เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเย็ดเปิดซิงหี “อ้ะ อื้อออ อ อย่า” “ผมล้วงจ้วงเข้าไปในหีเธอทีเดียวสองนิ้ว ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วไปมาจากช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะจนถี่เร็ว จนเกิดเสียง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อื้ออออ”

น้องสาวแอ่นตูดเด้งรับกับนิ้วของผม น้ำเงี่ยนของน้องสาว ไหลออกมาเต็มมือของผมเลย สงสัยเธอคงจะเงี่ยนมากจริงๆ ผมถอดกางเกงของน้องสาวออกมาทีเดียวจนหลุดข้อเท้า ผมรีบถอดกางเกงของผมออก ควยลำใหญ่ถูกชักออกมา ผมสาวควยของผมสองสามทีก่อนจะนำไปจ่อกับหีของน้องสาว ก่อนที่น้องสาวผมจะตั้งตัว ผมก็กระแทกพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ “แอร๊ยยย”

ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด แต่ขาน้องสาวผมไม่มีหนีบเลยแต่กลับอ้ารับกว้างขึ้น กว้างขึ้น

ผมก็เลยม้วนกางเกงในลงมาที่เข่าแล้วเอานิ้วก้อยแหย่เข้าไป เพราะกลัวน้องเจ็บ น้ำเยิ้มออกมาจนเปียกโซฟา ผมสงสัยว่าน้องคงเสียวมากจนต้องหันหลังให้ แต่พอเห็นก้นเด็ก 14 ที่ขาว งอน สะโพกเริ่มผาย รูก้นยังเป็นสีชมพูสวยกว่าข้างหน้าอีก ผมทนไม่ไหวเลยจับบีบเค้นก้นงามๆของน้องสาว แล้วเอาควยผมที่แข็งเต็มที่ลอดช่องบ๊อกเซอร์ออกมาให้น้องจับ น้องสาวผมกำควยแน่น ทำเล่นกับอยู่ประมาณสินนาที ความคิดอุบาทว์ของผมว่าอยากเอาประตูหลังน้องดีกว่าคงไม่เจ็บเท่าไหร่ มองไปรอบบ้านหาน้ำมันหล่อลื่นก็ไม่มี วาสลีนก็ไม่มี หันไปเห็นตู้เย็นนึกออกว่ามีเนยอยู่ ก็เลยไปเอามาทาควยและทานิ้วแหย่ในรูตูดน้อง ผมพยายามเอาควยเข้าไปอยู่พักใหญ่น้องสาวผมถึงกับต้องกัดผ้าไม่ให้เสียงดังเพราะกลัวแม่ตื่น และแล้วคามพยายามก็เป็นผล ผมสามารถเอาควยเข้ารูตูดน้องสาวได้หมดทั้งลำ ในคืนนั้นผมได้น้องสาวสามครั้ง แตกในทั้งสามครั้ง พอรุ่งเช้าเราพี่น้องก็มานั่งคุยกัน ผมขอโทษน้อง แต่ว่าน้องผมบอกว่าไม่เป็นไร เสียตัวครั้งแรกกับพี่ชายก็ดี แล้วมันก็รู้สึกดี เสียวดี “น้องชอบอ่ะ วันหลังทำอีกนะ” หลังจากวันนั้นเราสองคนพี่น้องก็เอากันเกือบทุกวัน และทุกครั้งจะเอาทางข้างหลัง เป็นเวลากว่าสี่ปี เราพี่น้องเอากันทุกที่แอบแม่เอากันในห้องน้ำที่บ้าน พอแม่ไม่อยู่ก็เอากันในห้องครัวบ้าง สนามหลังบ้านบ้างดาดฟ้าบ้าง นอกบ้านก็มี ในสวนสาธารณะ ห้องน้ำสาธารณะ ข้างกำแพงวัด กำแพงโรงเรียน กลางฝนบ้างก็มี น้องดูมีความสุขมาก เราสองคนพี่น้องไม่ชอบให้มีขนขึ้นที่ควยหรือหี เราผลัดกันโกนออกจนสุดท้ายเราตัดสินใจกำจัดขนถาวรเลยดีกว่า น้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากมียาทาหัวนมชมพู ทาหีชมพู ทารูตูดชมพูแล้วน้องสาวยังบังคับให้ผมทาหัวควยชมพูด้วย แล้ววันนั้นก็มาถึง

น้องสาวผมอายุครบ 19 ปี วันเกิดน้องปีนี้จะให้พี่ชายเปิดซิงหีน้องเป็นครั้งแรก หลังจากเราเอาแต่ข้างหลังมานาน ราวเที่ยงคืนวันนั้นเราพี่น้องแก้ผ้านอนคุยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง น้องสาวผมก็บอกว่า “น้องรอวันนี้ เห็นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเสียวเม็ดนั้น เสียวร่องนี้ น้องยังไม่เคยโดนเอาข้างหน้ามาก่อนเลย ตื่นเต้นจัง พี่ชายเอาเบาๆ ก่อนนะเดี๋ยวมันพัง” ผมบอกน้องว่า “เดี๋ยวจะเลียให้ชุ่มก่อนนะแล้วค่อยเอาเข้าไป”

ผมเลียดูดนมน้องสาวเนิ่นนานจนน้องสาวเริ่มอ่อนระทวย ผมจับเธอให้นอนลงมาทับที่ตัวของผมพร้อมๆ กับที่ผมนอนราบลงไปกับเตียงนอน แต่ปากผมก็ยังไม่หยุดที่จะกินนมน้องสาว น้องสาวใช้แขนยันตัวเองไว้กับเตียงตูดของเธอก็ถูไถไปกับควยที่แข็งโด่ได้ที่ของผม

ผมบดขยี้หัวนมของน้องสาวไปมา ก่อนที่มือจะเอื้อมไปสัมผัสกับหีของเธอ ผ่านเนื้อผ้ากางเกงที่บางๆ ผมถูไปตามร่องกลีบอูมๆ ของน้องสาว เธอแอ่นตูดเด้งรับกับสัมผัสของผม ผมเลื่อนมือก่อนจะสอดเข้าไปจนสัมผัสได้กับของเปียกชื้น ผมแหวกกางเกงในของเธอออกเล็กน้อยก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว

“อ้ะ อื้อออ อ อย่า”

ผมล้วงจ้วงเข้าไปในหีเธอทีเดียวสองนิ้ว ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วไปมาจากช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะจนถี่เร็ว จนเกิดเสียง

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อื้ออออ”

น้องสาวแอ่นตูดเด้งรับกับนิ้วของผม น้ำเงี่ยนของน้องสาว ไหลออกมาเต็มมือของผมเลย สงสัยเธอคงจะเงี่ยนมากจริงๆ ผมถอดกางเกงของน้องสาวออกมาทีเดียวจนหลุดข้อเท้า ผมรีบถอดกางเกงของผมออก ควยลำใหญ่ถูกชักออกมา ผมสาวควยของผมสองสามทีก่อนจะนำไปจ่อกับหีของน้องสาว ก่อนที่น้องสาวผมจะตั้งตัว ผมก็กระแทกพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“แอร๊ยยย”

“อูยยยย”

ผมทำให้น้องและเอาน้องเบาๆ แล้วค่อยๆ หนักขึ้นๆ แรงขึ้น เหมือนว่ายิ่งเอาแรงๆ น้องยิ่งชอบ หีน้องสาวแน่นหนีบรัดควยผมแรงมากๆ

ผมสลับร้องครางกับน้องสาวเมื่อผมแทงพรวดเดียวแล้วหีน้องสาวตอดรัดผมจนเสียวไปหมด ผมจับเอวน้องสาวไว้ก่อนจะเริ่มขยับส่วนข้างล่าง ผมไม่เคยเย็ดสดมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดสดและรู้สึกว่ามันเสียวมากกว่าปกติหลายเท่า ความแนบเนื้อในโพรงหีที่อุ่นๆ ของน้องสาวและความลื่นที่สัมผัสได้ทำให้ผมแทบคลั่ง

ผมขยับสะโพกอย่างเมามันส์ และบดเข้าไปในร่างของน้องสาวอย่างเร็ว และแรง

ปับ ปับ ปับ ปับ

ผมแหกหีของเธอออกก่อนจะกระแทกกระทั้นควยเข้าไปถี่ ๆ

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า ส เสียววว”

ผมจับน้องสาวแหกขาออกก่อนจะกระแทกควยของผมสาวเข้า สาวออก จนเธอแสดงสีหน้าเหยเก เมื่อผมรู้สึกว่าใกล้จะเสร็จ ผมรัดกอดเธอไว้ แล้วขยับสะโพกให้เร็วๆ และ แรงๆ ผมขยับถี่ๆ เมื่อใกล้จะถึงฝั่ง

“อ้า จะแตกแล้ว”

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า อ อย่า ต แตก อ้ะ อ้ะ ใน นะ อื้ออออ”

ผมกระแทกแรงๆ ถี่ๆ อีกหลายรอบก่อนจะแตกเข้าไปในรูหีของน้องสาว ผมกระตุกสองที่ ก่อนจะชักควยออก ผมมองหน้าน้องสาวด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะเช็ดคราบเงี่ยนให้กับเธอ

เราพี่น้อง เอากันไม่ใส่ถุงยางเลย ครั้งแล้วครั้งเล่า สอง สาม ครั้งแรกมีเลือดสาวติดปลายควยมาด้วย เม็ดของน้องดูอิ่มสวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเอามา ผมใช้สิ้นเลียกลิ่นหีน้องสาวจากหว่างขา กลีบและเม็ดช่างหอมมากมาย เราจองห้องไว้แค่คืนเดียว ในช่วงเวลา สิบสองชั่วโมงเราเอากันเกือบ 10 ครั้ง ผมถามน้องสาวว่าพอรึยัง กลัวน้องเจ็บหีเกินไป น้องสาวบอกว่ายังไม่พอน้องติดใจอยากเสียวเสียตัวให้พี่ชายอีก เราเลยจองห้องพักเพิ่มอีกสองวัน รวมแล้วเกือบ สามสิบยก แต่ผมรู้สึกว่าหีน้องสาวไม่หลวมเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราผลัดกันเอารูหีบ้าง รูตูดบ้าง เย็ดปากบ้าง จนบางครั้งผมคิดว่าน้องเสพติดควยผมไปแล้ว ผมก็เสพติดตัวน้องเช่นกัน พอเราต่างมีแฟนแค่ไม่นานก็ต้องเลิกเพราะรู้สึกว่าไม่มีใครเอากันมันเท่าพี่ชาย น้องสาวสองคนนี้อีกแล้ว ตอนนี้ผ่านมาเกือบสิบปีแล้วเราก็ยังเอากันเกือบทุกวัน และมีแฟนของน้องสาวมาช่วยรุมอีกคน บางทีแฟนผมก็มาแจมบ้าง บ้านเราเสียวกันทุกคน โดยมีเราพี่น้องเป็นตัวหลัก.