แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ

เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้

รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว

เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น

หวานจัง เธอว่า

ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม

ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์

ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข ความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะก้มๆ เงยๆ ที่หัวควยของผมอยู่หลายนาที จนผมต้องกดหัวของเธอลงไปเพื่อเร่งเร้าจังหวะความเสียวให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นราวกับเสียงสวรรค์ ยิ่งเธอดูดควยผมแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น

ผมเป็นความสุขให้เธอได้ มากกว่าผัวของเธอด้วยซ้ำ

แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย อูยยย….ซี้ดดดดด….อมควยเก่งจังเลย

ผมลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ ก้มมองภาพที่เธอกำลังขยับร่างกายในจังหวะที่สวยงามอมควยให้ผมอยู่ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างขาวนวลราวกับหยวกกล้วยนั้นขยับพลิ้วอยู่ จึงดึงร่างของเธอขึ้นมาทาบทับร่างของผมแล้วจูบเธอด้วยความรู้สึกมากมาย ดูดดื่ม เร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่ผมจะพลิกตัวให้เธอเป็นฝ่ายลงไปนอนหงาย รอรับสัมผัสจากผมเช่นกัน

สองขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อได้เห็นว่าผมพร้อมที่จะจู่โจม

ขอเสียวๆ เลยนะคะ ผัวที่บ้านไม่ได้เรื่องเลย เธอพูดแล้วยิ้มยั่วยวน

ผมทำได้ และทำได้ดีด้วย มั่นใจว่าผัวของเธอต้องอาย เมื่อรู้ว่าชายชู้อย่างสมสามารถมอบความสุขให้เธอได้มากกว่า

ฝ่ามือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยนั้น ร่างกายของเธอสั่นระริก แคมหีใหญ่โหนกนูนละลานตา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีชมพูรอผมอยู่ เยิ้มด้วยย้ำเงี่ยนที่เธอคงปลดปล่อยออกมาตอนที่กำลังอมควยให้ผม

วินาทีนั้นหัวใจผมเต้นแรง เมื่อได้รู้ว่ามันกำลังจะเป็นของผม

ก้มหน้าลงไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที น้ำเงี่ยนรสหวานถูกผมเลียลิ้มครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก ซ้ำยังกดหัวของผมลงแนบกับหีของเธอ ให้ผมได้ใช้สันจมูกซุกไซ้ไปตามส่วนสวาทนั้นจนเธอเริ่มบิดเร่าร่างกายไปมา

อูวววว….เสียว เสียวเหลือเกิน ทำไมเลียหีเก่งอย่างนี้กันนะ ?

เธอพูดขึ้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วดึงใบหน้าของผมขึ้นไปจูบ บอกกับผมเบาๆ ว่าให้เย็ดเธอได้แล้ว เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

ผมยิ้ม พยักหน้ารับคำ ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองที่เรียวขาวน่ามองนั้นแยกออกช้าๆ หัวควยจรดที่รูหีฉ่ำเยิ้ม มันช่วยให้ความลื่นไหลเกิดขึ้นตอนที่ควยของผมกำลังเคลื่อนคล้อยเข้าไปในรูหีของเธอ

ซี้ดดดดดด…อูยยยยย….เสียวจัง ควยใหญ่จริงๆ

หลังจากนั้ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย ความเสียวซ่านส่งให้ผมใช้เอว ควย และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำแรงกายเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกที่ซึมแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดดดดด

เสียวใช่ไหมครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ลืมผัวเลย

ผมพูด แล้วรัวเอวกระแทกซ้ำๆ เข้าไปในร่างกายของเธอ เสียงครางดังขึ้นมาอีกแล้ว สองมือของเธอบีบคลำหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า สีหน้าซ่านเสียว หลับตาพริ้ม รอรับสัมผัสจากผมอย่างเต็มที่ ยิ่งนาน ราวกับว่าเธอนั้นได้มอบแรงกายให้ผม แรงที่เหมือนจะหมดเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เริ่มจะเสร็จ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขของเราก็มาถึง

ควยของผมถลำเข้าไปในร่างกายของเธอลึกที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แล้วย้ำสัมผัสนั้นเข้าไป เพื่อให้น้ำควยที่แตกในใส่รูหีของเธอนั้นหลั่งเข้าไปในร่างของเธอตามที่เธอปราถนา สองขาที่จับอยู่เกร็งแน่น ร่างกายของเธอกระตุกสั่น แล้วครางออกมาเบาๆ น้ำเงี่ยนของเธอที่หลั่งออกมาเพราะว่าเธอก็เสร็จเหมือนกันปะปนอยู่ในรูหีนั้น ก่อนที่จะทะลักออกมาผ่านร่องหีสวยๆ ของเธอตอนที่ผมดึงควยออกช้าๆ

เราต่างมองหน้ากันอย่างรักใคร่ จูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่หน้าที่ชายชู้ของผมจะจบลง

อีกครู่เดียวสามีของเธอจะมา ผมต้องลงไปรอเขา

ในฐานะพนักงานขับรถคนสนิทของคุณผู้ชาย

แล้วถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ ผมก็จะได้เป็นผัวของเมียเขาอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More