ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้

หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป ดังนั้น เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนแผลในใจ จนไม่กล้าไปจีบใครอีก แล้ววันนึง สิ่งที่ผมกลัวก็กลับมาหาผมอีกจนได้

ฝนก็เริ่มที่จะตกหนักขึ้น จนผมรู้สึกหนาว คนที่รอรถเมล์ด้วยกันก็หนีขึ้นแท็กซี่กลับกันไปหมด เหลือเราอยู่คนเดียว ขณะที่ผมกำลังตัดสินใจว่า ไม่รอแล้วรถเมล์ไปแท็กซี่ดีกว่า ผมก็ดันหันไปเห็นผู้หญิง ยืนอยู่ฝังตรงข้ามถนน ใส่เสื้อเชิ้ตกระโปรงสีขาวสั้นตัวเปียกฝนไปหมด ฝนก็ตกหนัก มายืนตากฝนทำไม ผมเลยลองตะโกนเรียกเธอดู “คุณครับ เข้ามาหลบฝนก่อนเถอะ” เค้าก็เงียบครับ ไม่ตอบกลับ
แต่ผมเห็นเค้าตัวเริ่มสั่นแล้ว เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมเลยวางเอกสารไว้ที่ป้าย แล้ววิ่งตากฝนไปหาเธอ ผมพยายามชวนเธอเข้ามาหลบฝนที่ป้ายรถเมล์ แต่เธอก็ยืนนิ่ง ผมเลยตัดสินใจ จูงมือเธอเดินข้ามมาครับ เธอก็ไม่ขัดขืน หลังจากเข้ามาที่ป้ายรถเมล์แล้วผมจึงสังเกตเห็นว่า เธอร้องไห้อยู่ครับ แต่ไม่ได้สะอึกสะอื้นนัก แค่น้ำตาไหลลงมาเฉยๆ ผมจึงถามด้วยความเป็นห่วง “เอ่อ… เป็นอะไรรึเปล่าครับ ” พร้อมกับยื่นผ้าเช็ดหน้าที่เปียกฝนให้ เธอก็รับไป แล้วก็หันมากอดผมแล้วก็ร้องไห้ยกใหญ่ อ้าว… ซวยแล้วคราวนี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ยืนเกร็งไปหมด ผมยืนให้เธอกอดอยู่พักใหญ่ จากนั้นจึงบอกเธอว่า บ้านอยู่ไหนครับ เดี๋ยวผมเรียกแท็กซี่ไปส่ง เธอบอกว่า “ตอนนี้ยังไม่อยากกลับบ้าน ขอไปบ้านพี่ก่อนแล้วกัน” ผมก็ตกใจเล็กน้อย แต่จากอาการของเธอที่ร้องไห้ตลอด ผมก็เลยไม่ได้คิดอะไร เลยเรียกแท็กซี่มารับ หลังจากมาถึงที่อพาร์ทเม้นท์ เธอก็ยังนั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ ผมเลยถามว่า “มีปัญหาอะไรเหรอ เล่าให้ฟังได้มั้ย” เธอเลยเล่าเรื่องให้ฟังว่า วันนี้วันเกิดเธอ เธอกำลังจะแอบไปเซอร์ไพร์ซแฟนเธอที่อพาร์ทเม้นต์โดยที่ไม่บอกก่อน เพื่อให้แฟนเธอแปลกใจ แต่คนที่แปลกใจกลับกลายเป็นเธอเอง เมื่อแฟนของเธอนอนอยู่บนเตียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง เท่านั้นแหล่ะครับ เธอก็เดินร้องไห้ออกมาเหมือนคนเสียสติ มาจนถึงที่ที่ผมพบเธอ ผมก็ไม่รู้จะปลอบยังไง ผมก็เลยเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง เธอก็อึ้งไป แล้วก็ถามผมว่า “ตอนนี้มีแฟนรึยัง” ผมก็ตอบว่า “ยัง”จากนั้นเธอก็พูดว่า “ขอร้องไห้หน่อยนะ จะได้เป็นครั้งสุดท้าย”
แล้วเธอก็เข้ามากอดผม แล้วร้องไห้อย่างฟูมฟาย ผมก็เลยเอื้อมมือไปลูบผมเบาๆโดยที่ไม่พูดอะไร แต่แล้วเธอก็เงยหน้าขึ้นมา แล้วก็จูบปากผมอย่างที่ผมไม่ทันตั้งตัว ผมตกใจมาก เพราะถึงผมจะเคยมีแฟน แต่ผมก็ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย เราสองคนต่างสบตากัน เธออายและจะหลบตาผม ผมจึงเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาที่แก้มของเธอออกเบาๆ เธอก็หันมาอีกครั้ง แล้วก็พูดว่า “วันนี้เธออายุครบ 18 ปี จริงๆ เธอต้องการจะมอบความบริสุทธิ์ให้แฟนของเธอ แต่ตอนนี้มันไม่จำเป็นแล้ว” จากนั้นเธอก็จูบปากผมอีกครั้ง เราทั้งสองอยู่ในสภาพที่เนื้อตัวเปียกปอนทั้งคู่ เสื้อผ้าแนบชิดเนื้อตัว ผมก็เลยจูบปากเธอตอบไปอย่างแผ่วเบา แล้วเราก็ถอนปากออกจากกัน จากนั้นเธอก็สบตาผมอีกครั้ง พร้อมกับค่อยๆถอดกระดุมเสื้อของเธอออก ทีละเม็ด ทีละเม็ด จนเสื้อของเธอหลุดออกจากตัว ทำให้ผมเห็นหน้าอกของสาวอายุ 18 ที่ตอนนี้มีเพียงเสื้อชั้นในสีขาวลายลูกไม้กำลังปิดอยู่เท่านั้น จากนั้นเธอก็ทำหน้าอายๆ แล้วก็เอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อของผมออก จนเสื้อผมหลุดออกไป ผมจึงถามเธออีกครั้งเพื่อความแน่ใจ “ไม่เสียใจที่ทำอย่างนี้นะ” “ค่ะ” เธอตอบ จากนั้นผมก็ค่อยๆ บรรจงจูบไปที่แก้มสีชมพูของเธอแล้วค่อยๆ เลื่อนไปประกบปากของเธอเธอก็ตอบรับด้วยการดูดปากกับผมแน่นขึ้น จากนั้นผมค่อยๆ ไล่ปากจูบไปตามซอกคอของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำฝนที่ยังเปียกปอนตัวอยู่ เธอเริ่มที่จะตัวสั่นแล้วก็บิดตัวเล็กน้อย หลังจากที่ไซร้ผ่านไปตามซอกคอแล้ว ปากผมก็เลื่อนมาจนถึงเนินหน้าอก ที่ตอนนี้เบียดกับเสื้อในจนแทบจะทะลักออกมา
ผมบรรจงจูบเบาๆ แล้วใช้ลิ้นตวัดเลียที่เนินหน้าอก น้องเค้าเริ่มเสียวมากจนต้องเอามือมาดึงหัวผมให้เข้าไปแนบชิดกับหน้าอกของเธอ จากนั้นผมจึงค่อยๆ ที่จะเอื้อมมือผ่านไปทางด้านหลังของเธอเพื่อปลดยกทรงออก แต่เธอจับมือผมไว้ แล้วกระซิบข้างๆหูว่า “หนูมีข้อแม้อยู่สองอย่างนะ หนึ่ง ห้ามถอดเสื้อในและกางเกงใน สอง ห้ามเสร็จข้างใน” ผมจึงไม่ถอดเสื้อในเธอออก แต่เหมือนเธอรู้ว่าผมต้องการอะไร เธอเอามือมาจับมือผม จากนั้นเธอก็เอามือผมไปจับที่หน้าอกของเธอเอง ผมถึงกับตกใจ จากนั้นเธอก็เข้ามาจูบผมต่อ เท่านั้นแหล่ะครับ ผมเริ่มที่จะใช้มือทั้งสองข้างเคล้าคลึงไปที่หน้าอกของเธออย่างแผ่วเบา เธอเริ่มที่จะมีเสียงครางในลำคอบ้างแล้ว มือของผมทำงานอย่างหนัก เริ่มที่จะบีบและคลึงหนักขึ้น ด้วยความที่หน้าอกของเธอยังแข็ง คงเพราะไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน นิ้วผมก็เริ่มที่จะทำงานเช่นกัน ผมใช้นิ้วค่อยๆ เขี่ยหัวนมเธอที่ตอนนี้แข็งและนูนจนทำให้เสื้อในเป็นรอยนูนขึ้นมา เธอถึงกับสะดุ้งด้วยความเสียว แต่กลับแอ่นหน้าอกสู้อย่างเต็มที่ แต่ผมกลับต้องตกใจเมื่อมือของเธอเริ่มลูบมาตามหน้าขาของผม ไล่มาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่เป้าของผม จากนั้นเธอมองหน้าผมนิดนึงแล้วก็จับเจ้าหนูของผมเต็มๆ แม้จะนอกร่มผ้า แต่เจ้าหนูของผมก็ทำให้ผมเสียวไปหมด เพราะตอนนี้มันแข็งมากแล้วจากนั้นน้องเค้าก็ค่อยๆ ก้มหน้ามาดูดที่หัวนมของผมอย่างแผ่วเบาเหมือนกับที่ผมทำให้เธอ จากนั้นเธอจึงค่อยๆ ที่จะใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนมของผมซึ่งสร้างความเสียวให้กับผมอย่างมาก ผมจึงเริ่มที่จะรุกต่อไปโดยค่อยๆใช้มือลูบไล้ไปตามเอวและสะโพกของเธอดึงเข้ามาใกล้ตัวผมยิ่งขึ้น
จากนั้นผมค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกระโปรงของเธอที่ตอนนี้เปียกแล้วก็แนบเนื้อของเธออยู่ จนทำให้เห็นรูปร่างของเธอชัดเจน ตัวเธอสั่นขึ้นไม่รู้ว่า เป็นเพราะความหนาวหรือว่าความเสียว จากนั้นมือของผมก็ลูบไปตามขาเรื่อยๆ จนนิ้วไปแต่ถูกกางเกงในของเธอ น้องเค้าถึงกับสะดุ้งเล็กน้อง แต่ไม่พูดอะไรยังก้มดูดนมผมสลับข้างไปมาอย่างต่อเนื่อง มือผมจึงตะปบเข้าที่เนินอูมของน้องเค้าอย่างเต็มๆ แล้วก็ค่อยๆ ลูบขึ้นลูบลงช้าๆ น้องเค้าเสียวจนต้องบิดตัวแล้วแยกขาออก เพื่อให้ผมจับได้อย่างถนัด ขณะที่ผมกำลังเมามันอยู่กับการลูบเนินของน้องเค้าอยู่นั้น น้องเค้าก็ค่อยๆ เอามือรูดซิปผมลงจนสุด แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในจนน้องเค้า ได้จับเจ้าหนูของผมเต็มๆ มือของน้องเค้าเย็นมาก จับเจ้าหนูผมแบบสั่นๆ แต่ยังไม่กล้าก้มลงไปมอง จากนั้นน้องเค้าค่อยๆ เอามือรูดเจ้าหนูของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเบาๆ และช้าๆ จนผมเสียวถึงกับต้องครางออกมา ในขณะที่มือของผมก็ยังทำงานอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ลูบที่ร่องของน้องเค้าเร็วและแรงขึ้น จนน้องเค้าเริ่มที่จะเด้งก้นตามจังหวะการลูบ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ กระโปรงน้องเค้าเกะกะเหลือเกิน ผมจึงเอื้อมมือไปปลดตะขอกระโปรงน้องเค้าแล้วค่อยๆ ดึงกระโปรงออก น้องเค้าก็ให้ความร่วมมือยกก้นขึ้น ส่วนน้องเค้าก็ค่อยๆ แกะเข็มขัดแล้วปลดกางเกงของผมออกพร้อมๆ กัน ตอนนี้ทั้งตัวของน้องเค้ามีเพียงเสื้อในและกางเกงในตัวจิ๋วปิดอยู่เท่านั้น นอกเหนือกว่านี้น้องเค้าไม่ให้ถอดแล้ว ส่วนผมน้องก็ถอดเสื้อผ้าให้หมดจนเหลือแต่กางเกงในเหมือนกัน
หลังจากที่เราทั้งสองต่างจ้องมองและพิจารณารูปร่างของกันและกันแล้ว เราทั้งคู่ก็โผเข้ากอดพร้อมๆ กัน แล้วก็ดูดปากกันอย่างรุนแรง มือของผมข้างนึงขยำหน้าอกของน้องเค้าอย่างเมามัน ส่วนอีกข้าง ล้วงเจ้าไปในกางเกงในของน้องเค้าทันที แต่ผมถึงกับแปลกใจ เมื่อเนินของน้องเค้าไม่มีขนแม่แต่เส้นเดียว ทำให้ผมได้สัมผัสกับเนื้อเนินของน้องเค้าจริงๆ ซึ่งโหนกนูนและนิ่มมาก น้องถึงกับซู้ดปากด้วยความเสียว ส่วนมือของน้องเค้าก็ไม่แพ้ผมเช่นกัน ล้วงเข้าไปในกางเกงในของผม แล้วจับเจ้าหนูของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างรวดเร็วทันที จนผมเสียวถึงขนาดต้องเด้งก้นรับจังหวะการรูดของน้องเค้าเหมือนกัน หลังจากการดูดปากแล้วใช้ลิ้นพันกันในปากอย่างเมามันแล้ว น้องเค้าก็ค่อยๆ ก้มหัวลงมาเลียไปตามแผงหน้าอกของผมไล่ไปจนถึงสะดือ แล้วก็ไปหยุดที่เป้ากางเกงในของผม น้องเงยหน้ามองผมนิดนึงจากนั้นก็ควักเจ้าหนูของผมออกจากกางเกงในแล้วก้มปากไปดูดทันที ผมเสียวมากเพราะไม่เคย แล้วก็ไม่คิดว่าน้องเค้าจะทำถึงขนาดนี้ น้องเค้าเริ่มจากค่อยๆ ใช้ปากรูดเข้าออกอย่างช้าๆตั้งแต่ปลายไปจนถึงโคน จากนั้นจึงเริ่มเร็วขึ้นพร้อมกับในปากก็ใช้ลิ้นตวัดที่หัวเจ้าหนูอย่างรวดเร็วด้วย ผมเสียวมากแต่ก็ไม่ยอมแพ้ ตอนนี้นิ้วของผมบี้อยู่ที่เม็ดติ่งของน้องเค้าอยู่เหมือนกัน จนผมได้ยินเสียงของน้องเค้าอู้อี้อยู่ในลำคอด้วยความเสียว เท่านั้นไม่พอครับ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วถูไถไปตามร่องของน้องเค้า ที่ตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นออกมารอไว้เรียบร้อยแล้วครับ น้องเค้าเด้งก้นตามจังหวะการถูนิ้วของผม พอผมได้โอกาส
ผมก็ค่อยๆ แทงนิ้วเข้าไปในร่องของน้องเค้า น้องเค้าถึงกับต้องอ้าปากขึ้นร้องเลยครับ แล้วก็บอกว่าเจ็บ ผมจึงค่อยๆ ดึงนิ้วออกแล้วก็พยายามแทงเข้าไปใหม่ จนนิ้วของผมสามารถเข้าไปได้เต็มนิ้วน้องเสียวจนถึงกับต้องซู้ดปาก จากนั้นนิ้วผมก็อยู่กับที่เลยครับ น้องเค้ากระเด้งก้นเพื่อให้นิ้วแทงเข้าแทงออกเองเลยครับ ส่วนปากน้องเค้าตอนนี้ดูดเจ้าหนูของผมแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆครับจนผมเกือบที่จะน้ำทะลักออกมา ในที่สุดก่อนที่น้ำจะทะลัก ผมก็ดึงยกหัวน้องเค้าออกแล้วก็ดันให้น้องเค้านอนหงาย แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียติ่งน้องของเค้านอกร่มผ้า ในเมื่อน้องเค้าไม่ให้ถอดกางเกงใน ผมเลยดึงกางเกงในที่ปิดร่องของน้องเค้าเข้ามาด้านข้าง ทำให้ผมเห็นร่องและเนินของน้องเค้าอย่างชัดเจน จากนั้นผมก็ประกบปากเข้ากับร่องของน้องเค้าเลยครับ ลิ้นผมเลียขึ้นลงตามร่องอย่างรวดเร็วจนน้ำของน้องเค้าทะลักไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง ผมเลียตั้งแต่เนินด้านบนต่ำลงไปจนถึงรูก้น น้องเค้าเสียวมากจน ถึงกับครางอย่างดังก้นก็เด้งจนไม้ติดพื้น ผมได้โอกาสจึงใช้ปากงับไปที่ติ่งของน้องเค้าน้องเค้าถึงกับกระตุก แล้วดังเนินบดกับปากผมแรงขึ้น ลิ้นของผมตวัดเลียอย่างรวดเร็วที่ติ่งของน้อง น้องถึงกับจับหัวผมแล้วกดลงให้แนบแน่นกับร่องของตัวเองจนผมแทบหายใจไม่ออก ในที่สุดผมก็หมดความอดทน ลุกขึ้นมาจับน้องเค้าถ่างขา แล้วแหวกกางเกงในของตัวเอง เอาเจ้าหนูของผมออกทางด้านขากางเกงใน แล้วเอาไปถูกับร่องของน้องเค้า ตอนนี้น้องเค้าหลับตาด้วยความเสียว มือก็จับขาตัวเองยกขึ้นรอผม
จากนั้นผมก็ค่อยๆ กดเจ้าหนูของผมเข้าไปในร่องของเธอ ร่องของน้องเค้าฟิตมาจนผมรู้สึกเจ็บเหมือนกัน ส่วนน้องเค้าร้องลั่นห้องทันที แล้วบอกผมว่าเจ็บๆ จะไม่ไหวแล้ว ผมจึงถอนออกนิดนึงแล้วเอาน้ำลายป้ายหัวแล้วกดลงไปใหม่ ได้ผลครับ คราวน้องลงไปจนมิดทีเดียว น้องถึงกับสะดุ้งเฮือกเด้งก้นรับอย่างแรง จากนั้นผมจึงค่อยๆ สาวท่อนของผมเข้าออกอย่างช้าๆ จนเร็วขึ้น เร็วขึ้น น้องเค้าตอนนี้ก้นไม่ติดพื้นแล้วครับ เด้งสวนกับการกดลงของเจ้าหนูผมทุกครั้ง เราต่างคนต่างเสียวกันมาก น้องหลับตาปี๋ตลอดเลยครับ ส่วนผมก็เสียวจนต้องก้มลงไปดูดปากกับน้องเค้าลิ้นเราพันกันอีกครั้ง เสียงซี้ด… ซาดของเราทั้งคู่ดังลั่นห้อง จากนั้นน้องเค้าก็ทำท่าจะลุกแล้วดันให้ผมนอนลง ผมก็นอนลงโดยดีครับ แล้วน้องเค้าก็ขึ้นขย่มผมเลยครับ โอ้.. โห…. ”ไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้” มือข้างนึงบีบนมตัวเองอีกข้างก็บีบหน้าอกผมมองขึ้นเพดาน แล้วขย่มไม่คิดชีวิต จนในที่สุดผมก็จะเสร็จแล้ว เลยบอกน้องเค้าว่าจะเสร็จแล้วนะ ร้องเค้าตอบกลับว่า “ไม่เป็นไร หนูให้เสร็จข้างในได้” ผมจึงให้น้องเค้าขย่มต่อทันที ในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหวกระฉูดเข้าใส่ร่องของน้องเค้าเต็มๆ ส่วนน้องเค้าก็เสร็จพร้อมกัน แต่ตอนที่น้องเค้าจะเสร็จ เค้าพูดขึ้นมาว่า “พี่ชัช หนูเสร็จแล้วค่ะ” จากนั้นน้องเค้าก็ฟุบมาที่ตัวผม ผมเลยเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะชื่อชัช ไม่ใช่ชื่อของผม แปลว่าที่น้องเค้าหลับตา น้องเค้าจินตนาการว่าผมเป็นพี่ชัชของเค้า เท่านั้นแหล่ะครับ น้ำตาของผมก็ไหลออกมา เพราะระหว่างที่มีอะไรกัน ผมทำด้วยความรู้สึกที่ผมหลงรักน้องเค้าเข้าแล้ว แต่น้องเค้าไม่ใช่ นี่มันเกิดขึ้นอีกแล้วเหรอ น้ำตาผมไหลไม่ยอมหยุด จนไปโดนแก้มน้องเค้า น้องเค้าจึงลุกขึ้นจากตัวผม แล้วก็พูดเพียงว่า “พี่คะ หนูขอโทษ” จากนั้นน้องเค้าก็รีบใส่เสื้อผ้า แล้ววิ่งออกไปจากห้องของผมต่อหน้าต่อตา ทิ้งไว้เพียงรอยเจ็บช้ำที่อยู่ในใจ และเจ็บเจ้าหนูจากการผ่านศึกครั้งแรกด้วย เลือดของเราทั้งคู่แดงฉานเต็มที่นอน เธอได้ถ่ายเทความเจ็บปวดที่เธอได้รับทั้งหมดมาให้ผมเรียบร้อยแล้ว นี่ผมต้องเจ็บอีกแล้ว….

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More