ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน

คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ พ่อกับแม่ก็ไปนอนที่บ้านตายายอีกหมู่บ้านนึง ผมอยู่กับน้องผม 2 ต่อ 2 แต่ด้วยความที่ว่าเราเป็นพี่น้องกันเลยไม่คิดอะไร (เราอยู่ด้วยกันมาแต่เล็ก รักกันเหมือนพี่น้องจริงๆ แม่เลี้ยงและผมก็รักกันเหมือนแม่ลูกจริงๆ) ไม่รู้น้องผมอาบน้ำภาษาอะไร ลืมล็อกประตู ผมก็บังเอิญปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ เลยเปิดประตูเข้าไป และแล้วผมก็ได้เห็นในสิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะได้เห็น

น้องผมผิวขาวมาก หน้าอกมีบ้างแต่ยังถือว่าเล็ก หุ่นถือได้ว่าไม่อ้วนไม่ผอม สมส่วนมาก หัวนมสีชมพูอ่อน ที่เต่าของน้องมีขนขึ้นบ้างแล้ว แต่ไม่มากนัก น้องผมตกใจมาก ผมเองก็ตะลึงไปแวบหนึ่ง พอพิจารณาอะไรต่างๆ เรียบร้อยแล้วนั้น แล้วผมก็รีบวิ่งออกมาข้างนอก นั่งทำใจสักพักน้องผมก็รีบผลัดผ้าขึ้นไปห้องนอนชั้นบนทันที ผมนั่งอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง อดคิดถึงภาพที่เห็นไม่ได้ เลยเดินไปที่ห้องน้ำทำร้ายตัวเองไปรอบนึง แล้วอาบน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำน้องผมก็นั่งดูหนังที่โซฟาอยู่ น้องผมถามว่าเมื่อกี้เห็นอะไรบ้าง แล้วก็ทำหน้าอายๆ

ตอนนั้นผมอารมณ์กระเจิงไปแล้ว กะว่ายังไงวันนี้เสร็จผมแน่ ผมก็ตอบไปว่านิดเดียวเท่านั้น ไม่เป็นไร เราพี่น้องกัน น้องผมก็นิ่งเงียบไป พอดีป้าขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอกว่าจะมาขอนอนด้วยเพราะแกทะเลาะกับแฟนแกมา ผมก็เลยให้น้องไปนอนเป็นเพื่อนกับป้าที่ชั้น 2 แล้วผมก็นอนที่โซฟา เช้าวันรุ่งขึ้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวกัน ตกเย็นก็กลับมาบ้านอาบน้ำ แต่งตัว กินข้าว พ่อกับแม่เลี้ยงก็ออกไปเล่นไพ่ที่บ้านป้าคนที่มานอนเมื่อคืน

ผมกับน้องก็อยู่กัน 2 คนอีกตามฟอร์ม พอ 4 ทุ่มผมก็ให้น้องขึ้นไปนอนข้างบน เพราะผมจะนอนแล้ว ง่วงมากวันนั้น แต่น้องผมบอกว่าวันนี้เขาขอนอนเป็นเพื่อนผม อีกอย่าง น้องเขากลัวผีด้วย ผมก็เลยปูที่นอนที่พื้นให้แล้วผมนอนที่โซฟา นอนไปได้ยังไม่ทันหลับ น้องผมก็ถามผมว่าพี่บอลเคยมีอะไรกับแฟนผมหรือยัง ผมก็บอกว่ายังเลย น้องผมก็ไม่พูดไรต่อแล้วนอนนิ่งไป

ตอนนี้ผมเริ่มนึกถึงภาพเมื่อวานนี้ น้องชายผมก็ลุกขึ้นมาเต็มที่แล้ว กางเกงตุงอย่างเห็นได้ชัด ผมเลยลุกไปนั่งข้างๆ น้องผม น้องผมหันมาแล้วถามว่า พี่บอลมีไรหรือ ผมหน้ามืดแล้วตอนนี้ จิตสำนึกหายหมดแล้ว จึงรีบประกบปากกับน้องผมทันที น้องผมตกใจจะผลักตัวหนี ผมก็กอดไว้แล้วบรรเลงจูบเต็มที่ น้องผมยังไม่ยอมหยุดดิ้น ผมเลยลากมือไปที่หว่างขาน้องผมซึ่งตอนนี้อยู่ในชุดนอน ใช้นิ้วลากไปตามร่องน้อยๆ สักพัก น้องผมก็ไม่ขัดขืนแล้ว

ทีนี้ผมเห็นว่าได้ที ก็จัดแจงถอดเสื้อน้องออก ใช้มือสองข้างคลึงที่หัวนมเบาๆ สักพักก็ใช้ปากดูดเลียหัวนมน้องผม น้องผมครางเสียงเบาๆ น่ารักมากพอเห็นดังนั้นผมก็ถอดกางเกงน้องผมออกไป เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีชมพู มีคราบน้ำติดอยู่ ผมก็ใช้นิ้วลูบไปตามร่อง บางทีก็ใช้นิ้วกลางกดไปบริเวณร่อง แล้วลากนิ้วไปข้างบนเขี่ยลูกเชอรี่น้อยๆไปมา

น้องผมตอนแรกหุบขาแน่น พอถึงขั้นนี้ก็ค่อยๆ แยกขาออก ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียวชึ่งไอ้หนูของผมมันตุงจนเจ็บแล้ว ผมเดินไปนั่งที่หว่างขาของน้อง จับขาแยกออกแล้วเลียไปที่เต่าของน้องซึ่งแฉะมากแล้ว ตอนนี้ ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในออก น้องผมก็ดึงไว้ไม่ยอมให้เอาออก ผมบอกว่าไม่เป็นไร พี่ขอดูนิดเดียวเองนะ คนดี เมื่อวานพี่เห็นไม่ชัด น้องผมก็อายหน้าแดงแล้วยอมปล่อยให้ผมถอดกางเกงในออก ผมแทบไม่เชื่อสายตาเลย ว่าน้องผมตัวเล็กแค่นี้แต่เต่าน้องนูน อวบ มาก กลีบยังปิดสนิท มีคราบน้ำเยิ้ม

ผมจัดแจงแยกกลีบออกแล้วใช้ลิ้นเลียที่จุดเสียวของน้อง น้องผมครางดังมากแล้วพูดไม่หยุดว่า “โอย เสียวจังเลยพี่บอล หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อน โอว” ผมไม่สนใจ ใช้นิ่วกลางแหย่เข้าไปแต่ไม่ลึกมากเพราะไม่อยากให้เยื่อขาดเพราะนิ้ว ผมทำอย่างนั้นสักพักน้องผมก็บอกว่า “ไม่ไหวแล้ว เสร็จแล้ว โอว” น้ำออกท่วมใหญ่เลย ผมก็จัดแจงดูดเลียจนเกลี้ยงไม่เหลือ รสชาติดีมากเลย ของสาวบริสุทธิ์เนี่ย

น้องผมหอบหายใจสักพัก ผมเองหลังจากเห็นน้องมีความสุขแล้วก็คิดว่าจะไม่เลยเถิดไปมากกว่านี้ เพราะกลัวว่าแม่และพ่อรู้เข้า ไม่ดีแน่ เลยลุกไปกำลังจะหยิบเสื้อผ้ามาใส่ น้องผมก็พูดขึ้นมาว่า

“พี่บอลขี้โกง เห็นของเหมียวหมดแล้ว เหมียวยังไม่ได้เห็นของพี่บอลเลย”

ผมคิดดูว่าให้ดูคงไม่เป็นไร เลยถามว่าอยากดูจริงเหรอ น้องผมก็ยืนยัน ผมก็ถอดกางเกงในออก ซึ่งน้องชายผมมันยังแข็งโด่อยู่อย่างนั้น น้องผมเองมองแล้วเงียบไปสักพัก ตอนนี้ผมมองดูเรือนร่างน้องผม ชักทนไม่ไหวแล้ว เลยบอกว่าจะจับของพี่ก็จับได้นะ น้องผมก็ไม่ยอมจับ นั่งอายอยู่ ผมเลยจับมือน้องผมมาจับน้องของผม แล้วบอกว่าช่วยชักให้หน่อยซิ น้องผมทำไม่เป็นก็เลยทำให้ดู น้องผมเรียนรู้เร็วมาก สักพักผมก็บอกว่าช่วยเลียให้ด้วยซิ น้องผมไม่ยอมทำ ผมก็บอกว่าทีพี่ยังกล้าเลียจิ๋มให้เลย น้องผมก็เลยเลียให้ที่หัวมังกร ผมเสียวมาก ซู้ดปากไม่หยุดเลย น้องผมเห็นดังนั้นได้ใจ ยิ่งทำต่อไป ผมบอกว่าให้อมเข้าไปเลยแล้วดึงเข้าออก น้องผมก็ทำตาม ผมเสียวมากเกือบเสร็จเลยบอกให้น้องหยุด

จากนั้นผมก็ให้น้องนอนลงแล้วอยู่ในท่า 69 เสียวมากเลยครับสักพัก ผมอดใจไม่ไหวแล้ว เลยให้น้องนอนหงายแล้วแยกขาออก ผมใช้ไอ้หนูเขี่ยไปรอบนอกร่องเสียว น้องผมบอกว่าไม่ให้เข้าไปเพราะกลัวเจ็บ ผมบอกว่าเดี๋ยวพี่ค่อยๆ พอน้องเผลอผมก็กดเข้าไปเลย น้องผมเกร็งทั้งตัวร้องดังลั่น น้องชายผมเข้าไปได้แค่หัวหยัก ผมก็ประกบปากกับน้องเพื่อให้ผ่อนคลาย สักพักก็ค่อยๆ กดเข้าไปจนมิดชนปากมดลูกเลย

ผมหยุดสักพักให้ช่องได้ปรับตัว มันคับมากครับ น้องผมหน้าเห๋ยเกเลย จากนั้นผมก็ค่อยๆ ชักเข้าออก ถามน้องว่ายังเจ็บไหม น้องก็บอกว่าไม่เจ็บแล้วแต่เสียวมากเลย ผมก็จัดการซอยเข้าออกจากช้าก็เร็วขึ้น และแรงขึ้น สักพักน้องผมก็บีบแขนผมแล้วบอกว่า

“ไม่ไหวแล้ว เสร็จแล้ว”

ข้างในของน้องตอดดีมากเลยครับ ผมเห็นดังนั้นก็รีบซอยเข้าจนเสร็จก็เอาออกข้างนอก หยดลงไปเต็มพื้น ผมก็นั่งพัก น้องเห็นคราบเลือดหยดที่พื้นก็นั่งร้องไห้ ผมก็ปลอบใจแกสักพัก แล้วจัดแจงพาน้องไปอาบน้ำ ผมก็ล้างตัวให้ พอล้างไปถึงเต่าของน้องเข้า ผมก็ดันเกิดอารมณ์ขึ้นมา น้องชายผมก็ลุกขึ้นสู้อีก น้องผมเห็นไม่รอช้าจับน้องชายผมอมเลียถึงใจมาก ผมเกือบเสร็จเลย ก็เลยบอกให้น้องยืนหันก้นให้ผม (ท่าหมา) ผมมองดูเต่าน้องผมในมุมนี้ ยิ่งน่าเอามาก ก้นขาวๆ น่าเอาเสียอะไร

ผมไม่ปล่อยเวลาผ่านไป เอาไอ้จู๋ ยัดเข้าไปแล้วกระแทกอย่างแรง น้องผมก็ส่ายก้นสู้ ไม่ถึงอึดใจน้องผมก็นิ่งไป ข้างในถ้ำเริ่มตอดผมอีกแล้ว ผมก็เร่งเด้าทันที ก่อนจะเสร็จผมถามว่าปลอดภัยไหมช่วงนี้ น้องบอกว่าปลอดภัยผมก็เลยปล่อยเข้าไปข้างในเลย พอล้างตัวเสร็จก็เข้านอน ผมก็นอนบนโซฟา น้องผมก็นอนที่พื้น ก่อนเข้านอนน้องถามผมว่าของน้ำผู้ชายกินได้ไหม ผมก็บอกว่าได้มั้ง พี่ก็ไม่เคยชิมของตัวเองด้วย แต่ในวีดีโอเห็นเขากินได้น่ะ แล้วต่างคนก็ต่างนอนหลับไป

ไม่รู้ว่าหลับไปได้แค่ไหน ผมรู้สึกว่าที่หัวน้องชายผมเปียกๆ ผมลืมตาขึ้นดู น้องสาวผมนั่นเองกำลังดูด เลียไอ้จู๋ผมอยู่ ผมถามว่าทำอะไร น้องผมบอกว่าอยากรู้ว่ารสชาติมันเป็นไง ผมเองก็เลยปล่อยเลยตามเลย (อารมณ์มาอีกแล้ว) ทำไปได้สัก 5 นาทีก็เสร็จคาปากเลย ผมกดหัวน้องผมไว้ น้องผมก็กินไปเรียบและเลียทำความสะอาดให้ ผมก็ถามว่ารสชาติเป็นไง น้องก็บอกว่าคาวๆ แปลกๆ ดี

พอดีผมได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้าน ผมจัดแจงใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว นอนหลับทันที ได้ยินพ่อพูดว่าเล่นไพ่ดึกไปหน่อย กลับมาเกือบ ตี 4 ผมเลยรู้ว่าน้องผมลุกมาจัดการกับน้องชายผมตอนตี 3 กว่าๆ นี่เอง

พอเช้า ผมตื่นมา 9 โมงเช้า ก็อาบน้ำ และเก็บของเตรียมกลับกรุงเทพฯ ทั้งที่ผมไม่อยากกลับแต่ก็จำต้องไปเป็นเพื่อนพ่อที่ขับรถทางไกลคนเดียว และพ่อต้องเริ่มทำงานในวันพรุ่งนี้

ก่อนกลับผมหันกลับไปมองน้องผม แกเดินขาถ่างพิกล ก็เลยไปกระซิบว่า เดินอย่าถ่างมากเดี๋ยวแม่สงสัย ไว้พี่ลงมาเยี่ยมใหม่ แล้วผมกับพ่อก็ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ ขณะกลับในหัวของผมมีแต่ภาพอันขาวโพลนของน้องสาวอยู่เต็มไปหมด…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More