รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น”

“ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี ตรีเนตร ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย” “เอาล่ะ ทุกคนก็คงแบ่งกลุ่มในการออกฝึกกันแล้ว แผนที่และอุปกรณ์ทั้งหลายที่ให้ไปจะช่วยพวกคุณได้ อีก 15 นาทีเราจะออกเดินทาง และจะอยู่ในป่าเป็นเวลาถึง 2 วัน จุดสื่อสารมีระบุในแผนที่ แต่หากไม่จำเป็นห้ามพวกคุณใช้วิทยุสื่อสารโดยเด็ดขาด ขอให้โชคดีและเจอกัน ในจุดนัดหมายอีก 2 วันข้างหน้า” “ทั้งหมดแถวตรง” กว่า 5 ชั่วโมง ที่หมวดเนตร และพวกอันประกอบด้วยหมวดเอิร์น จ่าแหลม และพลทหารเบิ้ม เดินทางไปตามเส้นทางในป่า หมวดเนตร กับหมวดเอิร์น 2 ทหารหญิงเริ่มเหนื่อยอ่อน จนต้องมีการหยุดพักชั่วครู่ “พลทหารเบิ้ม นายอยู่กับหมวดนะ ฉันจะเดินไปดูอะไรแถวนี้เดี๋ยวเผื่อจะมีน้ำไว้เติมบ้าง” “พี่เนตร เหนื่อยมั้ยค่ะ” “ไม่เป็นไรจ้ะ ว่าแต่เอิร์น เถอะไหวไหม พี่เพิ่งรู้เมื่อกี้ว่าเอิร์น เป็นหลานท่านนายพลเจ้านายพี่ เออจริงๆ เอิร์นก็เป็นคนสวยนะ มาฝึกอย่างงี้ลำบากแย่ หน้าแดงเชียว ” “ไม่เป็นไรค่ะ เหนื่อยนิดหน่อย ตื่นเต้นดี เอิร์นชอบแบบลุยๆ อย่างงี้แหละ” “เออหมวดครับ ผมขอไปทำธุระส่วนตัวก่อนนะครับ แป๊ปเดียวครับ เดี๋ยวมา” “ไม่เป็นไรจ้ะ แถวนี้ดูสงบดี พลทหารเบิ้ม ไปเถอะไม่ต้องห่วง เราดูแลตัวเองได้” 2 หมวดสาวถูกปล่อยให้อยู่ด้วยกันตามลำพังครู่ใหญ่ ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งคุยกัน

เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ชายฉกรรจ์ 4 คนพร้อมอาวุธครบมือ โผล่เข้ามาจากด้านหลังพวกเธอ แต่ละคนใส่ชุดดำคลุมหน้าคลุมตามิดชิด พวกมันบังคับและจับเธอทั้งคู่ใส่กุญแจมือผูกตาอุดปากไม่ให้มองเห็น หรือส่งเสียงร้องอะไรได้ พาเธอเดินและขึ้นรถไปยังสถานที่ ที่หนึ่ง “เข้าไป อยู่นิ่งๆ นะมึง อย่าทำอะไรโง่ๆ จะได้ไม่เจ็บตัว” “ถอดกุญแจให้พวกมันซะ” 2 ทหารสาวรู้สึกตื่นเต้นตกใจที่ถูกจับตัวมา ตอนนี้เธออยู่ในเต้นท์ทหารแห่งหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน พวกที่จับตัวเธอมามีด้วยกัน 6 คน แต่ละคนรูปร่างสูงใหญ่ตัวดำคล้ำใส่ชุดพรางดูคล้ายพวกโจร “พวกแกเป็นใครจับเรามาทำไม ปล่อยเราไปเดี๋ยวนี้นะ” หมวดเอิร์น พูดเสียงระล่ำระลัก “มึงอยากรู้เรอะว่า กูเป็นใคร ได้กูก็อยากให้มึงรู้อยู่แล้ว เฮ้ย…ช่วยให้มันฉลาดขึ้นหน่อยสิว่าเราเป็นใคร” พวกมันทั้ง 6 ถอดผ้าคลุมหน้าออก เผยให้เห็นโฉมหน้าแท้จริง “แก! ไอ้หมวดโก้, จ่าแหลม, จ่าหนวด, พลทหาร เบิ้ม, พลทหาร เอ็ม, พลทหาร กล้า, นี่พวกแก…” “ใครกันนะเอิร์น นี่มันเรื่องอะไรกัน จ่าแหลม พลทหารเบิ้ม ล้อเล่นอะไรกันน่ะ” “ไอ้หมวดโก้ มันเคยเป็นครูฝึกของเอิร์นเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนเอิร์นเข้ามาฝึกทหารใหม่ๆ มันชอบแตะอั๋งเอิร์น เอิร์นเลยฟ้องมัน แก….แกติดคุกทหารอยู่นี่” “ติดคุกงั้นเรอะ มึงนึกว่าลุงมึงใหญ่นักเรอะ ใช่..ที่กรมกูไม่เถียง แต่ที่ค่ายนี่ตระกูลกูคุมเว้ย..คุกนั้นนะขังกูไม่ได้หรอก” “แกจะเอายังไง” “เอายังไง ถามดีนักนะมึง ถุ๋ย…แค่กูโดนตัวมึงนิดๆ หน่อยๆ เสือกทำเป็นเรื่องใหญ่ทำรายงานฟ้องกู จะเล่นกูงั้นเรอะ ดีละคืนนี้กูจะไม่แค่แตะอั๋งมึง แต่กูจะเอามึงเป็นเมียซะเลย” “อย่านะ แกจะบ้าเรอะ อย่าเข้ามานะ” “กลัวเรอะมึง ไม่ต้องกลัววันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน รับรองมึงจะชอบ” “แกจะบ้าเรอะ อย่าทำอะไรโง่ๆ นะ” “โอโฮ้…แม่หมวดเนตร คนเก่งปากดีอย่างที่เขาว่ากันไว้ซะด้วย ตอนแรกที่กูวางแผนไว้กูว่าจะสั่งสอนอีเอิร์น แค่คนเดียว แต่ก็ดีเว้ย..คืนนี้กูจะได้มีเมีย อีกคน” “วางแผนงั้นเรอะหมายความว่า……..แก….พวกแก” “ทำไมอีเอิร์น มึงเองก็ดูฉลาดดีนี่ มึงไม่สงสัยบ้างเรอะว่าทำไมไอ้จ่าแหลม ลูกน้องกูถึงไปอยู่ในกลุ่มมึงได้ ไอ้พลทหารเบิ้ม นี่ก็อีกคน ดูท่ามึงนี่จะโง่กว่าที่กูคิดเว้ย…แต่ไม่เป็นไรยังไงกูก็ไม่เอามึงทำเมียกูจริงๆ อยู่แล้ว อย่างมึง 2 ตัวเนี้ยกูขอแค่สนุกไปวันๆ ก็พอแล้วเฮ้ย….สนุกกันได้แล้วเว้ย..พวกเรา” “อย่านะ ไอ้บ้าอย่าเข้ามานะ” 2 หมวดสาววิ่งหนีไปรอบๆ เต้นท์ แต่แรงหญิงไม่มีทางสู้แรงควายของพวกมันได้

พวกเธอถูกจับโยนลงไปที่พื้นห้อง พอขยับจะขัดขืน เอ็ม 16 กระบอกโตก็จ่อเข้าที่หัว “ทำสะดิ้งดีนักนะมึง เฮ้ย…พวกมึงอยากเห็นกันมั้ยว่ะ อี 2 ตัวนี่นมใครแม่งจะสวยกว่ากัน” “อย่านะไอ้เหี้ย ไอ้พวกบ้า ออกไปนะ อย่าทำอะไรฉัน ออกไป” “อย่านะฉันไม่เกี่ยวอะไรด้วยนะ ปล่อยฉันไป” หมวดเนตร ร้องลั่น “แควก…ก” กระดุมเสื้อชุดทหารของหมวดเอิร์น ถูกกระชากขาดติดมือไอ้หมวดโก้ออกมาอย่างง่ายดายจนเผยให้เห็นบราสีเนื้อตัวจิ๋วที่ห่อหุ้ม 2 เต้าอวบ ของหมวดเอิร์น ไว้อย่างหมิ่นเหม่ ตามด้วยเสื้อชุดทหารของหมวดเนตร ที่ถูกฉีกกระชากตามออกมาอย่างง่ายดาย 2 เต้าอวบของหมวดเนตร ที่ถูกซ่อนอยู่ในเสื้อกล้ามสีขาวสะอาดตา ดูอวบใหญ่กว่าของหมวดเอิร์น อย่างเห็นได้ชัดไอ้หมวดโก้ กับพวกจ้องมองนมของ 2 หมวดสาวอย่างหื่นกระหาย เสียงพวกมันหัวเราะลั่น ขณะที่ทั้ง 2 สาวอายจนต้องเอามือปิดอกอวบไว้ “กฏข้อแรกของทหารนะอีเนตร ทหารต้องรักพวกพ้อง แบบที่มึงว่ามึงไม่เกี่ยวนะ สังคมทหารรับไม่ได้เว้ย….เอามือออกเดี๋ยวนี้ทั้งคู่เลย เร็ว กูบอกให้เอาออกไง” มันพูดขณะที่พวกลูกน้องกระทุ้งปืนเป็นการขู่ 2 หมวดสาวจำใจต้องดึงมือออกโชว์อกอวบอย่างช่วยไม่ได้ ไอ้หมวดโก้ ตวัดมีดสปาร์ต้าคู่กายขึ้นแลบลิ้นแผล็บๆ ก่อนย่าง 3 ขุมเข้าหา จัดแจงใช้มีดคู่กาย ตัดสายเสื้อในและเสื้อกล้ามของทั้งเหยื่อสาวออก “พึ๋ง………ง” 2 เต้าอวบที่แท้จริงของหมวดเอิร์น และหมวดเนตร ดีดตัวออกมาโชว์ความอร่าอราม อย่างแท้จริงท่ามกลางสายตาโลมเลียของพวกมัน “แจ๋วเว้ย…นมอีเอิร์นดูเล็กไปหน่อย แต่ของอีหมวดเนตร นี่ทั้งใหญ่ทั้งขาว น่าเลียดีแท้” “ไม่เป็นไรน่าพี่ แม่งก็น่าเย็ดทั้งคู่นั่นแหละ เอาเลยเถอะพวกผมเงี่ยนจะแย่แล้ว” “อย่านะ…ะ อย่าทำบ้าๆ นะฉันไหว้ล่ะ อย่า…า” “หุบปากเว้ย…พวกมึงฝึกทหารมาไงว่ะ ทหารนะเขาไม่ไหว้ใครง่ายๆ อย่างงี้หรอก มึง 2 ตัวลุกขึ้น แก้ผ้าออก เร็ว” “ไม่นะ ฉันกลัวแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะอยากได้อะไรฉันจะให้แกหมดเลยนะ…นะ ปล่อยฉันนะ” “เอ๊ะ..อีเนตรนี่น่ารำคาญเว้ย..กูบอกให้ถอดไงไม่งั้นกูยิงมึงไส้แตกแน่ ถอด” อย่างไม่มีทางเลือก 2 หมวดสาวค่อยๆ ลุกขึ้นถอดเข็มขัดและ กางเกงทหารออกอย่างช้า ใบหน้าสวยๆของพวกเธอหมองคล้ำไปด้วยความกลัว “แห๋ม..อีเอิร์น ตูดมึงนี่ชนะขาดเลยว่ะ ตูดมึงนี่ขนาดไหนว่ะ” “3…..37” หมวดเอิร์นตอบเสียงเบา “แจ๋วมีดีคนละอย่าง อีเนตร นมใหญ่ ส่วนมึงตูดใหญ่ เฮ้ย…ไม่ต้องถอด กกน.นะเว้ย ไอ้จ่าแหลม เอากล้องมาสิ” “กล้อง!!! แกจะทำอะไร อย่านะ” “เปรี้ยง” พวกมันแกล้งยิงปืนคู่ลงพื้น ได้ผล 2 หมวดสาวหุบปากสนิท พอกล้องวีดีโอมาไอ้หมวดโก้ ก็บังคับให้ทั้ง 2 เต้นท่ายั่วยวนไปมารอบๆ ห้อง โดยมันเก็บภาพไว้ทุกฉากทุกตอน

ตอนนี้ไอ้นรกทั้ง 6 เปลือยกายกันหมดแล้ว สายตาของพวกมันจับจ้องไปทุกส่นสัดของเหยื่อสาว มันสั่งให้หมวดเนตร กับหมวดเอิร์น นอนลงกับพื้น ก่อนจะเปิดเบียร์เทราดลงไปที่เนินโหนกของทั้ง 2 เปียกแฉะไปทั่วกกน.จนมองไปถึงหีอูมๆ ที่ด้านใน ไอ้หมวดโก้ ก้มลงเลียเบียร์ที่หีหมวดเนตร กับหมวดเอิร์น สลับกันไปอย่างเอร็ดอร่อย ไม่นานมันก็กระชาก กกน. ของทั้งคู่ติดมือออกมา หีของ 2 ทหารสาว โหนกนูนอูมเด่นอย่างน่าใจหายเล่นเอาพวกมันมือไม้สั่น “ว้าว…ยอดจริงๆ กูขอลองอีนางหมวดเนตร ละกันเว้ย…ส่วนมึงอีเอิร์น เดี๋ยวกูจะค่อยๆ ทรมานมึง เอาให้ขาหุบไม่ได้เลย ฮ่า….า” “อย่านะ….อย่า….า โอ้ยยยย….ไม่นะ อย่า…” “เงียบนะมึง เฮ้ย…..ไอ้พลทหารกล้า มึงมาถ่ายวีดีโอให้กูทีสิ อย่าให้เห็นหน้ากูนะเว้ย ส่วนพวกมึงที่เหลือกูอนุญาตให้สนุกกับอีเอิร์น ได้พลางๆ ก่อน แต่จำไว้อย่างนะเว้ย ห้ามเย็ดและก็ห้ามให้น้ำพวกมึงเปื้อนตัวมันเด็ดขาด” ไม่ต้องรอให้สั่งรอบ 2 ร่างอวบอัดของหมวดเอิร์น ก็ถูกพวกมันที่เหลือลากมาไว้ที่อีกมุมห้องหนึ่ง ควย 4 อันใหญ่ๆ จ่อเข้าที่หน้าเธอแทบจะพร้อมๆ กัน มือของพวกมันยัวเยี้ยลูบไล้ไปทั่วร่างของเธอ นม ตูด หี คอ ปาก แก้ม ไม่มีที่ไหนบนร่างของหมวดเอิร์น ที่รอดพ้นไปจากมือของพวกมัน ใบหน้าสวยหวานของเธอหมองคล้ำ น้ำตานองหน้า เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าการตัดสินใจฟ้องร้องเพื่อปกป้องตัวเองจะทำให้เธอต้องพบกับเรื่อง เลวร้ายเช่นนี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาแก้ผ้าต่อหน้าชายกลัดมันส์ หลายต่อหลายคนและทำเรื่องอุบาศเช่นนี้เพื่อสนองความต้องการของพวกมัน ไอ้หมวดโก้ หันมองผลงานของลูกน้องอย่างชื่นชม มันไม่รอช้าจับร่างหมวดเนตร นอนลง ฉกลิ้นเลียลงไปตามร่องหีของหมวดเนตร ร่างของหมวดเนตรกระตุกเสียววาบขึ้นทันที เธอบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บปวดเสียวซ่านเมื่อถูกมันห่อลิ้นดันกระทุ้งเข้าที่ติ่งแตด หน้าตาหมวดเนตร บิดเบี้ยวแดงกล่ำจะร้องก็ร้องไม่ออกแถมต้องพยายามเบือนหน้าหนีกล้องที่กำลังถ่ายอยู่ “อย่า….า อย่าเลียตรงนั้น อย่…..า” เสียงหมวดเนตร เริ่มขาดหายแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่เริ่มกระเจิดกระเจิง “เสียวละสิ อีเนตร ไฟแรงสูงเหลือเกินนะมึง มาอมควยให้กูดีกว่า มาม๊ะ” มันพูดพลางจับร่างหมวดเนตร ลุกขึ้น จ่อควยเข้าที่ปาก มือหนาใหญ่บีบเข้ารอบคอเป็นเชิงบังคับ

หมวดเนตร รู้ดีว่าทหารที่ถูกฝึกมาอย่างดี เช่นมันสามารถฆ่าเธอได้ด้วยมือเปล่าเธอจึงไม่กล้าขัดขืน หมวดเนตร กุมควยไอ้หมวดโก้ ขึ้นมาอย่างรู้งานแววตาเจ็บแค้นแต่สุดท้ายก็ยอมอมควยมัน เข้าปาก ความช่ำชองทำให้หมวดเนตร สนองความต้องการของมันอย่างสนุกสนานทั้งดูดทั้งเลียควยทั่วแท่งเข้าๆ ออกๆ จนควยไอ้หมวดโก้ มันเยิ้มพองตัว มันรีบถอดควยออกจากปากของหมวดเนตร เหล่ตาไปดูกลุ่มลูกน้องที่กำลังสนุกกับการยัดควยเข้าปากหมวดเอิร์น มือพวกมันป้วนเปี้ยนยั๊วเยี้ยไปทั่วร่าง ของเธอ ท่าทางหมวดเอิร์น ดูเขอะเขินไม่คล่องแคลวรู้งานเหมือนหมวดเนตร แสดงให้เห็นถึงความสด เล่นเอาไอ้หมวดโก้ นึกเสียดายที่เอ่ยปาก อนุญาตให้พวกลูกน้องมีโอกาสตักตวงความสนุกจากเธอก่อนหน้ามัน ยิ่งเสียดายเท่าไหร ไอ้โก้ ยิ่งมาลงกับหมวดเนตร มันกระชากขาหมวดเนตร แหกออกอย่างแรง ถุ๋ยน้ำลายลงไปที่ร่องหี ใช้มือกวาดจนทั่ว มันจับควยรูดขึ้นลงก่อนยัดเข้าไปที่ร่องดันลงไปเต็มแรง “โอ๊ว…ว เจ็บ….โอ๊ว…วยย….เจ็บ……” เสียงหมวดเนตร ร้องลั่นแม้มันจะเพิ่งเข้าไปไม่ถึงครึ่งลำ ไอ้หมวดโก้ หยุดพักชั่วครู่ก่อนเริ่มกระแทกร่างเข้าใส่อีกครั้ง ควยมันค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปในหีหมวดเนตร ทีละนิดๆ ความคับฟิตทำให้ควยมันขูด ไปทั่วร่องหี ทั้งเจ็บทั้งคัน ปนแสบและเสียวซ่าน เล่นเอาหมวดเนตร ร้องลั่นไม่เป็นภาษาหลับตาปี๋รับการกระแทกจากมัน “อูย…ย ซี๊ดดดด… ทำไมเสียวขนาดนี้ อูยยยย… เบาๆ เดี๋ยวแหก โอวววววว” “หมวดครับผมทนไม่ไหวแล้วขอผมบ้างนะครับ รับรองวีดีโอนี่ผมถ่ายต่อแน่ไม่ให้หลุดสักชอต นะครับหมวด” ไอ้พลทหารกล้า ร้องขอ ไอ้หมวดโก้ ไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ มันเอื้อมมือจับก้นหมวดเนตรแหงนหน้าขึ้น รั้งร่างงามของหมวดเนตร เข้ารับการกระแทกอย่างเมามันส์ ส่วนไอ้พลทหารกล้า พอได้รับอนุญาต ก็รีบยัดควยเข้าปากหมวดเนตร อย่างรวดเร็ว “อย่าให้น้ำเปื้อนตัวมันนะเว้ย อูย…ย กูไม่ชอบ…บ” ทันทีที่ควยไอ้พลทหารกล้า จ่อเข้ามา หมวดเนตรที่ขณะนี้อารมณ์กระเจิงไปกับมันแล้วก็รีบคว้าควยอมเข้าไปทั้งดุ้น โดยที่ไอ้พลทหารกล้า เก็บภาพควยของมัน ที่กำลังผลุดเข้าออกจากปากของเธอได้อย่างชัดเจน “ซี๊ดดดด… ดูดเก่งจังเลยอีนี่” “อือ…อ อือ…อ” เสียงหมวดเนตรร้องครางในลำคอ ไอ้หมวดโก้ กระเด้าอยู่พักใหญ่ ก็จับร่างหมวดเนตรให้นอนคว่ำหน้าลงคุกเข่าขึ้นจ่อควยเข้าที่ร่องตูดของหมวดเนตรไถขึ้นๆ ลงๆ ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของ หมวดเนตร “อย่านะจะบ้าเรอะ อย่านะไอ้โรคจิต อย่า….า โอวววววว อย่……..า” “เดี๋ยวเถอะมึง กูจะทำให้มึงรู้ว่ากูนะโรคจิตกว่าที่มึงคิด” มันพูดพลางยัดควยเข้าร่องก้นหมวดเนตร เต็มแรง

ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของเธอ ควยไอ้หมวดโก้เด้งเข้าออกรูตูดหมวดเนตร เร็วขึ้นๆๆๆ เรื่อยๆ จนร่างของทั้งคู่แทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน มันแท่งสลับรูหี กับรูตูด หมวดเนตรโดยที่เธอเอง ก็ร่อนตูดรับการกระแทกจากมันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ควยไอ้พลทหารกล้า ในปากหมวดเนตร ก็กำลังพองตัวขึ้นเรื่อยๆ โดยมีเธอคอยช่วยทั้งดูดทั้งอม “โอววว อีนี่กูจะแย่แล้ว โอวววว” ไอ้พลทหารกล้า ร้องลั่นกระเด้าควยเข้าออกปากหมวดเนตร อีก 10 กว่าทีติดๆ กัน ไม่นาน มันก็ทนไม่ไหว ควยพองโต คับทั่วปากเธอนน้ำกามพุ่งเต้มปาก “อมให้หมดนะมึง อยากเสือกหยดแม้แต่หยดเดียว” มันร้องขู่หลังถอดควยออกจากปาก “โอววว….แย่แล้ว เบาๆๆๆ น้ำจะแตกอีกแล้ว เบาๆๆ โอวววว” “ใจเย็นอีเนตร กูก็เกือบแล้ว อูย….ย ฟิตจริงๆ เว้ย ซี๊ด…ด” “ยังไม่เสร็จอีกเรอะพี่” ไอ้จ่าแหลม กับพวกหิ้วปีกหมวดเอิร์น เดินเข้ามาหา “ยังเว้ย…อูย..พวกมึ…ง เสร็จแล้…วเ…รอะ อูย….ย” “เรียบร้อยพี่ แตกในปากแม่งครบทุกคน ผมให้แม่งดูดทุกหยดรับรองไม่มีร่องรอยแน่” “ดี….ด อูย…ย ไงชอบมั้ยอีเอิร์….นน” มันพูดพลางหันไปมองหน้าหมวดเอิร์น ทั้งที่ยังคงกระเด้าร่องหีของหมวดเนตรอยู่ ใบหน้าของหมวดเอิร์นตอนนี้แดงกล่ำเพราะผ่านการไซ้รเลียและร้องไห้มา ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง “อูย…ย….รอเดี๋ยวนะมึงเดี๋ยวก็ตามึงแล้ว” “ซี๊ด…ด พอแล้วอย่า…..พ….อ….อแล้…ว” ร่างงามของหมวดเนตร กระตุกชัก ใบหน้าบิดเบี้ยวหลับตาปี๋ เมื่อถูกมันเร่งเครื่องเข้าขยี้สวาท “อีเอิร์น..น เห็นมั้ย ว่าอีเนต..ร มันสนุกกับกูแค่ไหน โอวววว……มึงอยากลองโดนเล่นตูดแบบมันมั้ย เฮ้อ…อ” “ไม่…ไม่” เสียงหมวดเอิร์นตอบในลำคอ “โอววว งั้นมึง…ทายมาซิว่าน้ำกูจะแตก แตกในรูหีหรือรูตูดมัน…ถ้ามึงทายถูก กูจะเมตตามึง ” มันพูดพลางแทงสลับเข้าออกรูหีและตูดของหมวดเนตร ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้พวกลูกน้อง “รู…รู รูตูด” “โอวววว…….ไม่ใช่เว้ย…ย มึงทายผิด หีต่างหาก” ไอ้หมวดโก้คำรามลั่น ยัดควยเข้าร่องหีหมวดเนตรมิดด้ามแทงเข้าออกๆ เกือบ 10 นาที ท่ามกลางเสียงร้อง โหยหวนของหมวดเนตร “โอวววว….พอแล้วอย่า…า” “กูแย่แล้ว…โอววววว” “อย่า….ออกข้…างในนะ อย่….า” “โอววววว” เสียงไอ้หมวดโก้ ร้องลั่นพร้อมๆ น้ำกามที่ไหลทะลักเต็มช่องหีหมวดเนตร ไหลนองลงมาตามลำขาขาวๆ …

ไอ้หมวดโก้นั่งพักอารมณ์ ดูลูกน้อง ลงแขกหมวดเนตรพลางบีบบี้ไปทั่วร่างหมวดเอิร์นครู่ใหญ่ ก็เริ่มทนไม่ไหวมัน เรียกไอ้พลทหารกล้า ให้มาถ่ายวีดีโออีกครั้ง มันยัดควยเข้าที่ปากหมวดเอิร์น บังคับให้เธอดูดปลุกอารมณ์ให้พักใหญ่ พอได้ที่ก็ปักหลักลงที่หีทั้งดูดทั้งเลียห่อลิ้นแหยงแตดไปมาจนหมวดเอิร์น น้ำแตกแล้วแตกอีกไม่รู้กี่รอบ มันแหกขาหมวดเอิร์นออกจับพาดบ่าโน้มตัวกดควยเข้าไปในร่องหีอวบอูม ค่อยๆ ดันเข้าไปๆ เรื่อยๆ แต่ไม่ว่าพยายามขนาดไหนก็เข้าได้แค่หัว ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนอย่างน่าเวทนาของหมวดเอิร์น “เจ็บ…ไอ้เหี้ยไอ้สัตว์ อย่า…..” “อูยอีเอิร์นรูหีมึงฟิตกว่ารูหีอีเนตรอีก แจ๋วจริงๆ เว้ย” มันพูดพลางพยายามเต็มที่ ที่จะยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอ ไม่นานควยมันก็เข้าไปได้เกินครึ่ง มันแช่ควยชั่วครู่ก็เริ่มกระเด้าเข้าออกช้าๆ ค่อยๆ เร็วๆๆๆๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างงามของหมวดเอิร์นสั่นสะท้าน “อย่า…า…พอแล้วอย่…า…า” “อีเอิร์นจ๋าาา…มันส์จังเว้ย…ซี๊ด…ด….ด” “พ่อจ๋า..แม่จ๋า…ช่วยเอิร์นด้วย” หมวดเอิร์นร้องลั่นเมื่อรู้สึกตัวว่าความสาวที่อุตส่าห์รักษามาเกือบ 20 กว่าปีกำลังจะถูกทำลายลง “ซี๊ด…ด มันส์อะไรอย่างงี้” ควยดุ้นโตของไอ้หมวดโก้ มันแทงเข้าออกทลายความสาวของหมวดเอิร์นจนเลือดพรรมจรรย์ไหลเปื้อนทั่วด้าม “โอวววววว……อย่า…..า อ…ย่….า ทำกู…..กู” นานพอดูที่มันทรมานหมวดเอิร์นในท่านั้น ก่อนจับเธอนอนคว่ำลงชันเข่าขึ้น มันเลียไปทั่วตูดของหมวดเอิร์น ทุกซอก ทุกมุมก่อนจ่อควยถูไปมา ที่ร่องตูด “อย่านะ อย่าทำฉันเลย ฉันขอโทษไหว้ละฮือ…ออย่า…า ปล่อยฉันไป อย่….า พอแล้ว อ…ย่…า” “ก็เมื่อกี้มึงเดาใจกูผิดก็ต้องโดนลงโทษสิเว้ย….มึงเคยสงสัยมั้ยตอนกูเป็นครูฝึกมึง ทำไมกูชอบลงโทษให้มึงวิดพื้น เพราะกูติดใจตูดใหญ่ๆ ของมึงไง อีเอิร์น” “อย่านะ ไอ้เหี้ย….ย กู…กูจะฆ่ามึ…ง อย่……า” ร่างอวบอั๋นของหมวดเอิร์นถูกกระแทกอัดเซลงกับพื้น ผมสลวยสะบัดพริ้วไปมาตามแรงกระแทก ใบหน้าแดงกล่ำน้ำตานองหน้าและบิดเบี้ยวเห๋ยเก ไอ้หมวดโก้ แทงกระเด้าสลับรูหีรูตูดหมวดเอิร์นอย่างโหดเหี้ยม ตูดขาวกลมกลึงของหมวดเอิร์นแดงกล่ำเพราะถูกมันตบตี “มันส์มั้ยอีเอิร์น ซี๊ด….ด” “อย่…า อูย…พ…อ….แล้วโอววววว” “ยังกูยังไม่สะใจเลยอีเอิร์น” “โอวววววววว” “เสียวมากใช่มั้ยมึง กูมีเกมส์สนุกๆ ให้มึงแล้ว”

มันคำรามพลางเร่งเครื่องอัดตูดเหยื่อสาวมือก็บีบเคล้น 2 เต้าของหมวดเอิร์นที่ห้อยโตงเตงไปมา หลายนาทีต่อมา ไอ้หมวดโก้ ร้องสั่งให้พรรคพวกลากร่างหมวดเนตร เข้ามาหา มันให้ไอ้จ่าแหลม นอนหงายลงโดยมีร่างหมวดเนตร นอนทาบด้านบน ส่วนตัวไอ้หมวดโก้ เองก็นอนในลักษณะเดียวกัน แต่มีหมวดเอิร์น นอนอยู่ด้านบนแทน “มึงเป็นทหารใช่มั้ย งั้นกูจะให้พวกมึงได้เสียวอย่างทหารดู” มันบังคับให้ 2 หมวดสาวจับควยของมันและไอ้จ่าแหลม จ่อเข้าที่หีของตัวเองช้าๆ แต่ให้ใส่เข้าไปแค่ส่วนหัว “เดี๋ยวกูจะให้พวกมึงวิดพื้นขึ้นสุด ลงสุด ให้ควยพวกกูยัดเข้าไป ห้ามใครร้องเด็ดขาดใครร้องก่อนโดนซ่อม เริ่ม” ไอ้หมวดโก้ ร้องสั่ง ปืนที่จ่อหัวอยู่ทำให้ทั้งหมวดเอิร์น และหมวดเนตร ขัดขืนไม่ออก ทั้งคู่วิดพื้นยัดควยเข้าหีตัวเองอย่างสุดกล้ำกลืน ใบหน้าสวยใสของทั้งคู่ แดงกล้ำจำต้องเม้มปากไม่ยอมร้องครางออกมา “โอววว” ในที่สุดหมวดเอิร์นก็ทนไม่ไหวร้องครางออกมา “อูยยยยย……….ฉันชนะแล้วพอได้แล้ว อูย….ย” เสียงหมวดเนตรร้อง “”อูย….ย โธ่อีเนตร กูบอกแล้วไง ทหารเขาไม่ทิ้งพรรคพวก ซี๊ดดดด…ด….พวกมึงสั่งสอนมันทีสิ ไอ้จ่าหนวด จ่อร่างเข้าด้านหลังหมวดเนตร ทันที มันผลักร่างเธอลงไปกับร่างไอ้จ่าแหลม ยัดควยเข้าตูดหมวดเนตร แล้วเริ่มกระเด้าเข้าๆ ออกๆ ทั้ง 2 ด้านพร้อมๆ กัน “อย่า….า อูย….โอ๊ยยยยยยยยยย…..” “ไอ้พลทหารเบิ้ม มึงมาช่วยอีเอิร์นทีสิ” “อย่านะ….อย่า…” ไอ้พลทหารเบิ้ม ไม่ฟังเสียงจ่อควยพรวดเข้าที่รูตูดหมวดเอิร์น ซึ่งขณะนี้ทั้งกรวง ทั้งโบ๋เพราะควยไอ้หมวดโก้ ทั้งพลทหารเบิ้ม ทั้งไอ้หมวดโก้ สนุกสนานกับการยัดควยเข้าทั้ง 2 ด้านแบบแซนวิชกับหมวดเอิร์น จนเธอร้องลั่น “โอวววว….พ่อจ๋า….ช่วย….ด้วยช่วยด…า….วด้…วย” เสียงหมวดเอิร์นร้องลั่นเต้นท์ “ซี๊ดดดด…อีเอิร์นจ๋าาาา” “ไม่ไหวแล้ว พ…อพอแล้วอย่า…า” ใบหน้าสวยหวานของหมวดเอิร์น สั่นเทาร้องลั่นเหงื่อกาฬแตกเต็มหน้า “โอวววว….โอวววว….” เสียงหมวดเนตรร้องลั่น ไม่นานไอ้หมวดโก้ก็ทนไม่ไหวกระเด้าควยเข้าหีหมวดเอิร์น เต็มรักน้ำกามกระฉูดเต็มรูหีพร้อมๆ สติของหมวดเอิร์นที่หมดลง แต่พวกมันยังสนุกกับการ รุมโทรมเธอและหมวดเนตรอยู่ไม่รู้เบื่อ 2 วันในป่าพวกมันสนุกสนานกับการยัดเยียดความเป็นผัวให้กับหมวดเนตร และหมวดเอิร์น ทหารหญิงคนสวยอย่างป่าเถื่อน วีดีโอที่ถ่ายไว้ทำให้ทั้งคู่ไม่กล้าเอาเรื่องกับพวกมัน และบอกใครต่อใครว่าพวกเธอประสบอุบัติเหตุจากการฝึก……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More