น้องชายแท้ๆ ของแม่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่

หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง หนูไปเที่ยวเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด หนูเดินเข้าไปในครัว ว่าจะไปหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน หนูเห็นน้าดอมนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล หนูเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งน้าดอมสักหน่อย แต่ตาเหลือบไปเห็นตรงเป้ากางเกงบอล มันมีอะไรโผล่แพรมออกมา หนูโตพอที่จะรู้ว่าไรเป็นอะไร แต่ก็ไม่เคยเห็นควยของผู้ใหญ่สักที จะเห็นก็แต่เพื่อนๆด้วยกัน หนูเอามือแง้มเปิดดู เป็นครั้งแรกที่หนูเห็นควย ขอโทษที่ใช้คำว่าควยนะคะ มันดูแปลกตามาก ด้วยความอยากรู้อยากเห็น แล้วเห็นว่าน้าดอมหลับ เลยเอามือเขี่ยที่ควยน้าดอมเบาๆหนูลำพองใจ เลยเอามือจับไปที่หัวของมัน แล้วรูดลง มันมีสีแดงๆ ดำชอบกล แต่จริงๆ แล้วน้าดอมตื่นตั้งแต่ที่หนูเอามือเขี่ยตรงหัวควยแล้ว แต่น้าดอมแกล้งหลับ

หนูรูดดูเล่นสักพัก มันก็พองตัวขึ้นมา หนูดูว่าสนุกดี เลยรูดอีก มันก็ยิ่งแข็งขึ้น แล้วก็แปลกคือหนูรู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน ตอนที่มันพองตัว บอกไม่ถูกว่าทำไม อยากดม อยากลองเลียดูเหมือนกัน ที่ตรงจิ๋ม ก็วูบๆ วาบๆ เพื่อนๆ วัยเดียวกันเคยเอามาคุยกันเรื่องที่ไปเห็นพ่อแม่ หรือพี่เอากับใครกันมา ก็มาเล่นกัน สัปดนตามประสาเด็ก หนูมาตกใจตอนที่คิดอะไรเพลินๆ มือน้าดอมคว้าขอมือหนูเอาไว้ “แนททำอะไร” “เอ่อ เปล่า แนทไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย” “แล้วเมื่อกี๊ จับอะไรของน้าล่ะ” “ไม่ได้จับนะ แนทแค่ดูเฉยๆ” “อย่าเลยน้าแกล้งหลับ แนทมาจับของน้าเล่นตั้งนาน น้าคงต้องบอกพี่นิดแล้วล่ะ” “อย่าบอกแม่นะน้า แนทกลัวโดนตี ถ้าน้าบอกพ่อก็ต้องรู้ โดนทั้งพ่อกับแม่ตีตายแน่” “ไม่บอก ก็ได้แต่ว่าแนทต้องให้น้าหอมตัวแนทนะ แล้วน้าจะไม่บอก” “หอมยังไงอ่ะน้า แนทยังไม่ได้อาบน้ำเลย” “ไม่เป็นไร น้าหอมได้ ถ้าไม่งั้นน้าจะบอกพี่นิด” “น้าจะหอมแก้มเหรอ ก็ได้” “น้าหอมหลายที่แนทต้องให้น้าหอมนะ ไม่งั้นน้าฟ้องแน่” “ก็ได้น้าจะหอมตรงไหนล่ะ” พูดจบน้าดอมดึงหนูเข้าไปกอดเบา หอมแก้ม

น้าดอมเอาลิ้นเลียตามซอกคอซอกรักแร้หนูเสียว ขนลุกด้วย น้าดอมเลียไปทั่วทั้งเลียทั้งดูด จนมาถึงหัวนม น้าดอมเลียดูดจนหนูเข่าอ่อนเลย เสียวที่หัวเหน่าเป็นระยะ น้าดอมให้หนูนอนลง น้าดอมเลียที่ท้องน้อย สะดือ มือก็ลูบไปที่โคกของหนู นิ้วน้าดอมลาก วน ที่ร่อง หนูไม่รู้ตัวว่าขาสองข้างแยกออกจากกันตอนไหน กว่าจะรู้ตัว น้าดอมก็เอาลิ้นไชเข้าไปที่ซอกหีแล้ว หนูจำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับน้าดอมไปบ้าง รู้แต่ว่าเสียวไปหมด ลิ้ยน้าดอมลากขึ้นลงตรงนั้นนานมาก หนูเสียบวูบวาบหลายหน น้าดอมพลิกตัวหนูให้นอนคว่ำ แล้วขึ้นมาทับ น้าดอมเอาท่อนควยของน้ามาแทรกที่หว่างขา แล้ว น้าดอมก็ขยับเข้าออก ควยน้าดอมมันมาถูกับหีของหนู แม้เป็นเพียงภายนอกแต่หนูก็เสียวบอกไม่ถูก น้าดอมเอามือมาดันควยน้าดอมให้กดแนบกับหีหนูแน่น แล้วน้าดอมก็เร่งกระเด้าเอวเข้าๆ ออกๆ น้าดอมเอาปากมาเลียที่ซอกคอของหนูด้วย แล้วเรียกชื่อหนู “แนทๆๆ……คนดีของน้าอูย…ๆๆ แนทจ๋า ขอน้าเย็ดแนทบ่อยๆ….นะอูย………..ๆๆๆๆ แนท น้าเสียว”

หนูก็เสียวค่ะ ควยน้าดอมมาถูกจนหนูเหมือนฉี่จะแตกเลย น้าดอมเอามือกดควยของน้าดอมไว้แน่น จนน้าดอมบอกว่า” ไม่ไหวแล้วแนท น้า……….โอยยยย…แนทน้าจะออกแล้วอูย………..ซี๊ด…..ๆๆๆๆๆ” น้าดอมจับหน้าหนูหันมาแล้วเอาปากน้าดอมมาดูดปากหนู น้าดอมเลียที่ปากของหนูเอวน้าดอมก็ยังซอยกระเด้าร่องหนู ลิ้นน้าดอมเข้ามาในปากหนู น้าดอมจับหนูนอนลง แต่ปากน้าดอมยังดูดที่ปากหนูอยู่ น้าดอมบอกว่า” แนท อ้าปากนะ น้าจะให้แนทกินของอร่อยๆ” หนูไม่เข้าใจแต่ก็พยักหน้า น้าดอมเอามือชักที่ควยของน้าเอง แล้วก็เอามาจ่อที่ปากของหนู ตอนนั้นหนูไม่รู้ว่าน้าดอมจะทำอะไร แต่คิดว่าน้าคงให้หนูเอาปากอมของแก แล้วก็จริง หนูอ้าปากดูดตามที่น้าดอมบอก แต่สิ่งที่หนูแปลกใจ เคยได้ยินแต่ชื่อ ตอนนี้มันไหลเข้าปากหนูเหมือนกินขนมอะไรสักอย่าง น้ำว่าว

เคยได้ยินเพื่อนๆ พูดกัน แต่หนูไม่เคนเห็น เลย จนน้าดอมเอาเข้าปากของหนู” แนทดูดแรงไลย กินให้หมดอูว…..ๆๆ ดูดแรงๆเลย” หนูทำตามที่น้าดอมบอก มันติดคอบ้าง แต่สักพักก็เข้าไปจนหมด น้าหนุ่ยพึมพัมอะไรก็ไม่รู้ แล้วแกก็มาดูดเลียหัวนมหนูอีก แถมยังเลียที่หีหนูอีกตั้งนาน หลังจากหนูใส่เสื้อผ้า น้าดอมก็มาคุยกับหนู พูดว่าอย่าบอกใครนะอะไรทำนองนี้ หนูก็ฟัง หลังจากวันนั้นน้าดอมก็แอบทำกับหนูแบบนี้อีก บางทีน้าดอมพยายามเอาควยมายัดเข้าที่รูตูดของหนู แต่ก็ไม่ได้ หนูเจ็บ มาได้ก็อีกสองปีให้หลัง ตอนที่หนูอายุได้ 11 แต่ก่อนหน้านั้น น้าดอมเอาเข้าทางก้นแล้วหลายหน หนูมีความสุขมาตลอด จนน้าดอมย้ายออกไปมีครอบครัวเมื่อหกปีก่อน แต่หนูก็ยังคิดถึงน้าดอมอยู่ เห็นแม่บอกว่าอาทิตย์หน้า น้าดอมจะมาเยี่ยม หนูคิดเอาไว้ว่า จะขอให้น้าดอมทำแบบนั้นอีก ตอนนี้ฉันอายุ18แล้ว ยังคิดถึงน้าดอมอยู่ตลอดเวลา!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More