เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้

อย่างน้อยก็เรื่องเสียว

เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้

เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้

คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้ ลิ้นของเขาตวัดสะบัดพลิ้วไปตามแคมหีสวยของฉัน ดูดดุนไปตามกลีบหีชมพูที่ละส่วนจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกด้วยความเสียวหี ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีอวบอิ่มของฉัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าควรเอาตัวเองไปวางไว้ตรงไหน

มันรู้สึกเสียวจนกระทั่งปลดปล่อยเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา แล้วปล่อยให้เขาเลียหีของฉันไปตามที่เขานั้นต้องการจนกระทั่งพอใจ จึงเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายขึ้นมาทาบทับฉันเอาไว้ จับนมของฉันทั้งสองข้างแล้วบีบเคล้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วกับบดลำควยของเขาเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันจนสัมผัสได้ว่าเขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นฉันเลยให้เขานั่งที่ปลายเตียง แล้วเป็นฉันเองที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ

ลำควยแข็งไม่ใหญ่มากนักดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้า มันไม่ได้รู้สึกว่าใหญ่จริงๆ แต่มันก็อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ฉันรับได้ อย่างน้อยเขาก็หล่อพอ แค่นั้นมันก็มากพอแล้ว ฉันรูดชักควยของเขาอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา แล้วค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปช้าๆ ฉันอ้าปากออก แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาให้ความรู้สึกเหมือนหนังเอวีเลยจริงๆ เขากดหัวของฉันลงไปย้ำๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตามความเร็วนั้นไม่ทัน ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาเร้าใจเหลือเกิน จนฉันรู้สึกว่า เขาพลิ้วขนาดนี้ คงจะต้องรู้สึกดีตอนที่โดนเย็ดแน่ๆ เลย

ฉันจึงหยุดอมควยของเขา แล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง นอนหงายรอสัมผัสจากเขาที่กำลังทาบทับลงมาเช่นกัน

เขายิ้มให้ฉัน และบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลย ก่อนที่จะยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขนแกร่งนั้น แล้วค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉัน มันแข็งกว่าควยใหญ่ที่ฉันเจอมาด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันมันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด

ต่างคนต่างส่งเสียงแห่งความสุขออกมาอย่างเสียวซ่าน และยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดรัวมากขึ้นเท่านั้น เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย นั่นทำให้เขาสามารถเย็ดฉันได้นานมากกว่าที่ฉันเคยโดน ช่วงเวลากว่าครึ่งชั่วโมงที่ถูกเขากระหน่ำเย็ด จับร่างหายของฉันพลิกไปพลิกมานั้น ฉันภาวนาให้มันผ่านไปอย่างเชื่องช้าได้ไหม

เพราะไม่เคยถูกเย็ดหีแล้วมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นประสานกัน

เห็นทีว่าตอนนี้ผัวเพื่อนคงจะติดใจฉันเข้าให้แล้วสิ เพราะว่าเขายิ้มกว้าง ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ท่วมท้นทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะที่เกิดขึ้น

เสียงคำรามของเขากระตุ้นความสุขสมให้ฉันได้มากมายเหลือเกิน และมันก็ยิ่งทำให้เขานั้นดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ คลายร่างกายออกจากกันช้าๆ

มันเป็นการต้นรับแขกที่มาเยือนอย่างดีที่สุด ฉันเชื่อแบบนั้นแน่ๆ เพราะว่าเขาในตอนนี้ฉายแววตามที่เปี่ยมสุขออกมาชัดเจน รวมทั้งบอกว่าฉันคือคนที่เขารู้สึกว่าเย็ดแล้วมันส์ที่สุดคนหนึ่งเลย เขาจะจำทริปนี้ไว้ไม่มีวันลืม และอยากจะเย็ดฉันอีก หากว่ามีโอกาส

แน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่คนที่จะปฏิเสธอะไร เพราะเจอคนที่ไม่ใหญ่ ไม่ยาว แต่กลับขยันซอยจนเสร็จคาควยแบบนี้ นานๆ จะได้รับความรู้สึกที่แปลกใหม่นี้ที ถ้าได้มีโอกาสรอบสอง รับรองว่าฉันไม่พลาดแน่นอน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนของฉันก็โทรมาถามว่าการนำเที่ยวของฉันและแฟนของเธอนั้นดีไหม

ฉันตอบไปด้วยความสัตย์จริง…ว่าทุกๆ อย่างราบรื่นเป็นที่สุด

เธอขอบคุณฉันและชวนฉันไปร่วมมื้อเย็นด้วยคืนนี้ แน่นอนว่าฉันไม่ปฏิเสธหรอก

แม้ว่าจะได้รับการเย็ดขอบคุณจากผัวเธอแล้วทีหนึ่งก็ตาม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More