ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง

เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ) และให้เบอร์ห้องไว้ ตามนัดเจฟ มาตรงเวลาแฟนเปิดประตูและชวนเจฟ เข้ามาและตกลงกันว่าถ้าเราไม่ยอมให้เลิกทันที เจฟ เข้าอาบน้ำเราถามแฟน จะดีเหรอ แฟนบอกลองดูให้ใส่ถุง เจฟอาบน้ำเสร็จออกมาเราสองคนอาบน้ำแล้ว แฟนเราเข้ามาไซร้คอเราและเอามือล้วงหอยเรา โดยมีเจฟยืนดู แฟนเราเรียกเจฟ เข้ามาเคล้นนมเรา เราเสียวมากน้ำเยิ้มเลย เราจับที่ดุ้นเอ็นของแฟนผลมันยังอ่อนเราเลียดูดให้แฟนแต่ไม่มีผลอะไร แฟนเลยบอกให้เราปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่เพราะไม่ได้โดนเอามานานหลายเดือนแล้ว เจฟเข้าแทรกเข้ามาเลียหอยเรา เจฟทั้งเลียและเอาลิ้นแยงเข้ามา โอย… มันเสียวมากเราไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน เจฟบอกว่าเรียนมาถึงทำได้ เจฟเก่งมากเลียจนเราร้องลั่นและเสร็จน้ำเราแตกคาปากของเจฟเลย แฟนเราบอกท่อนเอ็นเขามันเริ่มแข็งบ้างแล้ว แฟนเรามีอารมณ์มาก เราเลยอมให้แฟนเราสุดชีวิตเผื่อจะหาย โดยมีเจฟเลียหอยเรา เจฟบอกว่าขอเอาควยเย็ดเรา แฟนเราพยักหน้าเราอยากให้แฟนดีขึ้นเลยยอมและเราก็อยากและเสียวมากด้วย เจฟลุกขึ้นถอดกางเกงในออก โอ… ควยของเจฟใหญ่มาก ใหญ่กว่าขวดลิโพอีก แถมยาวอีกด้วยมีปุ่มเต็มแท่งลำเอ็น เรากับแฟนบอกโห…..มันจะเข้าได้เหรอ เพราะของแฟนแค่ 4.5 นิ้วนี่ใหญ่กว่ากันเยอะเลย เจฟบอกจะค่อยๆ ทำ แฟนเราบอกแข็งแล้วเรารีบขึ้นคร่อมและจับควยแฟนยัดขย่ม แต่แค่ขย่ม 2 ทีแฟนก็น้ำแตก เจฟจึงเอาควยมาถูที่หอยเรา โอย….. เราร้องเพราะความเสียว แต่เจฟไม่ยอมเอาเข้าแต่แหย่ไปแหย่มาและถูโดนเม็ด เราต้องร่อนหอยตัวเองตลอด เจฟทำอย่างชำนาญเชื่อใหม เราเกือบเสร็จอีกทั้งที่ลำท่อนเอ็นยังไม่เข้า พอเราเผลอเจฟยัดเข้ามาครึ่งท่อนแฟนเราก้มลงดูบอก หียู่เข้าไปเลย หีเราแฉะแล้วเยิ่มมีน้ำปนอยู่ด้วยจึงเข้ามาทั้งท่อนแต่แน่นมาก เจฟเริ่มชักออกและกระเด้าหมุนควง โอย..เราเสร็จเลย แฟนเข้ามาดูดนมและไซร้คอเรา เจฟเริ่มซอยเราอย่างแรงนมกระเพื่อมเลย แฟนบอกสวยมาก เจฟทำอยู่เกือบชั่วโมง เจฟทำเราทุกท่าเจฟทำได้หมด เราเสร็จไปไม่น้อยกว่า 4 ครั้ง  เจฟเร่งซอยอย่างเร็วเหมือนในหนังฝรั่งตอนจะเสร็จ เราต้องเสร็จอีกทีโดยไม่ได้นึกว่าจะเสียวอย่างนี้ เจฟชักออกมาเอาถุงออกแล้วสาวอีก 4-5 ทีน้ำของเจฟพุ่งแรงมากเข้ามาเต็มหน้าเราโดยไม่ทันเตรียมตัว เสร็จแล้วเจฟอาบน้ำและขอตัวกลับ เรางี้หมดแรงแม้แต่จะลุกไปอาบน้ำ ต้องนอนจนเช้าเลย แต่เดี๋ยวนี้แฟนเราเริ่มดีขึ้นแล้ว เป็น ครั้งเดียวจริงๆ ที่เราได้ลอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More