พยาบาลอำเภอ

พยาบาลอำเภอ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีพิมพ์ 27 ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาพิมพ์ ทำให้ผมกับพิมพ์เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีพิมพ์ต้องออกฝึก ภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาพิมพ์ผมสังเกตเห็นพิมพ์เหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ พิมพ์ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของพิมพ์ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้ายกันพิมพ์สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู เปิดตา
มากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกิน ข้าวกัน สนุกไหมพิมพ์ …ผมถามสนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหมพิมพ์เวรอะไร ….. ได้พี่พิมพ์ออฟพอดีเลย….พอถึงวันศุกร์ผมก็พาพิมพ์ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบผมมองตาค้างเลย….วันนี้พิมพ์แต่งตัวเซ็กซี่จัง เลย……..
ผมชม…นานๆจะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาพิมพ์มาที่ตลาดเปิดท้าย
ระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของพิมพ์ อยู่ เรื่อยๆ พิมพ์ถามผมว่า..พี่รักษ์ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี
…แต่คิดจะจีบเขาพี่ก๊อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….
บ้าพี่รักษ์…….พิมพ์อายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันพิมพ์เดิน
คล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ พิมพ์ยังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของพิมพ์เธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบ เบาๆหนังจบเราก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือพิมพ์ ..พี่ชอบพิมพ์จริงๆนะ…
พิมพ์อายครับ….พิมพ์ก็รู้พี่…งั้นพิมพ์คิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทาง
ดึงพิมพ์มาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะพิมพ์พูดออกมา…
ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….พิมพ์พูด….ผมรีบบึ่งรถ กลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงพิมพ์เข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดพิมพ์ออก..ผมก้มลงมาดูดนมพิมพ์ …..อืมมมม….เสียววว…..พี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงพิมพ์ขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดดดดด…อา….
พิมพ์น้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก..เอาหัวควยค่อยๆยัดลงรูหีพิมพ์..เบาๆ ก่อนพี่..พิมพ์กอดผมไว้แน่นเลย..
ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่รักษ์…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….พิมพ์ก็เด้งหีรับการ
เย็ดของผม…มันจังเลยพิมพ์..หีพิมพ์ฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวควย….พิมพ์ก็มัน…
พี่เย็ดมันจริงๆ..เสียวหี..อูยยย..เย็ดพิมพ์.เลย..พี่..เย็ดพิมพ์แรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…ควยพี่.
โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำหีออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของพิมพ์ตอด..
บีบของผมจนเสียวผมจับขาพิมพ์ยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……เราพักกันสัก
ครู่พิมพ์ก็เข้าไปอาบน้ำ…พิมพ์อาบเสร็จผมอาบต่อ..ออกมาเห็นพิมพ์ยังนุ่ง ผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบ
มาถึงโหนกหี..อืม..อาส์…พิมพ์คราง..ผมพาพิมพ์มานอนที่เตียง พิมพ์นอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น พิมพ์แยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคมหี เสียวจังเลยพี่….พิมพ์เสียวหี…เสียวแตด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับพิมพ์นอนหงายแยกขาออก ดูดหีพิมพ์..อูยย..พี่..ดูดแตดด้วย..พิมพ์ดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหีขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของพิมพ์…
น้ำเงี่ยนของพิมพ์ไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนพิมพ์ทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..
พิมพ์น้ำหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดพิมพ์เถอะ ..พิมพ์เงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีพิมพ์แล้วดันเข้าไปจนสุด..พิมพ์ก็เด้งหีรับการเย็ด แล้วก็เริ่มโยก มันส์หี เสียวหีจังพี่…ซี๊ดดด….เสียวแตดโอย….แรงๆ เลยพี่เย็ดพิมพ์แรง….เร็วๆ พิมพ์น้ำจะแตกแล้ว หีพิมพ์เย็ดมันส์ควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…พิมพ์เสร็จแล้วพี่….เธอ เกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับ
การกระแทกเย็ดของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยนะที่รัก…จะ..เย็ดเลยพี่..เย็ดพิมพ์ทั้งคืนเลย..
พิมพ์จะแอ่นหีให้เย็ดทั้งคืนเลย….พี่ขอเย็ดข้างหลังนะ….จะพี่..พิมพ์คว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…
พูหีปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูหีทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวพิมพ์ไว้แล้วกระแทกเย็ดจากช้าไปเร็ว จนพิมพ์หัวคลอน ไปมา หีพิมพ์เย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดบ่อยๆนะ…มันส์ควยมากเลย ….จะพี่..พิมพ์จะให้เย็ดทุกวันเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอย….
หีพังหมดแล้ว…โอยยยย…มันส์หี…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีพิมพ์ใน ท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก พิมพ์ก็ปลุกควยผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูหีไป ห้าที พิมพ์เจ็ดที พิมพ์บอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ทั้งตัวพิมพ์ก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวพิมพ์ไม่เล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดพิมพ์อย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็สี่วัน โดยเฉพาะวันที่เธอเวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก พิมพ์กลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง พิมพ์ขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้เย็ดเธอมา สามวัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอพิมพ์ลงมาผมจับพิมพ์เย็ดข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ เย็ดคาชุดพยาบาล ผมให้พิมพ์เอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนม ควยก็แทงรูหี จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวพิมพ์กลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะพิมพ์เลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หีพิมพ์สุดยอด เย็ดมันส์สุดๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More