เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ

ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว

แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา ทำให้เธอนั้นชวนเขาไปกินข้าวที่บ้าน

แต่ทันทีที่มาที่บ้าน ก็ไม่ได้กินข้าวเสียอย่างนั้น เพราะว่าเรื่องเสียวมันดันเกิดขึ้นมาโดยที่ความหิวก็ไม่อาจจะทัดทาน

อารมณ์สยิวเกิดขึ้นทันทีในห้องนอนสีชมพูของเธอที่ประดับประดาไปด้วยตุ๊กตามากกมาย เสียงครางแห่งความกระสันเสียวดังขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มจับควยของอีกฝ่ายแล้วดูดดุนอมควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะชื่นชมเขาว่าช่างเป็นคนที่ควยใหญ่เหลือเกิน เตยิ้มอย่างดีใจเมื่อได้รับคำชมนั้น อย่างน้อยสิ่งที่แม่ให้มาก็คือหน้าตาที่หล่อเหลา และสิ่งที่พ่อให้มาก็คือควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้ที่ไม่ว่าสาวคนไหนเห็นก็ต้องติดใจและลืมไม่ลงเสียทุกครั้งนั้นแหละ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอทั้งดูด ทั้งอมควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยแล้วดูดไข่ให้เขาจนกระทั่งสองขาย่อลงเล็กน้อย ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะทานทน จนเขาต้องเป็นฝ่ายบอกให้เธอนั้นหยุดก่อน เพราะว่าถ้ามากไปกว่านี้ มันจะทำให้เขาแตกก่อนที่จะได้เย็ดเธอเสียอีก

เธอยิ้ม แล้วหยุดอมควยให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น นมสองเต้าเต่งตึงหลุดจากอ้อมกอดของชั้นใน ทำให้ได้เห็นว่านมใหญ่ๆ ของเธอนั้นยั่วเย็ดแค่ไหน ปานนมชมพูหวานใหญ่อวบอิ่ม เขาเอื้อมมือไปจับนมของเธอทั้งสองเต้าแล้วก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนพร้อมตวัดปลายลิ้นวนรอบเม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้สัมผัสนั้น เสียงครางกระเส่าของเธอดังขึ้นพร้อมๆ กับที่เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาจึงโถมทับร่างของเธอให้เอนลงบนเตียง แล้วจับขาเธอแยกออก ก่อนจะลงลิ้นลัยหีให้เธอทันที

เสียงครางด้วยความเสียวสะท้านผนวกกับจังหวะการตวัดเรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีของเตด้วยความกระสันนั้น ทำให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง เขาใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วตวัดเรียวลิ้นผ่านเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากความสยิวที่ได้รับสัมผัสนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว คลานขึ้นมาบนเตียง แนบร่างกายโถมทับเธอเอาไว้ พร้อมด้วยการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอท่ามกลางเสียงครางดังลั่น ก่อนที่เขาจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว หีฟิตที่ตอดควยสุดๆ ขนาดนี้หาได้ยาก เตเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความถี่รัวและความเงี่ยน หลังจากที่เอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลากระทั่งชักว่าวมาหลายวันแล้ว วันนี้มีสาวสวยถูกใจมานอนให้เย็ดหี มีหรือที่เขาจะไม่จัดเต็ม

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่เตเริ่มไถขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งลึกก็ยิ่งเสียง เสียงครางของคนตรงหน้าก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ทำให้ความเงี่ยนของเขานั้นพุ่งมากขึ้นไปอีก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน เสียวหีจนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไป เขาเองก็จัดเต็ม กัดฟันแน่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปพร้อมๆ กับที่เริ่มซุกไซ้ไล้ลูบจูบเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ซอกคอ หัวนม แล้ววนกลับขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง เพื่อปิดปากไม่ให้เสียงครางของเธอนั้นเล็ดลอดออกมา

แต่มีท่าทีทุรนทุราย แต่กลับเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้แน่น สองขาที่แยกให้เขาแทรกร่างกายเข้าไปเย็ดหีของเธอก็อ้อมมาเกี่ยวแผ่นหลังของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าไม่ต้องการให้สัมผัสแห่งความซ่านเสียวนี้จบลงไปง่ายๆ แต่เขาเองต่างหากที่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เขากระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว

ขอแตกก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยเย็ดรอบสอง

เธอดีมีสีหน้าที่ยิ้มร่างขึ้นมา แล้วยกใบหน้าขึ้นมาจูบเขาอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกกายของเตเริ่มสั่นเกร็ง เมื่อเขาดันควยเข้าไปจนสุด สะบัดริมฝีปากออกจากการจูบที่แสนเร่าร้อนแล้วส่งเสียงครางคำรามออกมาอย่างสาแก่ใจ ที่ได้ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของสาวเพื่อนบ้านคนสวยนี้อย่างเต็มที่

ในขณะที่เธอก็ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม ร่างกายดีดดิ้นไปมา หลับตาแน่น แอ่นเร่าขึ้นมาในจังหวะเดียวกัน เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เสร็จแล้วเช่นกัน เมื่อเห็นอย่างนั้น เตก็ยิ่งยิ้มแล้วขยับควยที่คารูหีของเธออยู่กระเด้าเย็ดเข้าไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายดีดดิ้นเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างจบลงไปอย่างสวยงาม

เขาถอดถอนควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองเธอคนนั้นที่นอนหมดท่าอยู่ตรงนั้น แคมหีสวยตอนนี้เปิดบาน รูหีชมพูบานโบ๋ มีน้ำควยสีขาวขุ่นข้นของเขาไหลรินออกมาตามร่องหีนั้นช้าๆ

เขาปล่อยให้เธอพักผ่อนเรี่ยวแรงก่อน แล้วจะได้พากันไปนั่งกินข้าวให้มีแรง

แล้วเดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันใหม่

รอบนี้เขาจะจัดท่าพิเศษให้เธอหลงควยเขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย คอยดูสิน่า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More