เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง

ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม จนถึงวันหนึ่งที่ผมได้เห็นของดี ๆ ขึ้น ช่วงนั้นเป็นช่วงหัวค่ำแล้ว และผมก็ไม่มีเรียนด้วย ก็มีนักศึกษาคู่หนึ่งเดินเข้ามา ผมจำได้ว่าผู้หญิงคือ ”เกต” ซึ่งเป็นดาวของคณะ และผู้ชายก็คือ เจ้าพี ลูกเจ้าของร้านทอง พวกเขาเรียนในช่วงภาคปกติ จะมีเวลาว่างในช่วงตอนเย็น “สวัสดีครับ จะรับอะไรดีครับ” ผมเข้าไปต้อนรับพวกเขา โดยพีเลือกนั่งโต๊ะในสุด ซึ่งเป็นมุมที่เงียบและเป็นส่วนตัวมากที่สุดของร้าน “เกตจ๊ะ ทานอะไรดี สั่งเต็มที่เลยนะวันนี้พีเลี้ยงเอง” พีพูดพร้อมกับตบกระเป๋าตัวเอง “ตอนเบรค 15 นาที เกตเพิ่งกินมา ตอนนี้ยังอิ่มอยู่เลย สั่งเบียร์มากินดีกว่านะ” เกตพูดพร้อมเขย่าแขนของพี “ถึงเกตไม่สั่งผมก็จะสั่งอยู่แล้ว เอ้าน้องขอเบียร์มาขวดหนึ่งก็แล้วกัน” พีหันมาสั่งกับผม

ผมแอบชำเลืองไปทางเกต ดูเธอให้ความสนใจกับพีมาก ผมยอมรับว่าผมเคยนำเกตมาจินตนาการด้วยแม่นางทั้ง 5 จนผมเสร็จมาหลายครั้งแล้ว ผมเดินมาเสริฟเบียร์และกับแกล้มเสร็จ จากนั้นก็ยืนหลบเหลี่ยมเสาอยู่ไม่ห่างพอให้เขาเห็นและเรียกใช้ได้ เบียร์หลายขวดผ่านไป พีก็เข้ามานั่งฝั่งเดียวกับเกต ตอนนี้ความอายได้หายหมดสิ้นไปแล้วด้วยฤทธิ์ดีกรีของเบียร์ ภายในร้านได้ปรับแสงไฟให้สลัวลง พีใช้มือโอบไหล่ของเกตมาซบที่หน้าอก “ว๊าย! พีทำอะไรเนี่ย เกตอายเขานะ” เกตร้องขึ้นเมื่อพีเลื่อนมือมาลูบตรงที่หน้าอกและค่อย ๆ แกะกระดุมแทรกมือเข้าไป ผมตาโตเท่าไข่ห่านเลย ไม่นึกว่าพวกเขาจะใจกล้ามาทำกันในนี้ แต่ถึงอย่างไรผมก็ไม่สนอยู่แล้ว มีหนังสดมาให้ดูต่อหน้าแล้ว จะพลาดได้ไง “ไม่มีใครเห็นหรอกน่า พวกเขาไม่สนใจกันหรอก และไฟมันก็สลัว ๆ ด้วย” เกตหลับตาพริ้มด้วยความเสียว ส่วนผมก็ดูด้วยใจระทึก วันนี้เหมือนจะมีโชคสำหรับผม เพราะแขกที่เข้าร้านมามีเพียง 3 โต๊ะ และก็แยกกันอยู่คนละมุมด้วย เด็กเสริฟแต่ละคนก็รับดูแลไปหนึ่งคนต่อหนึ่งโต๊ะ ผมแอบชำเลืองด้วยหางตาแต่ก็เผลอหันไปมองแบบจะจะเหมือนกัน จากที่พีรุกล้ำแค่ท่อนบน แต่ตอนนี้มืออีกข้างก็เลื่อนไปสู่ท่อนล่าง ค่อย ๆ เลิกกระโปรงนักศึกษาขึ้นมาจนเห็นกางเกงในสีขาว พีค่อย ๆ ลูบเนินเนื้อจากภายนอกกางเกง “อย่าสิพี ตอนนี้เกตเสียวไปหมดแล้ว” ปากพูดว่าอย่า แต่มือของเกตก็สอดเข้าไปจับเจ้าหนูของพีขยับไปมา “อูย…. ดีจังเลย เกตจ๋า ลูบน้ำตรงหัวมันด้วย” พีครางออกมาเบา ๆ ส่วนมือก็แทรกนิ้วเลาะไปตามขอบกางเกงใน ผมเห็นเกตกระตุกครั้งหนึ่ง พีคงจะสอดนิ้วเข้าไปในจิ๋มของเธอแล้ว

ผมเห็นว่าน้ำแข็งในโถหมดแล้วก็จะเดินเข้าไปเติม แต่ใจจริง ๆ ก็ไม่อยากเข้าไปขัดพวกเขาหรอก แต่ถ้าผมไม่เข้าไปเติมหากเจ้าของร้านมาเห็น ผมก็จะถูกปรับเงิน 100 บาท “ขอโทษครับ ผมเติมน้ำแข็งให้นะครับ” พวกเขาชงักทันที พีรีบชักมือออกจากหน้าอกของเกต เกตก็แกล้งทำเป็นเมานอนซบไหล่อยู่ “เออๆ ขอบใจ แต่ทีหลังหากไม่เรียกก็ไม่ต้องเข้ามานะ” พีพูดมีอารมณ์นิดๆ ผมเดินออกมายืนอยู่ที่เดิมแต่ขยับหลบเข้าไปอีกนิด ให้พอรู้ว่าผมไม่ได้สนใจดูพวกเขา แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้เจ้าหนูของผมมันพองตัวจนแทบจะระเบิดออกมาแล้ว พีรีบซุกมือเข้าไปที่หน้าอกของเกตอย่างรวดเร็ว ชายเสื้อของเกตหลุดออกมาข้างนอกแล้ว พีสอดมือเข้าไปปลดตะขอยกทรงด้านหลังทำมือขยุกขยิก ตอนนี้เต้านมของเกตเป็นอิสระ พีใช้มือบีบอย่างแรงจนผมกลัวว่ามันจะเหลวคามือ “ซี๊ด.. อูย.. พี เกต…..เกต ……เสียวจังเลย เสียวก็เสียว กลัวคนเห็นก็กลัว อูยย.. อาาา…” สะโพกของเกตส่ายไปมารับกับนิ้วมือของพี ส่วนมือก็รูดเจ้าหนูของพี เร็วขึ้นจนปลายหัวสีแดงคล้ำโผล่ออกมานอกกางเกง “อะ.. อะ.. อูยยยส์.. เกต เบา ๆ หน่อย ผมจะ เอาะ.. เอาะ… ออกแล้ว” พีเกร็ง ขบฟันจนกรามนูนออกมาเป็นสัน กลั้นไว้อย่างเต็มที่ แต่เกตก็เร่งมืออย่างเต็มที่เหมือนกัน เกตคงรู้ว่าพีจะทะลักออกมาแล้ว จึงหยิบเอาทิชชูส์ ออกมาประคองหัวบานสีคล้ำไว้ “โอย… ผะ.. ผะ.. ผมออกแล้ว โอยยย..” พีกระฉูดน้ำออกมาแต่ก็ถูกดูดซับโดยทิชชูส์ไว้ทันควันก่อนจะเลอะกางเกง “พีอย่าทิ้งเกตนะ เกตยังไม่เสร็จเลย แต่ก็เกือบแล้ว นิ้วของพียาวจังเลย อูยย..”

เกตแยกขาออกเต็มที่กระโปรงเลิกขึ้นไปอยู่ที่โคนขาอ่อน ผมเห็นกางเกงในถูกรวบไปอยู่ที่ขาหนีบอีกข้าง จิ๋มของเกตโผล่ออกมายิ้มอยู่ข้างนอก จิ๋มของเกตดูดนิ้วของดู่เข้าไปถึง 2 นิ้วจนแก้มจิ๋มบวมตุ่ย เกตเอนตัวลงไปนอนลงที่ตักของพี ตอนนี้คนอื่น โต๊ะอื่นจะเห็นเพียงแต่พีนั่งอยู่คนเดียว และผ้าคลุมโต๊ะก็ยาวพอจะบังท่อนล่างของทั้งสองคนจนมิด แต่ที่ผมยืนอยู่ เยื้องแทยงมานิดนึงจึงเห็นได้อย่างชัดเจน พีแกะกระดุมเสื้อออกจนหมด เห็นนมของเกตโผล่ออกมา หัวนมถูกมือของพี บีบ คลึงอยู่ มือที่ซุกอยู่ที่ท่อนล่าง ก็เร่งสอดเข้าออกอย่างเร็ว “โอ๊ะ.. โอ๊ะ.. โอย… เกตออกแล้ว…พี…พี…อย่าเพิ่งเอามือออกนะ ขอเกตขมิบรัดหน่อย” พีคามือไว้สักพักจึงถอดมือออกมา ผมเห็นน้ำเมือกเลอะมือของพีไปหมด พีใช้ทิชชูส์ ทำความสะอาดจนหมด “เจ แขกมาแค่ 3 โต๊ะเองหรือวะ” เสียงของเจ้าของร้านดังมาจากข้างหลังผม จนผมสะดุ้งจู๋หดหมด “เป็นอะไรไปวะ ขวัญอ่อนจัง อย่าให้รู้ว่าเอ็งแอบหลับ ฉันปรับเงินแกแน่” “ปละ เปล่าครับ คือผมกำลังมองดูว่าโต๊ะไหนของขาดบ้างครับ” ผมแก้ตัวไปน้ำขุ่น ๆ “ดี ๆ คนน้อย ๆ แบบนี้บริการให้เต็มที่หน่อยนะ” เจ้าของร้านพูดแล้วก็เดินเข้าไปหลังร้านทันที ผมหันมามองที่โต๊ะเก่าอีกทีเห็นพีกวักมือเรียกผมอยู่ ผมเดินเข้าไปหา “น้อง ๆ ขอเบียร์มาขวดซิ” พีสั่งเบียร์เพิ่ม ผมสังเกตุเห็นริมฝีปากของพีแห้งไปหมด ถึงว่าหากไม่หิวน้ำก็เกินไปแล้ว

ผมแอบชำเลืองมาที่เกตเห็นเกตนอนหลับอยู่ที่เดิม กระโปรงถูกดึงลงมาอย่างเดิม เสื้อปิดกระดุมเรียบร้อยแล้ว ไม่เหลือสภาพเมื่อครู่นี้เลย “เออ เดี๋ยวเช็คบิลเลยนะ” ผมคิดว่าคู่นี้คงจะไปต่อกันอีกแน่ แค่นี้คงไม่พอหรอก พอผมเสริฟเบียร์และคิดเงินเสร็จ ผมก็รีบไปทำโทษตัวเองในห้องน้ำทันที ทำเอาผมขาอ่อนไปเหมือนกัน “พี่เป็นอะไรไปน่ะ ดูหน้าซีดเชียว ไม่สบายหรือเปล่า” บอยทักผมอย่างสงสัย “เปล่าหรอก แค่หิวน้ำแค่นั้นเอง” เป็นความจริงตอนนี้หลังจากทำร้ายตัวเองมาก็เกิดอาการหิวน้ำเป็นอย่างมาก ผมเดินไปกินน้ำและก็ถามขึ้น “เออ บอย เมื่อครู่นี้เห็นมีโต๊ะไหนผิดสังเกตุบ้างไหม” “เอ.. ไม่เห็นมีนี่พี่ ปรกติดีทุกอย่าง พี่มีอะไรหรือ” ผมโล่งใจขึ้นที่ไม่มีใครเห็นฉากเซ็กซ์พิศดารเมื่อครู่นี้ ผมไม่ตอบบอย แต่เดินผละไปอีกด้านหนึ่งทำเอาบอยงงเป็นไก่ตาแตกเหมือนกัน
หลังจากนั้นมาผมก็เดินไปที่คณะ บ่อยขึ้น เพื่อที่อยากไปเห็นหน้าเกต ซึ่งก็เหมือนกับคนอื่น ๆ ที่มาที่คณะหากไม่มาเพื่อกิจธุระ ก็จะมาดูดาวคณะ แต่ผมพิเศษกว่านั้น ผมเห็นหน้าเกต ผมก็จะจินตนาการถึงใบหน้าที่แสดงออกถึงความสุขที่แสดงออกมาในร้านทันที ทำเอาผมคึกคักขึ้นมาทันที และก็เสียแรงในห้องน้ำอีกตามเคย แต่พวกเราก็เกิดอาการเซ็งขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเจ้าพีขับรถเก๋งคันงามมารับเกตตอนเลิกเรียน “เฮ้อ ไม่ได้ชมแค่ดมกลิ่นก็ยังดีวะ” เสียงของเพื่อนผมถอนหายใจขึ้นมา

ช่วงหลังนี้ผมเห็นทั้งคู่ดูห่าง ๆ ไป และสีหน้าของเกตก็ไม่สดชื่นด้วย ผมอดเป็นห่วงไม่ได้กลัวว่า เกตจะถูกฟันแล้วทิ้ง แต่ก็นั่นแหละผมทำได้แค่แอบห่วงใยฝ่ายเดียวเท่านั้น ทำเอาผมหดหู่ไปเหมือนกัน และแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับผม ผมได้มาทำงานที่ร้านตามปกติ วันนี้ทั้งวันไม่มีลูกค้าเข้าร้านเลย รอจนเช้าถึงบ่ายก็มีแขกเข้ามา 4-5 คนเท่านั้น เย็นวันนี้หลังจากที่พวกผม 3 คน นั่งพูดคุยกันจนเบื่อก็มีแขกเข้ามาในร้าน เสียงกระดิ่งที่ประตูทำให้ผมต้องหันไปมอง ผมแทบไม่เชื่อสายตาของตัวเอง เกตนั่นเองที่เข้ามา เธอเข้ามานั่งที่เดิมแต่คราวนี้เกตมาเพียงคนเดียวและดูหน้าตาเธอเศร้าหมองยิ่งนัก ผมเดาสงเดชว่าเธอคงต้องอกหักอย่างแน่นอน ความหวังผมเริ่มจรัสแสงขึ้นมาทันที มาอีหรอบนี้เธอคงต้องการคนปลอบใจเท่านั้น “เฮ้ย ๆ ไอ้น้องรัก อย่าเพิ่งลุก โต๊ะนี้พี่บริการเอง คนนี้เพื่อนพี่” ผมรีบเสนอตัวตัวทันทีเมื่อผมเห็นบอยและเปี๊ยกลุกขึ้น “สวัสดีครับ คุณเกต วันนี้มาคนเดียวหรือครับ” ผมรีบเข้าไปทักทายทันที “ค่ะ เอ๊ะ.. คุณรู้จักชื่อเกตได้อย่างไร” เธอถามอย่างแปลกใจ “คือผมเรียนคณะเดียวกับคุณเกต ผมเคยแอบเข้าไปมองคุณที่คณะบ่อย ๆ และผมก็ทำงานอยู่ที่นี่ครับ คราวที่แล้วผมเห็นคุณเกตมากับผู้ชายคนหนึ่ง ใช่แฟนไหมครับ?” ผมย้อนถามกลับไปแบบจี้ใจดำที่สุด “อ้อ เหรอ เกตก็กำลังคิดอยู่ว่าหน้าเธอคุ้น ๆ เหมือนกัน” แบบนี้ก็แสดงว่าเธอไม่มองผ่านผมเหมือนกัน “แต่ก็ไม่ถึงกับจำได้หรอกนะ มีผู้ชายหลายคน เข้าคณะมาเพื่อจะมองเกตเพียงอย่างเดียว และเกตก็ไม่มีเวลามาจำหน้าใครด้วย” เธอตอบแบบไว้ตัวดาวคณะ “ก็คุณมัวแต่มองหนุ่มรถสปอร์ต น่ะสิ” ผมแย๊บเข้าไปทันที “นี่ไม่ใช่เรื่องอะไรของเธอนะ

แล้วในร้านนี้มีอะไรให้เกตกินบ้างล่ะ” เข้าล๊อคผมล่ะ “หากเป็นกับแกล้มก็มีปลาช่อนแดดเดียว ยำคาบาเร่หรือยำตัวเดียวอันเดียว ที่ขึ้นชื่อ แต่ว่าหากคุณชอบอาหารอื่น ๆ ทางร้านก็บริการทำให้อย่างเต็มที่เลยนะครับ” ผมร่ายยาว แบบที่ยั่วโทษะเธอที่สุด “เหรอแล้วเครื่องดื่มล่ะ” เธอตอบผมแบบยั๊วะสุดๆ “โอ.. แบบนี้ต้องว๊อดก้า ดีที่สุด เบียร์ดีกรีมันอ่อนไป” เธอยั๊วะมา ผมก็ยวนไปเหมือนกัน “ตกลง เกตสั่งว๊อดก้า เอามาทั้งขวดเลย และยำคาบาเร่ด้วยเกตขอด่วนด้วยนะ” ผมแทบผละไปเลย เพราะเมนูที่ผมแนะนำมันสุด ๆ ทั้งนั้น ผมเรียกเปี๊ยกให้มาเสริฟอาหารตามออร์เดอร์ ผมก็เข้าไปนั่งคุยกับเธอ “ขอโทษครับ คือผมไม่ตั้งใจจะแนะนำอาหารและเครื่องดื่มเหล่านี้ให้คุณเลย ผู้หญิงอย่างคุณเลือกเมนูนี้เพราะว่าคุณกำลังประชดตัวเองอยู่ใช่ไหม” “ใช่” แล้วเกตก็เล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับความทุกข์ของเธอ ที่เธอถูกพีทิ้ง เธอถูกเขาหลอกโดยที่หารู้ไม่ว่า พีน่ะ ที่เขารวยมีรถขี่ ก็ได้จากแม่ม่ายสาวใหญ่ไฮโซคนหนึ่ง และก็สาวใหญ่คนนี้ก็เข้ามาช่วยเหลือทางด้านร้านทองของพ่อ แม่เขาจากที่จะต้องปิดตัวลง ทำให้ฐานะทางบ้านดีขึ้น เขามาสารภาพกับเกต หลังจากที่เกตขอเขาไปเที่ยวที่บ้าน พ่อแม่ของเขาไม่เห็นด้วย เพราะหนี้บุญคุณนี้ เขาต้องการเพียงแค่พีเท่านั้น และเกตก็ยังสืบมาได้อีกว่า ก่อนที่พีจะมาพบแม่ม่ายคนนี้ พีเคยเป็นนักเต้นอยู่ที่บาร์เกย์มีชื่อแห่งหนึ่ง ในฐานะที่ผมได้รู้จักกับคุณแล้ว ผมจะทำให้คุณสบายใจได้บ้างไหมครับ” ผมเสนอตัวเป็นศิราณี 2 ทันที “หากคุณมีเวลามานั่งคุยกับเกตนะ” “นี่เป็นการเปิดโอกาสให้กับผมแล้ว

ผมเลยรีบไปขอเจ้าของร้านลาครึ่งวันทันที ผมกับเกตนั่งคุยกันไปจนร้านปิดเหล้าว๊อดก้าหมดไปเกือบขวด ก็นับว่าเธอสุดกลั้นแล้ว เพราะผู้ชายอย่างผมที่เคยดื่มเหล้าผสมโซดา-น้ำ มาโดยตลอด มาดื่มว๊อดก้าไม่กี่แก้วก็น๊อคแล้ว นับประสาอะไรกับเธอ “คุณเกต คุณเมามากแล้ว เดี๋ยวผมไปส่งคุณนะครับ” ผมเห็นท่าทางของเกตจะไม่ไหวแล้ว ดูเกตเมามายเหลือเกิน ขณะที่ผมขับรถไปส่งเกต “เจ เกตร้อนเหลือเกิน” จะด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ หรือว่าอะไรผมก็ไม่ทราบได้ เกตค่อยๆ เลิกกระโปรงเธอขึ้นมา ใช้มือลูบขาอ่อนของเธอ จนกระโปรงขึ้นมากองอยู่บนเอว อวดจิ๋มใหญ่อยู่ภายใต้กางเกงในสีขาวลายลูกไม้ มีขนโผล่ออกมาเล็กน้อย ผมกลืนน้ำลายเหนียวขึ้นมาทันที ไม่นึกว่าเกตจะเริ่มต้นแบบนี้ เธอค่อย ๆ ไล้มือลงไปที่กลางร่องจิ๋มที่ความเปียกทำให้เนื้อผ้าลูกไม้ติดกระชับกับรูปร่างจนเป็นทรวดทรงขึ้นมา น้ำเมือกอันฉ่ำแฉะของเธอซึมผ่านเนื้อผ้าออกมา จนผมสัมผัสได้ถึงกลิ่นอันรัญจวนได้ ตอนนี้ผมเริ่มร้อนขึ้นมาทันที อวัยวะของผมแข็งชันขึ้นมาทันใด มือขวาของเกตเอื้อมมาลูบที่เป้าของผม สัมผัสกับไอร้อนที่แผ่ซ่านออกมา ส่วนมือซ้ายของเกตก็รูดกางเกงในของเธอออกมาพันม้วนกันอยู่ที่ข้อเท้า จิ๋มใหญ่ออกมายิ้มทักทายผม ขน ดกดำของเธอดูมีเสน่ห์ยิ่งนัก มันตัดกับสีผิวที่ขาวนวลของเธอ กลีบเนื้อสีแดงแจ๋ของเธอ มือขวาของที่เธอที่เกาะกุมอยู่ที่เป้ากางเกงของผมก็เลื่อนมาจับมือซ้ายของผมให้ไปเกาะกุมที่เนินเนื้อจิ๋มของเธอ นิ้วกลางของผมสัมผัสได้กับความลื่นที่ปากจิ๋มของเธอ ก่อนที่จะชำแรกเข้าไปจนสุดโคนนิ้ว “อาร์.. เจ อย่าทิ้งเกตไปนะ เกตเหงาเหลือเกิน” เกตเพ้อออกมา แทนคำตอบ ผมแทรกนิ้วชี้เข้าอีกนิ้ว ผมรู้สึกถึงความคับแน่นของเธอ เกตแอ่นสะโพกขึ้นมามือทั้งสองก็ขึ้นมาบีบเคล้นที่เต้านมของเธอ ผมไม่ทันสังเกตุว่าเกตได้ถอดเสื้อกับชั้นในออกไปตั้งแต่เมื่อไร ตอนนี้เธออวดผิวขาวนวลสะท้อนแสงไฟ จากไฟกิ่งสีส้มของกรมทางหลวง ดูน่าหลงไหลยิ่งนัก “อาร์.. ซี๊ด.. อูยยย์.. นิ้วเจช่างยาวเหลือเกิน อูยยย.. กระแทกเข้ามาเลย โอยยย” เกตกระตุกนิดหนึ่งหลังจากที่ผมแทงเข้าไปกระทบกับผนังส่วนลึกข้างในตัวเธอ

ความอดทนของผมสิ้นสุดลงแล้ว หากขับต่อไปผมคงหาเสาไฟเป็นที่จอดรถแน่ ผมเลี้ยวรถเข้าไปในโรงแรมม่านรูดทันที ผมอุ้มเกตเข้าไปในห้อง วางเธอลงไปที่เตียง ผิวขาวของเกตล้อแสงไฟเป็นที่น่าชื่นชมยิ่งนัก หน้าอกที่ผายผึ่ง เนินเนื้อที่ปกคลุมด้วยม่านไหมดำขลับ ที่ขับเนินจิ๋มให้นูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด เกตบอกว่าเวียนหัวขอไปอาบน้ำก่อน ผมก็เปลือยตัวออกนั่งดูวีดีโอเรทเอ๊กซ์ที่มีบริการไว้จนเธอเดินออกจากห้องน้ำมา ผมก็ขอตัวไปชำระล้างร่างกายบ้างเพื่อที่จะให้ตัวเองหายเมาไปบ้าง หลังจากที่อาบน้ำเสร็จผมย่องออกมาอย่างเงียบกริบเห็นเธอดูวีดีโออย่างใจจดใจจ่อ ใช้มือบี้ติ่งเนื้อของเธออย่างเมามันส์ ผมโผเข้าไปกอดร่างของเกตไว้ ก่อนที่จะเลื่อนตัวมาประกบปากกับจิ๋มของเธอ ผมเลาะลิ้นเข้าไปในจิ๋มของเกต ผมกวาดลิ้นไปทั่วก่อนที่จะเม้นริมฝีปากไปที่ติ่งเนื้อของเธอ “โอย.. ซี๊ด.. ” เกตครางออกมา และใช้มือกดหัวผมไว้แน่น ปากและจมูกของผมฝังแน่นอยู่บนร่องเสียวบนจิ๋มของเกตจนผมขยับตัวไปไหนไม่ได้ ผมจึงแทงลิ้นเข้าไป “โอยยย.. อูยยย.. อารรร์..” เกตครางกระเส่าส่ายสะโพกไปมา ผมลงลิ้นหนักขึ้นเรื่อย ๆ “อูยยย.. เจอย่าทรมานเกตเลยจะทำอะไรก็ทำเถอะ เกตไม่ไหวแล้ว” ผมไม่รอช้าจับเจ้าหนูขนาด 5*7 นิ้วสอดเข้าไปทันที “โอววว์.. เบา ๆหน่อย เกตเจ็บ มันคับไปหมดแล้ว ร่องหลืบของเกตบีบรัดควยผมถึงแม้จะมีน้ำเมือกมาหล่อลื่น แต่ก็ยังคงความคับอยู่บ้าง ผมปวดที่หัวบานหนับ ๆ ดันเข้าไปทีเดียวทั้งหมด “ขวับ” “โอ้ย.. อย่าเพิ่งกระแทก คาไว้ก่อน เกตเจ็บ เจดูดนมให้เกตด้วย” ผมก้มลงไปดูดที่หัวนมของเกต เขี่ยลิ้นไปมา มือก็บีบเต้านมทั้งสองข้างสลับไปมาด้วย “ซี๊ด อาาา” เกตครางออกมาอย่างมีความสุข ผมเริ่มโยกสะโพก ซอยเข้าออกอย่างช้า ๆ “อูยย..ซี๊ด.. อาาา….แรง ๆ เลย เจจ๋า…. ผัวจ๋า……กระแทกเข้ามาแรง ๆ เลย โอย เกต เกต….เกต…..เสียว…..เกตมีความสุขเหลือเกิน” ผมซอยถี่ยิ่งขึ้นจนเกตกระตุกกอดรัดผมไว้แน่นจนเคลื่อนไหวไม่ได้

ผมแช่ไว้สักพักจนเธอคลายตัวผมเริ่มซอยเข้าไปใหม่ จับขาข้างหนึ่งของเกตพาดกับหัวไหล่ของผมไว้ ผมเข้าไปนั่งคร่อมขาอีกข้างหนึ่งไว้ แทงเจ้าหนูเข้าไป ท่านี้เจ้าหนูของผมเข้าไปลึกทีเดียว เกตเอามือทั้งสองข้างบีบนมของเธอ ผมก็เร่งแทงเจ้าหนูจนถี่ยิบจนเกตกระตุกรัดอีกครั้ง น้ำของเกตไหลออกมาจนเปื้อนที่นอนเป็นด่างดวง ผมก็สุดทนแล้วเหมือนกัน ถอนเจ้าหนูออกมาใช้ปากลงไปเลียกินน้ำเมือกของเกต เม้มติ่ง ดูดร่องเสียวสอดลิ้นเข้าไปอีกที จนเกตส่ายไปมา ผมเลียลงมาที่ประตูหลังของเกต เลีย วนรอบประตู ดูเกตจะเสียวซ่านเข้าไปอีก ผมจับเกตคลานหันหลัง ในท่ากวางเหลียวหลังสอดเจ้าหนูเข้าไปในจิ๋มกระแทกเธออย่างแรงจนเกตหัวสั่นหัวคลอนไปมา สักพักก็ถอนออกมา ผมเอื้อมมือไปลูบน้ำเมือกมาป้ายที่ประตูหลังของเกต “เกตผมขอนะ” ผมถามเธอไปอย่างนั้นเอง “จะทำอะไรก็ทำเถอะเกตเสียว” ผมค่อย ๆ สอดเจ้าหนูเข้าไป มันผ่านเข้าไปอย่างยากลำบาก “โอ้ย เกตเจ็บ เบา ๆ ก่อน ผมเอื้อมมือเข้าไปบีบเต้านมของเกต เกตก็เอื้อมมือลงมาบี้ติ่งเสียวจนมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ผมดันเข้าไปทีเดียวมิดลำ “โอววว.. อูยยย.. ทำไมมันคับอย่างนี้” เกตครางออกมาผมล้วงมือ เข้าไปบี้ติ่งเสียวอย่างหนัก แล้วผมก็ซอยเข้าออกอย่างเต็มที่ ความรัดของหูรูดทำให้ผมปวดหนึบที่หัวบานขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ผมเร่งซอยจนเกือบจะถึงจุดสุดยอด ผมก็ดึงออกมาใส่ในจิ๋มของเกตผมเร่งซอยต่อ จนกระทั่ง “โอ๊ะ…โอ๊ะ…..โอย….เกต…เกต…ผม ไม่ไหวแล้ว จะ…จะ… โอวว…ซี๊ด” ผมกระตุกแล้วก็พ่นน้ำเข้าไปในท้องของเกต เรากอดกันไว้แน่นผมจูบแลกลิ้นกับเกต มันช่างเป็นรสจูบที่มีความสุขเหลือเกิน จนบัดนี้ผมก็ยังทำงานเสริฟอยู่ที่เดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือ หลังจากเลิกงานจะมีรถเก๋งสปอร์ตมารับผมทุกวัน จากนั้นเราก็จะไปหาความสุขด้วยกันตลอด จนเป็นที่น่าอิจฉาของเพื่อนๆ……

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More