เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรื่องของดาราสาว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ ”หัวนมชมพูส่ายล่อตาไปมาผมใช้มือข้างหนึ่งคลึงเคล้นอย่างเมามันส์แล้วดึงมาดูดเลีย เจ้ยแอ่นทั้งหีทั้งนมรับทั้งเลียทั้งควยผมด้วยความฟิน สักพักเธอก็ตัวเกร็งสั่นใช้สองมือโอบรอบคอผมแล้วกอดไว้แน่น ผมแทงควยใส่หีถี่ยิบ “เร็วอีก แรงอีก อีกๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แล้วๆ อ่าาาา” เจ้ยครางยาว ไม่นานรูหีที่เปียกชุ่มก็มีน้ำทะลักออกมาราวกับดาราสาวเยี่ยวแตก”

ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ

คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง

นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ แต่เจ้ยปาดเหงื่อที่ไหลซึม เธอสั่งให้เร่งแอร์อีก ผมจึงให้เธอดูว่าเร่งจนสุดแล้ว เจ้ยกระวนกระวายขึ้นทีละน้อย หนีบขาแน่นเกร็งหน้าท้องเป็นระยะก่อนจะเผลอเลื่อนมือไปจับของสงวนแล้วซุกมือค้างอยู่อย่างนั้น เมื่อเห็นว่าน่าจะได้ที่แล้ว ผมจึงขยับตัวย้ายจากเบาะคนขับไปด้านหลังนั่งข้างเธอ

คล้ายเจ้ยจะตำหนิผม แต่เธอกลับนิ่งเงียบแล้วส่งสายตามองให้อย่างอ้อนวอน ผมกระซิบบอกเธอข้างหูว่าให้ผมช่วยนะ ไม่รอคำตอบผมสวมกอดแล้วซุกหน้ารับรอยจูบบนริมฝีปากเธอ เจ้ยโอบรอบคอกดใบหน้าบนให้แนบแน่นลงก่อนบดปากรับลิ้นที่สอดเข้าไปตวัดเกี่ยวกันนัวเนีย ในปากเธอฉ่ำเยิ้มมีเสียงครางเบาๆ ดังลอดออกมาตอนที่ผมเลื่อนมือคลึงเต้าข้างหนึ่งจากด้านนอก เมื่อเห็นดาราสาวไม่ขัดขืนผมก็จัดการปลดกระดุมเสื้อก่อนสอดมือยื่นนิ้วเข้าไปใต้ยกทรงแล้วบีบบี้หัวนมที่ค่อยๆ แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์

เจ้ยทั้งจูบทั้งกัดริมฝีปากผมแล้วเม้มลิ้นที่สอดเกี่ยวกันอย่างกระสันอยาก เธอเอื้อมมือปลดกางเกงผมอย่างรีบร้อน ยังไม่ทันที่ขอบกางเกงจะร่นลงพ้นเข่า เธอก็ล้วงสองมือไปกุมควยใหญ่ของผมด้วยความหิวกระหาย

“ใหญ่จัง ใหญ่มากเลย ควยเธอใหญ่กว่าของใครที่ฉันเคยเจอเลย” ปากเธอพร่ำบ่นสลับกับระดมจูบผมไม่หยุด ในขณะที่สองมือก็สาวชักควยผมที่เธอคว้ากำไว้

ผมดึงเธอให้นอนหงายลงกับเบาะหลังรถแล้วจัดการกระชากกางเกงเธอให้หลุดออกอย่างแรง เจ้ยยิ้มตื่นเต้นชอบใจกับความรุนแรงที่แสดงถึงความอยากในใจผม ผมใช้ปากงับขอบกางเกงในของเธอแล้วดึงกระชากจนมันเลื่อนลงเผยให้เห็นเนินโหนกเรียบเนียนราวกับหีเด็กสาวรุ่นๆ ที่ขนหมอยยังไม่ขึ้น มันส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จนผมอดใจไม่ไหวจับขาของดาราสาวแยกออกให้ได้เห็นร่องหีใหญ่สองกลีบอวบหนั่นเนื้ออูมถนัดชัดเต็มสองตา สองแคมยังปิดสนิทสวยราวกับไม่เคยต้องควยใคร ผมแหวกกลีบเนื้อออกเผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน มันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลกระปริบทีละนิดออกมาไม่หยุด

ลิ้นแผ่แลบประกบแนบร่องจ่อเข้าที่รูหีแล้วตวัดเลียด้วยความกระสัน รสน้ำรสเนื้อเน้นเต็มรสสัมผัสทั้งหวานทั้งชุ่มนุ่มอ่อนลิ้น ผมตวัดเลียหีเธอไม่หยุด รัวเร็วจนเจ้าของหีครางกระเส่าด้วยความกระสัน เธอร้องบอกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน แอ่นสะโพกยกเอวให้หีรับลิ้นยิ่งกว่าเดิม สองมือเล็กจิกหัวผมแน่น มันเจ็บแต่ยิ่งรู้สึกดี ผมเอาคืนด้วยการเม้มปุ่มกระสันทำเธอบิดหีไปมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดหีเจ้ยที ไม่เอาลิ้นแล้ว เอาควย แทงหีเจ้ยแรงๆ เลย เร็วสิ”

ผมเปลี่ยนท่ายกขาเธอมาพาดที่บ่าเพื่อให้ควยใหญ่ได้เสียบลึกอย่าที่เธอต้องการ ปลายหัวจ่อปริ่มที่รูหีฉ่ำ น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่ม ทำให้ควยใหญ่เกินขนาดหีเสียดแทงสอดเข้าไปได้ไม่ยากเย็น ผมขยับช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกการขยับทำให้เจ้ยบิดเร้าทีละน้อย จนถึงช่วงสุดท้ายผมแทงพรวดเสือกควยเข้ารูหีจนมิดลำ ดาราสาวสะดุ้งเฮือกตัวเกร็งจิกเล็บกับท่อนแขนผมเต็มแรงก่อนจะขมิบร่องค้างไว้จนมันฟิตแน่น ผมไม่รอให้เธอได้ตั้งตัว โยกเอวขยับออกก่อนจะแทงสะโพกทิ่มกลับเข้าไปพรวดเดียวอีกรอบแล้วเริ่มรัวควยเข้าออกเร็วๆ ทำเจ้ยที่ถอดเอวหลบไม่ทันต้องแอ่นหีรับเพื่อลดระยะเสียบควยให้ร่นน้อยลงจะได้ไม่เสียวมากเกินรับไหว

ใบหน้าสวยของดาราสาวบิดเกร็งประเดี๋ยวเม้มปากแน่น อีกเดี๋ยวก็อ้าปากครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ผมซอยควยยิกรัวๆ นมใหญ่ที่ล้นทะลักอยู่ใต้ยกทรงตัวจิ๋วถึงกับเด้งกระเพื่อมออกมาด้านนอก หัวนมชมพูส่ายล่อตาไปมาผมใช้มือข้างหนึ่งคลึงเคล้นอย่างเมามันส์แล้วดึงมาดูดเลีย เจ้ยแอ่นทั้งหีทั้งนมรับทั้งเลียทั้งควยผมด้วยความฟิน สักพักเธอก็ตัวเกร็งสั่นใช้สองมือโอบรอบคอผมแล้วกอดไว้แน่น ผมแทงควยใส่หีถี่ยิบ

“เร็วอีก แรงอีก อีกๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แล้วๆ อ่าาาา” เจ้ยครางยาว ไม่นานรูหีที่เปียกชุ่มก็มีน้ำทะลักออกมาราวกับดาราสาวเยี่ยวแตก เธอคลายกอดแล้วนอนหมดแรงอยู่อย่างนั้น

ผมหยุดเพื่อดูอาการของเธอ เจ้ยยิ้มให้แล้วพยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าให้เย็ดต่อจนผมเสร็จได้เลย

“แต่แตกนอกนะ จะพ่นใส่หน้าก็ได้ ห้ามคารูหีเด็ดขาด” ผมทำตามนั้น เสียบควยอวบใส่หีใหญ่เธออยู่เกือบสิบนาทีก่อนจะทนไม่ไหว ชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำว่าวใส่เต็มหน้าเต็มอกของเธอ เจ้ยปาดน้ำเงี่ยนผมแล้วเลียกลืนเข้าปากด้วยความอร่อย

ก่อนฝนซาผมขอเย็ดเธออีกสองยก เสียบควยจนน้ำแตกไปทั้งหมดสามครั้งในขณะที่เธอเสร็จไปสี่รอบจนนอนหมดแรงอยู่พักใหญ่ เราสองคนต่างแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนผมจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองเคลื่อนรถไปส่งเธอที่หมาย โดยมีคำสัญญาว่าครั้งหน้าถ้าเสร็จธุระกับเสี่ย ให้ผมหาที่พักจะได้เย็ดกันสะดวกๆ ทั้งคืน ทำให้ผมรู้เลยว่า ดาราก็เงี่ยนใช่ย่อย