ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ

ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ

เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง

เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง

“ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”

“พี่อยากเป็นเมียผมก็ไม่บอก ไม่ต้องมาหลอกสั่งข้าวหรอกครับ”

“อ้าว ถ้าไม่สั่งข้าวก็ไม่ได้เจอสิ หรือว่านัดเจอนอกรอบได้ ?”

แววตาที่ทั้งสองสบจ้องกันในวินาทีที่การส่งอาหารเสร็จสิ้นมันไม่ใช่การสนทนาธรรมดา มันมีอะไรแอบแฝงที่ต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจดี ก่อนที่ลูกค้าสาวจะเป็นฝ่ายพยักหน้าแล้วเดินนำเข้าไปในบ้าน ทิ้งให้เคนั่งอึ้งอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะฉีกยิ้มแล้วตามเข้าไปอย่างว่าง่าย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…..พี่ครับ ไม่กินข้าวก่อนเหรอครับ อาห์ เสียว เสียวควยจังเลยครับ”

เพียงแค่เข้ามาในบ้าน โซฟาก็กลายเป็นสถานเริงรักเป็นที่เรียบร้อย เคนั่งลงถ่างขาที่โซฟานั้น โดยที่มีหญิงสาวคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเคแทบจะเสียอาการ เขาไม่เคยโดนอมควยแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน มันรู้สึกดีจนเขาต้องยกมือมากดหัวเธอแล้วยกเอวกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด….พี่ครับ โอยยยยยย……ลึกมาเลยครับ ซี้ดดด…..สุดโคนเลย”

อุ๊ก อ๊อก อ๊อกกกก

“ซี้ดดดดดด…..พี่ไม่หิวข้าวแล้ว ควยใหญ่แบบนี้ พี่กินควยเคดีกว่า อิ่มกว่าเยอะเลย” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แต่มือก็ยังคงจับควยของเคชักว่าวไปตามจังหวะเพื่อไม่ให้ความเสียวขาดพร่องลง ก่อนที่เธอจะค่อยๆ นอนหงายลงบนพรอมที่พื้น แล้วแยกขาออก

เคตาโตทันทีเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่พร้อมจะให้เขาขย้ำแล้ว ยิ่งขาแยกออกเท่าไหร่ แคมหีสวยก็เบิกกว้างเท่านั้น ทำให้เขาได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เชื้อเชิญให้เขาลุกขึ้นจากโซฟาแล้วคุกเข่าลงบนพื้น เลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดด……เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี เค พี่เสียว อูยยยยยยย” เธอครางออกมาพร้อมกับลูบไล้เส้นผมของอีกฝ่ายไปอย่างมันส์ในอารมณ์ จนกระทั่งเคเป็นฝ่ายดันตัวขึ้นมาแล้วเอาควยวางพาดที่ร่องหีของเธอ ขยับไหวร่างกายให้ส่วนที่สัมผัสเสียดสีนั้นเพิ่มความเสียวขึ้นมากกว่าเดิม จนทำให้ลูกค้าสาวนั้นดิ้นพล่าน

สวบบบบ สวบบบบบ พรื่ดดดดด

“ซี้ดดดดดดด……พี่หีฟิตจังเลยครับ ตอดควยผมสุดๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..เสียว ลึกจังเลย พี่ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่แรงๆ เลยเค พี่เงี่ยน”

“ผมก็เงี่ยนครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ควยถลำลึกเข้าไปในร่างกายของเธอ ยังไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว หนุ่มสุดเงี่ยนอย่างเคก็วางมือลงที่พรมข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย ร่างกายที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้งเคลื่อนคล้อยไปตามแรงเย็ดที่เคเน้นหนักในทุกๆ จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..พี่ครับ ผมเสียวควยจะไม่ไหวแล้วครับพี่ โอยยยยย…..ไม่คิดว่าพี่จะเย็ดมันส์ขนาดนี้”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ก็เสียว เค ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เธอครางออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเกร็งร่างกายจนรูหีขมิบแน่น สร้างความเสียวซ่านให้กับเคจนเขาเร่งเครื่องเต็มที่ กระแทกเย็ดหีของเธอเต็มแรงจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอฉ่ำเยิ้มก่อนที่ทุกๆ ท่วงท่าและลีลาจะเบาบางลง

เขาดึงควยออกมาเบาๆ ปล่อยให้เธอนอนอิ่มเอมอยู่บนพื้นพรมนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงอย่างไร้เรี่ยวแรงเช่นกัน มองดูรูหีของเธอที่ฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขา ที่หลั่งออกมามากกว่าปกติ เนื่องจากไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน

แต่ได้มาเย็ดหีแบบนี้ก็คุ้มค่าที่เงี่ยนมาหลายวันหน่อยจริงๆ

แล้วหลังจากที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากนั้น เคก็มักจะมาส่งอาหารที่บ้านหลังนี้เป็นคิวสุดท้ายก่อนเลิกงานเสมอ เพราะว่าเขามักจะได้ของแถมพิเศษที่มีค่ามากกว่าเงินเสียทุกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More