เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย

ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่ แล้วเราสามคนก็กลับบ้าน

ระหว่างทางก็คิด นี่น้องสาวเราเหรอเนี่ย ทำไมมันน่าฟัดจังเลย เห้อ… นั่งคิดในใจ พอถึงบ้านต่างคนก็ต่างแยกย้ายเข้าห้องกันไป โดยน้องสาวตัวดี เงียบกริบเลย ผมก็สงสัยทำไม ไม่ยอมมาคุยกับผม ทั้งๆที่ไม่ได้เจอหน้ากันตั้งนาน แย่จริงๆ เลยถามแม่ดู แม่บอกว่าน้องมันมีแฟนละ เพิ่งคบหาได้สองเดือนแล้ว แต่พ่อกับแม่ไม่อยากให้คบหรอก ปกติบ้านผมหวงลูกสาว เพราะพ่อแม่หัวโบราญมาก เอาเป็นว่าพี่สาวผม มีแฟนตอน 25 และมีแค่คนเดียวตั้งแต่เรียนโทจนแต่งงานมีลูกกันเลยทีเดียว

พอตกดึกด้วยเวลาเมืองนอกที่แตกต่างจากเมืองไทย เลยทำให้ผมนอนไม่หลับ นั่งจิบเบียร์เพลินๆอยู่สวนหน้าบ้าน จู่ๆ น้องสาวก็มาจี้เอวทักว่า พี่ชายยังไม่นอนอีกเหรอ มานั่งเหม่อหาสาวอยู่หรือไง ผมก็ตอบไปพลาง ทำตาเจ้าชู้ว่า แหม… พี่ก็มีนุ่นอยู่แล้ว ไม่สนใจสาวคนอื่นหรอก 555 น้องก็บอกว่าผมบ้าแล้ว ก็วิ่งเข้าห้องไป ผมก็นั่งรำพึงดื่มด่ำกับบรรยากาศยามดึกจนเวลาผ่านไปเกือบตีส 2 ตัวผมเองก็เริ่มเมา กะว่าจะไปอาบน้ำนอนแล้ว แต่พอดีเดินผ่านหน้าห้องน้องสาว ได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังครางอยู่ มันจะเป็นไปได้ไง น้องสาวผมนอนห้องติดผมเลย จะมีใครมาทำอะไรได้ ผมเลยแอบฟังจนแน่ใจว่า น้องสาวผมทำอะไร ในใจก็คิดว่าคงแค่แอบช่วยตัวเองแน่ๆ แต่มันมากกว่านั้น น้องสาวผมกำลังออนไลน์คุยกับแฟนหนุ่ม และช่วยตัวเองผ่านหน้ากล้องแน่ๆ

จังหวะนั้นผมเมาและโกรธจนหน้าแดง เอากุญแจสำรองของบ้านมาเปิด เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ น้องสาวนอนแก้ผ้าตัวขาวโพลน หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางอย่างได้ใจ พอเห็นผมก็ตกใจ รีบหาผ้าขนหนูมาปิดบังตัว ผมโกรธมาก เดินเข้าไปตบหน้าน้องสาว พร้อมทั้งต่อว่าอย่างมาก ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ มันไม่ดีรู้ไหม ……. น้องสาวนั่งก้มหน้า ร้องไห้กับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ผมเดินออกจากห้องพร้อมบอกว่า พี่จะไปบอกพ่อแม่ที่บ้านอีกหลังเดี๋ยวนี้ ให้มาจัดการเรื่องเรา น้องสาวตะโกนเรียก พี่ชายหยุดก่อน พร้อมวิ่งมากอดผมข้างหลัง ผมใจแข็งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันพอดู จนผมรู้สึกตัวอีกทีว่าน้องสาวผมนั้น ไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมเนิ้อตัวยังขาวและนมก้น ช่างได้รูปเหลือเกิน บวกกับกลิ่นหอมหลังจากอาบน้ำใหม่ๆ ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที

น้องนุ่นบอกว่าให้พี่ชายทำอะไรก็ได้แต่อย่าบอกพ่อกับแม่เลยนะ ผมเลยหันไปบอกว่า อยากถ่างให้คนอื่นดีนักใช่ไหม งั้นพี่จะเอาให้ดูเลยละกัน น้องสาวทำหน้า งง ผมชี้ไปที่กล้องคอม ที่ยังเปิดอยู่ แฟนน้องสาวตะโกนเรียก ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ผมจับน้องสาวกดลงกับเตียง แล้วถ่างขาก้มเลียหีน้องสาวอย่างไว หีน้องสาวมันช่างหอมและสดเหลือเกิน แคมสีชมพู ขนาดกำลังพอดีมือ ผมทั้งแยกนิ้ว ทั้งรัวลิ้นใส่เม็ดเสียวน้องสาวผม น้องนุ่นถึงกับผวาทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเน้นๆ แถมครางได้อารมณ์เหลือเกิน มือผมก็บี้หัวนม ขยำแทบจะแหลกคามือ จนน้องนุ่นบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่ชาย หนูจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว เสียวหีเหลือเกิน แล้วน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาใส่หน้าผม

พอน้องนุ่นน้ำแตกตัวก็สั่นระริก ผมรีบจับควยขนาด 7X6 ของผมถูที่หีน้องสาว แล้วค่อยๆ กดมันลงไป แต่ทำยังไงมันก็ไม่เข้าเสียที จนน้องสาวบอกว่าเจ็บจังพี่ชาย เบาๆ หน่อยนุ่นยังไม่เคยนะ ผมถึงกับอึ้งในสึ่งที่ได้ยิน เพราะในหัวสมองผมตอนนั้นมันคิดแต่ว่า น้องกูมันแรด มันต้องโดนกูเย็ดให้หายแรดไปเลย …… แต่ก็สายที่จะกลับตัวเสียแล้ว เพราะว่าหัวควยผมมันมุดเข้าไปได้กว่าครึ่ง แล้วผมก็ดูดนม ไซร์คอน้องนุ่น จนน้องนุ่น เริ่มผ่อนคลาย ในที่สุดควยผมมันก็กดเข้าจนมิด หีน้องสาวผมถึงกับปลิ้นแคมแดงออกมา ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์จริงๆ ผมหันหน้าไปดูที่หน้าจอคคอม แฟนน้องสาวถึงกับชักว่าวตามจังหวะที่ผม เริ่มกระแทกควยใส่หีน้องสาวผม น้องสาวผมเริ่มเด้งตูดรับเป็นจังหวะ แถมตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา

น้องนุ่นครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมกลัวคนอื่นได้ยิน จึงประกบปากแลกลิ้นกับน้องสาวอย่างถึงพริกถึงขิง แถมกระซิบบอกน้องว่าพี่รักนุ่นนะ น้องนุ่นก็บอกว่ารักพี่ชายค่ะ รักมานานแล้ว ผมก็บอกพี่เสียวควยจัง นุ่นก็เสียวหีค่ะ เสียวแตดมาก ควยพี่ชายใหญ่จัง เย็ดนุ่นทุกวันเลยนะ อูยเสียวหี…..เย็ดหนุ่นแรงๆ นุ่นไม่เจ็บแล้ว พี่ชายขา นุ่นจะออกแล้ว จะออกแล้ว แล้วในที่สุดผมก็แพ้ความฟิตของหีน้องสาวผม ผมกระแทกสุดแรงเกิด เป็นเฮือกสุดท้ายก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีน้องสาวผม ผมหันไปดูที่หน้าจออีกที มันดับไปเสียแล้ว คงเป็นเพราะแบตเตอรี่หมดไป คืนนั้นผมสอนน้องสาวผมอีกหลาย กระบวนท่าจนถึงเช้า แตกไปติดๆ ถึง 4 รอบ จนน้องสาวหลับคาควยผมเลยทีเดียว หลังจากนั้นมาผมก็จับน้องสาวทำเมียทุกวัน จนแทบไม่ต้องเอ่ยปากชวนอีกต่อไป ส่วนแฟนน้องคงทำใจไม่ได้เลิกกันไปตามระเบียบ……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More