ขอเย็ดกับแม่เพราะเงี่ยนควย


 

ทักครับ เพื่อนๆ Story Incst.com ผมขอเล่าเรื่องเสียว ขอเย็ดกับแม่เพราะเงี่ยนควย ที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชนที่อยู่ใกล้ๆ กับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัยอยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ
ขอเย็ดกับแม่เพราะเงี่ยนควย

ทุกๆ วันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม 2 วันกับอีก 1 คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆ สวยๆ มากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก

ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆ จนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆ กัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะแม่คิดว่าสิ่งที่ผมทำนั้นเป็นความสุข เตียงนอนที่หอพักของผมเป็นเตียงขนาด 3 ฟุตครึ่ง

เวลานอนด้วยกัน 2 คนกับแม่ ร่างกายผมกับแม่จะแนบชิดติดกันตลอดเวลา ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวทุกครั้งที่แม่พลิกตัวมานอนกอดกันกับผมไว้แนบชิด นานๆ.. วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ผมมาเยี่ยมและนอนค้างคืนกับผมที่หอพัก ตอนหัวค่ำผมบอกแม่ว่า ขออ่านหนังสือสักพักและบอกให้แม่เข้านอนก่อน แม่ผมใส่ชุดนอนบางๆ นอนหงายอยู่บนเตียง ผมได้กลิ่นน้ำหอมโชยมาชื่นใจจริงๆ

ผมหันไปมองดูแม่ที่นอนอยู่บนเตียงใกล้ๆ กับโต๊ะอ่านหนังสือของผม ตอนนั้นแม่ผมอายุ 45 กว่าๆ ผิวขาว รูปร่างสูงประมาณ165 อวบอัด ไม่ถึงกับอ้วน ผมหันไปมองตรงนั้นของแม่หลายครั้ง บางครั้งแม่ก็นอนอ้าขาออก บางครั้งก็นอนชันเข่าขึ้น เห็นตรงนั้นของแม่อย่างชัดเจนมาก เพราะมันอวบอูมโหนกนูนมากจิงๆ มีขนดำปกคลุมไปมากนัก ทำให้แทบไม่มีสมาธิอ่านหนังสือเลย เพราะควยของผมก็แข็งโด่ตุงกางเกงขาสั้นแทบจะทะลุเป้ากางเกงออกมาเลย

ผมนั่งต่อสู้กับความต้องการของตัวเองและเตือนสติตัวเองว่าคนนี้คือแม่ของผมเอง แต่ผมก็ต้องพ่ายแพ้แก่ไฟราคะที่เกิดขึ้นภายในใจของผม ผมวางหนังสือลงไว้ที่โต๊ะ แล้วลุกมานั่งลงบนเตียงข้างๆ แม่ที่นอนหงายอ้าขาออกอย่างท้าทายผมมาก ชุดนอนบางๆ ทำให้ผมมองเห็นตรงเนินอวบอูมของแม่อย่างชัดเจน เพราะแม่ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมลองลูบคลำตรงโหนกนูนของแม่เบาๆ แม่ของผมก็ยังนอนหลับตานึ่งเฉยอยู่ ผมดึงชุดนอนของแม่ขึ้นอีกเล็กน้อย ตรงโคกโหนกนูนของแม่ก็เผยให้ผมได้เห็นอย่างชัดเจน

ตอนนั้นใจผมเต้นระส่ำไปหมด มือของผมก็สั่นจนบอกไม่ถูก ผมคิดในใจว่าคืนนี่ขอทำอะไรกับของแม่สักครั้งเถอะ ผมก้มลงดมดอมตรงนั้นของแม่เบาๆ กลิ่นน้ำหอมที่ตรงนั้นของแม่หอมสดชื่นใจจริงๆคับ ผมก้มลงดมดอมเบาๆ ไปทั่วเนินนูนและต้นขาที่ขาวอวบของแม่อยู่นานพอสมควร ผิวขาวเนียนของแม่มีกลิ่นหอมผิวกายอ่อนๆ รู้สึกถึงความร้อนผ่าวที่ออกมาผิว ผมก็ลุกยืนขึ้นถอดกางเกงที่ผมใส่อยู่ออกไป ผมเข้าแทรกตัวตรงกลางขาทั้ง 2 ข้างของแม่ๆ แล้วรูดชักท่อนควยของผมไปด้วย

ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ลูบคลำตรงเนินนูนของแม่ไปด้วยอย่างมีอารมณ์มาก ตอนนั้นผมตั้งใจจะชักว่าวเอาน้ำควยออกมาราดเนินนูนของแม่เท่านั้นคับ ผมตื่นเต้นและกลัวแม่ตื่นมาเห็นเข้า ผมรูดชักควยของผมอย่างลืมตัวและก้มลงเอาท่อนหัวถูไถตรงร่องแยกของแม่ไปด้วย อย่างลืมตัว เพราะผมกำลังเสียวมากจริงๆ ตอนนั้น จนผมเผลอตัวดันท่อนหัวผลุบเข้าไปในรูหีของแม่ที่อ้าเยิ้มจนเกือบสุดโคน น้ำเสียวของผมก็แตกในพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆ ออกมาอย่างแรงและมากมาย จนเลอะเต็มง่ามขาของแม่ พอน้ำเสียวของผมออกหมดแล้ว

ผมก็ลุกไปเอากระดาษทิชชู่มาเช็ดน้ำเมือกที่ไหลย้อยออกมาจากรูหีของแม่จนหมด ผมก็ดึงชุดนอนของแม่ลงมาปิดเนินนูนของแม่ไว้อย่างเดิม ผมก็ลุกไปใส่กางเกงแล้วไปดับไฟแล้วเข้ามานอน พักหนึ่งแม่พลิกตัวนอนตะแคงกอดผมไว้และหลับไปถึงเช้าเลย จิงๆ แล้วเมื่อคืนนี้ผมอยากเอาควยกระเด้าใส่ในรูของแม่ให้มิดด้าม แต่ผมยังรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ ไม่แน่ใจว่าแม่จะยอมให้ผมเอามั้ย พอ 6 โมงเช้ากว่าๆ แม่ก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับแม่เมื่อคืนนี้

หลังจากอาบน้ำกันแล้วแม่ชวนผมออกไปหาซื้อกับข้าวมาทำให้ผมกินด้วย พอถึงตอน 4 เย็นโมงกว่าๆ แม่ผมก็แต่งตัวเตรียมกลับบ้าน บังเอิญฝนก็ตกลงมาค่อนข้างหนักและมีลมพัดแรงด้วยทำให้ไฟฟ้าดับอยุ่นาน จนถึง 5 โมงกว่า ฝนก็ยังไม่หยุดตก ผมบอกแม่ว่า แม่กลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะ ฝนยังไม่หยุดตกเลย รถบขส.เที่ยวสุดท้ายก็คงออกไปแล้วป่านนี้ ผมบอกให้แม่นอนที่ห้องพักกับผมอีกคืนหนึ่ง แม่ผมบอกว่านอนกับหนูอีกสักคืนก็ดีเหมือนกัน

พอ 6 โมงกว่าฝนก็หยุดตก ผมกับแม่ก็พากันออกไปซื้อกับข้าวและไวน์แดง (spy) มากินกัน หลังจากนั้นผมกับแม่ก็นั่งดูข่าวทีวีด้วยกัน แม่บอกว่าข่าวจบก็เข้านอนกันนะ แม่จะได้ตื่นกลับบ้านแต่เช้าทันรถ บขส.เที่ยวแรก แม่กลัวพ่อจะเป็นห่วง พอข่าวจบแม่ผมก็ลุกไปอาบน้ำ แล้วใส่ชุดนอนฉีดน้ำหอมไปทั่วทั้งตัว เหมือนเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่ขึ้นนอนบนเตียงได้ครู่หนึ่งก็เรียกให้ผมไปบีบนวดให้ แม่นอนหงายอ้าขาออกเล็กน้อยให้ผมบีบนวดต้นขาและแผ่นหลังให้แม่นอนหลับตาพูด คุยกับผมไปด้วยอย่างมีความสุข

ครู่หนึ่งแม่ก็บอกว่าคืนนี้อากาศหนาวจัง แม่บอกให้ผมไปดับไฟ แล้วมานอนกอดกันดีกว่า เพราะคืนนั้นฝนหยุดตกใหม่ๆอากาศก็หนาวๆ เย็นๆ ด้วย พอดับไฟเสร็จผมก็ขึ้นมานอนข้างๆ แม่ ก็หันมากอดผมไว้แล้วหอมแก้มผมเบาๆ แม่บอกผมว่าคิดถึงผมมาก เป็นห่วงอยากนอนกอดผมทุกคืนเหมือนอยู่ที่บ้าน ผมก็บอกแม่ว่าผมก็คิดถึงแม่นะ แม่ถามผมว่าชอบกลิ่นน้ำหอมที่แม่ใช้มั้ย ผมบอกแม่ว่าชอบมาก ได้กลิ่นแล้วมีอารมณ์สดชื่นจนบอกไม่ถูกเลย

แม่นอนตะแคงหันหน้าเอามือกอดเอวผมไว้ครู่หนึ่ง แม่ก็จับมือของผมมากอดที่เอวของแม่ไว้เช่นกัน แม่พูดว่าเรานอนกอดกันเฉยๆ นะ ผมบอก คับแม่ ตอนนั้นท่อนควยของผมแข็งผงกหัวงึกๆ ชนกับเนินหีของแม่อยุ่ตลอดเวลา ครู่หนึ่งแม่ผมก็พลิกตัวนอนหงายลง แล้วก็นอนหลับไป มีเสียงกรนเบาๆ เพราะแม่เมา spy แดง ผมพลิกตัวตอนนั้นผมมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก นอนตะแคงมาทางแม่ แล้วเอามือมาวางตรงเนินนูนหว่างขาของแม่เบาๆ

แม่ผมยังคงนอนหลับเงียบเช่นเดิม ผมค่อยๆ ดึงสายรัดชุดนอนของแม่ออก แล้วก้มลงดมดอมเต้านมอวบอัดของแม่เบาๆ มืออีกข้างหนึ่งของผมก็ลูบคลึงตรงเนินนูนของแม่ไปด้วย จนแม่ผมเผลอตัวครางซี๊ดเลย ผมพลิกตัวขึ้นทาบทับตรงกลางหว่างขาชองแม่ ผมจับควยจ่อตรงปากร่องรูแม่ผมรู้สึกตัวขึ้นมาจิงๆ แล้วพูดขึ้นว่า หนูจะทำอะไร นี่แม่ของหนูนะ อย่าทำแบบนี้ ใหนบอกแม่ว่าเราจะนอนกอดกันเฉยๆ ไงล่ะ

ผมบอกแม่ว่าขอผมทำเถอะคับแม่ ผมทนไม่ไหวจิงๆ แม่ผมพูดว่า ถ้าทำแบบนี้กับแม่ตัวเอง ต่อไปแม่จะไม่มาหาหนู แล้วแม่นิ่งเงียบไม่พูดอะไรต่ออีก ผมเลยดันท่อนควยมุดเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดกลั่นทันที เป็นครั้งแรกที่ควยของผมที่ได้เข้าในร่องรูของผู้หญิงจนสุดกลั่นแบบนี้ ผมก็เร่งรัวกระเด้าท่อนเอ็นเต็มๆ แรงใส่ในหีของแม่ผับๆๆ พักเดียวผมก็เสียวสุดจนร้องอู้วซี๊ด ผมยันที่นอนกระท่อนดันเข้าในร่องเนินอันอวบอูมของแม่อย่างลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้

น้ำแรกจากควยของผมก็แตกพุ่งแตกทะลักปรี๊ดๆๆๆ เข้าในเนินอวบอูมของแม่อย่างมากมาย จนแม่ผมครางซี๊ดด เอามือหยิกหลังผมแรงๆ แต่ผมรู้สึกเสียวซ่านจนบอกไม่ถูกที่ได้เอากันกับแม่ตัวเองครั้งแรกแบบนี้ หลังจากเอากับแม่เสร็จครั้งแรก ผมหยุดพักและนอนซบหน้าลงกับหน้าอกของแม่ แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แม่ผมหลับตาสะอื้นเบาๆ แต่ปล่อยให้เอาท่อนเอ็นแช่ไว้ในของแม่อยู่อย่างเนิ่นนาน ผมก็เริ่มกระเด้าควยช้าๆใส่กับหีของแม่อีกครั้งหนึ่ง จนผมสุขสมหลั่งน้ำแห่งความสุขออกใส่หีของแม่เป็นครั้งที่ 2 และเพลียหลับไปจนถึงเช้า

ตอนเช้าแม่หน้าบึ้งๆ ไม่ยอมพูดจากับผม แม่แต่งตัวเสร็จก็เดินออกไปนั่งรถ 2 แถวหน้าหอพักออกไปท่าบขส.ที่ปากทาง ทำเอาผมเครียดมากตอนนั้น กลัวแม่ไปบอกเรื่องนี้กับพ่อ กลัวว่าแม่จะไม่มาหาผมอีก ผมนอนคิดถึงแม่ทุกคืน พอถึงวันเสาร์ก็มีคนมาเคาะประตูห้องนอนพักของผมแต่เช้าเลย ผมก็ลุกเปิดประตูออกไปดูก็เจอแม่ผมยืนถือของที่เอามาฝากผมหลายอย่าง ผมรีบเข้าไปรับของจากมือของแม่ แล้วพาเข้ามาในห้อง

ผมวางของลงแล้วเข้าไปกอดแม่ที่ยืนห็นหลังผม ผมพูดกับแม่ว่า ผมนึกว่าแม่จะโกรธผมและไม่มาเยี่ยมผมอีกแล้ว แม่ผมพูดว่า แม่รักหนูนะ แม่โกรธหนูไม่ลงหรอก แม่อยากนอนพักสักครู่ได้มั้ย เพราะตื่นมาแต่เช้าไปซื้อของมาผม หลังจากนั้นผมกับแม่ก็ไม่ปล่อยเวลาแห่งความสุขให้ผ่านไปอย่างไร้คุณค่า เหมือนแต่ก่อน.. ผมกับแม่นอนเสพสุขเย็ดกันอยู่ในห้องทั้งวันทั้งคืนไม่ออกไหนกัน เลย จนร่องรูของแม่เอ่อล้นและเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของผมที่หลั่งใส่ในหีของแม่ครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้อิ่ม

แม่บอกว่าคืนวันเสาร์-วันอาทิตย์แบบนี้ มีค่า มีความหมายกับแม่เป็นอย่างมาก ผมก็บอกแม่ว่ามันก็มีค่าและความหมายสำหรับผมด้วยเช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More