เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน)

สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5 เดือน เราไปเที่ยวที่ชลบุรีค่ะ เย็นวันนั้นตอนประมาณ 6 โมงเย็นเราทะเลาะกันเรื่องแฟนชอบดื่มเหล้าและมีปากเสียงกันที่ชายทะเล แฟนขับรถหนีไปเลยหนูต้องเดินกลับที่พักเอง ระหว่างทางต้องผ่านป่าข้างทางมีผู้ชายนั้งจับกลุ่มกินเหล้ากันอยู่หลายคนมองไม่ชัดว่ามีกี่คน หนูก็เดินมาเรื่อยๆมีคนเข้ามาล็อคคอ จากด้านหลังหนูตกใจมาก ร้องให้คนช่วยมันก็เอามืออุดปากหนูแล้วมีอีก 2 คนมาช่วยอุ้มหนูเข้าไปในป่าข้างทางตัวเขาใหญ่มากหนูสู้ไม่ไหวมันพาหนูเข้าไปในป่าลึกจากถนนประมาณ700 เมตรมีกระท่อมอยู่มีผู้ชายอยู่ทีนั้น 5 คนมีทั้งวัยรุ่น และกลางคน ทุกคนเห็นหนูต่างวิ่งกรู กันเข้ามาจับหนูเข้าไปในกระท่อมจากนั้นมันช่วยกันจับหนูถอดเสื้อผ้าจนหมด จับแขน จับขาหนูแยกออก เอากางเกงในมายัดปากหนู เอาเชือกมาผูกแขนทั้ง 2 ข้างติดกับกลางกระท่อม และ อีก 2 คนจับขาหนูคนละข้างแยกออกกว้างมาก และคนแรกก็ลงมือข่มขืนหนูเป็นวัยรุ่น ควยของมันไม่ใหญ่เท่าไร มันพูดว่าตัวเล็กๆ น่ารักดีขอเย็ดซักทีนะมันเอามือมาขยี้หีหนูจนหนูเสียวน้ำฉ่ำเลยมันก็เอาควยยัดเข้าไปมันเข้ายาก มีคนบอกมันให้ใช้น้ำลายทาแล้วมันก็กระแทกไป 2- 3 ที ก็เข้าไปมิดเลยมันกระแทกถี่ๆไม่นานก็ร้องออกมาว่าแตกๆๆแล้วๆๆทุกคนก็หัวเราะกันใหญ่เลยหนูยังไม่รู้สึกอะไรมากเพราะยังตกใจกลัวอยู่ มันชักออกมาน้ำพุ่งเต็มขาหนูเลย คนตอมารีบเช็ดน้ำออก หนูเห็นควยของมันเท่าของแฟนหนูแต่คตซ้าย มันรีบยัดเข้าไปกระแทกทีเดียวมิดเลยหนูสะดุ้งเลยเจ็บมากแล้วมันก็ชักออกมาช้าๆแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่มีพวกที่รออยู่ส่งเสียงเชียร์ให้เอาแรงๆมันกระแทกจนรู้สึกจุกที่ท้องน้อยและเสียวมากจนหนูน้ำแตกเลยมันพูดว่าเสร็จแล้วหรอมึงเดี๋ยวรอกูด้วยแล้วมันก็ชักออกมาฉีดใส่หน้าท้องหนูเต็มไปหมด คนต่อมาไม่รอช้า ควยของมันยาวกว่าคนก่อนนี้มันบอกเดียวมึงจะครางไม่รู้ตัวมันกดควยเขาไปได้ง่ายมากเพราะน้ำหนูเเฉะอยู่แล้วมันก็กระแทกแรงๆๆหนูคิดในใจว่าถ้าหนูโดนเอาแรงๆอย่างนี้ต้องตายแน่แต่ก็ไม่รู้จะช่วยตัวเองได้อย่างไรได้แต่นอนถ่างขาให้มันเอาทีระคนมันกระแทกอยูนานมากหนูเสียวมากจนครางออกมาไม่รู้ตัวจนมันเสร็จฉีดน้ำอุ่นๆเข้าไปในรูของหนู หนูก็เสร็จไปด้วยเลย คนต่อมาไม่รอช้า

รีบดึงใหล่คนที่เพิงเอาเสร็จออกมันบอกกูรอไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหลือเกิน หนูต้องตกใจเมื่อเห็นควยของมันใหญ่มากเท่าแขนหนูได้ หนูพยายามดิ้นรนแต่ก็ถูกจับอย่างแน่นหนา หนูพยายามบอกมันว่าไม่เอาแล้วแต่เสียงไม่ออกได้แต่นอนส่ายหน้าไปมามันหัวเราะบอกว่ารูบานแน่มึงไอ้ 2 คนที่จับขาหนูอยู่มันแยกขาหนูออกอีกจนรูหีหนูอ้าออกมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้วมันไม่รอช้ารีบกดเข้าไปในรูหีหนูมันพยายามดันเข้าไปจนหนูเจ็บมากมันจะฉีกออกจากกันให้ได้มันค่อยๆเข้าไปทีระน้อยๆๆๆจนหมดแล้วมันพูดว่าหีอีนี่คับจริงๆแล้วมันก็ดึงออกมาแล้วกระแทกพรวดเดียวมิดด้ามเลยน้ำตาหนูไหลพรากเลยมันกระแทกเร็วขึ้นเร็วขึ้นๆๆๆเรื่อยไอ้ 2 คนที่จับขาหนูมันปล่อยมือออกแต่หนูก็หุบขาไม่ลงของมันเต็มรูหีหนูอยู่หนูเสียวหีและเจ็บหีจนทนไม่ไหวเสร็จไปก่อนแล้วหนึ่งรอบมันไม่ยอมหยุดกระแทกแรงมากตัวหนูสั่น สะท้านไปตามแรงกระแทกของมันเสียงดังมากมันเอาอยู่นานจนมีคนเร่งมันยังมีอีกหลายคน มันซอยถี่ๆๆขึ้นจนน้ำหนูแตกอีกรอบแล้วมันก็เสร็จหนูก้มลงไปมองของหนูมันบวมเป่งเลยรอบๆ รูหีแดงไปหมดพอมันดึงออกมีเสียงดังโบ๊ะเลยรูโบ๋ผิดรูปเลยน้ำไหลตามออกมาเป็นสายคนต่อมาไม่รอช้าเข้ามายัดทีเดียวมิดด้ามเลยหนูทนไม่ไหวเสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบไปนานแค่ไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็เกือบเช้ามองดูรอบตัวไม่มีอะไรเหลืออยู่นอนอยู่คนเดียวหนูมองดูหีหนูมันบวมเป่งแดงแจ๋เลยอ้าปากหว๋อน้ำไหลนองพื้นไปหมดไม่รู้โดนไปกี่รอบกี่ทีเดินไม่ไหว ต้องครานออกมามีคนมาเจอเขาถามว่าเป็นอะไรหนูบอกโดนข่มขืนเขาจะพาไปแจ้ง ตร. หนูไม่ไป บอกให้เขาไปส่งทีพัก กลับไปเจอแฟนนอนหลับอยู่ หนูก็ปลุกแฟนแล้วเล่าเรื่องให้ฟังมันด่าหนูทันทีว่าอีกระหรี่ แล้วมันก็ไร่หนูไป หลังจากนั้นมันก็เลิกกับหนูมันบอกมันรับไม่ได้หนูไม่รู้จะทำอยางไรได้แต่ร้องให้ สวัสดีนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More