คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน)
### ตอนที่ 1 ###

“โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี เขารีบกวาดของมีค่าเหล่านั้นลงถุงผ้า ชาญเดินไปยังโต๊ะทำงานใกล้ ๆ พร้อมทั้งดึงลิ้นชักกลางออกมา มีซองธนบัตรซึ่งเต็มไปด้วยเครดิตคาร์ดและเงินสด ชาญหยิบเฉพาะเงินสดไส่กระเป๋า แล้วโยนซองธนบัตรกลับเข้าไปในลิ้นชัก เขาไม่สนใจของอื่นที่อยู่ในกระเป๋า ในขณะที่เขากำลังจะหันตัว เพื่อจะปีนหน้าต่างกลับออกไป แสงไฟฟ้าในห้องก็สว่างพรึบขึ้นมา มีชายวัย 40 ยืนขวางประตูอยู่ พร้อมกับพูดเสียงดัง
“เฮ้ย … นั่นแกเข้ามาทำอะไรในห้องนี้”
ชาญหันขวับไปประจันหน้า พร้อมทั้งล้วงกระเป๋าควักปืนขึ้นมา
“เอ้า… ยืนอยู่นั่นแหละ อย่าขยับตัว ม่ายงั้นผมยิงแน่”
ชาญเห็นเงาของสตรีเดินเข้ามาสมทบกับชายคนแรก และได้ยินเสียงเธอพูดขึ้นมาว่า
“เสียงอะไรกันคะ คุณ” พร้อมกันนั้นเธอก็ชะโงกหัวขึ้นมามองดู
“เชิญเข้ามาเลยครับ คุณผู้หญิง แล้วก็ยกมือขึ้นทั้งสองท่านเลย แล้วเดินมาที่กลางห้อง อย่าตุกติก”
ทั้งศิริและสมฤดี สองสามีภรรยา ต่างก็ค่อย ๆ ยกมือขึ้นทั้งสองข้าง พร้อมทั้งเดินช้า ๆ มาที่กลางห้อง
“แกจะทำอะไร” เสียงศิริถามขึ้นมา
“แล้วนี่มีใครในบ้านอีกไม๊” ชาญไม่สนใจคำถามของศิริ
“ไม่มี ไม่มีใครอีกแล้วจ้ะ” เสียงสมฤดีรีบตอบ
ชาญยืน มองดูทั้งสองคนนิ่งอยู่ พยายามตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับสองคนนี้ดี
“ออกไปจากบ้านของเราเถอะ รับรองว่า เราจะไม่พูด ไม่แจ้งความ ไม่ทำอะไรทั้งนั้น” สมฤดีอ้อนวอน
ทันใดนั้นก็มีเสียงมาจากข้างนอกห้อง “คุณแม่ขา มีอะไรกันคะ” และพร้อมกันนั้น หญิงสาวรุ่น ๆ ก็
ปรากฎตัวขึ้นที่ประตูห้อง
“เอ้า… เชิญเข้ามาเลยครับ คนสวย เชิญมาร่วมวงกันได้เลยครับ” ชาญละสายตาจากศิริและสมฤดี หันไปกล่าวกับศิริวรรณ พร้อมทั้งโบกมือให้เธอเดินเข้ามายืนอยู่กับศิริและสมฤดี
“แล้วนี่จะมีใครอีกไม๊เนี่ยะ” ชาญหันมาถามศิริและสมฤดี
“ไม่มีใครอีกแล้วจ้ะ นี่ลูกสาวของเรา” สมฤดีตอบ พร้อมทั้งเอื้อมมือไปดึงศิริวรรณเข้ามาแล้วโอบเธอไว้
ชาญมองดูเจ้าของบ้านทั้งสามคน แล้วเขาก็เกิดความคิดเฟื่องขึ้นมา
“มีกล้องถ่ายรูปไม๊” ชาญถามขึ้นมา
“มีกล้องถ่ายวีดีโอ ทำไมเหรอ” ศิริถามขึ้นมาบ้าง
“ไปเอากล้องมา” ชาญสั่งสมฤดี “อย่าเล่นลูกไม้กับผมนา” อีกสองคนยืนอยู่นั่นแหละ อย่าขยับ”
สมฤดีแทบจะวิ่งออกไป กลับมาพร้อมทั้งกล้องวีดีโอและสายไฟกับอุปกรณ์
พอได้กล้องวิดีโอมา ชาญก็เสียบสายไฟเข้ากับปลั๊กไฟ เพื่อใช้ไฟบ้านแทนแบตเตอรี่ พร้อมทั้งกรอม้วนวีดีโอกลับ ระหว่างที่รอ ชาญจ้องปืนไปยังทั้งสามคน พร้อมทั้งสั่งให้ทั้งสามคนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด
“ทำไมล่ะ ถอดออกทำไม” สมฤดีเกิดอยากจะรู้ขึ้นมา
“ทำตามที่ผมสั่งก็แล้วกัน ไม่ต้องพูดมาก” ชาญตะคอก
ทั้งสามคนรีบทำตามคำสั่งโดยเร็ว ชาญสำรวจร่างเปลือยของทั้งสามคน สมฤดีในวัย 40 เอ… หรือจะ 30 ปลาย ๆ ยังรักษาทรวดทรงของเธอไว้ได้อย่างดีเยี่ยม หน้าอกของเธออวบขาว คล้อยลงมาหน่อยเดียวแต่ไม่ยาน ป้านและหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆ เม็ดหัวนมใหญ่ขนาดเม็ดลูกเกต ท้องของเธอออกมาย้อยนิดเดียวเท่านั้นเอง ไม่น่าเกลียดเลย ไม่เหมือนของบางคนที่ชาญเคยเห็นมา ที่ปล่อยตัวให้อ้วนจนท้องน้อยห้อยย้อยออกมาไม่น่าดู ชาญสังเกตุได้ว่าสมฤดีนี่คงจะทันสมัยน่าดู ขนหมอยที่ปกคลุมโคกหีอันนูนโหนกของเธอได้รับการตัด-แต่งเล็มไว้เรียบร้อย อย่างนี้ถึงแม้จะสวมไส่ชุดอาบน้ำบิกีนี่ ขนหมอยของเธอคงจะไม่แพล็มออกมาให้เห็นเป็นที่น่าเกลียดแน่ ๆ เอวและสะโพกของเธอได้ขนาดรับกัน มองดูเหมือนของสาว ๆ เรียวขาของเธอขาวสะอาดตา ชาญมองดูร่างของสมฤดีด้วยความชื่นชม สำหรับตัวศิริเอง ก็ไม่เลวนัก รูปร่างล่ำสัน ท่าทางจะเป็นนักกีฬาอะไรซักอย่าง อื้อ… ฮือ ชาญมองต่ำลงไป ควยของศิรินี่มีขนาดไม่เบาเหมือนกันนะ ชาญคิด ชาญให้เวลากับศิริน้อยทีสุด แทบไม่ให้ความสนใจอะไรเลย เขาสนใจร่างของศิริวรรณมากที่สุด เขากะว่าเธอคงจะอยู่ในวัยรุ่น 17-18 อะไรทำนองนี้ แต่หุ่นของเธอทำให้ชาญต้องกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ศิริวรรณเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาสวยมาก หน้าอกของเธอนั่นไม่ต้องพูดถึง สวยได้รูป ปลายงอนเช้ง หัวนมสีชมพู เล็กนิดเดียวเท่าเม็ดถั่วเขียว เอวคอด หน้าท้องเรียบ-แบน ขนาดโคกหีของเธอไม่แพ้ของสมฤดีเลย ปกคลุมด้วยขนหมอยบาง ๆ สวยงาม มองเห็นแคมทั้งสองปิดสนิท ลำขาของเธอทั้งสองข้าง อวบ ขาว แต่ไม่เทอะทะ ชาญนึกว่าช่างเป็นบุญของเขาเหลือเกินที่มาได้เห็นของสวย ๆ งาม ๆ หาดูได้ยาก สวยทั้งแม่ทั้งลูก แม่อาจจะขาดทุนลูกหน่อยที่อายุมาก แต่ก็หาคนขนาดเธอที่สามารถคงรูปร่างได้ดีอย่างนี้ ชาญรีบสะบัดหัว หยุดคิดเรื่องสองสาวแม่ลูกนี้ หันมาให้ความสนใจในเรื่องเฉพาะหน้าขณะนี้
“ผมเชื่อแน่ว่า ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงรวมทั้งคุณหนูลูกสาวด้วย คงจะอยู่ในวงสังคมที่ดี แต่ท่านก็ต้องเข้าใจด้วยว่า ผมเองก็ไม่อยากจะเสี่ยงกับการโดนตำรวจจับ ไม่คุ้มกับการลักขะโมยสมบัติเล็กน้อยของท่านในคืนนี้ ทีนี้จะทำอย่างไรดีล่ะ ผมเองก็ไม่อยากจะทำร้าย ทำอันตรายใคร ผมมีความเห็นว่าเราจะเอาหยั่งงี้ดีไม๊ เพื่อป้องกันตัวผมเอง และเพื่อสวัสดิภาพของท่านทั้งสาม ผมอยากจะขอถ่ายภาพวิดีโอของท่านทั้งสามไว้ หากผมทราบว่าท่านไปแจ้งความตำรวจ ผมก็จะเผยแพร่วิดีโอที่ผมถ่ายทำออกมานี้ให้ใครต่อใครได้เห็น โดยเฉพาะพวกเพื่อนบ้าน และ คนทำงานในที่ทำงานของท่าน”
“บ้าละซี แกจะทำกับพวกเราอย่างนั้นได้ไง แกก็เอาของไปซี เราไม่แจ้งความหรอก” ศิริพูดขึ้นมา
“ถ้างั้นก็ตามใจ เลือกเอา ถ้าท่านไม่ยอมถ่ายวีดีโอ ผมก็จำเป็นต้องใช้อาวุธ เพราะผมไม่มีทางเลือก”
ศิริวรรณ ตอนนี้ไปยืนแอบอยู่หลังศิริและสมฤดี ด้วยความอาย ในขณะที่ทั้งศิริและสมฤดีต่างก็มองหน้ากัน ทั้งสองได้คิดว่า ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะทำตามที่ชาญเสนอมา
“ตกลงเป็นอันว่า ยอมตามที่ผมเสนอมานะ” ชาญเอ่ยขี้นมา ทั้งศิริและสมฤดีต่างก็ก้มหน้าเงียบแสดงอาการสมยอม
“ถ้างั้นก็เชิญคุณพ่อกับคุณแม่ที่โซฟาตัวใหญ่นี่ ส่วนคุณลูก เชิญมานั่งที่เก้าอี้ตัวนี้” ทั้งสามคนปฏิบัติตามโดยดี พอเข้าที่กันหมดแล้ว ชาญก็สั่งต่อ “คุณผู้หญิงเริ่มได้ ช่วยอมของคุณผู้ชาย ทำให้ได้อารมณ์ก่อน”
สมฤดีค่อย ๆ ก้มหัวของเธอลงไปที่ควยของศิริที่ตอนนี้กำลังห้อยหัว ตัวอ่อนเปียกอยู่ที่หว่างขาของศิริ พร้อมทั้งใช้มือของเธอจับควยของศิริเข้าไปในปากของเธอ
“เอ้า… เร็ว ๆ เข้าซี คุณนาย อย่ามัวทำอ้อยอิ่ง เสียเวลา ให้มันคึกคักได้อารมณ์หน่อย อย่าลืมนะ ยิ่งเสร็จเร็วเท่าไหร่ ทุกอย่างก็จะจบลงได้เร็วเท่านั้น เวลานี้ทุกอย่างอยู่กับท่านทั้งสาม”
สมฤดีเงยหน้าขึ้นสบตาสามี พร้อมทั้งเริ่มปฏิบัติตามคำสั่งของชาญ ควยของศิริเข้าไปอยู่ในปากของสมฤดี ในขณะที่เธอเริ่มผงกหัวขึ้น-ลง ศิริวรรณเบือนหน้ามองไปทางอื่น พยายามไม่มองศิริและสมฤดี
“นี่ … คุณหนู …. ชื่ออะไร”
“เอ้อ… อ้า….ศิริวรรณจ้ะ”
“เอ้า ..คุณหนูศิริวรรณ มองไปทางโน้น ทางคุณพ่อกับคุณแม่โน่น แล้ว ใช้นิ้วเขี่ยหีของเธอเล่นไปด้วย”
“ไม่เอา ฉันไม่อยากทำหยั่งงั้น” ศิริวรรณประท้วง
“เอ้า คุณพ่อ ช่วยบอกลูกสาวหน่อย ถ้าเธอไม่ทำตามที่ผมสั่ง เกิดอะไรขึ้นมาอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะ”
“หนู … ลูก … ทำตามที่เขาสั่งเถอะลูก”
ศิริวรรณค่อย ๆ เบือนหน้าของเธอกลับมาเฝ้ามองดูสมฤดีที่กำลังดูดควยของศิริ จนควยของศิริตอนนี้แข็งใหญ่ขึ้นมาจนคับปากของเธอแล้ว สมฤดีเองตอนนี้ก็โยกหัวขึ้น-ลง เธอกำลังมีอารมณ์เต็มที่แล้วเช่นเดียวกันกับศิริ บางครั้งเธอก็อมของศิริเข้าไปจนมิดแท่ง ศิริเองก็กระเด้งเอว สวนควยของเขาไปในปากของสมฤดี พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาในลำคอ
ศิริวรรณ ถ่างขาของเธอออกพร้อมทั้งใช้นิ้วกลางค่อย ๆ ถูบนริมแคมทั้งสองของเธอ บางครั้งก็ดันนิ้วเข้าไปในร่อง
ชาญก็ขะมักขะเม่น อยู่กับการถ่ายกล้องวีดีโอ พยายามเก็บภาพไว้ให้ได้ครบถ้วน เพราะขณะนี้ทั้งสามคนต่างก็ปฏิบัติหน้าที่กันโดยไม่ต้องคอยเตือนอีกแล้ว เขาหมุนกล้องมาทางศิริวรรณ ซึ่งตอนนี้กำลังหลับตาพริ้ม เม้มปากแน่น พยายามไม่ให้เสียงเล็ดรอดออกมา นิ้วของเธอก็ทั้งบี้ทั้งไถบนติ่งแตดและบนแคมทั้งสองข้าง น้ำเมือกเริ่มเอ่อออกมาเห็นถนัดเป็นมันวาว
ศิริและสมฤดีต่างก็ตกอยู่ในห้วงของอารมณ์เงี่ยนอย่างช่วยไม่ได้ ถึงแม้จะอยู่ต่อหน้าลูกสาวและคนแปลกหน้าก็ตาม ศิริหายใจแรงขึ้นเป็นลำดับ ในขณะที่สมฤดีเองก็ทั้งดูด ทั้งเลียท่อนลำของศิริอย่างเต็มที่ แสดงให้เห็นถึงความเคยชินและความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี ศิริวรรณจ้องเขม็งดูบทรักของศิริและสมฤดีด้วยความสนใจเต็มที่
“อย่าปล่อยน้ำออกมาในปากของคุณนายนะ เอาออกมาฉีดไส่หน้าของเธอ” ชาญสั่งศิริ “จะได้แสดงฝีมือของคุณผู้หญิงว่าดูดควยได้เก่งแค่ไหน”
สมฤดีมีความรู้สึกว่าศิริคงจะกลั้นอยู่อีกได้ไม่นาน เธอรู้จากความเคยชินว่า เขาพร้อมที่จะฉีดน้ำเมือกของเขาแล้ว เธอรีบดึงควยของศิริออกมาจากปากของเธอพร้อมกับเร่งกระทอกควยของเขาซ้ำเขาไปอีก เธอยื่นหน้าเข้าไปรับ น้ำเมือกของศิริ จนหน้าของเธอเกือบจะติดหัวหยัก เสียงศิริคำรามอยู่ในลำคอ “ออกแล้ว …. ออกแล้ว ….” พร้อมกันนั้น น้ำเมือกของเขาก็ฉีดเป็นสาย ออกมาจากรูปลายลำควยดุ้นใหญ่ของเขา ศิริวรรณจ้องมองน้ำเมือกพุ่งออกมาเป็นละลอก ฉีดเข้าที่หน้าของสมฤดี ตัวสมฤดีเองก็อ้าปาก พยายามจะรับน้ำของศิริให้เข้าปากของเธอ แต่ก็มีบางละลอกที่ฉีดออกไปข้างปากของเธอบ้าง ขึ้นไปแถว ๆ สันจมูกของเธอ ในขณะที่ตัวสมฤดีเองก็หลับตาปี๋ มือก็กำควยของศิริแน่น พร้อมกับกระทอกเข้า-ออก ศิริวรรณเองก็ทนไม่ไหว ภาพเช่นนี้มันเร้าอารมณ์เงี่ยนของเธอ เธอแอ่นโคก ในเวลาเดียวกันนิ้วมือของเธอก็เร่งไถ เร่งบี้ แคมและติ่งแตดของเธอ อย่างเร็วและแรง แคมหีของเธอขมิบ พร้อมทั้งครวญครางและเสียงซี๊ดปากของเธอแสดงให้เห็นว่าเธอก็ถึงจุดสุดหมายพร้อม ๆ กัน
“เด็ดมาก ทุกคน สวยงามเหลือเกิน” ชาญเอ่ย พร้อมทั้งมองผ่านเล็นส์กล้องถ่ายวิดีโอ
เวลาผ่านไปสักครู่ ทั้งสามคนพ่อ-แม่-ลูกสาว ต่างก็รู้สึกตัว รีบลุกขึ้นไปคว้าเครื่องแต่งกายของตนเองขึ้นมาจะสวม
“อ๊ะ … อ๊ะ …. เดี๋ยวก่อน …. เดี๋ยวก่อน …. จะรีบไปไหนกัน ยังถ่ายไม่หมดม้วนเลย อะไรกันเนี่ยะ คุณพ่อก็สบายไปแล้ว คุณลูกก็เหมือนกัน แล้วคุณแม่ล่ะ… เอ้า …. คุณลูกสาว … เข้าไปช่วยคุณแม่เดี๋ยวนี้”
สมฤดีตั้งท่าจะประท้วงคำสั่งใหม่ล่าสุดของชาญ แต่พอเธอสบตาชาญ เข้า เธอก็รีบปฏิบัติตามคำสั่ง เธอไปนอนหงายอยู่บนโซฟา ศิริก็ขยับตัวมานั่งที่เก้าอี้ตัวที่ศิริวรรณเคยนั่งอยู่ เพื่อจะให้ที่กับสมฤดีและศิริวรรณ สมฤดีขยับตัวให้เข้าที่แล้ว เธอก็ถ่างขาออก ชาญก็เริ่มกล้องถ่ายต่อ เขาสังเกตุโดยมองผ่านเล็นส์ เห็นร่องหีของสมฤดีมีน้ำเมือกเอ่อเยิ้มออกมา การที่เธอดูดควยของศิริ ทำให้เธอเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ชาญนึกขำอยู่ในใจ เมื่อกี้เธอทำประท้วง ทั้ง ๆ ที่ตัวเธอเองก็คงมีความเงี่ยนจนน้ำเมือกไหลเยิ้มออกมาอย่างนี้ ศิริวรรณเองก็กำลังอยู่ในความเงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน บรรยากาศรอบ ๆ ตัวเธอ ภาพของสมฤดีแอ่นหน้ารับน้ำเมือกที่ศิริฉีดออกมา เธอก้มหน้าลงใช้ลิ้นของเธอเลียลงไปบนแคมหีของสมฤดี เธอเองก็รู้ดีว่าสมฤดีคงจะมีความเงี่ยนมาก เธอก็พยายามจะใช้ลิ้นแซะเข้าไปในร่องของสมฤดี อารมณ์ของสมฤดีเองก็สุกงอมเต็มที่ โดนลิ้นของศิริวรรณ เธอก็รู้ตัวดีว่า อีกไม่นานเธอก็จะต้องถึงจุดสุดยอดแน่ ๆ ไม่มีทางหลีกเลี่ยงธรรมชาติของตัวเธอเองได้ ยิ่งลิ้นของศิริวรรณเข้าไปควานอยู่ในร่อง เกลี่ยไปมาอยู่บนติ่งแตดอันแข็งตัวของเธออยู่ เธอก็อดจะส่งเสียงครวญครางพร้อมทั้งซี๊ดปากของเธอออกมาอย่างเต็มกลั้น จะทำเป็นปิดบังอะไรกันอีก จนล่วงเลยเข้ามาถึงระดับนี้แล้ว เธอคิดในใจ เอวและสะโพกของเธอก็ทั้งส่ายทั้งเด้งรับลิ้นเลียของศิริวรรณอย่างไม่ลดละ ศิริวรรณเองก็ยิ่งได้ใจ เมื่อเห็นสมฤดีตอบรับการกระทำของเธออย่างเต็มที่อย่างนี้ เอวและสะโพกของเธอก็พลอยส่าย ไหว ไปด้วย น้ำเมือกของเธอไหลออกมาย้อยไปตามแคมหีของเธอ ไหลเรื่อยไปตามขาอ่อนของเธอ ศิริเองก็นั่งมองดูศิริวรรณเลียสมฤดี เห็นสมฤดีเด้งหีรับลิ้นของศิริวรรณ เห็นน้ำเมือกของ
ศิริวรรณไหลออกมาตามขาอ่อนของเธอ ศิริเองก็เกิดเงี่ยน เขาไม่สามารถปิดบังอารมณ์อันแท้จริงได้ เพราะควยของเขาแข็งเด่ขึ้นมาอีกแล้ว สะโพกของศิริวรรณส่ายไป-มาตามความรู้สึกของเธอ หีของเธอห้อยย้อยเป็นพูทางด้านหลัง ศิริยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน ชาญสังเกตุเห็นเหตุการณ์เหล่านี้ทั้งหมดผ่านเล็นส์กล้องวีดีโอ เขาเก็บภาพไว้ได้อย่างหมดสิ้น เขาก้าวเท้าเข้าไปยืนอยู่ข้าง ๆ ศิริ ถ่ายวิดีโอไปพร้อมกับ บุ้ยไบ้ให้ศิริเข้าไปทางด้านหลังของศิริวรรณ ศิริเองรีบโผเข้าไปทันที ไม่ขัดขืน ไม่ประท้วง เพราะทนความเย้ายวนของศิริวรรณไม่ไหว ศิริใช้มือจับควยของเขาเข้าไปแหย่ที่ร่องสวาทของศิริวรรณ พร้อมทั้งลากขึ้น-ลง จนหัวหยักเปี่ยกเยิ้มเมือกของศิริวรรณทั่วดีแล้ว เขาก็ค่อย ๆ จ่อหัวหยักให้ตรงรูหีของศิริวรรณ แล้วค่อย ๆ ดันเข้าไป ศิริวรรณแทนที่จะหนี กลับดันหีของเธอสวนเข้าสู่หัวหยักของศิริ เธอเงยหน้าขึ้นมาจากร่องของสมฤดี หันหน้ามามองศิริพร้อมทั้งซี๊ดปากลั่น ตอนนี้ทั้งสามคนต่างก็ไม่สงวนท่าที สงวนอารมณ์ที่แท้จริงของแต่ละคน ศิริวรรณส่ายสะโพกของเธอไป-มา เธอก้มลงเม้มติ่งและใช้ลิ้นเลียซ้ำ สมฤดีสุดจะทน เธอส่งเสียงครวญคราง ซี๊ดปากลั่นห้อง ศิริเองก็ใช้ความพยายามดันท่อนลำใหญ่ของเขาเข้าไปในรูหีอันแสนจะคับของศิริวรรณได้ครึ่งลำ และตอนนี้ก็ค่อย ๆ ไหลเข้าไปเรื่อย ๆ ช้า ๆ ศิริรู้ดีว่าศิริวรรณยังไม่เคยมาก่อน เขาจึงค่อย ๆ ทำอย่างทนุถนอม
ศิริวรรณตอนนี้ปล่อยปากจากหีของสมฤดี “ซี๊ด… พ่อขา…. ค่อย ๆ หน่อยค่ะ ….. หนูเจ็บค่ะ…..”
“อีกนิดเดียว ลูก… ทนอีกนิดเดียว”
“พ่อยังดันเข้าไปไม่หมดอีกเหรอคะ”
ศิริค่อย ๆ ดึงควยของเขาออกมา ช้า ๆ ศิริวรรณเข้าใจผิดคิดว่าศิริจะดึงควยออกมาจากรูหีของเธอ เธอรีบดันก้นตาม ศิริก็เลยดันกลับเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม
“ว้าย….พ่อขา …. ทำไมพ่อทำแรงจัง ….”
สมฤดีตอนนี้ก็ผงกหัวขึ้นมาดูบ้าง
“เบา ๆ หน่อยซีคะ คุณ ลูกไม่เคยนะ”
“เข้าหมดแล้ว ลูก” ศิริปลอบใจศิริวรรณ “เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว”
สมฤดีลงไปนอนราบบนโซฟาตามเดิม ศิริก็หยุดกระเด้าเพื่อให้รูหีของศิริวรรณเคยชินกับขนาดท่อนลำของเขา
ศิริวรรณก็หันกลับใช้ริมฝีปากของเธอเม้มติ่งแตดของสมฤดีใหม่ สมฤดีครางหงิง ๆ ทั้งส่ายเอว ทั้งร่อนสะโพก ร่องของเธอก็ขมิบยวบ ๆ เธอปล่อยน้ำเมือกออกมาจนล้นร่อง แล้วใช้มือทั้งสองของเธอค่อย ๆ ประคองหัวศิริวรรณ ให้เงยขึ้นจากร่องและติ่งของเธอ ศิริวรรณเงยหน้าขึ้นสบตาสมฤดีแล้วก็รู้ทันทีว่าสมฤดีถึงจุดสุดขีดของเธอแล้ว ศิริวรรณก็กลับมาให้ความสนใจกับท่อนลำใหญ่ที่ยังคาอยู่ในรูหีของเธอ ความเจ็บแสบค่อยบรรเทาลงแล้ว เธอส่ายเอว พร้อมทั้งเด้งสะโพกของเธอเข้าไส่ท่อนลำ ศิริก็เริ่มสาวควยของเขาเข้า-ออก ศิริวรรณทนไม่ไหวแล้ว รูหีของเธอทั้งขมิบ ทั้งตอดลำควยของศิริ ศิริเองไม่เคยเจอรูหีฟิต ทั้งตอด ทั้งขมิบ เขากระชากควยออกมาแล้วกระแทกกลับเข้าไปพร้อมทั้งฉีดน้ำเมือกออกมาโต้กับของศิริวรรณ ศิริรู้สึกคล้าย ๆ กับหัวใจจะหยุดทำงาน เสียงเต้นตึก ๆ น้ำของเขาออกอย่างรุนแรงในเวลาห่างกันไม่นานนัก โดยเฉพาะครั้งหลังนี้ เมื่อเจอหีฟิตแน่นของศิริวรรณเข้า แถมยังได้มองเห็นภาพเร้าใจของศิริวรรณดูด-เลียหีของสมฤดีเข้าอีก ศิริค่อย ๆ ดึงควยของเขาออกมาจากรูหีของศิริวรรณ กลับไปนั่งแผ่หายใจรวย ๆ อยู่บนเก้าอี้ ในขณะเดียวกันศิริวรรณเองก็พังพาบนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น สมฤดีนอนแผ่อยู่บนโซฟา
ชาญเก็บภาพทั้งหมดไว้ กดปุ่มหยุด เปิดกล้องเอาตลับเทปวีดีโอออกมา ไส่ไว้ในถุงรวมกับบรรดาสมบัติที่เขาเก็บกวาดมาได้ พร้อมทั้งหย่อนตัวกล้องลงไปในถุงด้วย แล้วเขาก็ค่อย ๆ เดินย่องไปทางหน้าต่างที่เขาปีนเข้ามา ปีนออกไปเงียบ ๆ .
อีกสักพัก ศิริก็ลุกขึ้นหยิบชุดนอนที่ถอดออกทิ้งไว้กับพื้น มาให้สมฤดี และ ศิริวรรณ ต่างก็รีบสวมแล้วก็เดินกอดกันออกไปจากห้องนั้น ศิริไม่ลืมที่จะเดินไปที่หน้าต่าง พร้อมกับปิดมัน แล้วเขาก็รีบเดินมาหาสมฤดีและศิริวรรณซึ่งกำลังยืนรอเขาอยู่ ทั้งสามต่างก็เดินกลับไปขึ้นห้องนอน ศิริวรรณเดินขัด ๆ ข้า ๆ ตามศิริและสมฤดี

==========

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ หนูออกแล้วค่ะ)
### ตอนที่ 2 ภาคพิเศษ ###

อีกสองวันต่อมา ตอนสาย ๆ บุรุษไปรษณีย์ก็มาส่งห่อพัศดุไส่ซองเรียบร้อยจ่าหน้าถึงศิริ ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะต่างก็ออกไปนอกบ้านกันหมดในตอนนั้น ศิริและสมฤดีต่างก็ไปทำงาน ส่วน ศิริวรรณก็ไปโรงเรียนตามปกติ ป้าเงินคนรับใช้เก่าแก่ซึ่งเป็นทั้งแม่บ้านและคนดูแลทำความสอาดเป็นผู้เซ็นรับห่อพัศดุ แกเอาวางไว้บนโต๊ะทำงานของศิริตามปกติ พร้อมกับจดหมายฉะบับอื่น ๆ ด้วย วันนั้นศิริเสร็จงานแล้วก็กลับมาบ้านแต่วัน พอมาถึงบ้าน เขาก็ตรงดิ่งไปห้องนอนเพื่ออาบน้ำ รอสมฤดีซึ่งธรรมดาก็เลิกงานกลับถึงบ้านช้ากว่าเขาเล็กน้อย สำหรับศิริวรรณนั้นเอาแน่ไม่ค่อยได้ เพราะถ้าทางโรงเรียนมีกิจกรรมเธอก็ต้องอยู่ต่อ จนมืดค่ำ แต่ธรรมดาถ้าไม่มีอะไร บางวันเธอก็กลับเร็ว ถ้าไม่ต้องเรียนหนังสือในภาคบ่าย
ศิริอาบน้ำเรียบร้อยนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเพื่อแต่งกายแล้วจะลงไปข้างล่างเพื่อรอรับประทานอาหารเย็นกับสมฤดีและศิริวรรณตามปกติ ขณะนั้นสมฤดีก็ก้าวเข้ามาในห้อง ในมือของเธอถือห่อพัศดุไส่ซองสีน้ำตาล พร้อมทั้งยื่นให้ศิริ ก่อนที่เธอจะขึ้นมาเธอเดินผ่านโต๊ะทำงานเห็นซองพัศดุแปลกตาก็เลยหยิบติดมือขึ้นมาด้วย ศิริรับซองมาดู พร้อมกับพลิกไป-มา หน้าซองไม่มีนามผู้ส่ง มีแต่ชื่อผู้รับคือตัวเขานั่นเอง
“อ้าว.. คุณกลับมาแล้วเหรอ แล้วแวะรับยายวรรณมาด้วยหรือเปล่าล่ะ”
“รับมาแล้ว ลูกโทรศัพท์ไปที่ที่ทำงานให้ฤดีผ่านไปแวะรับแกด้วยค่ะ”
“เอ.. แล้วนี่ซองพัศดุอะไรนะ ไม่มีชื่อผู้ส่งเสียด้วย ผมก็ไม่ได้สั่งอะไรนี่นา”
“ก้อ ลองเปิดดูซีคะ เผื่อจะเป็นของสำคัญ”
ศิริเดินไปหยิบคัตเตอร์ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง กรีดซองเปิด พอเขาเห็นของในซอง คิ้วก็ยิ่งขมวด เหมือนกับเห็นของแปลกประหลาด เขาดึงของในซองออกมา เป็นตลับเทปวิดีโอ ทั้งศิริและสมฤดีสบตากัน แล้วทั้งสองคนก็ตาเบิกกว้างเพราะนึกอะไรขึ้นมาได้ ศิรินิ่งเงียบไม่ปริปากพูด สมฤดีก็สาวเท้าเดินเข้ามาหาศิริ ทั้งสองต่างก็พอจะเดาออกถึงที่มาของตลับเทปนี้ สมฤดีดึงตลับเทปพร้อมทั้งซองสีน้ำตาลจากมือของศิริแล้วพลิกดู สักครู่ก็เอาไปวางไว้ที่โต๊ะที่วางหนังสือหัวนอน
“ขออาบน้ำก่อนนะคะ เดี๋ยวค่อยคุยกัน”
สมฤดีเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ศิริก็แต่งตัวชุดอยู่กับบ้าน พอสมฤดีออกมาจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ออกมาผืนเดียว ศิริมองตามสมฤดี ผ้าเช็ดตัวที่สมฤดีนุ่งอยู่ผืนเล็กนิดเดียว ส่วนบนปิดเต้านมไว้ไม่มิด เห็นร่องลงมาเกือบครึ่ง หน้าอกและช่วงใหล๋ของสมฤดีขาวผ่องอิ่มเอิบ ส่วนช่วงล่างก็แทบจะปิดแก้มก้นไม่มิด ยิ่งขณะที่สมฤดีย่างก้าว ทำให้โคกหีและง่ามก้นของเธอแพลมออกมาเห็นถนัด
“เราจะทำอย่างไรกันดีกับเทปนี้ล่ะคะ”
“นั่นซี ลองเปิดดูกันไม๊ คุณ”
“ค่ะ ดีเหมือนกัน ตอนนี้เลยเหรอคะ”
สมฤดีหยิบตลับเทปดันไส่เข้าไปในช่องที่เครื่องเล่นวิดีโอ พร้อมทั้งเปิดทีวี แล้วเธอก็หมุนตัวมานั่งที่ม้านั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผ้าเช็ดตัวผืนที่เธอนุ่งอยู่ ก็ยิ่งรั้งแทบจะไม่ได้ปิดช่วงล่างของเธอ ศิริสาวเท้าเดินเข้ามายืนประกบชิดด้านหลังของสมฤดี ทั้งสองต่างก็จ้องมองดูภาพบนจอทีวี สมฤดีกดปุ่มบังคับเสียงให้เบาลงพอให้มีเสียงออกมาบ้าง
จริงดังที่ทั้งสองได้คิดเอาไว้ ภาพของคืนวันนั้นปรากฎขึ้นที่จอทีวี เป็นภาพที่ชัดเจน แรก ๆ ก็ดูท่าทางแต่ละคนขัดเขินและพยายามขัดขืนไม่ทำตามคำสั่ง แต่ภาพต่อ ๆ มาก็ดูจะเป็นธรรมชาติยิ่ง ๆ ขึ้นไปตามลำดับ ยิ่งดูไปก็เห็นชัดว่า ทุกคนในภาพ ศิริ สมฤดี และ ศิริวรรณ ต่างก็แสดงอารมณ์อันแท้จริงกันอย่างเต็มที่ สมฤดีมองไปที่กระจกสบตากับศิริ เธอไม่รู้สึก แปลกใจที่ศิริเกิดความรู้สึกขึ้นมาตอนนี้ ท่อนลำของเขาแข็งและดันทาบหลังของเธออยู่ ถ้าจะเป็นเพราะภาพจากตลับเทปตัวการนี่เอง สมฤดีมีคำตอบให้กับตัวเองในใจ เพราะเธอเองดูแล้วก็เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่เธอนุ่งอยู่หลุดไปจากตัวเธอ เธอได้แต่นั่งทับมันอยู่เท่านั้น ตอนนี้ศิริใช้มือทั้งสองของเขาขยำเต้านมทั้งสองข้างของสมฤดีเบา ๆ หัวนมของสมฤดีก็แข็งเป็นไตสู้มือของศิริฐานนมทั้งสองข้างมีเม็ดเล็ก ๆ ลุกโชน สมฤดีใช้มือของเธอกุมมือศิริแน่น เธอยังจ้องมองภาพในจอทีวีเสียงเธอซี๊ดปากและส่งเสียงครางเบา ๆ
“อู๊ย… ดีจัง …. คุณขา … เสียวจังค่ะ” ขาของเธอทั้งสองข้างค่อย ๆ ถ่างออกมา ศิริปล่อยมือจากเต้านมข้างหนึ่ง ก้มตัวลงไป เพื่อใช้มือข้างที่ว่างนั้นกุมโคกหีของสมฤดี เขาใช้นิ้วนางกรีดที่ร่อง น้ำเมือกเอ่อออกมา นิ้วมือของศิริโชกเป็นมันเลื่อม เสียงสมฤดีซี๊ดปากและครางเสียงกระเส่า ขาของเธอยิ่งแยกออกกว้างเพื่อเปิดโอกาสให้มือและนิ้วของศิริรุกรานได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ทั้งสองดูภาพบนจอทีวีบ้าง ไม่ดูบ้าง ภาพก็ยังปรากฎต่อไปเรื่อย ๆ
ศิริก้าวถอยหลัง พร้อมทั้งปลดกางเกงของเขาปล่อยให้ลงไปกองอยู่ที่พื้นห้อง ใช้มืออีกข้างหนึ่งดึงเสื้อออกมาทางศีรษะของเขาแล้วสลัดมันลงไปกองอยู่ข้าง ๆ กางเกง ในพริบตาเดียวศิริก็ยืน ร่างเปลือยเช่นเดียวกับสมฤดีที่ยังนั่งอยู่บนม้านั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ควยของเขาแข็งชี้เด่ ตอนปลายมีหยดน้ำไส ๆ สมฤดีหันมาใช้มือกำควยของศิริพร้อมทั้งดึงเข้าหาตัวเธอ ศิริมายืนอยู่ต่อหน้าสมฤดี ควยแข็งของเขาอยู่ตรงหน้าสมฤดี ได้ระดับกันพอดี สมฤดีอ้าปากพร้อมกับค่อย ๆ กระเดือกท่อนลำอันใหญ่เข้าไปในปากของเธอช้า ๆ เธอผงกหัวของเธอเพื่อให้ควยของศิริไหลเลื่อนเข้า-ออกช้า ๆ ในปากของเธอ ศิริเองหลับตา เงยหน้าขึ้นดูเพดานห้อง ส่งเสียงครางอยู่ในลำคอ พร้อม ๆ กับ แอ่นเอวและสะโพกของเขาเข้าจังหวะกับศีรษะของสมฤดีที่กำลังผงกอยู่ ส่วนนิ้วมือของเขาก็ไม่อยู่เฉย บี้หัวนมแข็งเป็นไตของสมฤดีทั้งสองข้าง
“ไม๋ไหวแล้ว คุณ หยุดก่อนเถอะ เดี๋ยวน้ำผมออก เสียของเปล่า ๆ” ศิริพูดเบา ๆ พร้อม ๆ กับค่อย ๆ ฝืนตัวดึงควยออกมาหลุดจากปากของสมฤดีเสียดังจ๊วบ ศิริก้มลงอุ้มตัวสมฤดีขึ้นมาจากม้านั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ค่อย ๆ วางตัวเธอลงให้สะโพกคาอยู่ที่ขอบเตียงนอน เขาคุกเข่าลง ก้มหน้า ใช้ลิ้นเลียไปที่ร่องที่มีน้ำเมือกเอ่อออกมา พอเลียมาถึงติ่งจงอยที่ตอนนี้แข็งชูตัวเหนือแคม เขาก็ใช้ริมฝีปากเม้มและใช้ลิ้นตะหวัคเลีย
“ฮูย…. เสียวจังค่ะ คุณขา เสียวที่สุด คุณทำดีจัง” เอวและสะโพกของเธอก็ร่อนส่ายไป-มา “เอาของคุณไส่เสียทีเถอะค่ะ เสียวเต็มทีแล้ว ซี๊ด……”
ศิริใช้แขนสอดเข้าไปไต้ขาพับของสมฤดีทั้งสองข้าง จรดหัวหยักของเขาเข้าที่รูหีของสมฤดี พร้อมทั้งดันเข้าไปพรวดเดียวมิดลำ
“ว้าย… คุณขา …. ทำไมรุนแรงหยั่งงี้ ….. เสียวดีจังเลยค่ะ….. ซี๊ด…..” เสียงสมฤดีบ่นเบา ๆ แต่ศิริกลับรู้สึกว่าร่องของเธอทั้งขมิบทั้งตอดควยของเขาอย่างแรง เอวและสะโพกของเธอก็เด้งรับการกระเด้าของเขาอย่างไม่ผิดจังหวะ ไม่มีใครสนใจภาพบนทีวีอีกแล้วตอนนี้ ศิริเองก็หน้ามืดตาลาย ดึงควยออกมาจนเกือบสุดลำแล้วกระแทกกลับไปอย่างแรง เสียงหนอกกระทบกันดังพั่บ ๆ ทั้งสองต่างก็กำลังเสียว กำลังมันกัน ศิริกระเด้า สมฤดีกระเด้ง จนไม่ได้สังเกตุว่าประตูห้องนอนซึ่งปิดงับไว้นั้น ค่อย ๆ แง้มเปิดจนคนข้างนอกสามารถมองเข้ามาดูทั้งสองได้อย่างถนัด ศิริวรรณตั้งใจจะมาชวนคุณพ่อ-คุณแม่ไปรับประทานอาหารค่ำ แต่เห็นทั้งสองเงียบหาย เธอเดินเล่นก็แล้ว ดูทีวีก็แล้ว ไม่เห็นศิริและสมฤดีลงมา เธอก็เลยเดินขึ้นมาตามด้วยตนเอง ตั้งแต่เกิดเรื่องกันคืนนั้นแล้ว เธอก็ได้แต่คิดถึงเหตุการณ์ ร่องสวาทของเธอก็ค่อย ๆ คืนสู่สภาพปกติ ไม่มีใครยอมพูดถึงเหตุการณ์วันนั้น วันนี้พอเธอมาเห็นเหตุการณ์ระทึกใจขึ้นอีก แถมยังได้เห็นภาพบนจอทีวีด้วย เธอก็รู้สึกเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก เธอค่อย ๆ ก้าวเข้ามาในห้องนอนของศิริและสมฤดีอย่างไม่รู้ตัว ทั้งตัวศิริและสมฤดีเองต่างก็ไม่ได้ให้ความสนใจกับอะไรทั้งสิ้น เสียงซี๊ดปาก เสียงคราง เสียงเนื้อต่อเนื้อกระทบกัน เสียงสมฤดีเร่งศิริ “เร็ว ๆ ค่ะ จะออกแล้วค่ะ แรง ๆ หน่อยก็ได้ค่ะ ซี๊ด…..” หัวของเธอก็ส่าย ไป-มา ตาหลับปี๋ เอวและสะโพกของเธอร่อนขึ้นมาไม่ติดที่นอน “โอ๊ย… ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริง ๆ ….ออกแล้ว …. ออกแล้ว ….. ” ศิริก็เร่งกระแทกรูหีของสมฤดี เขาเองก็ทนแทบไม่ไหว เพราะสมฤดีทั้งขมิบทั้งตอดควยของเขา ทั้งคู่เหงื่อซึมออกมาเต็ม ทั้ง ๆ ที่อยู่ในห้องแอร์และต่างก็เพิ่งอาบน้ำเสร็จมาหยก ๆ ศิริยังไม่ออก เขาคงค่อย ๆ กระเด้าเนิบ ๆ ช้า ๆ สมฤดีค่อย ๆ ลืมตาของเธอ ศิริยังส่ายเอวและบดหนอกของเขาลงบนโคกหีของสมฤดี “คุณขา …. หยุดพักก่อนค่ะ” ศิริได้ยินเสียงสมฤดีร้องก็เลยค่อย ๆ ชะลอการกระเด้าของเขา สมฤดีเหลือบตามองเห็นศิริวรรณยืนตาแป๋ว จ้องมองดูศิริและเธอเขม็ง มือของเธอข้างหนึ่งหายไปในชุดอยู่กับบ้านของเธอ ศิริวรรณเงี่ยนจนทนไม่ไหว ต้องใช้มือซ้ายเลิกชุดอยู่กับบ้านของเธอขึ้นมา ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็กำลังคลึงโคกหีของเธอใช้นิ้วของเธอเข้าไปถูรูดแคมและติ่งแตดของเธอไปพร้อม ๆ กัน ตาก็จ้องจับอยู่ที่ศิริและสมฤดี ริมฝีปากของเธอเม้มแน่น บางครั้งเธอก็สลับมองภาพบนทีวี
“คุณขา ยายหนูกำลังดูเราอยู่ค่ะ” สมฤดีกระซิบบอกศิริ ศิริชะงักหันไปดูข้างหลัง เห็นศิริวรรณยืนอยู่ใกล้ ๆ ประตูห้อง ชุดอยู่กับบ้านของเธอเลิกขึ้นมา มืออีกข้างหนึ่งหายเข้าไปข้างใน เขารีบดึงควยของเขาออกมาจากรูหีของสมฤดี ควยของเขาแข็งเด่ ศิริวรรณรู้สึกตัว เธอหน้าแดงก่ำด้วยความเขินอาย ที่ถูกจับได้ว่ากำลังยืนดู เธอรีบชักมือออก ปล่อยชายชุดอยู่กับบ้าน ศิริก้าวมาถึงตัวเธอ พร้อมกับดึงตัวเธอเข้ามาหา พร้อมกับโอบไหล่พาเธอไปนั่งที่บนเตียงเคียงข้างกับที่สมฤดียังนอนเปลือยพาดขอบเตียงอยู่ เขาใช้มือดึงชุดของศิริวรรณออกทางศีรษะของเธอ
ศิริวรรณก็ยอมชูมือทั้งสองข้างขึ้นเพื่อให้ถอดชุดออกง่ายสดวกขึ้น พร้อมกับเอื้อมมือไปข้างหลังเพื่อปลดตะขอ
บรา ศิริก็ค่อย ๆ ดันตัวเธอให้เอนลงไปนอนข้าง ๆ สมฤดี สมฤดีก็ผงกตัวเธอขึ้นมา คล่อมตัวส่วนบนของ
ศิริวรรณ เธอใช้ปากอมและเลียหัวนมของศิริวรรณ ใช้มือข้างที่ว่างเคล้าคลึงเต้านมอีกข้างหนึ่งเบา ๆ ศิริค่อย ๆ ดึงกางเกงในตัวจิ๋วที่ติดอยู่ที่สะโพก เห็นที่เป้ากางเกงเปียกชุ่ม ศิริวรรณก็ยกสะโพกเพื่อช่วยให้การดึงกางเกงในออกได้โดยง่าย เต้านมของเธอทั้งสองข้างแข็ง หัวนมชี้เด่ เม็ดเล็ก ๆ ที่ฐานนมขึ้นมาโปนเห็นชัด ศิริก้มลงใช้ลิ้นเลียโคกหีที่เกือบเกลี้ยงเกลาของศิริวรรณ ใช้ลิ้นแยงเข้าในร่องสวาทของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเมือกออกมาเอ่ออยู่เต็ม เขาใช้ลิ้นเลียและกดที่ติ่งแตดของเธอ เสียงศิริวรรณครางอู้ เพราะเธอโดนสมฤดีทั้งดูดและทั้งเลียด้านบน ศิริก็ไม่ยอมน้อยหน้า เขาทั้งดูดและทั้งเลียด้านล่าง ตัวศิริวรรณเองก็เงี่ยนอยู่เต็มที่แล้ว
“โอ้ย… หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ หนูออกแล้วค่ะ …ออกแล้วค่ะ ….. ซี๊ด ……” ศิริวรรณร้องระงม
ศิริและสมฤดีต่างก็ยังคงเลียศิริวรรณต่อไป ศิริวรรณกำผ้าปูที่นอน ขยำไว้แน่น หน้าของเธอส่ายไป-มา ตาหลับปี๋ ทั้งสมฤดีและศิริต่างก็ค่อย ๆชลอการใช้ลิ้นและปาก ศิริวรรณหายใจหอบ แล้วเธอก็ค่อย ๆ สงบลง ศิริก้มลงจูบ
ศิริวรรณที่ริมฝีปากใช้ลิ้นเข้าไปพันกับลิ้นของเธอ ควยของเขายังแข็งทื่อ ทั้งท่อนลำเป็นมันเลื่อม น้ำของเขาและของสมฤดีที่ชะโลมอยู่ค่อย ๆ เหือดแห้งเป็นคราบจับอยู่บนท่อนลำ
ศิริปล่อยให้ศิริวรรณนอนพัก ตัวเขาเองจับตัวสมฤดีให้นอนคว่ำ ยกก้นโด่งขึ้นมา เห็นสะโพกผายขาวนวล หีของเธอเป็นพูย้อยมีน้ำเมือกเขลอะอยู่ ตัวเขาเข้าไปทางด้านหลังเสียบควยของเขาเข้าไป พอหัวหยักเข้าไปในรูหีของสมฤดีแล้ว ศิริก็ดันเสียบพรวดเดียวมิดลำ สมฤดีกัดฟันกรอด ศิริกระเด้ารูหีของสมฤดีทั้งแรงทั้งเร็ว เขาเงี่ยนมาก น้ำยังไม่ออก มือทั้งสองกุมสะโพกของสมฤดีไว้ เอวก็แอ่นควยเข้าไปในรูหี เอวและสะโพกของสมฤดีส่ายรับการกระเด้าของศิริเข้าจังหวะกัน ศิริอมนิ้วกลางของเขาจนเปียกชุ่มน้ำลาย แล้วดันนิ้วเข้าไปในรูก้นของสมฤดี พร้อมทั้งชักเข้า ชักออกช้า ๆ สมฤดีก็ส่ายก้นของเธอ
ศิริวรรณลืมตามอง เธอเริ่มเงี่ยนอีกแล้ว นิ้วของเธอแยงเข้าไปในรูหี ลูบไถที่แคมด้านในของเธอและแกะเกาติ่งแตดของเธอสลับกันไป เอวและสะโพกก็เด้งแทบไม่ติดที่นอน ศิริหันมาเห็นศิริวรรณ เขาดึงควยออกมาจากรูหีของสมฤดี หันมาจับตัวศิริวรรณให้โก้งโค้งเหมือนสมฤดี แล้วเขาก็ค่อย ๆ ดันหัวหยักของเขาเข้าไป สะโพกของ
ศิริวรรณไม่ผายใหญ่เท่าสมฤดีแต่เนื้อนวลเนียน ไม่แพ้กันเลย รูหีของศิริวรรณคับแน่น ดันแทบไม่เข้า ศิริต้อง
ค่อย ๆ ดึงควยของเขาออกมาสั้น ๆ แล้วค่อย ๆ ดันเข้าไปทีละน้อย เขาไม่กล้าทำรุนแรงเหมือนกับที่ทำกับสมฤดี เพราะรูหีของศิริวรรณยังใหม่มาก และท่อนลำของศิริเองก็ไม่ใช่เล็กเลย สมฤดีกำลังมัน ออกแปลกใจทำไมอยู่ดี ๆ ศิริดึงควยออกมาแล้วไม่กระแทกกลับ เธอหันมาดูจึงเห็นว่าศิริกำลังยัดหัวหยักเข้าในรูหีของศิริวรรณอย่างค่อย ๆ บรรจง เธอก็เลยใช้นิ้วของเธอคลึงแตดเล่นไปพลาง ๆ ไม่ให้ความรู้สึกเงี่ยนหายไป เธอคลึงไป พอรู้สึกว่าจะถึงจุดก็ค่อย ๆ ชลอให้ช้าลง รอให้ศิริมากระแทกควยเข้ารูหีของเธออีก
ศิริวรรณตอนแรกก็รู้สึกเจ็บ ๆ เสียว ๆ ดีที่น้ำเมือกออกมามาก และ ศิริก็ค่อย ๆ ทำ เธอรู้สึกว่าตอนนี้หัวหยักของศิริเข้าไปอยู่ในโพรงหีของเธอเกือบครึ่งลำแล้ว อาการเจ็บแสบก็ค่อยบรรเทาลง เกิดความเคยชินขึ้นมาตามธรรมชาติ ศิริวรรณก็เลยเด้งสะโพกของเธอเข้ารับจังหวะการกระเด้าสั้น ๆ ของศิริ ศิริรู้สึกว่าศิริวรรณกระเด้งสู้ เขาก็เลยดึงลำควยของเขาออกมาหน่อย แล้วออกแรงดันพรวดเดียวเข้าไปมิดลำ ควยของเขาทั้งดุ้นเข้าไปฝังอยู่ในโพรงหีของศิริวรรณ เสียงศิริวรรณซี๊ดปากลั่นห้อง ศิริเลยชักลำของเขาออกมาจนเกือบหมดแล้วกระแทกกลับเข้าไปจนมิดอีก2-3 ครั้ง แล้วเขาก็ดึงควยของเขาออกมาจนหลุด หันมายัดไส่รูหีของสมฤดีบ้าง ศิริเสียวเต็มทน รูหีของศิริวรรณคับแน่นเหลือเกิน เขาเกือบน้ำแตกหลายครั้ง เพราะโพรงหีของเธอทั้งขมิบและทั้งตอดควยของเขายวบ ๆ ศิริกระแทกควยของเขาเข้าไปในรูหีของสมฤดีแรง ๆ เร็ว ๆ หลายครั้ง สมฤดีคลึงแตดของเธอรออยู่โดนศิริกระแทกแรง ๆ ในขณะที่นิ้วของเธอเองก็ยังคลึงแตดอยู่ สมฤดีส่ายเอวส่ายสะโพก ขมิบหีของเธอ ส่ายหน้าที่หมอนไป-มา ศิริกระแทกต่อให้อีก 4-5 ครั้ง สมฤดีก็ครางอู้ หีของเธอทั้งขมิบทั้งตอดควยของศิริ เขารู้แล้วว่าสมฤดีน้ำแตกอีกแล้ว เขาเองก็จวนเจียน ทนเสียวแทบไม่ไหว เขารีบดึงควยของเขาออกจากรูหีของสมฤดี แล้วยัดไส่เข้าของศิริวรรณ เขาดันพรวดเดียวมิดลำ เพราะเงี่ยนเต็มที และเห็นน้ำเมือกออกมาเลอะปากรูหีของศิริวรรณ ศิริวรรณกระเด้งสะโพกรับ ศิริก็เลยแทงซ้าย แทงขวา เอาควยของเขาควานเข้าไปในโพรงหีของศิริวรรณซึ่งคับแน่น ศิริวรรณครางระงม ศิริโดนทั้งขะมิบทั้งตอด ศิริวรรณกำลังถึงจุดสุดยอด ศิริก็เร่งกระแทกควยของเขาแล้วฉีดน้ำเมือกเข้าไปเคล้ากับของศิริวรรณ “โอ๊ย…หนูเสียวจังค่ะ …..ซี๊ด…..” แล้วเขาก็โน้มตัวทาบลงไปบนหลังของศิริวรรณ สักครู่ ควยของเขาก็อ่อนตัวลง หลุดออกมาจากโพรงหีของเธอ มีน้ำเมือกไหลตามออกมาย้อยลงที่นอน ศิริพลิกตัวไปนอนข้าง ๆ
ศิริวรรณ ทั้งสามคนนอนพักด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่เต็มไปด้วยความสุข ภาพบนจอทีวีหมดไปแล้ว ตอนนี้มีแต่จอภาพขาวเป็นรอยคล้ายฝนตก มีเสียงซ่า ออกมาทางลำโพงค่อย ๆ แต่ก็ไม่มีใครสนใจกับมัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More