ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้

ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน

ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน บางครั้งก็กลับบ้านจนค่ำปล่อยๆ ให้ลูกสองคนอยู่บ้านกันเพียงลำพัง ผมจึงต้องช่วยดูแลลูกของมันให้อีก ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร สงสารลูกของมัน วันนี้ก็เช่นเดียวกันผมต้องเอาข้าวปลาอาหารไปให้ลูกมันกิน ส่วนเมียมันก็ทำตัวเหลวไหลมากครับ ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนๆ กลับบ้านด้วยความเมา แทบไม่ได้สติจนผมต้องช่วยพาเข้าบ้าน

ซึ่งเวลานี้ก็สี่ทุ่มกว่าๆ แล้วลูกทั้งสองคนก็หลับกันหมด ผมพาเมียเพื่อนไปส่งที่ห้องนอนเลยครับ พอไปถึงเตียง เมียเพื่อนดึงมือผมจนล้มไปทับตัวเมียเพื่อนที่เตียงนอน เมียเพื่อนกระซิบข้างหูผมเบาๆ ว่า “ช่วยหน่อยได้ไหม เงี่ยนมาก ไม่ได้เล่นเสียวมาสามเดือนกว่าแล้ว” จากนั้นเมียเพื่อนเอามือมาจับที่ควยผมปลุกอารมณ์จนควยผมแข็งขึ้น ผมเองเป็นโสดมานานไม่เคยได้เที่ยวสาว พอมาโดนมือนิ่มของผู้หญิงจับทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงไปเลยครับ จนลืมไปว่านี่คือเมียเพื่อนนะ ตัณหาหน้ามืดทำให้ผมเย็ดกับเมียเพื่อนในคืนนั้น

เมียเพื่อนถอดกางเกงของผมออกส่วนเธอก็แก้ผ้าออกหมดจนเห็นหี สวยมากถึงแม้ว่าจะมีลูก 2 คนแล้ว แต่เนื้อหนังยังเต่งตึงอยู่ครับ เมียเพื่อนขึ้นขย่มควยผมอย่างบ้าคลั่งจนผมเจ็บโหนกไปหมด เขาบอกว่าอดอยากมานานแล้ว เมียเพื่อนเซ็กส์จัดมากๆ บอกให้ผมเย็ดในคืนนั้น 3 ครั้งครับ ผมเย็ดเธอแตกในทุกดอก เสียวควยมาก เธอติดใจในควยผม ตั้งแต่นั้นมาเธอเลิกเที่ยวไม่กินเหล้า ขอแค่ให้ผมเย็ดกับเธอทุกวัน เธอเหงาผมจึงต้องตอบสนองแบบนี้ ถึงไม่ใช่แฟนแต่ก็เย็ดแทนเพื่อนได้นะครับ..อิอิ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More