เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หมอเจ้าของคลินิก ผู้ช่วยพยาบาลสุดเสียว ”คุณหมอถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย ถูร่องหนู น้ำเฉอะแฉะไปหมด ,, คุณหมอยัดควย ที่แข็งมากเข้าไปจนมิด ,,หนูเสียวซ่านแอ่นรับของแก จมด้าม คุณหมอกระแทก ,สาวยาวมากบางทีเกือบจะหลุด และกดเข้าไปอีกจนมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของคุณหมอ มันบานมาก มันเขี่ยแตดของหนูทุกครั้งที่หัวควยผ่าน คุณหมอกระแทกเข้าออก ซักพักแกก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น แล้วก็ชักควยออกมา น้ำกามพุ่งออกจากหัวควยรดเต็มหน้าท้องหนูเยอะมาก … ”

หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร
.. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไร เพราะแกมีครอบครัวแล้ว และภรรยาของคุณหมอก็เป็นคนดีมาก
.. คุณหมอมักจะถามไถ่ถึงอาการปวดไหล่ของหนูเสมอ ,หนูรู้สึกว่าอาการปวดทุเลาลงเพียงเล็กน้อย หลังจากทานยา แต่ความรู้สึกแปลก ๆ กลับเพิ่มขึ้น ..// คือ หนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างมาก บางครั้งนั่ง ๆ อยู่ก็รู้สึกเสียวซ่าน เสียวตรงร่อง ซึ่งบางทีหนูแค่นั่งไขว่ห้างหนีบ ๆ บี้ ๆ ก็เกือบเสร็จอยู่บ่อย ๆ พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มักจะรีบเข้าห้องตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ บางวันก็หลายครั้ง และทุกครั้งที่หนูช่วยตัวเอง หนูจะนึกถึงคุณหมอทุกครั้ง
.. พี่พยาบาลที่พักอยู่ที่คลินิก บางครั้งแฟนแกก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางทีเค้าก็มีอะไรกัน อย่างเมามัน จนเสียงดังมาถึงห้องหนู // ความต้องการของหนูยิ่งมากขึ้น ๆ ทุกวัน
.. หนูเริ่มลองให้ท่าคุณหมอ เพราะหนูเริ่มสังเกตว่าแกก็แอบมองหนู // วันหนึ่งหลังจากคลินิกปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขออนุญาตคุณหมอไปกินข้าวกับแฟนข้างนอกอาจจะกลับดึก .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอคุณหมอตรวจอาการปวดไหล่ และบอกว่ามีอาการปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนอื่น .. คุณหมอให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจบริเวณไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..คุณหมอใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ต้นคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงเห็นมาถึงต้นขา บอกตามตรงว่า หนูอยากให้คุณหมอเอาหนูมาก ซักพักคุณหมอให้หนูหันหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับหน้าอก ให้หนูหายใจเข้าออกลึก ๆ … หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าคุณหมอมาก หนูอยากให้คุณหมอจูบหนูมาก หนูอยากดูดปาก ดูดลิ้นคุณหมอ ดูดควย ทุกอย่าง // คุณหมอมองหน้าอกหนู หนูสังเกตุว่าหน้าคุณหมอแดงจนถึงใบหู หน้าหนูก็คงแดงเหมือนกันจนคุณหมอทัก ..// วันนั้นไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น
จนวันที่หนูรอคอยก็มาถึง .. วันหนึ่งหลังจากปิดคลินิกแล้ว วันนั้นฝนตกหนักมาก หนูขึ้นไปพักที่ห้องของตัวเอง และมีความรู้สึกงุ่นง่านมาก ,,หลังจากอาบน้ำ และนั่งดูทีวีที่ห้อง ซึ่งคลินิกติดเคเบิลไว้สำหรับคนไข้เวลามารอตรวจ ซักพักได้ยินเสียงกดกริ่งจากโรงรถหลังคลีนิก ปกติพี่อีกคนจะลงไปเปิดเพราะแฟนแกมักจะมาหา .. หนูเลยไม่ลงไปดู หลังจากได้ยินเสียงเปิดประตูจากชั้นล่าง หนูก็คิดว่าพี่เค้าลงมาเปิดแล้ว // ซักพักมีเสียงเคาะประตูห้อง พอหนูเปิดกลับพบว่าเป็นคุณหมอ .. แกบอกว่าขอเข้าไปในห้องหน่อยได้ไม๊ ขออยู่ดูทีวีถ่ายทอดฟุตบอล เพราะที่บ้านเคเบิลเสีย … แล้วแกก็รีบปิดประตูเข้ามาให้ห้อง หนูได้กลิ่นเบียร์จากคุณหมอ แกคงทานเบียร์มาจากข้างนอก
// หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย ใส่แค่เสื้อสายเดี่ยวรัด ๆ ตัวหนึ่งไม่ได้ใส่ชั้นใน เห็นหัวนมชัดมาก ,, กางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้น ผ้ายืด .. เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ..ห้องเปิดไฟแค่สลัว กับแสงทีวีเท่านั้น คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา หนูนั่งกับพื้น ข้างหน้ามีโต๊ะญี่ปุ่นเล็ก ๆ ที่หนูวางหนังสือเอาไว้ /// หนูไม่ได้ลุกไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย …. จงใจให้คุณหมอมอง ซึ่งก็ได้ผลค่ะ
… คุณหมอมองมาตลอด // หนูเลยแกล้งบอกว่ายังปวดไหล่อยู่ ..อยากให้คุณหมอช่วยดู หนูหันหลังนั่งลงตรงหน้า คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา จับที่ไหล่ ค่อย ๆ นวดให้ แล้วถามอาการตลอดว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่าให้หนูขยับตัว ขยับแขน ตอนนี้คุณหมอไม่ได้สนใจฟุตบอลที่กำลังถ่ายทอดเลย จากระดับสายตาแกกำลังมองหน้าอกหนู ซึ่งหนูตั้งใจก้ม ๆ เงย ๆ ให้ดูแทบจะเห็นหัวนม // คุณหมอหายใจแรงมาก แกให้หนูมานั่งบนโซฟาตรงหว่างขาแก ตอนแรกก็นั่งไม่ได้ชิดมาก ,,, คุณหมอเริ่มนวดหลังให้ เลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเอว สะโพก …. หนูอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปแล้ว เผลอเอาตัวเบียดหว่างขาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้ควยคุณหมอแข็งเป็นลำเลย
…. พอหนูเบียดเข้าไป // คุณหมอก็เริ่มเอามือมาจับนมหนู ทั้งบีบทั้งเคล้น หนูเสียวมาก ,, ร่องแฉะไปหมด เผลออ้าขากว้างมาก เอามือลูบหี ตัวเอง ทั้งบี้ ทั้งเคล้น ,, คุณหมอเห็นก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกง เขี่ยแตดหนู ซึ่งตอนนี้มันแฉะไปหมด … คุณหมอก็คงเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้ว คงมีความต้องการมากเหมือนกัน // แกเลียต้นคอหนู ทั้งดูดทั้งเลีย ติ่งหู ซอกคอ มือก็ยังไม่หยุดล้วงเข้าไปในร่องหนู ถึงไหนต่อไหน
// หนูหันหน้าเข้าหาแก ดูดปากคุณหมอ ,แกใช้ลิ้นเลียลิ้นหนู เราดูดปากกันอย่างเมามัน ,, ซักพักคุณหมอจับหนูนั่งแทนแก .. จับหนูอ้าขา แกลงมานั่งกับพื้น .. ดึงกางเกงหนูออก เหลือแต่เสื้อที่ถลกขึ้นเห็นนมทั้งสองข้าง // คุณหมอเลียร่องหนู ใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรู ,,หนูเสียวมาก แอ่นรับลิ้นคุณหมอ ,แกทั้งดูดทั้งเลียติ่งแตด ,ร่องกลีบ ของหนู ,, //หนูเสียวมาก อยากให้คุณหมอเอาควยใส่แล้ว อยากโดนกระแทกแรง ๆ .. คุณหมอยืนขึ้น ดึงหัวหนูมาตรงควย แกจับคางหนูให้ปากตรงกับลำของแกที่แข็งมาก หนูอมของคุณหมอ น้ำเมือกของแกไหลเยอะมาก หนูทั้งดูด ทั้งเลีย … คุณหมอครางแสดงถึงความเสียว ..
// คุณหมอถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย ถูร่องหนู น้ำเฉอะแฉะไปหมด ,, คุณหมอยัดควย ที่แข็งมากเข้าไปจนมิด ,,หนูเสียวซ่านแอ่นรับของแก จมด้าม คุณหมอกระแทก ,สาวยาวมากบางทีเกือบจะหลุด และกดเข้าไปอีกจนมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของคุณหมอ มันบานมาก มันเขี่ยแตดของหนูทุกครั้งที่หัวควยผ่าน คุณหมอกระแทกเข้าออก ซักพักแกก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น แล้วก็ชักควยออกมา น้ำกามพุ่งออกจากหัวควยรดเต็มหน้าท้องหนูเยอะมาก … คุณหมอพาหนูเข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อตัว ถูสบู่ให้ทุกส่วน หนูรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีก .. คุณหมอใช้สายชำระฉีดที่ร่องกลีบ ตรงติ่งแตด ใช้นิ้วบี้ ล้วงรูของหนู ,,หนูเสร็จอีกครั้ง หนูมีความสุขและชอบมาก
… หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีก บางทีคุณหมอก็แอบแวะมาตอนคลินิกปิด ,, หรือบางครั้งก็แอบมีอะไรกับหนูในห้องตรวจ ซึ่งหนูจะรู้สึกตื่นเต้นมาก …
(เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงค่ะ ,หนูยังไม่เคยแปะบอร์ดไหน ,ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ)