อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น

สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น..

บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ.

เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่ กลางๆค่ะ ผมยาวนิดหน่อยเพราะเพิ่งขึ้น ม.4 ผิวค่อนข้างขาว แต่ไม่ได้ขาวแบบวัยรุ่นในเมืองนะคะ สูง 162 เองค่ะ…เรารู้จักกับเรื่องเซกส์ตอนอายุ 12 ค่ะ ตอนนั้นเราแอบไปเจอวีซีดีหนังโป๊ของพ่อโดยบังเอิญ เลยลองเอามาเปิดดู และก็เลยรู้จักเรื่องเซกส์พร้อมๆกับวิธีการช่วยตัวเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

จากนั้นเราก็ใช้เนตเนี่ยแหละค่ะ หาพวกหนังหรือภาพโป๊มาดู พิมพ์หาในมือถือนี่แหละง่ายดี…แล้วก็ช่วยตัวเองทุกวันเลยค่ะ ( ใช้นิ้ว บางทีก็ใช้ปากกา ดินสอ หรือของที่เป็นแท่งยาวๆสอดเข้าออก เสียวสุดๆเลย )

คือปกติเราจะค่อนข้างขี้อายน่ะค่ะ แต่เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศมากพอสมควร ต่อหน้าคนอื่นจะเงียบๆ แต่ถ้าอยู่คนเดียวในห้องส่วนตัวจะใส่แค่เสื้อยืดตัวเดียวค่ะ รู้สึกว่ามันสบายตัวดี ไม่อึดอัด …นอกจากดูพวกคลิป หนัง หรือรูปโป๊แล้ว อีกอย่างที่น้องทำก็คืออ่านประสบการณ์เสียวตามเว็บต่างๆค่ะ เรื่องแนวที่น้องชอบอ่านมากๆคือเรื่องแนว แอบโชว์ ค่ะ( คือ โชว์แต่ไม่มีใครรู้ว่าเราโชว์ )

เคยอ่านหลายๆเรื่อง อ่านแล้วมันเสียว และตื่นเต้นดีจริงๆ อ่านมากๆเข้าก็อยากทำตาม เลยลองทำตามบ้างถ้ามีโอกาส อย่างเช่น..ใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่กางเกงในเดินไปซื้อของที่ร้านค้าแถวๆบ้าน คนก็มองแค่ผ่านๆ แสดงว่าไม่มีใครรู้ว่าเราไม่ได้ใส่กางเกงใน..ทำให้น้องมั่นใจมาก หลังจากนั้นน้องก็ไม่ใส่กางเกงในอีกเลย เอาใว้ใส่รองผ้าอนามัยตอนมีประจำเดือนแค่นั้น …เดี๋ยวมาเล่าต่อค่ะ

…………………………………………

ปกติพ่อแม่ออกไปทำงานข้างนอก จะกลับมากินข้าวแค่ตอนเที่ยง แล้วก็ออกไปทำงานตามเดิม จะกลับอีกทีก็ 4-5 โมงเย็น …มีวันนึง เป็นวันเสาร์พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน ให้น้องเฝ้าบ้าน ก็เลยเป็นโอกาสให้ลองทำอะไรตื่นเต้นดู พอพ่อกับแม่ออกจากบ้านสักพัก ประมาณ 2 โมงเช้ากว่าๆ เราก็เดินออกมาดูลาดเลาหน้าบ้าน

ไม่ค่อยเห็นคนเดินผ่านไปมามากเท่าเท่าไหร่ คงออกไปทำงานกัน นานๆจะมีคนขี่มอไซค์หรือรถยนต์ผ่านมา บรรยากาศเหมาะมาก เดินกลับเข้าบ้านมานั่งตรงม้าหินอ่อนหันหน้าออกถนน แล้วก็ถอดกางเกงออกเหลือแต่เสื้อยืดตัวเดียว วางกางเกงไว้ข้างๆตัว..แล้วก็ถ่างขาเอานิ้วเขี่ยของตัวเองเล่น อีกมือก็เปิดมือถือดูรูปโป๊ไป  แต่ตาก็คอยมองคนที่เดินผ่านไปมาหน้าบ้าน โคตรเสียวเลยค่ะ มันตื่นเต้นมากๆ..

บางคนก็เดินผ่านไปเฉยๆ บางคนก็หันมามองพอเห็นเรานั่งอยู่ก็คงคิดว่าเล่นมือถืออย่างเดียว เพราะมองเห็นแค่ช่วงหน้าอกเราขึ้นมา ข้างล่างโต๊ะกับเก้าอี้บังอยู่ เรายิ่งได้ใจใหญ่พอคนเดินผ่านมาที เราก็เขี่ยของเราใต้โต๊ะที  บางทีก็วางมือถือลงแล้วเอามือมาขยำนมตัวเองไปด้วย เสียวดีจริงๆ  หลังจากวันนั้นก็ติดใจแอบทำเรื่อยๆตอนพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านค่ะ …

บางวันพ่อไปทำงาน แม่นั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน ยังแอบทำเลยค่ะ ถ้าวันใหนมีอารมณ์มากๆเรายังเคยทำตอนนอนดูละครหลังข่าวกับแม่เลยค่ะ คือที่บ้านทีวีจะตั้งที่กลางห้องโถงของบ้าน ถ้าจะดูทีวีก็ต้องมาดูที่นี่ค่ะ…วันนั้นเรานั่งดูละครหลังข่าวกับแม่สองคน พ่อเข้านอนก่อนแล้ว เราก็เอาผ้ามาห่มดูข้างๆแม่ แต่ห่างออกมาหน่อย เรานอนหงายชันเข่าขึ้นสองข้างแล้วยกก้นขึ้นดึงกางเกงออก

ตาก็เหลือบมองแม่ไปด้วย พอรูดลงมาคาไว้ที่ข้อเท้า แล้วก็แหย่นิ้วช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ตื่นเต้นสุดๆ…พยายามมองแม่ตลอด กำลังแหย่นิ้วเสียวๆถึงช่วงพักโฆษณาพอดี แม่ดันลุกขึ้นเราก็ตกใจคานิ้วไว้ในรูแบบนั้นไม่กล้าขยับต่อ ที่ใหนได้แม่แค่ลุกไปเข้าห้องน้ำหลังบ้าน ( บ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน พ่อกับแม่ห้องนึงติดกับห้องเรา ตรงกลางเป็นห้องโถง ห้องน้ำและห้องครัวติดกันอยู่อีกฝั่ง )

พอได้ยินเสียงแม่ปิดประตูลงกลอน เรานี้ยกขาถอดกางเกงวางไว้ข้างตัวและดึงผ้าห่มออกถ่างขาแล้วแยงนิ้วช่วยตัวเองอย่างเร็วเลยค่ะ ตอนนั้นเสียวสุดๆเลย แป๊บเดียวได้ยินเสียงแม่ราดน้ำ ..เราเลยรีบคว้าผ้าห่มมาคลุมตัวไว้แล้วทำตัวนิ่งๆแกล้งดูทีวีไป แม่เปิดประตูออกมาก็มานอนดูละครต่อ พอละครจบแม่ก็จะเข้าห้องนอนและบอกให้เราปิดทีวีด้วย

เรารอสักครู่หนึ่ง พอแน่ใจว่าแม่เข้าห้องนอนแล้ว เราก็ลุกนั่งเอาผ้าห่มออกแล้วถอดเสื้อออกด้วย ตอนนี้เปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะ แล้วนอนช่วยตัวเองต่อแบบปล่อยเต็มที่เลย ทีวีไม่ได้สนใจเท่าไหร่แป๊บเดียวก็เสร็จ นอนกางแขนกางขาพักเหนื่อย …สภาพตอนนั้นถ้าโจรบุกเข้าบ้านมาสงสัยจะโดนข่มขืนแน่ๆค่ะ

ครู่นึงก็ลุกไปปิดทีวี ปิดไฟที่ห้องโถงแล้วว่าจะใส่เสื้อผ้าแล้วเข้าห้องนอน แต่คิดดูอีกที พ่อแม่ก็นอนแล้วไม่มีใครเห็นเลยเดินตัวเปล่าถือเสื้อกับกางเกงเข้าห้อง ล้มตัวนอนหลับทั้งๆที่แก้ผ้าเลยค่ะ …เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะ

…………………………………………..

วันนี้จะเล่นตอนแก้ผ้าช่วยตัวเองที่หน้าบ้านค่ะ..แต่เป็นตอนกลางคืนนะคะ คือว่าคืนนั้นดูทีวีกับแม่ได้ไม่นานเท่าไหร่ก็เข้านอนเลยค่ะ ใส่เสื้อยืดตัวเดียวเหมือนทุกวัน แต่นอนไม่ค่อยหลับเลยเปิดคอมดูเว็บโป๊หาเรื่องเสียวอ่านไปเรื่อยๆ เพลินจนลืมเวลาเลยค่ะ  ได้ยินเสียงแม่เข้าห้องน้ำ แป็บนึงก็เข้าห้องนอนปิดประตู เรามองนาฬิกาก็เกือบๆ 5 ทุ่ม …

สงสัยเข้านอนเพราะละครจบแล้ว ก็เลยอ่านเรื่องเสียวในเว็บไปพลางๆ ซักประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง ลองแง้มประตูออกมาดูลาดเลา พยายามไม่ให้มีเสียง จนแน่ใจว่าพ่อกับแม่น่าจะหลับสนิทแล้ว จัดการปิดคอมฯ ปิดไฟห้อง ถอดเสื้อออกเอาครีมกันยุงทาทั่วตัวเลย เดี๋ยวยุงกัดค่ะ เปิดหน้าต่างเบาๆเดินอ้อมมาทางหน้าบ้าน ดีที่เป็นคืนเดือนหงายยังมองเห็นทางชัดเจนพอสมควร

เดินมานั่งช่วยตัวเองที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ซักแป๊บนึงก็เดินออกมายืนกลางถนนหน้าบ้าน มองซ้ายมองขวา เงียบมากๆ เวลาไม่ใส่เสื้อผ้านี่มันรู้สึกโล่งสบายตัวดีค่ะ ไม่อึดอัด มองไปบ้านที่อยู่ห่างๆปิดไฟหมดคงนอนกันแล้วล่ะ …ก็ยืนแหย่ของตัวเองต่อสักพัก ลองเดินตามถนนไปเรื่อยๆ เดินไปแยงของตัวเองไป เสียวดีจริงๆค่ะ

เดินห่างจากหน้าบ้านตัวเองประมาณ 50 เมตร ใกล้จะเสร็จแล้ว เลยเดินตัวโก่งแยงของตัวเองกลับไปเกือบถึงหน้าบ้านตัวเองก็เสร็จพอดีค่ะ ยืนเกร็งขาสั่นไปหมด จิ๋มรัดนิ้วตัวเองหนึบๆ น้ำไหลเยิ้มลงตามขาอ่อนนิดหน่อย แล้วเดินไปนั่งพักที่ม้าหินอ่อนครู่นึง ก็กลับเข้าห้องนอน ปิดหน้าต่างเบาๆ เช็ดน้ำที่เลอะขาอ่อนให้สะอาดแล้วนอนหลับยาวถึงเช้าเลยค่ะ …เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะ

…………………………………………….

กลับมาเล่าต่ออีกแล้วค่ะ…ครั้งนี้ตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นตอนกลังวันแสกๆเลยค่ะ รู้สึกว่าวันนั้นพ่อกับแม่จะไปช่วยงานคนในหมู่บ้านนี่แหละ จำไม่ได้ว่างานอะไร แต่อยู่คนละฟากหมู่บ้าน …บ้านเราอยู่ประมาณท้ายๆหมู่บ้าน  วันนั้นคนส่วนใหญ่อยู่แถวๆบ้านงานซะส่วนใหญ่ ยิ่งพวกเด็กๆไม่ต้องพูดถึง คงไปวิ่งเล่นในงานแน่ๆ ปกติบ้านก็ห่างๆกันอยู่แล้ว แถมอยู่ท้ายหมู่บ้าน

พอมีงานแบบนี้คนเลยยิ่งน้อยไปอีก โอกาสเหมาะมากๆ ก็เดินออกมาดูลาดเลาเหมือนทุกครั้ง มองซ้ายมองขวาไม่เห็นใครเลยเดินมานั่งที่ม้าหินอ่อน ถอดกางเกงออกวางไว้บนโต๊ะ เดินไปหยุดที่ประตูรั้วโผล่หน้าออกมาดูว่าไม่มีคนผ่านมาหน้าบ้านอีกทีเพื่อความชัวร์ ใจเต้นตึกๆตลอด  แล้วก็ตัดสินใจเดินออกไปยืนตรงกลางถนน

ตอนนั้นโคตรตื่นเต้นเลยค่ะ ใจเต้นแรงและเร็วมากๆ ยืนใส่เสื้อยืดตัวเดียวกลางวันแสกๆ ได้ยินเสียงเพลงที่บ้านงานเปิดตลอด ตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนกลางคืนเป็นร้อยเท่าเลยค่ะ ยืนได้แป๊บเดียวก็รีบวิ่งกลับเข้ามานั่งที่ม้าหินอ่อนเหมือนเดิม เพราะกลัวคนเห็น ทั้งๆที่ตอนนั้นไม่มีคนเลย แต่ใจมันสั่นมาก อารมณ์ตอนนั้นสุดๆเลยค่ะ

นั่งพักให้หายตื่นเต้นแป๊บนึง  แต่อยากลองอีก..เลยเดินชะโงกหัวออกไปมองเผื่อมีคนผ่านมาอีกที ก็ยังไม่มี เลยเดินออกไปยืนกลางถนนเหมือนเดิม แต่คราวนี้ช่วยตัวเองไปด้วย ตาคอยมองดูคน มือก็แยงจิ๋มไป..สุดๆเลยค่ะ อารมณ์ตอนนั้นทั้งกลัวคนเห็นทั้งเสียวจิ๋ม เกือบจะเสร็จได้ยินเสียงรถอีแต๋นขับมาทางเราพอดี แต่ยังไม่เห็นเพราะก่อนถึงบ้านเราเป็นทางโค้ง

เรานี่รีบวิ่งเข้าไปนั่งที่ม้าหินอ่อนอย่างไวเลยค่ะ กลัวเค๊าเห็นมากๆ รถขับมาเร็วพอสมควรเลยค่ะ วิ่งผ่านหน้าบ้านเราไปทางบ้านงาน คงจะไปช่วยงานเค๊าล่ะมั้ง..ไอ้เราก็ยังไม่หายตื่นเต้นเลย ทั้งๆที่ก็กลัวคนเห็นนะ แต่ใจนึงก็อยากทำอีก ไม่รู้ตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่…อยากทำให้มันตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม เลยจัดการถอดเสื้อออกด้วย เปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะตอนนี้

แล้วเดินออกไปมองดูว่าไม่มีคนก็ออกไปยืนกลางถนนถ่างขาออกเอานิ้วแยงจิ๋มช่วยตัวเองไปพร้อมๆกับมองหน้ามองหลังไปด้วย สุดยอดแห่งความตื่นเต้นเลยค่ะ ทำไม่ถึงครึ่งนาทีก็รีบวิ่งกลับมาใส่เสื้อกับกางเกงอย่างเร็วเลย ใจเต้นเร็วมากๆ หน้าร้อนฉ่า มีเหงื่อออกด้วย เสียวกว่าครั้งใหนๆเลยค่ะ..วันนั้นเลยทำแค่นั้นไม่ได้ทำต่อ กลัวว่าจะพลาดมีคนเห็น …

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More