เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนสวิงครั้งแรก  สามีสามีชวนเพื่อนมาดูบอลที่บ้าน ”แน่นอนว่าเย็ดกับคนที่เย็ดเก่งๆ มันมักมีความสุขมากกว่าเสมอ ซี๊ดดดดดด….อูยยยย……เสียว หีฟิตจังเลย ตอดควยมาก อาห์ อยากเย็ดทั้งคืนเลย พี่เค้าพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้น โน้มร่างกายที่กำลังกระแทกเย็ดเราให้แนบชิดเข้ามา สองมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ คว้านมทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงนั้นบีบคลำสร้างอารมณ์ร่วม พร้อมกับเลียที่ใบหูของเราจนเหมือนร่างกายมันจะอ่อนระทวยลงไปจริงๆอื๊อออออ….ดีจัง ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้นะ”

สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง
ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ ศึกวันแดงเดือน แมนยูเจอกับลิเวอร์พูล บังเอิญ สามีเชียร์แมนยู
เพื่อนของสามีเชียร์ลิเวอร์พูลค่ะ ก็เลยได้จังหวะเหมาะ สามีชวนเพื่อนมาดูบอลที่บ้าน เราก็ต้องดูด้วยสิคะมานั่งดูเป็นเพื่อนสามี อิอิ

คืนนั้นเราใส่ชุดนอนแนวเซ็กซี่ไว้ค่ะ เพราะเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าจะโดนอะไร อิอิ ระหว่างครึ่งแรกยังไม่มีอะไรค่ะ ดูไปเรื่อยๆ จนจะหมดครึ่งแรกเพื่อนของสามี ถามว่า อยากดูคลิปที่เค้าถ่ายตอนเย็ดกับภรรยาเค้าไหม? ถ้าอยากดูมีข้อแลกเปลี่ยน ต้องยอมให้เค้านวดให้ด้วย อิอิไอ้เราก็อยากดู ก็เลยบอกว่า ดูก็ได้ อิอิแล้วเพื่อนสามีก็เอาโน๊คบุคมาเปิดให้ดูค่ะ ตื่นเต้นที่ได้เห็นเพื่อนตัวเองอยู่ในคลิป อิอิ เพื่อนเรานมสวยมาก ร้องเสียงดังด้วย สามีบอกว่าร้องเหมือนนางเอก AVเลย เอ๊ะสามีคะ….!!!!! แล้วเมียละคะ 55555 ตอนแลกที่ได้ดู สามีก็มานั่งข้างหลังเราค่ะ สักพักเหมือนสามีจะรู้งาน สามีลุกไปนั่งอีกฝั่งนึงของโซฟา แล้วพี่เค้าก็เค้ามานั่งใกล้ๆ
จากทางด้านหลังทันที แล้วก็เริ่ม …..นวด…!!!!!!!

เริ่มนวดที่ไหล่แล้วก็นวดหลัง เราก็ตื่นเต้นสิ ไม่เคยให้ใครมาจับมานวดหลังเลยนอกจากสามี ทำอะไรไม่ถูกค่ะ ตื่นเต้นตัวสั่น อิอิเรานั่งให้พี่เค้านวดสักพักนึง แล้วเราก็นอนคว่ำลงบนโซฟาค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าสามีรึว่าพี่เค้า บอกให้เรานอนคว่ำ พอเรานอนคว่ำทีนี้ พี่เค้าก็เริ่มนวดที่ขาสิคะนวดที่ขา แล้วก็เริ่มขึ้นมานวดที่หว่างขา ตื่นเต้นสิคะงานนี้ นวดที่หว่างขาสักพัก เริ่มขยับมานวดที่ก้น โอ้ววววว…ยิ่งเสียวค่ะ พอนวดที่ก้นสักพักนึงพี่เค้าก็ถอดกางเกงเราออกค่ะ วันนั้นเราใส่กางเกงในเพลย์บอลสีแดงค่ะ ถ้าตามดูในบล๊อคจะรู้เลยว่าตัวไหน ลองย้อนไปดูกันนะคะ พอพี่เค้าถอดกางเกงออก เราก็เขิลสิคะ อิอิ แล้วพี่เค้าก็ถอดกางเกงในของเราออก เราก็พยายามเอามือมาปิดที่ก้นด้วยความเขิล แต่สามีบอกไม่เป็นไรปล่อยให้พี่เค้านวดไป สามีก็ช่วยค่ะ ด้วยการเอาน้ำมันนวดมาชะโลมที่บริเวณก้นให้ ระหว่างนั้นก็โดนพี่เค้าเอามือล้วงบ้าง เสียวแบบบอกไม่ถูกเพราะไม่ใช่มือสามีที่คุ้นเคย ระหว่างที่พี่เค้านวดไปด้วย
ล้วงไปด้วย สามีก็มาจูบปากเราเพื่อให้คลายความตื่นเต้น ก็ช่วยได้นะคะ อิอิ

สักพักพี่เค้าจับเรานอนหงายค่ะ พอเรานอนหงาย จากที่กำลังดูดปากสามีอยู่ สามีก็ลงไปเลียหีให้เพื่อเบิกร่องค่ะ อิอิ เสียวมากเลยค่ะ แต่สามีเลียแปปเดียวพอสามีถอนลิ้นออกมาจากหี พี่เค้าก็ลงมาเลียต่อเลยค่ะ คราวนี้เสียวมากกว่าตอนสามีเลียให้อีกค่ะ เพราะลิ้นที่กำลังเลียหีอยู่นั้นไม่ใช่ลิ้นของสามี แต่เป็นลิ้นของชายอื่น เสียวมากเลยค่ะ ระหว่างที่เราโดนพี่เค้าเลียหีอยู่นั้น สามีก็เอาควยมาให้เราอมค่ะ ตอนนั้นเหมือนในหนังเลย โดนเลียแล้วก็อมควยไปด้วย เสียวมากแต่ร้องไม่ออกเพราะโดนควยของสามียัดปากอยู่สามีเอาควยให้อมสักพักนึงแล้วสามีก็เอาควยออกจากปากเราค่ะ เพื่อมานั้งดูเรา กำลังโดนพี่เค้าเลียหีอยู่ พี่เค้าเลียหีเราไปพร้อมๆ กับเอานิ้วแหย่หีเราด้วยค่ะ

พอถึงตอนนี้ เราก็ร้องออกมาด้วยความเสียว เพราะมันเสียวมากจริงๆ โดนเลียกับโดนเอานิ้วล้วงหีไปพร้อมกัน พี่เค้าเลียหีเก่งมากค่ะ ติดใจเลย อิอิพี่เค้าเลียให้เราจนเสร็จ เสร็จคาลิ้นจริงๆ สามีได้ยินเสียงเราร้องเสียงดัง ก็คงรู้ละว่าเราเสร็จคาลิ้น อิอิ พอสามีรู้ว่าเราเสร็จคาลิ้น สามีก็เข้ามาบ้างจับเรากางขาออกแล้วก็เอาควยเย็ดหีเราต่อเลยค่ะ แต่สามีคงเสียวมากที่ได้เห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเลียหีจนเสร็จ สามีเย็ดเรา 4-5 ทีก็ชักควยออกมาน้ำแตกใส่ตัวเราค่ะ เสร็จเร็วมาก แต่ดีนะที่เราโดนพี่เค้าเลียจนเสร็จแล้วไม่งั้นอารมย์ค้างแน่ๆ อิอิ

พอหลังจากที่สามีแตกใส่ตัวเราแล้ว สามีก็ให้เราอยู่ในท่าหมา เตรียมจะทำท่าหมา พอเราอยู่ในท่าหมาเตรียมพร้อม พี่เค้าก็เอาควยมาให้เราอมเลยค่ะ เราดูดหัวควยให้พี่เค้า ดูดเข้าดูดออกๆ แล้วก็เลียที่หัวให้ ระหว่างที่เรากำลังดูดควยให้พี่เค้า สามีก็พยายามจะเอาควยเย็ดเราต่อค่ะ แต่ควยสามียังไม่แข็ง สามีก็เลย เอานิ้วล้วงหีเราแทนค่ะ ก็เสียวดีค่ะ อิอิ
ระหว่างที่โดนล้วงหี เราก็ยังอมควยให้พี่เค้าอยู่ พี่เค้าก็เปลี่ยนมาให้เราเลียข้างควยค่ะ แล้วก็เรียกให้สามีเราดู สามีเสียวมากยิ่งเห็นก็ยิ่งเขี่ยหีเราแรงขึ้น
สักพักสามีก็ลากเรามากดปากนัวเนีย พี่เค้าก็เข้ามานัวด้วย เราโดนพี่เค้าไซร์คออีกด้านนึงเสียวค่ะ ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีเราอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เรายื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อย สองมือยันที่นอนเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับเรา มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

อื๊อออออ….อื๊ออออออ…สะ…เสียว…เสียว!!

เราส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของพี่เค้าที่เกิดขึ้นอย่างอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเขาเองก็พยายามที่จะลดเสียงของตัวเองลงไปแล้วเช่นกัน

สวบ สวบ สวบ สวบ

อื๊อออออ….สะ..เสียว….ลึกจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..

เราพยายามแล้วที่จะไม่เปล่งเสียงออกมา แต่มันก็ทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าควยของพี่เค้าทั้งใหญ่กว่า และยาวกว่าสามีเรามาก ทำให้เรารู้สึกว่ามันทั้งแน่น ทั้งฟิต และเสียว ในขณะเดียวกันที่พี่เค้าเองก็ชอบในรูปร่างของเรา ร่างกายของเรา บอกกับเราว่าหีสวย หีใหญ่น่าเลีย เรายังประทับใจในช่วงเวลาที่เขาเลียหีให้เราได้อยู่เลย จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังใจเต้นกับลีลาเย็ดที่ถี่รัว ต่อเนื่อง และพลิ้วไหว ราวกับคนช่ำชอง

แน่นอนว่าเย็ดกับคนที่เย็ดเก่งๆ มันมักมีความสุขมากกว่าเสมอ

ซี๊ดดดดดด….อูยยยย……เสียว หีฟิตจังเลย ตอดควยมาก อาห์ อยากเย็ดทั้งคืนเลย

พี่เค้าพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้น โน้มร่างกายที่กำลังกระแทกเย็ดเราให้แนบชิดเข้ามา สองมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ คว้านมทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงนั้นบีบคลำสร้างอารมณ์ร่วม พร้อมกับเลียที่ใบหูของเราจนเหมือนร่างกายมันจะอ่อนระทวยลงไปจริงๆ

อื๊อออออ….ดีจัง ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้นะ

แน่นอน ได้เย็ดกันแบบนี้ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มสิ นอกจากเอวพี่จะหวาน จูบหวานแล้ว น้ำควยพี่ก็หวานด้วยนะ

พี่เค้าพูดเชิงทะเล้นหยอกล้อ แล้วเร่งความเร็วเย็ดหีเราไปอย่างต่อเนื่องโดยไร้ซึ่งท่าทีที่จะผ่อนแรงลงเลยแม้แต่น้อย

ซี๊ดดดดดด….หีตอดควยแบบนี้ จะหาได้ที่ไหนอีกเนี่ย อูยยยย….อาห์!

พี่เค้าชื่นชมเรา แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้น พี่เค้าเย็ดหีเราอย่างแรงขึ้นกว่าเดิม

สวบ สวบ สวบ

อื๊ออออ….ซี๊ดดดด….เสียวหีจังเลย…นะ น้ำควยหวานเหรอ ถ้าหวานจริง เอามาชิมหน่อยสิ!

เราพูดขึ้นเพราะความอยากและอารมณ์ที่พัดพาเราไปอย่างไม่มีสิ้นสุด พี่เค้าตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ดีใจระคนความตื่นเต้น แน่นอนว่าถ้าผู้หญิงมีความสุขกับการเลียหี ผู้ชายก็ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการได้แตกในหรือว่าเย็ดแตกคาปากหรอก

พี่เค้ากระหน่ำเร่งความเร็วมากขึ้น เสียงลมหายใจดังฟืดฟาด และบ่นอุบอิบกับตัวเอง ก่อนที่จะกระชากควยออกไปทันทีแล้วบอกให้เรานั่งลง พี่เค้าเอาควยมาจ่อปากเรา ในตอนนี้เรานั่งได้องศาแล้ว จึงรีบคว้าควยของพี่เค้ามาดูดอมทันที เพื่อรอกินน้ำจากหัวควยของเขา

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

ซี๊ดดดดด….จะแตกแล้ว อาห์ โอยยยย….เร็วขึ้นอีก อาห์!!!

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

ลำควยถูกชักถี่รัว ปลายลิ้นกระดกเลียถี่ตรงหัวควยและรู้เสียว ยิ่งชัก เขาก็ยิ่งเกร็งมากขึ้น จนในที่สุด พี่เค้าก็ครางเสียงกดต่ำออกมา ก่อนที่ควยดุ้นใหญ่คับปากนั้นจะค่อยๆ ปล่อยน้ำหวานออกมาใส่ปากของเราอย่างพอดิบพอดี น้ำรสหวานถูกเราลิ้มรสอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะดูดดุนหัวควยพี่เค้าซ้ำไปอีกครั้งเพื่อให้พี่เค้าเสียวได้อย่างถึงที่สุด

โอยยยยยยยยย….เสียว….เสียวควย….โอยยยย!!!

พี่เค้ายืนชิดผนังแล้วเด้งตัวไปมาเมื่อเราดูดควยให้พี่เค้าจนน้ำควยหมดจน ควยพี่เค้าอ่อนตัวลงคาปากของเรา แล้วทุกๆ อย่างก็จบลง เรานั่งหอบหายใจเหนื่อย

เรานั่งจ้องตาสามีแปปนึงแล้วสามีก็บอกให้เราไปล้าง เราก็เชื่อค่ะ พอล้างเสร็จเราก็เข้าห้องนอนไปเลย คือว่าเขิลค่ะ แล้วมาถามสามีตอนหลังว่าทำไมถึงให้ไปล้างเลยล่ะ ทำไมไม่ต่อ สามีบอกว่า เห็นว่าเป็นครั้งแรกไง ก็เลยให้ทำแค่นี้ก่อน กลัวเมียจะตื่นเต้นจนทำไรไม่ถูก ก็เลยให้ทำแค่นั้นก่อน (แหม รู้ไหมว่าอยากทำต่อ เสียอารมย์ค่ะ อิอิ)
พอพี่เค้ากลับไป สามีก็เข้ามานอนกอดเรา แล้วเราก็เอากับสามีอีกรอบนึงค่ะ อิอิ คราวนี้ควยสามีแข็งแล้ว 5555 หลังจากวันที่โดนรุม เวลาเย็ดกัน สามีจะถามทุกครั้งเลยว่า พี่เค้าเลียหีเก่งไหม อยากโดนเลียอีกไหม เราก็บอกว่าอยากสิคะ อยากโดนรุมอีก ยิ่งถามยิ่งเสียวค่ะ ชอบมากเลยอิอิ เมื่อไหร่จะนัดดูบอลกันอีกคะคุณสามี อิอิ
ถ้ามีอีกรอบจะมาแชร์ประสบการณ์ให้อ่านกันอีกนะคะ อิอิ