เพื่อนแอบขโมยเย็ดเมียเพื่อน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนแอบขโมยเย็ดเมียเพื่อน

ดิฉันอายุ 32 แล้ว ทำงานออฟฟิศค่ะ สามี 38 รับราชการ นึกสงสัยเหมือนกันว่าสามีชอบถ่ายรูปดิฉันไว้ทำไมเย๊อะแย๊ะ ดิฉันเปิดเข้าไปเจอเพราะดิฉันจำได้ว่ารูปที่ลงโชว์ในนู๊ดแม่บ้านหลายรูป เป็นภาพที่สามีถ่ายดิฉันไว้ สามีชอบให้ดิฉันอ่อยพวกเพื่อนๆ เขา โดยให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ๆ บางทีก็เปิดรูปดิฉันที่ถ่ายแบบกึ่งโป๊ กึ่งเปลือย (แต่ไม่เห็นหน้า) ที่บันทึกลงไว้ในคอมพ์ให้เพื่อนๆ เขาดู บางคนดูแล้วหันมามองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ คงนึกสงสัยว่านางแบบที่กำลังดูอยู่นั้น ใช่ดิฉันหรือเปล่า มีบางคนกล้าขนาดที่เวลาเข้าครัวทำกับข้าวแล้วแอบมากอดจูบดิฉัน ทั้งขยำนม ลูบล้วงหีดิฉันเล่น พรางพร่ำว่าสวยเหลือเกิน อยากเอาจัง ขอได้ไหม ดิฉันตื่นเต้นมาก มีอารมณ์อยากให้เขาเอาจังค่ะ แต่ดิฉันได้แต่ร้องห้ามเบาๆ บอกเขาว่าอย่าทำอย่างนี้ เดี๋ยวมีใครมาเห็นมันไม่ดี ซึ่งก็ได้ผลค่ะ แต่เผลอทีไร ต้องโดนทุกที เรียกว่าเพื่อนสามีที่มาเยี่ยมบ้านเรารวมแล้ว 9 คน ล้วนแต่ได้กอดจูบลูบคลำดิฉันหมดทุกคน

บางคนบอกว่ารูปสวยมาก อยากเอาตัวจริงจังเลย เชื่อไหมคะ เรื่องที่เพื่อนสามีทำกับดิฉันสามีไม่เคยรู้เลยค่ะ เพราะเวลาเขาถามดิฉันจะบอกว่ามีแต่คนชมว่าสวยค่ะ ไม่มีใครกล้าทำอะไรดิฉันหรอก เขาก็พอใจนะคะ เขาบอกว่าชอบเพียงแค่ให้เพื่อนๆ ได้ชมสัดส่วนความงามของดิฉัน ไม่ว่านม หรือก้น แม้กระทั่งหีของดิฉัน สามีจะแหกจนเห็นทั้งโพรงหีเลยค่ะ ผู้ชายนี่ก็แปลกนะคะ ชอบโชว์ของดีของเมียแต่ไม่ยอมให้ใครเย็ด อ้อ…เพื่อนของสามีคนหนึ่ง รูปหล่อมากค่ะ ควยใหญ่มาก เขามีโอกาสได้เอาควยเข้ามาสัมผัสในรูหีของดิฉัน 2 ครั้งแล้ว เพราะวันนั้นเขามาถึงก่อนสามีและเพื่อนอีกลุ่มหนึ่งที่แวะซื้ออาหารมาทำกิน โดยบอกว่าอีกประมาณครึ่งชั่วโมงคงจะมาถึง เพื่อนสามีคนนั้นจึงได้โอกาสเข้ามาเร้าโลมดิฉันจนหีแฉ่ะไปหมด แล้วเขาก็ให้ดิฉันจับควยของเขา โอ้โฮ…มันอวบใหญ่มากค่ะ เขาขอร้องให้ดิฉัน อมควยให้เขาค่ะ ดิฉันก็ทำให้จนปวดปากไปหมด เพราะมันใหญ่จริงๆ แล้วเขาก็ขอเย็ดหีดิฉัน เรื่องอะไรจะปฏิเสธล่ะคะ ก็เล่นขยำขยี้กันมาตั้งนานไม่มีใครกล้าแบบเขาสักคน เขาพาดิฉันเข้าไปในห้องนอนที่ดิฉันกับสามีใช้เป็นสนามรักกันนั่นแหล่ะ เขาจับดิฉันแก้ผ้าแล้วเลียหีดิฉัน จนดิฉันทนไม่ไหว ขอลองควยใหญ่ของเขา เขาจับดิฉันถ่างขาออกแล้วแบ่ะหีดิฉันจนกว้าง แล้วเขาก็เอาหัวควยที่บานเหมือนดอกเห็ดถูที่ปากโพรงหีดิฉันก่อนจะค่อยๆ ดันลำควยเข้ามา ดิฉันจุกมากค่ะ กว่าควยของเขาจะเข้ามาในโพรงหีได้ ใช้เวลานานมากค่ะ

เขาต้องก้มมาช่วยดูดนม ขยำนม เรียกความเสียวของดิฉันกลับมา พร้อมกับขยับควยไปด้วย ดิฉันน้ำหีออก 2 ครั้งค่ะ ซึ่งเพื่อนสามีก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยออกมาจนล้นหีเลยค่ะ ที่นอนแฉ่ะเลย ดิฉันต้องเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเลยค่ะ กลัวสามีสงสัย เราแยกกันโดยให้เขาออกไปก่อน แล้วค่อยกลับมาอีกที ตอนที่สามีกลับมาแล้ว เขาก็ยอมค่ะ แต่ขอว่าวันหลังขอเย็ดหีดิฉันอีก โดยนัดกันไปเย็ดข้างนอก ซึ่งดิฉันก็ตกลงค่ะ ก่อนแยกกันเขายังไม่วายขยำนม และล้วงหีดิฉันเล่นอีกครู่ใหญ่ เรื่องนี้สามีไม่รู้นะคะ เขายังคงทำเหมือนเดิมค่ะ ชอบโชว์รูปของดิฉัน แล้วให้เพื่อนวิจารณ์ ดูเขาจะภูมิใจในรูปร่างของดิฉันมาก แต่หารู้ไม่ว่าดิฉันโดนเพื่อนเขาแอบขโมยเย็ดหีไป 2 ครั้งแล้ว………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More