เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน

เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”

“ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง

ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว

“แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”

ผมหลับตาแน่น จับหัวของเธอกดลงไปเบาๆ เธอก็เริ่มขยับตามอย่างว่าง่าย ไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมเพื่อนของผมมันถึงติดใจเธอคนนี้จนถึงขนาดที่อยากจะแต่งงานด้วยกัน แต่เรื่องราวของผมมันนอกเหนือจากนั้น และผมก็บอกกับตัวเองแล้วว่า หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกัน เรื่องของผมจะจบลง

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ผมก็ขอเย็ดหีเธอให้สาสมใจหน่อยแล้วกัน

เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นเมื่อราวหนึ่งปีก่อน ความเมาเป็นเหตุทำให้เราเผลเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้น ต่อให้ไม่ตั้งใจก็ดันติดใจกันไปแล้ว เรื่องราวของเราจึงดำเนินต่อมาเรื่อยๆ ฐานะความลับ เพื่อนผมจะไม่มีทางรู้ และไม่ควรรู้เด็ดขาด ว่าเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่แก้ผ้าล่อนจ้อนควยยังไม่เปิดอย่างผม กำลังเย็ดเมียมันอยู่

เธออมควยให้ผมจนสมใจอยาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงบนเตียง

สีหน้าของเธอเย้ายวนและชวนเงี่ยนมากๆ ด้วยความที่เป็นคนซื่อๆ ไม่ค่อยชอบแต่งเนื้อแต่งตัว เลยทำให้ภายนอกเธอดูเป็นสาวเฉิ่มคนหนึ่ง แต่วินาทีที่เธอถอดเสื้อผ้าออก เหมือนกับตอนนี้ เธอคือผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ นมใหญ่เต่งตึง สะโพกผายน่าตี และหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวี หีชมพูน่าเย็ดสุดๆ ไม่รู้เลยว่าเพื่อนของผมมันไปเจอเธอที่ไหน แต่ก็ขอบคุณมันด้วยเหมือนกัน

ไม่งั้นเราก็คงไม่ได้มาเย็ดกันแบบนี้หรอก

ผมบอกเธอว่าอยากจะเลียหีให้เธอ เพราะว่าคิดถึงเธอ อยากเย็ดเธอมานานแล้ว ทว่าครั้งนี้เธอกลับยิ้ม แล้วยกนิ้วขึ้นมาทำท่าทางปฏิเสธ พร้อมกับเริ่มนั่งลงบนลำตัวของผม ร่องหีของเธอวางทาบกับลำควยของผมอย่างพอดิบพอดี ก่อนที่เธอจะเริ่มโยกไหวร่างกายไปมาให้เกิดการเสียดสีระหว่างควยของผมกับหีของเธอ

สีหน้าที่ยั่วยวนในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกว่า การที่เปลี่ยนอะไรบางอย่างไป ทำให้มันดูมีความตื่นเต้นมากมายเหลือเกิน และเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่พูดถึงเรื่องเพื่อนผม เวลานี้มีเพียงเราสองคน

เอื้อมมือไปจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ในตอนที่เธอเริ่มขยับไหวโยบกย้ายร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนควยของผมถอกไปมาสร้างความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และโดยที่ไม่ต้องร้องขอ เธอรู้ว่าผมกำลังต้องการอะไร วินาทีนั้นเธอยกร่างกายขึ้นเล็กน้อย แล้วจับควยของผมจรดที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาอย่างช้าๆ กระทั่งควยของผมถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำควย

เราสองคนนิ่งงันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ประสานมือกันไว้ มองหน้ากันด้วยความรักใครที่ไม่อาจจะเปิดเผย ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวกระเด้งขึ้นเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอยกตัวขึ้นแล้วขย่มกระแทกลงมาบนลำควยของผม ซึ่งมันสร้างความเสียวซ่านและอารมณ์ที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

เสียงครางดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ พร้อมกับ ร่างกายของเธอที่ทั้งขย่มควย บดเอว ร่อนหีใส่ผมจนผมเองที่นอนอยู่นิ่งๆ ถึงกับเสียอาการเลยทีเดียว ผมพยายามกัดฟัน กลั้นใจ ไม่แสดงอารมณ์ออกมามากเท่าที่ควร แต่ยิ่งเธอโยกย้ายร่างกายขย่มเย็ดหีของผมมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็เหมือนจะถูกบังคับให้ปลดปล่อยทุกความรู้สึกออกมาโดยที่ไม่ต้องปิดบังอีกแล้ว

และเธอก็ทำสำเร็จ เมื่อเธอเริ่มลุกขึ้นนั่งยองๆ แล้วขย่มเย็ดผมอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าตอนที่ผมเย็ดเธอเสียอีก และสำหรับผมเองที่ไม่เคยโดยผู้หญิงขึ้นควยมาก่อน ครั้งนี้มันช่างเป็นความสุขสมที่อธิบายไม่ถูกจริงๆ ผมนอนนิ่งๆ ดีดดิ้นร่างกายไปมา ปล่อยให้เธอเริงรักอยู่บนนั้นอย่างเต็มที่ ผมทำได้เพียงแค่ลูบไล้เรือนร่างของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวมากขึ้นเท่านั้น

และยิ่งนานไป เราสองคนก็เริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทัดทานความเสียวที่เธอนั่งควยผมได้ ปลดปล่อยเสียงครางที่เก็บกดไว้พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักออกมาแตกในเต็มรูหีของเธอทันที โดยที่เธอยังคงครางและขย่มต่อไปสักพักหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ผมแทบจะเสียอาการเลยทีเดียวในตอนนี้

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นทำให้ทุกๆ อย่างดูสงบลง

เธอค่อยๆ ลุกขึ้น เผยให้เห็นคราบน้ำควยที่ไหลลงมาจากรูหีของเธอลงไปตามเรียวขานั้น เรายิ้มให้กันอย่างสุขสม เมื่อเกมรักจบลงไปแล้ว เย็นนี้เรามีนัดกินหมูกระทะกัน แน่นอนว่าเพื่อนของผมก็ไปด้วย เราจึงตกลงกันแล้วว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความลับ

แต่ถ้าเพื่อนหลับ อันนั้นก็ค่อยว่ากัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More