ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย

ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย

หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น

สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ น้อยที่อยากให้แอนอยู่ด้วยอีกนานๆ ก็ออกอาการงอแง แอนเลยบอกเขาว่าความจริงแล้ววันนี้นอกจากเครื่องเพลย์แล้วเธอยังมีของขวัญให้เขาอีกอย่าง น้อยถามว่าอะไร แอนก็ขยับตัวเข้าไปจูบเขาทันทีด้วยความรัก

ริมฝีปากนุ่มบดลงที่ปาก น้อยชอบรสสัมผัสนี้ยิ่งแอนสอดลิ้นเข้ามากระหวัดไล้ในปากเขา ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกดีจนต้องโน้มตัวจูบตอบพร้อมกอดรัดแฟนสาวไว้ในอ้อมอก เนื้อสัมผัสเนื้อ นมสองเต้าอวบแน่นอยู่ใต้เสื้อเชิ้ตขาวตัวบาง มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มจนน้อยเลื่อนมือไปบีบจับขย้ำเคล้นไม่หยุดมือ เสื้อตัวบางถูกปลดกระดุมแล้วถอดออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสว่างใสชวนละลานตา แอนก้มหน้างุดแต่พอน้อยชมว่าสวยเธอก็อดยิ้มดีใจเงยหน้ามองเขาไม่ได้ แอนถามเขาพอใจกับของขวัญไหม น้อยตอบว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเขาเลย จะรักและดูแลอย่างดีเลยละ แอนยิ้มดีใจก่อนบราตัวน้อยจะถูกปลดออกเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนรูปดูใหญ่กว่าที่เห็นภายนอก นมนุ่มส่ายกระเพื่อมเบาเมื่อถูกน้อยใช้มือเดาะ แอนขอให้แฟนช่วยดูดเบาๆ เพราะเธอไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน เขาบอกเธอว่าไม่เคยเหมือนกันแต่รับรองว่าจะทำให้เธอมีความสุข ก่อนจะนวดคลึงนมทั้งสองข้าง หัวนมสีชมพูหวานเป็นเม็ดนิ่ม น้อยประกบปากครอบแล้วใช้เลียเขี่ยกดจนมันจมหายไปในเนื้อเต้าก่อนจะเด้งขึ้นมาอย่างสู้ลิ้นแล้วค่อยๆ เต่งแข็งชูชันทำให้ขบเพลินสนุกปากยิ่งกว่าเดิม แอนครางเสียวด้วยความกระสัน

เป็นรสสัมผัสที่ไม่เคยเจอมาก่อนสำหรับเด็กสาว มันเหมือนมีกระแสไฟวิ่งไปทั่ว พอแฟนจับสัมผัสตรงไหนมันก็เสียวแปล๊บตรงนั้นทำให้เธอชาวาบ ก่อนที่กระแสไฟที่ว่าจะแล่นพล่านลงต่ำสู่หว่างขาทำให้ร่องสวาทแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยน เธออยากให้เขาจับหีเธอแต่ก็อายไม่กล้าบอก เพราะเขายังสนุกกับนมทั้งสองข้าง ทั้งเคล้นทั้งคลึงบีบบี้บิดดึงหนักขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ทำให้เธอเจ็บ กลับกันแม้จะร้องครางคล้ายทรมานแต่แอนรู้สึกทั้งดีทั้งสุขอยากให้เขาทำแรงกว่านี้อีก เนื้อขาวนวลเริ่มเป็นจ้ำแดงห้อเลือด น้อยกลัวแอนเจ็บจึงผละจากสองเต้าแล้วเคลื่อนหน้าลงต่ำ ตอนบัวเขามาไม่ถึงจุดนี้ แต่ไม่ต้องรอสาวรุ่นพี่แล้ว เพราะเขาจะได้ลองครั้งแรกกับแฟนตัวเอง ท้องน้อยแบนราบส่งกลิ่นหอม เนินหัวหน่าวเรียบเนียนไร้ขนหมอยมาปกคลุม ร่องสวาทดูสะอาด กลีบเนื้อหนั่นอวบแน่นชวนให้อยากลงลิ้นเลีย น้อยขยับขาของแอนให้แหกออก กลีบเนื้อเนียนจึงแหวกออกที่ละน้อยคล้ายดอกรักแรกบาน สองแคมที่ปิดสนิทเหมือนดอกตูมที่รอวันผลิรับเกสรจากผึ้งที่จะส่งมาผสมพันธุ์ น้อยใช้ลิ้นสากปาดเลียน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำเต็มร่อง แอนเกร็งท้องขมิบเสียวเมื่อถูกสัมผัส เขาใช้สองมือแหวกสองแคมให้ถ่างออกจนเห็นรูหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นขมิบหุบอ้าคล้ายกำลังรอรับการสอดใส่อยู่ด้านใน แอนแม้จะเตรียมใจมาแล้วก็ยังรู้สึกอายจนต้องปิดหน้า ทำน้อยยิ้มชอบใจก่อนแยงลิ้นสอดเข้าไปหยั่งเชิง หีแอนขมิบตอดรัดลิ้นทันทีอย่างอัตโนมัติ ยิ่งพอน้อยกระดกรัวเธอยิ่งขมิบแน่นเป็นจังหวะตามไปด้วย ความเงี่ยนทำให้เขาอดใจไม่ไหวอีก ลุกขึ้นถอดกางเกงเผยให้เห็นควยยาวเรียวที่แข็งตัวซุกอยู่คับอยู่ในกางเกงนานแล้ว แอนกลืนน้ำลายมองด้วยความตะลึงเพิ่งเคยเห็นควยของจริงรู้สึกหวั่นใจที่มันจะเข้าไปอยู่ในตัวแต่พอน้อยปลอบเธอก็เบาใจ

เขาขยับสะโพกเข้าหว่างขาแฟน เอาควยยาวจ่อรูหีฟิตก่อนจะคอยๆ สอดแทงเข้าไปทีละน้อย แอนเสียวทุกครั้งที่มันเคลื่อนเข้าตัว น้อยเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน แต่มันทำให้ทั้งสองรู้สึกดีจนหยุดไม่ได้ เนื้อสีเนื้อเสียดกันทั้งอุ่นทั้งสุข ไม่นานควยทั้งท่อนก็จมมิดหายไปในหีจนสุดโคน น้อยเริ่มขยับเด้าทีละเล็กทีละน้อยก่อนจะเร่งจังหวะ สองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมตามแรงกระแทก ทั้งคู่เหมือนมีกระแสไฟแล่นเชื่อมต่อถึงกัน ยิ่งกระทุ้งแรงมันก็ยิ่งทำให้สุข แอนกอดน้อยปากครางร้องบอกว่าดีแล้วพร่ำว่ารักเขา น้อยบดจูบสอดลิ้นก่อนขย้ำนมใหญ่ ไม่นานทั้งสองก็ถึงจุดสุดยอด แอนถึงกลับน้ำแตกทั้งที่ควยยังคารู น้อยเองก็พ่นน้ำรักจนมันทะลักล้นเต็มร่องหี สองคนเกร็งตัวบี้บดก่อนนอนแผ่ก่ายทับกันอย่างหมดแรง

น้อยกอดแฟนไว้แน่นแล้วชมเธอว่าสวยเหลือเกิน เขาย้ำอีกครั้งว่าอยากได้ของขวัญวันเกิดแบบนี้ทุกวันเลย แอนเลยบอกไม่ใช่แค่ยกเดียว คืนนี้เธอโกหกที่บ้านแล้วว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อนพร้อมให้น้อยเย็ดได้ทั้งคืนจนสว่าง น้อยยิ้มดีใจรีบปั่นควยให้แข็งเพื่อต่อรอบสองทันที

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More