เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งเสียวหี ทั้งเงี่ยน โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ “ซี๊ดดดดดด….รูหีฟิต ตอดควยดีจัง อ่าาาาห์….” เขาคราง สองมือบีบเค้นบั้นท้ายน้องอย่างไม่เป็นจังหวะ น้องเองก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะร่อนเอวบนร่างกายของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องให้สัมผัสภายในรูหีที่เสียดสีนั้นสร้างความเสียวในจุดที่แปลกออกไปจนครางออกมาด้วยความเสียว แต่ไม่นานนักเสียงครางของน้องก็ถูกควยอีกแท่งหนึ่งของช่างกล้องอีกคนที่ตามมา ยัดเข้ามาอุดเอาไว้

“ไม่ต้องร้อง อมควยผมไปก็พอ” เขาจับหัวของน้องโขกเข้ากับลำควยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่น้องก็ขย่มควยของช่างกล้องอีกคน มันช่างเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping เลย แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นค่ะ ซักพัก ช่างคนที่ถามก็ทำอะไรไม่รู้คล้ายเลือดเปื้อนมือ น้องก็ตกใจ พอดีว่าห้องที่ติดก็มีห้องน้ำด้วยเลยพาเค้าไปล้างมือ แต่ห้องน้ำมันแคบนะค่ะก็ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันนิดหน่อย น้ำก๊อกก็เหมือนเป็นใจไม่ยอมไหล ต้องเข้าไปล้างในห้องอาบน้ำ พอเปิดฟักบัวมันรดหัวน้องเปียกทั้งตัวเสื้อผ้าก็แนบเนื้อที่นี้เห็นหัวนมเลยค่ะ ช่างเค้าบอกว่าคุณหัวนมสวยมากเลย นมก็ใหญ่เคยมีคนบอกไหมครับ น้องบอกว่าไม่เคย ช่างบอกต่อว่า หัวนมชูยอดขนาดนี้แสดงว่ามีอารมณ์ใช่ไหม น้องจะบอกว่า ไม่!! แต่เค้าก็เอามือมาจับต้องจิ่มนมน้องแล้วก็ถูๆ จนน้องเกิดอารมณ์มากจริงๆ มือก็จับ ปากกับลิ้นช่างคนนี้ก็ขอเลียหัวนม ผมขอเลียหัวนมได้ไหม หัวนมคุณสวยมากเลย ปากก็เลียและก็ ดูดเม้ม, กัด, ทำให้น้องเสียวหีเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ แต่เค้าก็ก้มมาเลียหีน้องจนได้ค่ะ เค้าเลียใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า โห้ย….คุณดูน้ำคุณสิ มันไหลออกมาเยิ้มเลย นานแล้วใช่ไหมที่ไม่ได้โดนเย็ด หีก็สวยแดงจริงๆ เลย น้องก็พยักหน้า จากนั้นเค้าก็บอกว่าวันนี้ผมเย็ดให้นะ จะได้มีความสุขกันไง น้องก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะเค้าขอแบบสุภาพมากๆ เลย แล้วช่างอีกคนก็ขึ้นมาตาม เพราะว่ามันนานแล้ว น้องลืมปิดประตูค่ะ เพราะเหตุการณ์ไม่ได้ตั้งใจ ช่างอีกคนขึ้นมาแอบมองซักพักคงเกิดอารมณ์เหมือนกันมั้งคะเลยขอร่วมด้วย น้องว่ามันตื่นเต้นดีก็ไม่ปฏิเสธ

จึงไม่ยอมให้โอกาสนี้หลุดลอยไปง่าย ๆ หรอก การโดนเย็ดคือสวรรค์ของน้อง และการโดนเย็ดแบบสองคนรุม ก็เป็นอะไรที่มากกว่าความฝัน ควยสองแท่งตั้งตรงเดอยู่ตรงนั้น ควยหนึ่งก็ใหญ่ยาว อีกควยก็อวบ เย็ดมันส์ไม่ต่างกัน ความยาวใกล้เคียงกัน น้องด้วยร่างกายเปลือยเปล่า สองมือคว้าลำควยซ้ายขวามาชักอย่างถี่รัว เสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมาช้า ๆ น้องก็เริ่มละเลงลีลาทันทีด้วยการก้มหน้าอมควยสลับซ้ายที ขวาที ดูดดุนอย่างถี่รัวต่อเนื่อง วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วดูดลงไปจนลึกสุดโคน ก่อนจะสลับมาที่ควยอีกดุ้นที่รออยู่ ซึ่งมือของน้องก็ไม่อาจจะปล่อยลำควยให้ว่างเว้น ปากก็โม๊คดุ้นหนึ่ง มือก็ชักอีกดุ้นหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของชายสองคนดังสนั่นห้อง สองหนุ่มครางกระเส่าอย่างไม่มีอะไรมากั้นทั้งนั้น ก่อนที่ช่างก้องคนแรกจะดึงน้องขึ้นไปคร่อมร่างของเขา จรดลำควยที่ตรงและยาวนั้นเข้าที่รูหีของน้องอย่างทันท่วงที แล้วเริ่มเย็ดน้องอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“ซี๊ดดดดดด….รูหีฟิต ตอดควยดีจัง อ่าาาาห์….” เขาคราง สองมือบีบเค้นบั้นท้ายน้องอย่างไม่เป็นจังหวะ น้องเองก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะร่อนเอวบนร่างกายของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องให้สัมผัสภายในรูหีที่เสียดสีนั้นสร้างความเสียวในจุดที่แปลกออกไปจนครางออกมาด้วยความเสียว แต่ไม่นานนักเสียงครางของน้องก็ถูกควยอีกแท่งหนึ่งของช่างกล้องอีกคนที่ตามมา ยัดเข้ามาอุดเอาไว้

“ไม่ต้องร้อง อมควยผมไปก็พอ” เขาจับหัวของน้องโขกเข้ากับลำควยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่น้องก็ขย่มควยของช่างกล้องอีกคน มันช่างเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆๆๆ

“ซี้ดดดด เสียวควยโว้ย เย็ดแม่ง เสียวควยฉิบหาย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…ๆๆๆๆ

ช่างกล้องทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนร่างกายของน้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า สลับร่างน้องนอนหงายแล้วค่อยๆ เวียนเทียนผลัดกันเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของน้องแทบจะหมดสิ้นเรี่ยวแรง น่าแปลกที่ช่างก้องทั้งสองคนยังคงพละกำลังราวกับสัตว์ป่า

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออออออ….”

น้องถูกช่างกล้องคนแรกจับนั่งควยในลักษณะหันหลังให้เขาแล้วเริ่มขย่ม ส่วนเขาเอื้อมมือมาจับนมน้องแล้วดึงร่างน้องในนอนทาบทับลงบนตัวของเขา ในขณะเดียวกันเรื่องที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ช่างกล้องอีกคนเข้ามาคร่อมร่างของน้องเอาไว้ แล้วพยายามจะจรดควยเข้ามาในรูหีของน้องที่กำลังถูกเย็ดอยู่

สวบบบบบบ….พรึ่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อย่าาา…คะ แบบนี้หีชั้นฉีกพอดี”

“แบบนี้แหละมันถึงได้อารมณ์”

พรวดดด สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

น้องกรีด..ร้องด้วยความเจ็บปวดที่แทรกความเสียวเข้ามาเมื่อควยสองแท่งสวมสอดเข้ามาในรูหีของน้องพร้อมๆ กัน ความรู้สึกเสียวซ่านทบทวี และเหมือนหีกำลังจะแยกออกจากกันเป็นเสี่ยงๆ แต่กลับเริ่มลื่นไหล ช่างกล้องหนุ่มสองคนรุมเย็ดรูหีน้องพร้อมๆ กัน พร้อมกับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….”

“เสียววว เสียววว จะแตกแล้ว”

“ผมก็เหมือนกัน โอยยย…..เสียวควยฉิบหาย”

น้องทั้งเสียวหี ทั้งเงี่ยน สนุกมากเลยค่ะ ทั้งโดนดูดนม เลียนม ที่เคยโดนเย็ดไม่เคยสนุกอะไรอย่างนี้มาก่อน

ช่างกล้องหนุ่มสองคนพยักหน้าให้กันแล้วเริ่มกระแทกหีน้องแรงขึ้น ก่อนเสียงครางสุดท้ายจะปรากฏ น้ำควยจากลำควยทั้งสองพุ่งทะลักเข้ารูหีของน้องอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วทุกๆ อย่างก็กลายเป็นสีขาว

ร่างกายของน้องนอนไร้เรี่ยวแรงที่พื้นห้องน้ำ น้องสมปรารถนาแล้ว น้องหมดแรงเพราะโดนเย็ดทีเดียวสองควย น้ำควยเยิ้มรูหี นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น น้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

แล้วช่างกล้องคนที่ตามมาทีหลังก็โทรไปเรียก อีก 2 ช่างขึ้นมา วันนั้นน้องเลยโดดพร้อมกัน 4 ควย มันส์สุดยอดเลยค่ะ เหมือนเป็นนางพญาเลยค่ะ ทุกคนเอาสุภาพจริงๆ เลย น้องโดนเลียหี เลียตูด เลียตัว เลียที่รักแร้ ขาหนีบ แคมแดงๆ ทั้ง 2 ข้างเลียที่หมอยยิ่งเสียวค่ะ ระหว่างที่โดนเย็ดก็โดนเลียไปด้วย เสร็จหลายครั้งมากเลยค่ะ น้องมีความสุขทุกครั้ง น้องเริ่มติดใจแล้วค่ะอยากโดนเย็ดอย่างนี้อีกจังเลย ไม่รู้ว่าต่อไปจะได้มีโอกาศอย่างนี้อีกไหม พอดีโสดค่ะ ไม่มีแฟนด้วย ก็เลยติดใจมากค่ะ

“มีอีกไหมคะ ?”