวาดไปทั่ว ซอกซอนลิ้นไล้ที่ปลายเม็ดละมุด เธอเหยียดขาตึง…… และอ้าถ่างขาออกให้ผมลงลิ้นได้สะดวกขึ้น……ครางอืมมมมม…….. ซี๊ดส์…….ซี๊ดส์……….พี่…….พี่……. ผมใช้นิ้วซอยเข้าในรูหีเธอพร้อมกับดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย……..รู้สึกดีจริงๆ ขนาดมีผัวมีลูกแล้วยังยอมให้ผมเย็ดได้…… เธอต้องมีใจมั่งล่ะ……ผมตื่นเต้นและคึกคักจนควยแข็งปั๋ง…….. น้ำเงี่ยนเธอออกมาเต็มไปหมด ผมดูดเลียจนเกลี้ยง หมุนกลับมานั่งคร่อมขาเธอไว้ข้างหนึ่ง
พอผมยกขาอีกข้างเธอขึ้น หีฉ่ำน้ำของเธอก็ลอยเด่นขึ้นมา มาใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดจนเธอร้องไม่ไหว ไม่ไหว ผมดันท่อนควย ที่คึกคะนองพรวดเดียวมิด ก็บอกแล้วของเธอใช้งานมาแยะจนไม่มีอุปสรรคใดๆ ผมเสียบพรวดเดียวติดลูกกระโปก ซอยพับๆ นิ้วก็บี้ทั้งนม ทั้งเม็ดแตดเธอไปด้วย จ๊ะเอ๋ ดิ้นพราดๆ อูยยย……อูยยยย……ซี๊ดส์……เสียว…..ว……ว……ว……ไม่ไหวแล้ว…….ไม่ไหวแล้ว…..ผมอยากให้เธอติดใจในรสควยของผม จึงค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงแต่ยังคงลูบไล้โหนกหีของเธอเล่นๆ อยู่…..
“ดีไหม…… ผมเอ่ยถาม…..เธอพยักหน้าทำตาปรอย…….เจ็บไหม……เธอส่ายหน้า……งั้นพี่ทำให้อีกนะ…..เธอพยักหน้ารับ” ผมแทงช้าสลับเร็ว สังเกตุอาการเธอ ถ้าทำท่าจะเสร็จผมก็ผ่อนลง……หลายครั้งเข้าผมก็ขโยกอย่างแรง เธอร้องว้าย…..ย…….ย……เสีย….ว……ว…..ว……ซี๊ดส์……จะเสร็จแล้ว………จะเสร็จแล้ว…….จะเสร็จแล้ว…….ผมเร่งพับ พับ พับๆๆๆ อย่างเร็วพร้อมบี้แตดเธอไปด้วย……เธอจับแขนผมจิกเล็บลงแน่น…… ผวา….เฮือก…..เฮือก…..สะ……เสร็จ…….เสร็จแล้ว……หนูเสร็จแล้ว…….ในรูเธอตอดรัดผมแน่นตึบ……อย่างนี้นี่เอง….ใครๆ ที่ได้เอาเธอถึงได้ติดใจ……พูดกันปากต่อปาก….ทำให้ผมอยากลองไปด้วย……เอาง่ายๆ …..เป็นงาน…..ไม่เรื่องมาก……รูไม่หลวม…..แถมตอดตุบๆ เสียวสบายเป็นที่สุด

ผมรอซักพักให้เธอคลายตัวลงจึงค่อยๆ ดึงควยเข้าออกช้าๆ ให้เธอสบายๆ แต่ยังคงยังบีบคลึงโหนกหีของเธอเล่น ๆ พอเสร็จเธอก็เริ่มร้องไห้กระซิก……..กระซิก…… เมียพี่รู้เข้า หนูจะทำหน้ายังไง จะมองหน้าพี่เขาได้อย่างไร แล้วถ้าผัวหนูอีก จะทำยังไง……เธอพิรี้พิไร…..ผมไม่สนใจกระแทกควยเข้าไปอีก ก็ทำอย่างงี้ไง……. ทำอย่างงี้……ซี๊ดส์…..น้องไม่พูด…..พี่ไม่พูด….ใครมันจะมารู้เรื่องของเรา (แต่ความจริงผมกลัวคนจะเห็นตอนพาเธอมาเย็ดจะแย่)…….ผมซอยควยเข้ารูหีดูดๆ ของเธอ พับ ๆๆๆๆๆ เธอนอนแอ่นหีรับจนนมกระเพื่อม ผมก้มลงใช้ปากดูดดุนหัวนมเธอ…. ใช้ฟันขบอย่างมันส์เขี้ยว….พอผมกัดเธอก็สะดุ้ง….ซี๊ดส์…….ซี๊ดส์…..เจ้าควยแข็งๆ ก็มุดเข้ามุดออก ผมใกล้เสร็จ…….รู้สึกเสียวสุดๆ คาบหัวนมดึงแรงๆ เธอร้องเจ็บ….. เจ็บ…… ผมคึกสุดขีดซอยเจ้าน้องชายพับ….พับ…..พับ…..พอจะเสร็จผมก็หยุดพัก………แล้วก็เริ่มใหม่….. วนเวียนอยู่หลายรอบให้คุ้มกับความเสี่ยงที่แอบหนีเมียตัวเองมาเย็ดกับเมียชาวบ้าน…….. จนได้ยินเสียงจ๊ะเอ๋ ซี๊ดซ๊าดอีกรอบ…….เอาอีกนะ…..ผมก้มลงจูบปากเธอดันลิ้นไล้รอบริมฝีปาก ซอกซอนเข้าหาความหอมหวานในปากนุ่มๆ เธอครางซี๊ดส์…..ซี๊ดส์……หน้าแหงนเงยหลับตาปี๋……ผมเริ่มซอยอีกครั้ง แล้วใช้มือลูบไล้ไปทั่วตัวเธอเน้นที่หน้าอกเป็นพิเศษ ผมฟอนเฟ้น ดูด เลีย จนเธอหลับตาครางฮืออออ….ฮืออออ…….เสียวววววว…จัง….เสียวจัง…….ผมขโยกให้เธออีกชุด…….พับ พับ พับๆๆ ว้ายยยยยยยย……..เสร็จ……เสร็จ…….เสร็จแล้วววววว……..

เธอจิกแขนผมจนเจ็บแล้วก็ทิ้งแขนทิ้งขาลงอย่างอ่อนแรง…… ปล่อยให้ผมปู้ยี่ปู้ยำเธออย่างหนำใจผมลูบไล้ทั่วเนื้อตัวพลิกเธอให้หันหลังมาหาผม…… ใช้ลิ้นลากตั้งแต่ก้นกบขึ้นมาที่ไหล่ ดูดเลียจนเธอครางกระเส่า…..พี่…….หนูเหนื่อยแล้วววว……. แต่ควยผมยังแข็งอยู่……..ผมใช้ลิ้นเลียวน ให้เธอทั้งตัว เน้นที่ขาอ่อน ขาพับ และก้นกบเป็นพิเศษ พอผมเลียไปใกล้ขาอ่อน เธอโก่งตูดขึ้น ผมแกล้งห่อปลายลิ้นฉกเลียวูบไปถึงปากทางเสียว…..เธอโก่งตูด…… ถ่างขา……. ยกก้นขึ้นเอาหน้ากดกับหมอน…..ซี๊ดส์……..อูยยยยย……… ซี๊ดส์……..เธอครางอย่างไม่อาย……. ท่าที่เธอโก่งตูดขาวๆ ในท่าคุกเข่า ปลายเข่าแยกออกแล้วแอ่นตูดมาด้านหลัง หีนูนเด่นปลิ้นออกมาด้านหลังทำให้ผมเอาลิ้นเลียได้โดยสะดวก………พอเธอกำลังเคลิ้มๆ ผมเอาควยป้ายน้ำเงี่ยนเธอแล้วใช้นิ้วลูบไล้ปากทางช่องสวาทเธอ……เธอขยับตูดส่ายอย่างสุดเสียว……ผมใช้นิ้วจุ่มน้ำเงี่ยนเธอลูบวนเวียนอยู่แถวปากช่องสวาทแถมเลยไล้วนรอบหูรูด เธอครางซี๊ดส์……ซี๊ดส์…..ผมจับเอาควยมาเขี่ยแทนนิ้ว…….ผมเสียวหัวควยจนตัวเกร็ง…….เธอนิ่งขมิบตูดด้วยความเสียว……ผมใช้นิ้วโป้งแหวกตูดเธอออกแล้วกดควยแข็งๆ ลงไป จ๊ะเอ๋ ร้องโอ๊ยยยยยยย…….ไม่เอา…..ไม่เอา…….แต่ผมจับตะโพกเธอไว้แน่น…….ดึงกระแทกเข้าหาควยแรงๆ ปึ้ก ปึ้ก ปึ้ก ผมค่อยๆ ดันผลุบเข้าไป……ครืด…..ครืด……ติดที่หูรูดผมกวดควยพรืด แรงๆ เข้าอีกครั้ง อาห์……ห์……มันรัดแน่นกว่าข้างหน้าอีก…….จ๊ะเอ๋ ร้องวี๊ดดดด…….สะบัดดิ้น……เจ็บ…..เจ็บนะ…….ผมเอื้อมมือไปบี้ที่เม็ดแตดเธอ……เดี๋ยวก็หายเจ็บ…..อยู่นิ่งๆ …….ผมค่อยๆ ซอย……หูรูดเธอรัดท่อนควยผมตึงเปรี๊ยะ……เห็นรูตูดถูกท่อนควยขยายจนบางใสแล้วมันเสียววูบ……จี๊ด…….เข้าท่อนควยมาถึงขา……..ผมค่อยๆ สาวท่อนควยเข้า ออก ช้าๆ พอจ๊ะเอ๋ โดนผมเอามือบี้แตดไปด้วย เธอก็เริ่มผ่อนคลาย…..โก่งตูดให้ผมเย็ดนิ่งๆ …..นั่นแหล่ะ…..อย่าเกร็ง….ค่อยๆ ปล่อยตัวตามสบาย……เสียวไหม……..เสียวค่ะ…..เสียวมาก….แต่เจ็บ….หนูเจ็บจะตายอยู่แล้ว…..ผมค่อยๆ สาวควยพร้อมกับก้มลงไปไล่เลีย งับที่หลังไหล่ให้เธอ……แล้วค่อยๆ สาวควยเข้าออกช้าๆ เสียวสุดๆ กับช่องทางที่รัดตึงนี้ พักเดียวผมเสียวจี๊ด…….อึบ……อึบ…..อึ้บ…….ผมจับสะโพกเธอกระแทกเข้ากับควยอย่างแรง……พับ….พับ…..พับๆๆๆๆ…..อึ้บบบบบบบ…………เสียวสุด ๆ ………..แต่เธอร้อง……เจ็บ…….โอ๊ย…….โอ๊ย…..เจ็บ…..ทุกครั้งที่ผมสาวควยเข้าออก…….แต่ผมก็สาวเอาด้วยความเสียวจนเสร็จในรูตูดของเธอจนได้……..พอมันอ่อนหลุดออกมารูตูดเธอกลวงโบ๋……
น้ำเงี่ยนขาวขุ่นของผมค่อยๆ ไหลปนน้ำเลือดของเธอออกมาช้าๆ เธอน้ำตาไหลอาบแก้ม……แล้วรีบคว้าเสื้อผ้าไปอาบน้ำ……ผมนอนดูร่างขาวโพลนต้องแสงไฟที่อาบน้ำอย่างรวดเร็ว…..เห็นเธอเอามือลูบคลำรูตูดอยู่ป้อยๆ อดขำไม่ได้……. “เดี๋ยวเย็ดบ่อยๆ ก็ชิน” ผมบอกเธอ….เธอค้อนขวับ….. “ใครเขาเอาตรงนี้กัน….คนบ้า….เจ็บจะตาย”…..แล้วก้มลงถูสบู่ที่น่อง……โชว์ตูดขาวโพลนต้องแสงไฟ……..น้องชายผมเจ้ากรรมผงกหัว….หงึก….หงึก…..ขึ้นมาอีก…..ผมเลยตามเข้าไป….เธอดันหน้าอกผมไว้……พอแล้ว….ไม่เอาแล้ว….ผมไม่ฟังเสียง….ดันเธอไปติดข้างฝา…..จูบปากเธอแล้วดันตัวเข้าเคล้าคลึงกับร่างเรียบลื่นเพราะสบู่……ผิวเธอเปียกน้ำทั้งเย็นทั้งลื่น…..เร้าอารมณ์ที่สุด…….ผมก้มลงดูดยอดอกที่ชี้ชันขึ้นมาอีกรอบ……คราวนี้ไม่ต้องพูดมาก……ยกขาเธอขึ้นพาดบนแขน……หีเธอแบะอ้าแดงแจ๋ เพราะเพิ่งถูกทะลวงมา…..พี่ยังไม่อิ่มเลย……ว่าแล้วก็แทงท่อนควยผลุบเข้าไป…..เธอเอามือเหนี่ยวต้นคอผมไว้เพราะกลัวจะล้ม….ผมเลยเสยเข้าไปเต็ม ๆ ฮึบบบบ…….ฮึบบบบ…….ผมจับสะโพกเธอยกขึ้น…….แทงพรวด….. พรวด…..เสียว…. เสียว……เสียววววว……โอ๊ยยยย……..ซี๊ดส์……..ซี๊ดส์…….จ๊ะเอ๋ หลับหูหลับตาร้องซี๊ดส์…..นมสั่นกระเพื่อม….. ผมสาวเข้าออกอย่างเร็วและรัว……พับ….พับ…..ผมเสร็จอีกครั้ง….เกร็งสะโพกดันควยเข้าไปจนสุด……. ผมหมดแรง…..นั่งลงบนฝาชักโครก……โดยดึงเธอให้นั่งลงบนตักหันหน้าเข้าหาผมด้วย…..ท่านี้เธอนั่งคร่อม……แบะขาอีกแล้ว……ใครจะอดใจไหว….ผมเอามือแหวกกลีบอูมๆ สอดนิ้วเข้าในช่องสวาทของเธออีก…..จะเอาอีกไหม….ผมถาม….เธอส่ายหัว…..พอแล้ว……หนูแสบ…..แล้วดึงมือผมออก…..ก็ได้…..ผมดึงนิ้วออกมา…..ดูด….เลีย…..แล้วจูบปากเธอ…..เธอเบือนหน้าหนีผมไม่ยอม…..ผมดูดเม้มริมฝีปากไว้จนได้…….หึ….หึ….โดนเข้าไปแค่นี้จะยอมแล้วเหรอ…..ผมยังคงดูดลิ้มความหวานจากริมฝีปากเธออย่างนุ่มนวล……มือก็บีบเคล้นนมขาวๆ เล่นอย่างเป็นสุข……จับเธอพลิกหันบั้นท้ายมา….เธอเบี่ยงหนี….ไม่เอานะ…..ผมเอาเข่าดันขาเธอให้อ้าออกจับตะโพกไว้ เจ้าน้องชายรู้งานมุดเข้าอย่างว่องไว…….เธอปล่อยให้ผมสาวควยเข้าออกอย่างหมดท่า….
“อดอยากอะไรนักหนา”…..เธอตัดพ้อแบบไม่จริงจังนัก…..
“ก็ของมันอร่อย”……ผมบอกเธอ…..ผมตีก้นเธอแรงๆ จนเป็นรอยนิ้วมือ เอาไปฝากผัวนะ…….รอยนี้…..แล้วกระแทก….ซอย…..ถี่ ๆ เข้าจนเสร็จอีกครั้ง…..

คราวนี้ผมหมดแรงจริงๆ …….เธอรีบล้างตัว….และแต่งตัวอย่างรวดเร็ว…..ผมอาบน้ำแต่งตัว….นอนมองเธอแต่งหน้าหวีผม…..แล้วพาเธอกลับไปส่ง…..ตอนขับรถออกจากม่านรูดผมกลัวใครจะมาเห็นเข้าจะแย่……เอาเธอไปส่งก็ส่งไกลๆ จากที่เธอจอดรถ….ให้เธอเดินไปเอง….เพราะกลัวคนเห็นอีกนั่นแหล่ะ…..รู้สึกไม่สนุกเอาเสียเลยกับความรู้สึกหลบๆ ซ่อนๆ มันไม่ได้สนุกหรือตื่นเต้นอย่างที่คิด……เย็นนั้นผมเข้าบ้านอย่างกระปรกกระเปลี้ย……บอกเมียว่าไม่ค่อยสบาย……ขอนอนพักก่อน…….เมียผมหาข้าวหายาให้กินเรียบร้อย เธอบอกลูกไม่ให้กวนผม บอกลูกว่าพ่อไม่ค่อยสบาย…..ผมนึกสงสารเธอขึ้นมา….ไม่น่าเลยเรา…….แต่พอเช้ามืดผมกลับนึกถึงรสชาติของความเสียวสุดๆ เมื่อวาน…….เลยจัดการเมียซะจนฟ้าเหลืออ๋อย…….ส่วนจ๊ะเอ๋……ผมนัดเธอออกมาเย็ดได้อีกครั้งเดียว……เธอก็บอกผมว่าพอดีกว่า……กลัวเมียผมกับผัวเธอจะรู้……. เราก็เลยจากลากันด้วยดี……. ส่วนผม….รู้รสชาติของการนอกใจเมียแล้ว…… มันสนุกก็จริงแต่ไม่เป็นสุขเลย เพราะกลัวความแตก….. อีกอย่างข่าวคราวการฆ่าแกงกันด้วยเรื่องอย่างนี้มีให้เห็นอยู่ทุกวัน…..ผมจึงเลิกอย่างเด็ดขาด…… และไม่คิดอยากลองอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More