ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว

สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ พี่นุ๊ยจะเข้ามาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า TV จนดึกดื่นทุกครั้ง

พี่ยศเข้ามาก็ต้องมาพักด้วย ถึงคราวเราไปโคราช เราก็ไปพักบ้านพี่ยศกับพี่นุ๊ยที่บริษัทเช่าให้ ความที่สนิทกันมากเราพูดเล่นกันได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่ายิ่งเรื่องในมุ้ง พูดล้อกันเล่นว่าใครทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง ใครหมดแรงสู้เมียไม่ไหว เลยเถิดไปถึงชอบท่าอะไร เสร็จกี่ครั้ง เป็นต้น พี่ยศมักพูดล้อเล่นกับดิฉันต่อหน้าพี่หนุ่ยเสมอว่าดิฉันมีลูกแล้วยังสวยเซ็กซี่ไม่สร่าง มองข้างหลังแล้วกลุ้มใจทุกที พี่หนุ่ยถึงได้ไม่ค่อยมีแรงไปทำงาน สามีได้ยินก็หัวเราะก้ากบอกตรงๆ ว่าสู้เขาไม่ค่อยไหว เขาครั้งเดียวไม่เคยพอ ดิฉันอายก็อายแต่ก็หัวเราะกันบาง

คืนที่พี่ยศมาพักด้วย พอเห็นว่าพี่ยศหลับแล้วสามีก็จะสกิดดิฉันซึ่งส่วนมากจะรออยู่แล้ว เพราะพูดเล่นกับพี่ยศที่ไรมักมีอารมณ์ทุกที่เราจะตะแคงหันหน้าเข้าหากันและหาความสุขกันทั้งที่พี่ยศนอนอยู่ข้างๆ แต่เวลาดิฉันถึงจุดจะส่งเสียงดังมากจนต้องกัดริมฝีปากตัวเองไว้ และก็ไม่รู้เป็นไรซีน่าพอพี่ยศมานอนอยู่ด้วยมันถึงจุดแบบสุดๆ ทุกที ดิฉันมั่นใจว่าพี่ยศต้องรู้ว่าเราทำอะไรกันเพราะเสียงดังและเสร็จแล้วลุกไปห้องน้ำ วันรุ่งขึ้นพี่ยศมักจะแซวว่าเมื่อคืนกรุงเทพฯ มันแผ่นดินไหวแน่ๆ ว่ะน้อง หนุ่ย มันกระเทือนไปหมด สามีบอกทำไมไม่ตื่นมาดูว่ามันไหวยังไง พี่ยศว่าหรี่ตาดูก็เห็นแล้วตื่นมาดูเดี๋ยวอดช่วยด้วยไม่ไหว

ดิฉันว่าอยากให้ช่วยก็ไม่ยอมลุกขึ้นมานี่นา พี่หนุ่ยตกม้าตายยกเดียว ปล่อยให้อารมณ์ค้าง แล้วเราก็หัวเราะกันสนุกสนาน ดิฉันรู้สึกร้อนวูบวาบที่ได้พูดออกไปหลายครั้งที่พี่นุ๊ยมาพักด้วย เราเมียๆ สองคนก็คุยกันระหว่างที่ทั้งคู่ไปบริษัท พี่นุ๊ยมักจะบ่นว่าเจ็บท้องข้างในเสมอๆ เหตุเพราะพี่นุ๊ยกับพี่ยศมีอะไรๆ กันบ่อยมาก และพี่นุ๊ยเล่าให้ฟังอย่างไม่อายเลยว่าไอ้นั่นของพี่ยศใหญ่และยาวมากพอๆ กับที่เห็นในหนังเอ็กซ์ฝรั่งเลยทีเดียว ถ้าพี่ยศเผลอกระแทกแรงๆ มันจะเจ็บ พี่ยศก็มักไม่ค่อยพอชอบเปลี่ยนท่าโน้นท่านี้ตลอด พี่นุ๊ยถามถึงพี่หนุ่ยว่าเป็นอย่างไร ดิฉันก็เล่าให้ฟังเป็นไปในทางตรงข้ามกับพี่ยศ คือพี่หนุ่ยไม่ค่อยเอาบ่อยนัก และครั้งเดียวจอด ไอ้นั่นก็ไม่ใหญ่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ออกจะหลวมด้วยซ้ำไป ตั้งแต่คลอดลูกทำให้ดิฉันค้างบ่อยๆ

พออยู่สองต่อสองกับสามีดิฉันก็ถามเขาถึงขนาดอวัยวะที่พี่นุ๊ยบ่นเพราะเขากินนอนมาด้วยกันตั้งแต่เรียนทหาร น่าจะรู้อะไรดีๆ เพราะเคยเล่าให้ฟังว่าทหารต้องแก้ผ้าอาบน้ำกันพี่หนุ่ยหัวเราะแล้วเล่าว่าในรุ่นเป็นที่รู้กันมีสองคนที่ใหญ่ยาว สูสีกันเลย คือไอ้ยศ กับไอ้ต่อ ที่เพิ่งออกมาจากทหารช่วยงานในธุระการอ็อฟฟิตอยู่ สองคนนี่น่ากลัวยาวสัก 7 – 8″ ได้ ดิฉันนึกถึงพี่ต่อ ที่เพิ่งมาทำงานกับเราแต่ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ได้สักหกเดือน พี่ต่อเคยแต่งงานได้เดือนเดียวเมียก็หนีเลยได้ฉายาว่าต่อเมียหนีคงจะเพราะเหตุนี้นี่เอง ดิฉันฟังพี่หนุ่ยเล่าและนึกถึงขนาดของพี่หนุ่ยว่าค่อนค่างย่อมสัก 5″ ได้แต่ก็ให้ความสุขดีแต่ไม่ค่อยทนทานเลย พักเดียวหมอบแล้ว

แต่เจออย่างพี่ยศก็ไม่ไหวใหญ่เกินไปอยากดูว่าจะเป็นยังไงเหมือนในหนังเอ๊กซ์หรือเปล่าสามีบอกว่าวันหลังจะขอให้มันเปิดให้ดูมันไม่อายหรอกสมัยเรียนทหารยังเคยปั่นให้แข็งประกวดขนาดกัน ต่อมาพี่ยศมาพักที่ห้องอีก สามีบอกดิฉันว่าบอกไอ้ยศไปแล้วว่าน้องจะขอดูมันยิ้มแล้วบอกว่าดูได้จับได้ถ้ามันแข็งแล้วจะทำไงต้องทำให้มันสงบนะโว้ย สามีบอกไปว่า ไม่รู้โว้ยน้องมันขอดูถ้ามีปัญหาก็คุยกันเองเถอะกูไม่เกี่ยว คืนนั้นพอเสร็จสรรพอาหารแล้วเราก็นอนเอกเขนกคุยกัน พี่ยศและพี่หนุ่ยใส่กางเกงแพร ตามเคย ดิฉันใส่ชุดนอนตัวเดิมและวันนี้พิเศษหน่อยไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลย กะจะยั่วพี่ยศให้แข็งอยากรู้ ดูซิว่าจะแค่ไหนกันเชียวเพื่อสนุกเท่านั้นไม่มีเจตนาอื่นเลย

พอพี่หนุ่ยเอ่ยถึงเรื่องนั้นพี่ยศก็เปิดให้ดูเลยทันที ดิฉันเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่พี่ยศบอกให้ดิฉันจับเล่นพี่หนุ่ยก็ขยั้นขยอ ดิฉันเลยจับมันกำเล่น และพาดบนหน้าท้องขนาดยังอ่อนอยู่มันพาดถึงสะดือพอดีลำตัวอวบอ้วน ขณะดิฉันกำเล่นอยู่มันก็พองตัวใหญ่ขึ้นจนเต็มกำพี่ยศบอกมันแปลกมือมันเลยสู้มือน้อง หัวมันบานใหญ่พองก๋าอย่างน่ากลัวมีหนังหุ้มอยู่เล็กน้อย ดิฉันว่าอย่างนี้นี่เล่า พีนุ๊ยถึงบอกจะทนพี่ยศไม่ไหวอยู่แล้ว คนอะไรยังกับม้า แถมหน้าด้านนอนให้จับอยู่ได้ ดิฉันมันมือจึงกำรอบ แทบจะกำไม่รอบและชักขึ้นลง พี่ยศบอกว่าเฮ้ยหนุ่ยไอ้น้องมันทำแข็งแล้วโว้ย ต้องให้มันทำให้อ่อนไห้ได้นะมึง เออกูจะให้น้องดูดให้มึงอ่อนคาปากไปเลย

ดิฉันชักขึ้นลงให้พี่ยศไปอย่างเพลินมือ แต่พลันรู้สึกชุ่มฉ่ำในซอกหลืบด้านในขึ้นมาทันทีเพราะไอ้ที่อยู่เบื้องหน้ามันเย้ายวนความรู้สึกขาดแคลน ความรู้สึกหลวมๆ จากสามีที่ด้อยขนาดมานานดิฉันก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมาแกล้งนั่งให้ผ้าเปิดไปทางพี่ยศโดยที่พี่หนุ่ยอยู่ข้างหลังไม่รู้ ดิฉันเห็นพี่ยศมองเข้าไปในหว่างขาและต้องเห็นโคกของดิฉันแน่ๆ เพราะไฟก็ยังสว่างอยู่จนพี่ยศครางซี๊ดและจับมือดิฉันให้หยุดก่อนที่มันจะทะลักออกมาและบอกให้ดิฉันหยุด พี่หนุ่ยเชียร์ใหญ่ให้ชักให้ออก พี่ยศว่าจะเอาให้ออกจริงๆหรือ น้องเล่นไม่ไส่กางเกงในหันมาให้กูดู กูก็แย่ซีโว้ย พี่หนุ่ยหัวเราะก๊ากใหญ่แล้วว่านี่แหละเมียกูละ อาวุธรอบตัวเชียวดิฉันก็เลยหยุดชัก และเราก็คุยกันจนปิดไฟนอนแต่ใจก็ยังคิดถึงแต่ดุ้นใหญ่ของพี่ยศตลอดเวลา
สักครู่พี่หนุ่ยสกิดดิฉันเราหันไปคุยและลูบคลำกันไปมาเราพูดกันเบาๆ ถึงขนาดอวัยวะพี่ยศ พี่หนุ่ยล้วงของดิฉันและพอเจอแฉะๆ จนชุ่มก็หัวเราะคิกๆ และถามว่าเอาไอ้นั่นไห้มันดูมันก็นอนไม่หลับแน่ๆ น้องเองก็อยากใช่ไหมล่ะดิฉันยอมรับว่าอยากมากจริงๆ ยอมรับกับสามีว่าอยากชักว่าวให้พี่ยศและอยากลองอมรูดให้พี่ยศจนออกพี่หนุ่ยจะว่าไง พี่หนุ่ยบอกก็ตามใจพี่ก็อยากดู แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วขอทีนึงก่อน ขณะนี้ดิฉันยังนอนอยู่ตรงกลางดิฉันหันหลังให้พี่หนุ่ยสอดใส่ด้านหลังพรวดเดียวมิดลำจนต้องกัดฟันกรอด

พี่หนุ่ยกอดข้างหลังและกระเด้าสักครู่เล่นเอาดิฉันถึงสวรรค์ไปหนึ่งครั้งแล้วพี่หนุ่ยก็หมดแรงนอนแผ่ดิฉันลุกไปห้องน้ำเบาๆ กลับมาพี่หนุ่ยหลับไปเสียแล้วดิฉันเลยต้องนอนกลางเหมือนเดิมเพราะไม่อยากปลุกพี่หนุ่ย พอล้มตัวลงนอนได้สักพักดิฉันก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเมื่อคิดถึงดุ้นของพี่ยศที่นอนอยู่ติดๆกัน พลิกไปพลิกมาแล้วดิฉันก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับของพี่ยศนอกกางเกงแพร และเลื่อนมือเข้าไปในกางเกงของพี่ยศแข็งเป็นแท่งรออยู่แล้วดิฉันกระซิบว่า ไม่ได้หลับนี่นาพี่ยศ ก็แกล้งหลับเพื่อแอบดูไงละ นี่ก็แสดงว่าแอบดูบ่อยๆ ก็ทุกครั้งแหละ ก็เห็นหมดเลยละซี แน่ละรู้ด้วยว่าน้องช่วยตัวเองต่อบ่อยๆ

ดิฉันแสนที่จะอายเลยถอกดุ้นของพี่ยศเล่นแรงๆ พี่ยศร้องโอดโอย เดี๋ยวออกมาเสียของหมด หมายความว่าไง ก็อมให้พี่ซิ ไอ้หนุ่ยมันOK ไม่ใช่หรือ ให้ดูดให้ออกเลยหรือพี่ยศ เคยหรือเปล่าละ เคยทำให้พี่หนุ่ยแต่นานกว่าจะออก ของพี่ไม่นานหรอก ดิฉันก็เลยอ้าปากอมของพี่ยศหัวมันบานใหญ่จนคับปากอมได้แค่หัวมันเท่านั้นเองโดยดิฉันครึ่งนั่งครึ่งนอนพี่ยศนอนหงายอยู่มือพี่ยศก็ลูบคลำช่วงขาในชุดนอนอยู่ ดิฉันปัดมือพี่ยศออกแต่เขาก็พยายามลูบคลำเล่นจนดิฉันพลอยเพลินไปด้วยปล่อยให้เขาเลิกผ้าจนถึงโคก พี่ยศปาดนิ้วที่รอยผ่าจนดิฉันสยิวไปทั้งตัว นิ้วมือของพี่ยศแยงเข้าไปในช่องร่องที่มันแฉะมากอยู่แล้ว พี่ยศใช้นิ้วแยงเข้าไปข้างได้จนสุดนิ้ว

ดิฉันถึงกับนั่งแอ่นสู๊ดปากเพราะความเสียวดิฉันก็อมรูดหัวบักใหญ่จนพี่ยศก็จะทนไม่ไหวเหมือนกัน ในที่สุดดิฉันก็เอนตัวลงนอนตะแคงพร้อมกับพี่ยศก็ตะแคงเข้าหากันในทางกลับหัวกลับหางดิฉันหนุนขาข้างหนึ่งของพี่ยศจับของพี่ยศเข้าปาก อมรูดต่อ พี่ยศก็หนุนขาข้างหนึ่งของดิฉันและยกขาอีกข้างของดิฉันขึ้นชันเข่าดิฉันนึกว่าพี่ยศจะแยงด้วยนิ้วต่อ พี่ยศพึมพำว่าของดิฉันน่าจูบจังเลยขอจูบหน่อยนะไอ้น้องแล้วก็ก้มลงจูบโคกของดิฉัน ไม่จูบเปล่า แถมใช้ลิ้นสากๆเลียรอยแยกลากจากติ่งสวาทผ่านร่องกลางสองแคมใน ลากไปถึงรอยผ่าและรูก้นดิฉันถึงกับคราง.. แอ่นก้นตามลิ้นและขมิบปากช่องคลอดเสร็จไปหนึ่งล่วงหน้า

พี่ยศคงรู้ แหกแคมของดิฉันออกกว้างแล้วฝังจมูกลงในช่องร่วมแล้วใช้ปากดุนดูดติ่งทำให้ดิฉันแทบดิ้น และต้องหลั่งน้ำออกรดจมูกและหน้าพี่ยศอีกเป็นครั้งที่สอง ทันใดพี่ยศก็กระตุกและปล่อยน้ำเข้าปากดิฉัน มันพุ่งปรี๊ดๆ ลงคออย่างมากมายแทบสำลัก ดิฉันอมรูดและรีดเข้าปากจนหยดสุดท้ายพร้อมทั้งอมรูดเลียหัวบานเต็มปากให้อีกครั้ง พี่นยศดึงดิฉันขึ้นมาคร่อมบน จูบและดูดปากอย่างดูดดื่มมือข้างหนึ่งขยำขยี้ นมของดิฉันอย่างเมามันส์ อีกข้างก็ขยำขยี้กดสะโพกดิฉันที่นอนคว่ำคร่อมเขาอยู่ให้ร่องกลีบของดิฉันแยกคาบและถูกับโคนอวัยะวะที่พาดไปทางหน้าท้องยาวเลยสะดือดิฉันไปเสียอีกและยังคงแข็งตัวอยู่

ดิฉันก็เลยต้องกระเด้าก้นบดร่องกลีบและเม็ดมณีกับโคนดุ้นอันอวบใหญ่และพองแกร่งนั้นจนถึงสววรค์ไปอีกสองครั้งซ้อนๆ พี่ยศว่าน้องนี่มันเซ็กส์ดีจริงถ้าได้เอาจนออกข้างในคงหายอยากแน่ แต่ต้องรอให้หนุ่ยมัน OK ก่อน พี่เห็นทรวดทรงองเอวน้อง เห็น นม เห็นหม้อยังนึกอยากเอามาตั้งนาน ไม่นึกว่าวันนี้จะโชคดี แน่ะมาเห็นของน้องตั้งแต่เมื่อไร เห็นตั้งหลายครั้งแล้ว เธอใส่ชุดนอนเคยใส่กางเกงในเมื่อไดกัน นั่งโชว์เหมือนจะยั่วให้พี่แข็งงั้นแหละพี่แอบดูอยู่เรื่อย เห็นแล้วเงี่ยนจะแย่ อยากเอาเป็นบ้า พี่ยศก็ค่อยๆ จับเจ้าหัวถอกบานๆ จ่อตรงปากรูของดิฉันและเอามันเขี่ยติ่งไปมาดิฉันเสียวเต็มที่จึงกดรูลงไปบนหัวนั้นมันจมเข้าไปมิดหัวเงี่ยงดิฉันต้องกัดฟันกรอดเสียวสุดขีดทนไม่ไหวต้องกระเด้าหนอกให้มันจมมิดลงไปเรื่อย

เชื่อไหมค่ะว่าเพราะความอยากความสะใจ กว่าจะเข้าไปมิดด้าม ดิฉันน้ำแตกราดหัวถอกพี่ยศสามครั้งมันรู้สึกตึงช่องคลอดเปรี๊ยะไปหมดตลอดโพรงข้างใน ดิฉันลุกขึ้นนั่งชันเข่ากระเด้าพี่ยศโดยใช้มือทั้งสองยันไหล่พี่ยศไว้ พี่ยศก็เด้งรับและใช้มือทั้งสองข้างขยำนมสองเต้าของดิฉัน สักครู่พี่ยศบอกว่าไกล้ออกแล้ว ดิฉันก็เลยเร่งจนกระแทกหนอกของดิฉันเข้ากับหนอกพี่ยศครั้งสุดท้ายและเสร็จสมถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ พร้อมกันรู้สึกว่าของพี่ยศก็น้ำออกฉีดเข้าไปในช่องท้องจนอุ่นวาบดิฉันฟุ๊บลงปากประกบปากดูดปากกันอย่างดูดดื่ม น้องมันส์จังเลยพี่ยศขา พี่ก็ออกสุดๆ เลย น้องนี่เอาเก่งจัง ติดใจหม้อนี้ซะแล้ว ติดใจก็ขอพี่หนุ่ยเอาบ่อยๆ ซี พี่หนุ่ยเขาเอาทีเดียวเลิกแล้วพี่ยศก็มาต่อ เอากับพี่หนุ่ยมันไม่หายอยากสักที

เรากอดจูบกันสักพักแล้วดิฉันก็ลุกไปห้องน้ำ น้ำรักพี่ยศไหลเลอะขาไปหมด ดิฉันแหวกของตนเองดูมันแดงช้ำเพราะถูกของใหญ่ทะลวงแต่ก็มีความสุขดีแทบเดินเซเลยเชียวละค่ะ
เช้าขึ้นพี่นยศออกไปแต่เช้าดิฉันเพลียมากเลยนอนตื่นสาย ดิฉันเล่าทุกสิ่งทุกอย่างให้พี่หนุ่ยฟัง พี่หนุ่ยกลับบอกว่ารู้แล้วเมื่อคืนไม่ได้หลับ ดิฉันแปลกใจที่พี่หนุ่ยบอกว่าเขากับพี่ยศรู้กันเพราะที่ผ่านมาพี่ยศอารมณ์ค้างมาจากพี่นุ๊ยบ่อยๆ พี่นุ๊ยไม่สามารถรับขนาดและความที่มีความต้องการบ่อยๆ จากพี่ยศได้จึงได้มาคุยกลับพี่ชิหนุ่ยเรื่องนี้บ่อยๆ พี่หนุ่ยก็เลยตัดสินใจให้ดิฉันช่วยพี่ยศ พี่ยศจะได้ไม่ต้องไปเที่ยวเตร่และรักษาครอบครัวคือพี่นุ๊ยไว้ได้ และอีกอย่างหนึ่งก็เห็นว่าดิฉันก็ประเภทเซ็กส์จัดจนพี่หนุ่ยก็ให้ได้ไม่เต็มที่

ได้พี่ยศมาช่วยจะได้สมดุลย์กัน และพี่หนุ่ยเองก็มีอารมณ์ร่วมอยากเห็นเมียเอากับคนอื่นมันช่วยทำให้มีความรู้สึกเพิ่มขึ้น อย่างเมื่อคืนแอบๆ ดูเห็นแล้วอยากร่วมด้วยแต่เห็นว่าเป็นครั้งแรกจึงปล่อยกันตามลำพัง ดิฉันเลยถึงบางอ้อ และสารภาพกับสามีว่าพี่ยศให้ความสุขแก่ดิฉันอย่างสุดๆ โดยเฉพาะไอ้นั่นของพี่ยศมันมีขนาดที่ถูกใจจริงๆ และพี่ยศก็เอาได้ติดต่อกันจนดิฉันต้องเสร็จสุขสมไปนับครั้งไม่ถ้วนไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนแต่ก่อน พี่หนุ่ยว่าถ้างั้นคืนนี้ขอร่วมรุมด้วยคนเมียพี่รับไหวหรือเปล่า ดิฉันบอกสบายมากกลัวจะตกม้าตายเสียก่อนเท่านั้นพี่หนุ่ยอยากดูจะทำให้ดูทุกท่าเลย ค่ำวันนั้นเราเสร็จากอาหารเย็นแล้วก็นอนดู TV กันโดยมีดิฉันนอนเอนอยู่ตรงกลาง พี่หนุ่ยต่อว่าพี่ยศว่าเห็นไอ้น้องบอกว่า มึงล่อมันจนเสร็จไปหลายครั้งเขายังไม่พอโว้ย มึงจะว่าไง พี่ยศว่าแห๋มของไอ้น้องมันเจ๋งจริงๆ กูติดใจเดี๋ยวช่วยต่อก็ได้ แน่ะสองคนนี่ไม่ถามคนกลางเลยหรือไง

ของพี่ยศทำของน้องระบมหมดแล้ว ดิฉันว่า อ้าวเห็นเมื่อกลางวันบอกว่าติดใจของไอ้ยศมันคับร่องดี ออกจนนับไม่ถ้วน ดิฉันอายจนไม่รู้จะโต้ตอบว่าไง พอดีพี่หนุ่ยเอื้อมมือไปจับมือพี่ยศมากุมตรงโคกนอกผ้าของดิฉันพี่ยศลูบไปลูบมาจนดิฉันขนลุก พี่ยศค่อยเลิกผ้าชุดนอนดิฉันและลูบโคนขาขาวๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมือพี่ยศไปโปะอยู่ที่ของจริง อืม มันใหญ่ดีจังไอ้หนุ่ยเอ๋ย เมียมึงนี่มันเซ็กส์ซี่ น่าฟัด น่าเอาจริงๆ พี่ยศเอานิ้วแยงเข้าไปในร่องที่แฉะรออยู่แล้วดิฉันต้องแยกขาออก ให้พี่ยศแยงได้สดวกนิ้วกลางพี่ยศแยกและแยงถูติ่งเนื้อของดิฉันจนต้องแอ่นตามมือ ดิฉันหันตะแคงเข้าหาสามีซึ่งรอจูบและแหวะเสื้อดิฉันออก เพื่อจับและดูดนม พี่ยศเข้าประกบด้านหลัง เอื้อมมืออ้อมมาช่วยขยำนมเล่นและดิฉันรู้สึกถึงเจ้าท่อนมหาเอ็นยักษ์ของพี่ยศอัดตรงร่องสะโพกงอนทาบไปถึงกลางหลังมันแข็งเป็นท่อนไม้ทีเดียว

ดิฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นและเอื้อมมือไปจับท่อนแข็งอวบอ้วนเข้ามาในหว่างขาจากร่องสะโพกด้านหลังมันตรงเหยียดเสย บดผ่านช่องร่วมฉ่ำเยิ้มโผล่ไปเสียดสีติ่งเสียวดิฉันพอดี ดิฉันกระดกก้นให้มันเสียดสีให้ถนัดและถึงกับเสร็จสมไปทั้งๆ ที่มันยังไม่เข้าไปในรู ไอ้น้องมันเสียวและออกไวอย่างนี้มันยิ่งทำให้กูยิ่งติดใจวะ เออมึงช่วยกูกะเมียกูหน่อย ไม่ต้องเกรงใจ น้องมันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วมันบอกอยากลองของใหญ่ๆ พี่หนุ่ยสามีดิฉันบอกพี่ยศ ดิฉันได้ยินสองเพื่อนรักคุยกันต่อหน้าแล้วทนไม่ไหวต้องสอดมือไปจับของพี่ยศที่สอดอยู่ให้ตรงที่ตรงรอยและแอ่นสะโพกไปข้างพี่ยศ พี่ยศดันพรืดเดียวหัวมันจมมิดเข้ารูดิฉันทันทีมันทำให้ดิฉันเสียวจนต้องแอ่นก้นด้วยความคับแน่น อูยส์พี่ยศเข้าแล้วเบาๆหน่อยพี่หนุ่ยยกขาข้างบนของดิฉันขึ้นท่านี้ทำให้พี่หนุ่ยเห็นชัดถนัดเลยว่าหัวบักบานๆของพี่ยศจุ่มเข้าไปในช่องร่วมดิฉันจนมิดหัว ไอ้ยศเอ๋ยของมึงมันขนาดหนักจริงๆว่ะ รูเมียกูบานเบอะเลย แล้วพี่หนุ่ยก็ก้มลงไปเลียแคมของดิฉันที่คาบดุ้นของพี่ยศอยู่

ว๊ายย………พี่หนุ่ยน้องออกอีกแล้ว ดิฉันเสียวสุดๆ จนต้องน้ำแตกอีกครั้งพี่ยศค่อยๆดันของใหญ่เข้ารูฉ่ำของดิฉันจนสุดหนอกดิฉันยกขาตัวเองก้มมองดู มันเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวมาก โคนดุ้นเอ็นขนาดใหญ่อัดแน่นในช่องคลอดของดิฉันและเต้นตุ๊บๆ อยู่ในช่องท้อง แคมดิฉันแหกอ้าจนเห็นติ่งของตนเองปลิ้นออกมา ดิฉันแปลกใจว่ามันเข้าไปได้อย่างไร พี่ยศดึงออกไปสุดลำ ดิฉันเสียวจนต้องแอ่นสะโพกตามแคมในปลิ้นออกมาอย่างน่าเกลียด พี่ยศดันกลับเข้าไปสุดใหม่ดิฉันถึงกับหวีดร้องอย่างมันสะใจรีบประกบจูบปากพี่หนุ่ยสามี ผัวขาควยพี่ยศเย็ดมันจังเลย น้องออกอีกแล้ว พี่ยศชักออกมายาวๆ และดันเข้าอีกหลายครั้งจนในที่สุดก็สุดกลั้น น้องพี่ออกนะ ค่ะพี่ยศ น้องก็พอดีเลย แล้วของพี่ยศก็พุ่งทะลักเข้าของดิฉันจนเสียวซ่าน

ดิฉันต้องขมิมรูเสียวสุดๆ เสร็จไปอีกครั้งอย่างสุดมันส์ พอพี่ยศดึงออกดังพล็อก พี่หนุ่ยรีบขึ้นคร่อมน้องเอาต่อทันที บ่นว่ามันรูหลวมโครกเลยว่ะไอ้ยศ มึงล่อเมียกูจนรูกลวงหมดเลย พี่หนุ่ยเอาดิฉันอยู่แป๊ปเดียวก็เสร็จฟุ๊บคาอก น้ำรักของสองชายเต็มหน้าขาดิฉันไปหมดจนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาทั้งสองก็ช่วยกันให้ความสุขแก่ดิฉันอีก พี่ยศให้ดิฉันนอนคว่ำและเอาทางด้านหลังอีกครั้ง ขณะที่ของพี่หนุ่ยไม่ยอมสู้อีกเลย คืนนั้นพี่ยศออกไปสองครั้งดิฉันเก้าครั้ง หายอยากไปเลย พอพี่หนุ่ยหลับดิฉันนอนกอดจูบกับพี่ยศ พี่ยศรำพันว่าของดิฉันเอาดีจริงเพราะมันสู้ตลอดทำให้ของพี่ยศก็ตื่นตัวตลอดเหมือนกัน!!!!!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More