หมา มันส์แสบและเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว

หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า ถ้าเราลองคลาน 4 ขาดูก็เหมือนหมาตัวเมียเลยนี่หน่า อืม….. เอาก็เอาไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

เลยเดินไปเปิดกรงแรก เป็นเกรทเดนตัวใหญ่สีดำ แล้วเข้าไปในกรงปิดประตู ก้มลงคลาน 4 ขาหันหลังให้มัน ถกกระโปรงนักศึกษาที่แสนจะสั้นคับติ้วขึ้นไว้ที่เอวเอากางเกงในออก เอามือเกาะประตูกรง แล้วเจ้าเกรทเดนมันก็เข้ามาเลียของนาวอยู่พักนึง โห……เสียวมากเลยค่ะ ไม่เคยรู้เลยว่าลิ้นหมาจะทำให้เสียวขนาดนี้ จากนั้นแป๊ปนึงมันก็ขึ้นคร่อมบั้นท้ายของนาวเอาขาหน้าเกี่ยวไว้ตรงเอวกับสะโพก คางมันเกยกับหลังของนาว แล้วมันก็เริ่มซอยยิกๆ ช้าๆ จนของมันเริ่มออกมายาวสีแดงสด ประมาณคืบกว่าๆ ใหญ่พอสมควร (ก็ตัวมันใหญ่มากเลยน่ะก็คงใหญ่ตามตัว) แล้วจู่ๆ มันก็แทงพรวดเข้ามาในของนาว นาวตกใจมากไม่ทันตั้งตัว ทันทีที่มันเข้ามาในของนาว ขาหน้าของมันรัดเกาะกับเอวของนาวแน่นคางแนบสนิทกับหลังของนาว แบบไม่ยอมให้หลุดออกจากหลังเลย

มันซอยยิกๆ ถี่ๆ เร็วมาก จนนาวแสบและเสียว วาบมากๆ มือนาวกำประตูกรงแน่นเลย มันซอยสักพักแล้วจู่ๆ นาวก็รู้สึกว่ามีอะไรขนาดใหญ่ดันหลุดเข้ามาในของนาว ผลุบ! นาวสะดุ้งเฮือก เจ็บแทบขาดใจลูกหมากของมันนั่นเอง เจ้าเกรทเดนหยุดซอยพลิกตัวหันหลังกลับลงไปยืนลักษณะก้นติดกับบั้นท้ายของนาว เหมือนกับหมาตัวผู้กับตัวเมียติดเป้งกัน นาวรู้สึกคับแน่นในท้องน้อยมาก อึดอัดมาก ลูกหมากของมันก็ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนแน่นมากๆ ตอนนี้นาวเริ่มทรมาณมากมันปวดแปร๊บๆ วูบวาบๆ จนนาวทนไม่ไหวต้องร้องไห้ออกมาเพื่อระบายความเจ็บปวดทรมาณ

ไม่นึกเลยว่ามันจะทรมาณแบบนี้ เจ้าเกรทเดนก็ปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไปในมดลูกของนาวอย่างแรงมาก พุ่งแบบรู้สึกเลยว่ามากระทบกับผนังมดลูกเป็นระยะๆ นานมากประมาณเกือบ30นาที มันก็ปล่อยน้ำเชื้ออยู่นั่นแหละจนนาวรู้สึกว่าน้ำเชื้อของมันเต็มแน่นอยู่ในท้องนาวจนไม่มีที่ว่างแล้ว พ่นแล้วพ่นอีกนาวเริ่มหน้ามืดไม่ไหวหมอบตัวลงกับพื้นโดยปล่อยก้นโด่งคาอยู่กับของมันคิดในใจว่าทำไมนานแบบนี้แล้วจะหลุดไหมเนี่ย กังวลมากตอนนั้นโอ้ย…..ทรมาณมาก

แต่แล้วเป้งของมันก็หลุดผลัวะออกมาจากของนาว น้ำของนาวและของมันล้นไหลออกมาเป็นทางเลยเยอะมากเต็มพื้นไปหมดน้ำใสๆ นาวหันมาดูของตัวเอง โอ้โห เป็นรูกลวงโบ๋เลยเข้าไปได้ไงเนี่ยเจ็บแทบตาย ก็ลุกขึ้นมากะจะไปอาบน้ำนอน แต่หันไปเห็นหมาตัวอื่นๆ ท่าทางอยากมั่ง ก็เลยคิดในใจเอาก็เอาเป็นไงเป็นกัน ให้มันทุกตัวนี่แหละจะได้ไม่ลำเอียงแต่ไม่รู้ไหวรึป่าว 50 กว่าตัว โอ้ยๆ จะตายไหมเนี่ยหรือนาวจะท้องกับหมาไหมเนี่ยต้องรับน้ำเชื้ออีก 50 กว่าตัวแถมต้องติดเป้งอีก 50 กว่าครั้ง ของนาวจะพังไหมเนี่ย

สรุปวันนั้นนาวโดนผสมพันธุ์ไป 20 กว่าตัว ไม่ครบ 50 กว่าตัว เพราะไม่ไหว หมดแรงระบมมากบวมเลย ไข้ขึ้นไป 5 วัน โดนปล่อยน้ำเชื้อไปเยอะมากเต็มของนาวเลยมีแต่น้ำเชื้อ ๆของหมาๆๆๆๆๆทั้งนั้น หวังว่าน้ำอสุจิของหมาคงผสมกับคนไม่ได้หรอกนะ ถ้าได้ล่ะโห..จะเป็นไงเนี่ย กลัวๆอยู่เหมือนกันแต่คงไม่ท้องหรอกน่า ถ้าท้องได้ก็ดีจะได้มีลูกหมาขายโดยไม่ต้องหาแม่พันธุ์ อิอิ

หลังจากนั้นมานาวเลยยอมเป็นหมาตัวเมียให้หมาๆ ที่บ้านผสมพันธุ์เวลาเป็นสัดทุกครั้ง จนนาวติดใจไปแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ไม่ชอบอย่างเดียวเวลาติดเป้งมันทรมาณมาก ยิ่งถ้าตัวไหนใหญ่มากๆ นะ แทบเกือบไม่หลุดเกือบ ช.ม ได้ถึงจะหลุด ตอนนี้ของนาวเริ่มๆ ยื่นๆ ออกมาคล้ายๆ ของหมาตัวเมียแล้วล่ะ!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More