ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง

สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว ไม่ต้องตกเป็นสายตาชาวบ้านด้วย ระยะหลังๆ เราก็เบื่อๆ แล้วล่ะ ก็เท่านั้นน่ะ สนองตัณหาตัวเอง มันก็จบลงเหมือนๆ กัน คล้ายกัน ไม่ว่าจะดาราดาวเด่น หรือเด็กโนเนม วันนั้น เราไปนั่งดื่มเล่นๆ คุยกับเพื่อน พอดีดอม เดินผ่านมา เพื่อนเราเรียกดอมมานั่งคุย ดอม ยกมือไหว้เราและเพื่อนอย่างนอบน้อม เรารับไหว้ เพื่อนเราก็พูดขึ้น แหม๋นี่น้องดอมดาราดาวเด่นนี่จองตัวอยากจังนะ นั่งคุยแก้เหงาหน่อยซิ วันนี้จังหวะดีจริงได้เจอสักที ดอม ทำหน้ายิ้มเล็กน้อย พูดขึ้นว่ายินดีครับพี่ แล้วบอกกับเพื่อน เราว่าอยากรู้จักคุณ ”อัน” มานานแล้ว แอบมองอยู่บ่อยๆ เราก็นึก เออ ..ช่างพูดดีน่ะ วันนั้นที่ร้านมีแขกน้อย ขาประจำ พวกเจ๊ ๆไฮโซ ไฮซ้อ หนีผัวออกมาไม่ได้สักคน ดอมก็เลยว่าง เราก็คุยดื่มกันไป ก็คุยกันแบบเรื่อยๆเปื่อย ดอมชวนคุยชวนชนแก้วกับเราและเพื่อนได้พักนึงพอดีมีโทรศัพท์ของเพื่อนเข้ามา เพื่อนเราเลยขอไปรับโทรศัพท์นอกร้านแล้วหายไปไหนไม่รู้

ปล่อยให้เรานั่งอยู่กับดอม ดอมชวนชนแก้วอยู่เรื่อยๆ คอยเอาใจผสมเหล้าให้เราไม่ห่าง เราชักมึนเล็กน้อย บรรยากาสรู้สึกสนุกขึ้นเผลอแป๊บเดียวเรานั่งชิดกับดอมเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว เลย คนอะไร มีเสน่ห์จริงๆ วันนั้นเรายังไม่ได้กลับบ้านเลย เสร็จจากงานเราก็โต๋เต๋ จนมาลงที่นี่ รู้สึกเนื้อตัวเหนียว เริ่มได้กลิ่นเหงื่อ อยากชำระร่างกาย เราก็พูดแบบทีเล่นทีจริงไปตามประสา คนแก่ขี้เหงา ว่า อยากกลับบ้าน มีคนอาบนํ้าให้จัง ดอมพูดเล่นๆ แบบตลกๆ ว่าจะอาสารับใช้ ไม่รู้สิ เพียงคำพูดเล่นธรรมดาๆ เราเตลิดไปไกลเลย บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นเราอยากหยุดเสียที กับความสุขแค่ชั่วคืน เรามาที่นี่ เรามีเซกส์ แบบชั่วคราวกับชายที่เรา เพียงแค่รู้จักปะเดี๋ยวด๋าว แล้วเราจะเป็นอย่างงั้นอีกเหรอ เราเคยสัญญากับตัวเอง ว่าจะคนสุดท้ายๆๆๆ ก็ปาเข้าไป 4 ชายหนุ่มแล้วที่ได้ลิ้มรส บนเรือนร่างเรา เอ ..หรือว่าดอมจะเป็นคนสุดท้าย สำหรับที่นี่จิงๆน่ะ ตกลง เราแพ้อีกแล้ว เราคลอเคลียกับดอม ยอมให้ดอมสำรวจเรือนร่างภายนอก เราเคลิ้มมาก ดอมบอกว่า อยาก .. รู้จัก .เรามานานแล้ว เรารอจนเวลาเหมาะสม เพื่อเป็นคนพิเศษของดอม ไม่ใช่ลูกค้า ของดอม เราตกลงกันว่าจะไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เรารู้สึกวาบหวิวบอกไม่ถูก ทันทีที่ไปถึง เรากับดอมยืนกอดจูบ เหมือนกับรู้จักกันมานานแสนนาน ดอมค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้า เรา เพียงแค่ 2-3 ชิ้น เราก็เปลือยล่อนจ้อนในอ้อมแขนดอม เสียงเคาะประตูพนักงานขัดจังหวะ เรารีบหลบเข้าห้องนํ้า ดอมจัดการเรื่องราวเสร็จ พักนึง เรานุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา นั่งดูดอมกำลังถอดเสื้อผ้า ได้อารมณ์ดีจัง ดอมดูรูปร่างใหญ่ ตรงนั้นก็ใหญ่ ใหญ่มากทีเดียวใหญ่กว่าเด็กทุกคนทีเราเจอมาในร้านนั้น

เราเลือกเด็ก เราจะเน้นที่ขนาดก่อน แล้วตามด้วยการบริการและลีลา ดอมลงมานั่งข้าง ปลดผ้าเรา จูบปากกัน มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่าง คลึงหน้าอกเรา ไฟเราลุก โชนแล้วล่ะ มือเราก็คลึงเล่นอยู่ตรงลำของดอม มันช่างเต็มไม้เต็มมือจริงๆ ดอมกระซิบ ขอผมก่อนอาบนํ้าได้มั๊ย เราก็บอกว่า เหม็นน่ะ พูดจบดอมผลักเรานอน หน้าซุกตรงหว่างขาเราทันที เราแอ่นรับ สั่นตามจังหวะลิ้น เราร้องคราง อืมมม ชำนาญจริงๆ..ยอมรับ ดอมดูดดื่มจนเราทนไม่ไหว บอกดอม ให้ทำเถอะ ดอมจัดการกับตัวเองพักนึงค่อยๆ ดันลำเข้าในร่างเรา เราสะดุ้งเฮือก มันคับตึงไปหมด ดอมค่อยๆ ขยับ เข้าออก อย่างนุ่มนวล มือเรา 2 ข้างทั้งเหมือนกับจะดันหรือดึงเอวดอม อะไรสักอย่าง บอกไม่ถูก เวลาดอมดึงออก เราก็แอ่นสะโพกตาม กลัวว่าความสุขนั้นจะหลุดออกไป เวลาดอมดันเข้า เรากลับแทบจะถอยสะโพกหนี อย่างกับว่า แท่งของดอมเข้าไปกระแทกอะไรสักอย่าง ทั้งเจ็บทั้งเสียว เป็นอะไรที่บอกไม่ถูกจริงๆ จนเราเริ่มคุ้น ที่นี้เราตั้งรับอย่างเดียวเพื่อรับรู้ความเสียวทั้งหลายที่ดอม กำลังปรนเปรอให้เราอย่างเต็มที่ ดอมเพิ่มความเร็ว ด้วยร่างที่ล่ำใหญ่ ดอมกระแทกเราแรงขึ้นๆๆๆ จนเรารู้สึกตัวว่า เรายอมแล้วทุกอย่าง เรานอนเหมือนคนหมดแรง แผ่หลา ให้ดอมสนุกบนเรือนร่างได้เต็มที่ ดอมทั้งดูด ทั้งไซร้หน้าอก เอวก็กระแทกรัวยิบ เราได้แต่ร้อง มือจิกหลังดอม ดอมควบแบบรู้จังหวะ พักเดียวเราขาดลอยเลย เราถึงจุดสุดยอด นํ้าหูนํ้าตาไหล ร้องคราง ดอมควบต่อพักนึง ก็ร่างเกร็ง ตัวสั่น เรานอนกอดกันพักนึง พบว่า ที่นอนเปียก เปียกจากนํ้าของเราเองแหล่ะ

ดอมบอกเสียวมาก ดอมบอกตอนที่เราถึงจุดสุดยอด ข้างในเราตอดดุบๆ ดอมบอกถ้าไม่กลั้นไว้แบบสุดๆรับรอง ทำนบแตกแน่ๆ (เด็กที่มีฝีมือจะไม่เสร็จก่อนแขก พวกนี้ช่ำชองมาก สามารถถึงเกมส์ได้นาน จนลูกค้าอิ่มเอมแล้วก็จะออกตอนปิดเกมส์) คืนนั้นดอมอาบนํ้าให้เราสมใจอยาก ชำระล้างละเอียดทุกซอก หลังจากอาบนํ้า เราทั้ง 2 สดชื่น กลับมาต่อสู้บนเตียงต่ออีกหลายยก เราคุ้นเคยกันเร็วมาก พูดทะลึ่งกัน เล่าเรื่องประสบการณ์เซ็กส์กัน เราเล่าให้ดอมฟังว่า มีเซ็กส์กับใครบ้าง ที่นั่น ดอมถึงได้แพลมออกมาว่า มีเพื่อนคนนึง (เด็กในร้าน)ที่เคยมีเซ็กส์กับเรา ยอมเสียมารยาท แอบมาเล่าสรรพคุณ ทำให้อยาก รู้จัก เรามาก ดอมบอกว่า เพื่อนคนนั้น ยังอยากนอนกับเราอีกแต่เราไม่อ๊อฟเค้าออกมาอีก ดอมบอกอีกว่า เพื่อนคนนั้น สำเร็จกับเราแล้วพอกลับถึงแฟลตบอกว่ายัง เงี่ยนไม่หายคิดถึงพี่อันแล้วอยากเอาอีก .. เรายิ้มด้วยความชุ่มฉ่ำใจยายแก่คนนี้สามารถทำให้หนุ่มน้อยคนนั้นถึงกับ เงี่ยนค้างเลยเหรอ เลยพูดแบบตลกๆไปว่า แห๋มก็ทีตอนนั้นทำไมบอกเราล่ะ จะทำให้หายอยากเลย.. ดอม..ก็ชั่งฉอเลาะพูดขึ้นว่า ..ได้ไงผมหวงพี่อันนะ….. ดอมขอเลียให้เรา จนไคลแมกซ์ เพราะน้ำเราเยอะมากอยากลิ้มรสนํ้า ก็สมใจอยาก

ดอมใช้ลิ้นเก่งจริง ๆ เราเองได้ลิ้มรสแท่งของดอม ก็สมใจอยากเหมือนกัน ดอมสอนวิธีว่าตรงไหนจุดเสียวของผู้ชาย เราทำให้ จนดอมปล่อยนํ้ารดเราเต็มหน้า เต็มปาก เราสนุกกันถึง เวลาเท่า ไหร่ไม่รู้ แต่ค้างคืนกันที่นั่น ออกจากที่นั่น เที่ยงของวันรุ่งขิ้นพอดี ดอมมีเซ็กส์กับเราได้ทั้งคืน ดอมต้องโทรสั่งพนักงาน มาส่งถุงยางเพิ่มอีกรอบ นับซองได้ 2 ซอง ก็ 6 ชิ้น ใช้หมดเลยล่ะ ดอมบอกมีความสุขมาก ทำได้เรื่อยๆ กับเรา เราเองก็ชอบน่ะ รู้สึกดีทุกครั้งเลย เรารู้สึกเบาสบายไม่เหนื่อยเลย เพราะดอมเป็นคนบริการทุกอย่างทุกท่า ว่างั้นเหอะ มิน่าล่ะ ใครก็ติดใจ ดอมค่อนข้างทะนุถนอมเรา เรามีเซ็กส์กันแบบท่าธรรมดาๆ ไม่ได้เล่นท่าพิสดารมาก เราจำได้เคยทีนึง กับน้องคนนึง ที่นั่น เราเมา แล้วไปมีเซ็กส์กัน เล่นท่ากันสารพัด วันรุ่งขึ้นปวดระบมไปทั้งตัว

หลังจากนั้นเราโทรคุยกัน ดอมก็ไม่ว่าง เราก็ไม่ว่างแต่ดอมบอกอยากเจอเราอีก ดอมบอกบางครั้งเจอสาวแก่ ทำเท่าไหร่ก็ไม่ออกแถมพาลอ่อนตัวสะอีก พอนึงถึงเรา..เท่านั้นแหล่ะ ของขึ้นแข็งปั๋งเลย กระแทกสาวแก่ร้องครวญครางขึ้นสวรรค์ 2-3 รอบเลย เป็นเดือนมั๊ง จนมี โอกาส เราเลยไปเที่ยวที่นั่นอีก คราวนี้แหล่ะน่ะ ที่ เราเป็นฝ่าย โหยหา ไว้เราเขียนเล่าให้อ่านอีกนะ คราวนี้เราอดอยากมานานเป็นเดือน เลยเล่นซะเต็มที่ แถบเรียกได้ว่าตะกละ ตะกรามมาจากไหนก็ไม่รู้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More