รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม ? ” “มาหาความสนุกไงพี่ ” พูดจบเธอก็กอดและจูบผมเป็นการใหญ่ ผมกลัวเธอจะหลอกผมมาทุบแล้วชิงรถไปอย่างที่เกิดเป็นข่าวบ่อยๆ

ผมจึงล้วงไปที่เก๊ะหน้ารถหยิบปืนมาถือไว้ เมื่อเธอเห็นเธอตกใจมากทำท่าจะหนีผม ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอเลยตอบว่าอย่าทำหนู หนูกลัว ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “พี่สิกลัว พี่กลัวน้องหลอกมาทุบแต่พี่ไม่ทำอะไรน้องหรอก พี่อยากจะรู้ว่าน้องทำอย่างนี้ทำไม ” เธอบอกว่า ” หนู ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย อันที่จริงหนูไม่มีเงินเรียนหนูก็กลุ้มใจหนูเลยต้องทำอย่างที่พี่เห็น นี่แหละ ” ผมก็เลยเก็บปืนแล้วก็ตกลงกันคืนนั้นเธอจะยอมผมทุกอย่าง แต่เธอขอเงินผม 2000 และผมต้องให้เงินเธอ 1000 บาทก่อน เราลงจากรถไปยืนที่ริมทางผมรีบลูบคลำเนื้อตัวเธอจูบไซร์ ตั้งแต่ต้นคอต่ำมาเรื่อยจนถึง โคกสามเหลี่ยมขนาดนอกกางเกงยังนูนขนาดนี้ ผมคุกเข่าลงเอาหน้าของผมคลุกเคล้าตรงเป้ากางเกงเธอพอดี ผมเริ่มถอดกางเกงของเธอออก ต่อจากนั้นก็กางเกงใน ทันใดนั้นสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงมันอยู่ข้างหน้าผมแล้วโคกของเธอขนยังไม่ขึ้นเลย และผมก็ชอบเสียด้วยผมเลียของเธอสองมือผมจับขาเธอให้ถ่างออกเพื่อความสะดวก มันมีกลิ่นฉี่ติดนิดหน่อย ผมก็ชอบจึงเลียเป็นการใหญ่เธอเอามือกดหัวผมเข้าหาโคกของเธอผมเงยหน้ามองหน้าเธอแล้วเอามือจับหน้าอกเธอ เธอก้มลงมามองผมแล้วพยักหน้าให้ผมลุกขึ้นจับเธอถอดเสื้ออกและยกทรงด้วย นมของเธอจึงหลุดออกมาโชว์ต่อสายตาผม ผมเลียหัวนมและดูดนมเธอจนเธอยืนบิดไปมาผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วผมจึงจัดการกับตัวเองจนล่อนจ้อนไอ้หนูของผมมันโด่แข็งเต็มที่

ผมเข้าไปยืนข้างหลังเธอจับให้เธอหมอบลงให้อยุ่ในท่าโก้งโค้ง ผมก้มลงไปเลียโคกเธออีกครั้ง ผมทนต่อความอยากที่มันกำลังเล่นงานความรู้สึกของผมต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมจึงจับไอ้หนูของผมดันพรวดเดียวครึ่งลำ เธอร้อง ” โอ๊ย พี่บ้า! เบาๆ หนูเจ็บ ของพี่มันใหญ่ เบาๆหน่อย ” ผมจึงค่อยๆดันจนมิด มันฝืดและแน่นมากเราอยู่ในท่าโก้งโค้งผมจับเอวเธอสาวเข้าหาผมจนซักพักก็เข้าจนมิด เธอบอกเบาๆนะพี่ ผมสอยจากช้าไปเร็วเธอก็ร้องโอ๊ยๆ ตลอด พี่ หนูไม่ไหวแล้วจะเป็นลมหนูไม่มีแรงยืนแล้ว ผมจึงเปลี่นมาใช้ท่าที่เธอยืนแล้วผมก็สอดเข้าไปด้านหน้าจากนั้นผมก็อุ้มเธอในท่าลิงอุ้มแตงเธอก็เด้งเอวสวนผมตลอด ปากก็ซีดส์ซ๊าด จนน้ำลายไหลยืดเลย “โอ้ย โอย แรงๆ พี่ ของพี่ใหญ่จริงๆ โอ้ยย” ผมรีบเย็ดหีเธอ เธอครางซีดๆๆๆๆ….ทนไม่ไหว..เงี้ยนเหลือเกิน…อยากโดนควยใหญ่กระแทกรูหี…..ซีดๆๆๆๆๆ ผมทำตามที่เธอต้องการ ผมเร่งกระแทกแคมหอยกับรูหีที่ขมิบน้ำเมือกรอรับหัวควยของผม ซีดๆๆๆๆๆ…ผมกดหัวควยเข้ากระเด้า

เธอผวากอดผมหีเธอตอดหัวควยผมอย่างแรงเธอกระตุกสองสามที ผมก็ยังกระเด้าเย็ดหีเธอแรงๆ ผมกระเด้ารูหีของเธอร่างของเธอเกรงมือกอดผมแน่น ภายในร่องของเธอตอดตุ๊บๆ จนผมไม่ไหวเหมือนกัน ผมจึงจับเธอให้ยืนแล้วผมก็ยืนสอยเธอท่านี้เป็นท่าที่ผมชอบมาก เพราะของเธอจะบีบของผมจนผมจะออกอยู่แล้ว ผมชักออกมาแล้วกดไหล่เธอให้คุกเข่าลง และจับของผมไปจ่อที่ปากของเธอ เธอก็อมของผมแล้วก็ดูดของผมจนผมทนไม่ไหว จับหัวเธอโยกสาวจนของผมพุ่งเข้าไปในปากของเธอ มันคงมีมากจนเกินไป จึงล้นออกมาตามมุมปาก แล้วเธอก็คายเจ้าหนูของผมออกของผมเป็นมันเลื่อมเลย มันค่อยๆอ่อนตัวลงผมมองไปที่เธอ ปากเธออ้าจนน้ำของผมไหลเยิ้มหยดลงพื้น มันเป็นภาพที่สวยจริงๆพอเสร็จผมก็พาเธอกลับมาส่งที่เดิมเธอเปิดประตูลงจากรถผมควักเงินให้เธออีก 1000 บาทและเบอร์โทรของผมให้เธอไว้ เธอไหว้ผมและเดินจากผมไปโอกาสหน้าผมจะ เขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ เพราะเธอโทรมานัดผมที่เก่า และคราวนี้มีเพื่อนของเธออีกสองคนด้วย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More