เล่นชู้กับลูกเลี้ยง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง

เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ ทุกวัน ,ลูกเลี้ยงผมชื่อแนท แล้วพอเดเกนั่นเริ่มโต มันก็เริ่มใส่ชุด แต่งตัวมากขึ้นผมเห็นก็มีอารม จนหลังๆ ไม่กล้าคุยแล้ว แต่เด็กนั่นน่ารัก เขาเรียกผมพ่อตลอด ชวนคุยตลอด ผมก็ครึ่งจิตครึ่งใจแต่อยู่ไปนานก็ทนไม่ไหว ผมว่าเด็กโตแล้ว ก็ต้องมีอารมบ้างล่ะน่า ผมก็เลยตั้งใจลองเปิดหนังโป๊ที่ชั้นล่างดู ตอนแม่เขายังไม่กลับบ้าน เพราะเด็กนั่นเดินผ่านบ่อย ก็เปิดไป 2-3 วันเด็กนั่นก็เหนก็เดินผ่านไป พอวันต่อมาผมรู้ว่าแนทจะหกลับมาประมาน 3-4โมงเยน ผมก็เปิดหนังไว้เลย เปิด แต่ปิดเสียงไว้ เพราะถ้าแนทได้ยินคงไม่กล้าเข้ามา ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ห้องกินข้าวด้วย วันัน้นผมก็กะเวลา แล้วก็แก้ผ้ารอไว้ ถ้าได้ยินเสียงประตูนิดเดียวกะว่าจะช่วยตัวเองให้แนทเห็น แล้วแนทก็เข้ามารจริงๆ แต่ผมทำเป็นไม่เห็น ก็ยืนชักไปอย่างงั้น พอผมเห็นแนทไม่สนใจจะวิ่งขึ้นห้องไป ผผมก้หันมาพูดว่า เอ้ากับมาแล้วเหรอ พ่อขอโทษ แนทก็ยิ้มๆ บอก สวัสดีไหว้หมือนเดิมก่อนไปโรงเรียนและตอนกลับ ผมก็รีบไส่ผ้าขาวม้าทำเหมือนไม่ตั้งใจ ผมก็ดูหนังไป เรื่อนยให้แนทเห็น บางทีก็ช่วยตัวเอง จนหลังแนทเขาเริ่มกลับบ้านค่ำ
คงกลัวมาเหนอีก ผมก็ไม่ใส่ใจคงไม่ได้แล้ว เพราะปกติแนทเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี แล้ววันที่ผมก็กลายเป็นพ่อเลวๆ ก็มาถึง วันนั้นแม่ของแนทไปงานเลี้ยง ไม่กลับ3วัน ผมก็มีอารมมาก เพราะนังแนท มันแต่งตัวไปเรียนทุกวันเห็นทุกวัน ผมก้ดื่มเหล้าย้อมใจ รอเท่าไหร่แนทก็ไม่กลับ จน1ทุ่มผมก็แก้ผ้ารอนานละ มันเข้ามาผมก็ทั้วชักอย่างแรง พอแนทจะขึ้นห้องแบบเงียบๆ ไปผมก็ หันไปถามกลับมาแล้เหรอ เขาก็พยักหน้า เพราะเขารู้ว่าถ้าผมเมาผมจะแบบชอบโวยวาย แนทก็จะวิ่งขึ้นห้องไปอีกผมก็ถามไม่ดูหนังด้วยกันเหรอหนู เธอก็ไม่สนใจผมเลยผมโกรธมาก วิ่งไปคว้าตัวเทอบนบันไดเธอก็จะร้อง ผมก็ปิดปาก แล้วก็ไซร้แนท บีบนม ล้วงหี พอล้วงๆ ไปได้สักพักเธอก็เริ่ม สะดุ้งไปทั้งตัว และไม่ค่อยดิ้นหนีแต่จะดิ้นตามจังหวะนิ้วมากกว่า แต่ก็ยังร้องไห้อยู่ ผมก็เลยทั้งไวร้ทั้งล้วง จนเธอนิ่งดิ้นไม่ไหว ผมก็ดึงกางเกงในออกมา ไม่ถอดกระโปรงแล้ว แต่เสื้อแนท กระดุมขดจนหมดละ กระโปรงมันถอดยากมากก็เลยไม่ถอด อีกอย่างของผมก็แขงแล้ว ผมก็ถกกระโปรงแนทแล้วก็ยัดเข้าไป แต่ไม่เข้า เข้าได้แค่ปลายหัว ผมก็ดันเข้าไปสุดแรง แนทก็ร้องลั่นเลย ผมต้องเอามือปิดปากไว้ ผมก็ซอยไหญ่แนทก็ร้องตลอดจนกัดมือผม ผมก็มันมากรูทั้งคับทั้งแน่น ผมไม่สนใจว่าแนทจะทรมานไหมผมก็ทำจเสรจแบบสดๆ เลือด และน้ำของแนทใหลเประผมเต็มเลย รวมถึงชุดเธอที่ไม่เลือกกระเด็นไปตอนไหน ผมก็ไม่แคร์ว่าเธอจะฟ้องไหม เพราะอย่างมากก็เลิก ผมมีวีธีแก้ตัวอยู่ แต่ผมก็อยากป้องกันไว้ แนทยังนอนร้องให้อยู่ ผมก็อุ้มเธอไปห้องน้ำ แล้วก็เปิดน้ำล้างตัวเธอและผมแนทเก็จะดิ้น แต่ไม่มีแรง ผมก็ตบหน้าเธอไป 2-3ทีแรงๆ บอกว่ามรึงอย่าบอกแม่มึงนะไม่งั้นกูจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัวมึงเลย เพราะผมรู้ว่า ครอบครัวนั้นมีแต่ผู้หญิงไม่ค่อยมีญาติ อีกอย่างเขามาทำงานใน กทม ไม่นาน ผมจึงขู่ไป เธอก็ร้องให้อีก ผมก็ตบไปอีกหลายทีจนแก้มบวมแดง เธอก็พยักหน้ายอม จากนั้นผมล๊อคบ้านแล้วเข้านอนเพราะกลัวเธอหนีไปแจ้งตำรวจ รุ่งเช้ามาเธอก็ยังล๊อคห้องไม่ยอมออก ผมก็เรียก บอกว่าถ้าไม่เปิดจะพังเข้าไป เธอก็เปิดออกมาดีๆ ผมก็เข้าไปในห้องเธอ สิ่งแรกที่ผมหยิบมาก็คือโทรศัพท์แนทที่วางอยู่ มาเปิดดู แนทก็ไม่กล้าทำอะไร ผมเห็นมีชื่อเพื่อนเขาเยอะ จึงวางไว้ข้างเตียง แล้วผมก็หยิบกล้องถ่ายรูปที่อัดวีดีโอได้ออกมาวางไว้บนโต๊ะที่มองเห็นรอบเตียง แล้วผมก็หันไปคว้าตัวเธอมาขึ้นเตียงทันที แล้วก็จัดการถอดกางเกงและชุดแนทออก เอามือปิดปากไว้ แต่เธอก็ยังดิ้น ผมเลยต่อยท้องไปทีนึง เธอก็นิ่งตัวงอ ร้องไม่ออกเลย ผมเห็นเธอนิ่งแล้วผมก็ไปดูกล้องทีนึงก็เห็นชัดดี ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเธอจัดการจูบไซร้ดูด นมจนของผมแข็งก็จัดซอยเธอแล้วก็จับหันหน้าเธอมาหากล้อง ก็เสร็จไป ผมก็ไปดูกล้อง สิบกว่านาทีก็ไช้ได้ ผมก็เลยถ้ายรูปเธอไว้อีกอย่างเห็นชัดๆ ผมก็ยึดซิมจากมือถือแนท แล้วบอกว่า ถ้า คิดหนี หรือบอกใครกูจะส่งคลิปไปไห้เพื่อนมึงดู แล้วเย็นผมก็มาหาแนทอีกรอบ แนทก็รู้ชะตากรรม นอนรอไม่ร้อง ไม่รู้ว่าทำไมเวลาผมเห็นแนทละมีอารมณ์มากขนาดนี้ ปกติผมวันละรอบกับเมียทุกวัน แล้วผมก็มีอะไรกับแนทแบบสดๆ โดยให้แนทกินยาคุม แต่ก็ท้องจนได้ ก็เลยพาเธอไปทำแท้ง แล้วก็เอากับเธอจนถึงมหาลัย แต่วันหนึ่งแม่เขาก็กลับมาเห็นแล้วก็เลิกกันไปตอนแรกผมก็บอกเด็กเต็มใจ แต่เขาไปคุยกัน แล้วก็หนีจากบ้านหายไปเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More