เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ

เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ

ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ

ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งเธอเกิดความรู้สึกบางอย่างในใจกับเอส

มันคือความรู้สึกที่เรียกว่าความรัก ทั้งๆ ที่เธอเลือกจะปิดใจมาแล้วนานหลายปี ด้วยความที่เอสยังคงแวะเวียนมาดูแลเธอเพราะว่าเขาเรียนมหาลัยในตัวจังหวัด ต่างจากปาร์คที่เข้าไปเรียนในเมืองกรุง ทำให้ความสนิทสนมเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความรักท่ามกลางความลับของทั้งสองคน

เรื่องเสียวระหว่างผู้เป็นแม่เพื่อน กับชายอีกคนที่เป็นเพื่อนลูก เริ่มขึ้นแล้ว

โดยที่ทั้งสองคนนั้นแพ้ให้กับความรู้สึกเหล่านี้อย่างสิ้นเชิง

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“เอส…อื๊ออออ…..ซี้ดดดดด…..เสียวเหลือเกิน เสียววว…….อ๊าาาาาา”

มันเริ่มต้นด้วยการทานข้ามตามปกติ แต่เพียงแววตาที่สบกัน ลึกซึ้ง หวั่นไหว จนในที่สุด อาหารในโต๊ะก็ไม่จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ เอสพุ่งตรงเข้าไปคว้าร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาสวมกอดแล้วเชยคางขึ้นมาประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนอีกฝ่ายอ่อนระทวยในที่สุด มือเรียวที่โอบกอดเอสไว้นั้นยืนยันชัดเจนแล้วว่าเธอเองก็ช่างยินยอมและโอนอ่อนแต่โดยดี กับเด็กหนุ่มคนนี้

เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจาย ก่อนที่เอสจะอุ้มร่างของเธอขึ้นไปที่โซฟา ก่อนจัดการคุกเข่าไปลงสูดดมกลิ่นหีของเธอที่ช่างชวนหลงใหลเหลือเกิน แคมหีใหญ่อวบอิ่ม รูปทรงหีสวยงาม พลันแหวกแคมหีเข้าไปก็ได้พบกับเนื้อในหีชมพูหวานที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเริ่มออกมา เขาไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นทองคำของตนเองนั้นลงไล้เลียหีให้เธอทันที

“อูยยยย……..เอส เก่งจังเลย เสียวไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว”

เธอลูบหัวของเขานั้นอย่างเกร็งๆ เพราะตอนนี้ร่างกายของเธอแทบจะไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไปแล้ว เขาก้มๆ เงยๆ เลียหีให้เธอจนน้ำลายฉ่ำเยิ้ม สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ขยับเข้าออกเร่งเร้าอารมณ์อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วปลดเข็มขัดออกต่อหน้าของเธอ พร้อมกับควักเอาควยใหญ่ยาวของเขาที่ยังไม่แข็งขึ้นมา

เขาลูบคลำมันครู่เดียว ก็ควยแข็งเป็นดุ้น จนทำเอาคนที่มองอยู่ตาโตเป็นไข่ห่าน

“ควยใหญ่จังเลย”

“ใหญ่อยู่แล้วครับ อมควยให้หน่อยสิครับ ผมอยากเสียวบ้าง”

เขาไม่พูดเปล่า ขยับร่างเข้ามาใกล้ เอาควยมาสะกิดที่ริมฝีปากของเธอ ราวกับว่าพร้อมที่จะป้อนมันแล้ว เธอไม่ปฏิเสธ ในใจเต้นโครมครามเพราะไม่ได้สัมผัสกับสิ่งนี้มาเนิ่นนานเหลือเกิน อ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายก่อนที่จะทั้งดูดส่วนหัวควยและชักลำควยเพื่อกระตุ้นความเสียวจนเอสที่ยืนนิ่งอยู่นั้นแทบจะทนกับความรู้สึกในตอนนี้ไม่ไหว

“พอแล้วครับพี่ ไม่ไหวแล้วครับ…ไม่งั้นผมจะแตกใส่ปากพี่นะครับ ผมขอเย็ดหีพี่ก่อนค่อยแตกนะ”

เขาค่อยๆ ผลักเธอให้นอนลง ซึ่งแม่ของเพื่อนสนิทก็ยินดีที่จะทำให้เขาตามที่ต้องการอย่างไม่ขัดขืนใดๆ

“แตกในเลยนะคนเก่ง”

เธอพูดขึ้นแล้วยกขาขึ้นโดยอัตโนมัติ เอสไม่รอช้า สอดร่างกายเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้นแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอ พร้อมทั้งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..เสียว เสียวมากเลยครับพี่ โอยยยยย……..ทำไมหีฟิตขนาดนี้ครับเนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด…….ยะ อย่ามาแกล้งชมกันเลย อื๊อออออ”

“ไม่ได้อวยนะครับพี่ ผมพูดจริงๆ ซี้ดดดดด”

บทสนทนาแว่วขึ้นพร้อมๆ กับการขยับไหวร่างกายอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเนื้อตัวของลูกปลานั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่อง

“หีตอดควยขนาดนี้ บอกว่าไม่เคยมีลูก ยังซิงอยู่ผมก็ยังเชื่อเลยครับพี่ อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สองร่างกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนโซฟาตัวงามนั้นอย่างเสียวซ่าน และไม่มีอะไรมาหยุดความรู้สึกของทั้งสองคนตอนนี้ได้ นอกจากปลายทางแห่งสรวงสรรค์เท่านั้น

ยิ่งใกล้เสร็จ แรงกระแทกเย็ดหีของลูกปลาก็แรงมากขึ้น เอสกัดฟันแน่นแล้วอัดรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้นเมื่อเขานั้นแตกในคารูหีของเธอในที่สุดตามที่เธอบอกไว้ ลำควยที่ดันเข้าไปจนสุดโคนควยนั้นยังคงดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่าอยากจะอยู่ในช่วงเวลานี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

และมันคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แสนหวาน รวมทั้งเป็นออเดิร์ฟก่อนอาหารค่ำที่ทั้งสองคนจะจดจำกันไปตลอดกาลเลยก็ว่าได้

เพื่อนรัก แม่มึงนี่เย็ดโคตรมันส์เลยว่ะ

กูสัญญาว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป เพื่อที่แม่มึงจะได้เป็นเมียกูตลอดไปเหมือนกันนะเพื่อน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More